‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 14 - 20 ธันวาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 14 - 20 ธันวาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ยังทำ หรือรับผิดชอบงานอะไรที่ยังคงเป็นรูปแบบเดิม ๆ ปัญหาเดิม ๆ หรือมีโอกาสได้วนกลับไปขายงานลูกค้าเจ้าเก่า ๆ หรือได้งานที่คุณเคยทำมาก่อน มารับผิดชอบอีกครั้ง ระวังปัญหาเดิม ๆ ที่เกิดขึ้นซ้ำซากจนคุณรู้สึกเบื่อ คนว่างงาน มีเกณฑ์เพื่อนสนิท หรือคนรู้จักที่ไม่ได้ติดต่อมานานมาเสนองานให้ทำ เป็นงานระยะสั้น ๆ หรือเป็นช่วงที่รู้สึกไม่อยากทำอะไร สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ระวังปัญหาที่เกิดจากบริวาร หรือลูกจ้าง อายุน้อยกว่า สร้างปัญหาให้ต้องเร่งแก้ไขตลอด

การเงิน : ยังถือว่าเป็นสัปดาห์ที่การเงินราบรื่น หมุนเงินได้อย่างคล่องตัว ไม่มีรายจ่ายเข้ามาแบบฉุกเฉินให้ต้องเกิดความเคร่งเครียด

ความรัก : คนโสด เจอคนไม่ดี เข้ามาทำให้รู้สึกแย่ แถมหลอกให้เสียเงิน คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังความสัมพันธ์ที่เกิดความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน ย่ำแย่จนไม่ยอมคุยกัน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ มีเกณฑ์ได้รับการผลักดัน หรือได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้รับผิดชอบงานต่าง ๆ หรือหน้าที่อื่น ๆ เพิ่มมากขึ้น ระวังการวางแผนงานที่ซ้ำซ้อน จนอาจกลายเป็นปัญหาได้ คนว่างงาน มีงานทำแม้จะสั้น ๆ แต่ยังดีกว่าไม่มีเลยนะ ตอนนี้อดทนไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว สัปดาห์นี้ยังถือว่าไปได้ดี ค้าขายราบรื่น ผู้ใหญ่ลงมาช่วยเหลือ หรือให้คำแนะนำเวลาที่คุณเจออุปสรรคต่าง ๆ ไม่ได้สู้คนเดียว

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รายได้เพิ่มแต่ต้องลงแรงเยอะ งานเสริมที่ใช้พลังกาย หรือต้องลงพื้นที่ ชีพจรลงเท้า และยังรวมไปถึงเสียเงินลงคอร์สเรียนภาษา ระยะสั้น ๆ

ความรัก : คนโสด สูญเสียคนรัก ผิดหวังในความรัก แต่อย่ามัวแต่จมกับความทุกข์ คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียงจนถึงขั้นขอแยกกันห่างสักพัก

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ต้องระวังเรื่องข่าวลือต่าง ๆ ที่เข้ามาสร้างความกังวลใจให้ตัวคุณ ความหูเบา อาจส่งผลให้คุณเจอปัญหาทั้งเพื่อนร่วมงาน บริวาร หรือเจ้านาย ได้ ทางที่ดีนิ่ง ๆ ไว้และทำหน้าที่ที่อยู่ตรงหน้าให้ดี และอย่าดื้อแพ่งเอาแต่ใจตัวเองจนไม่ฟังความคิดเห็นของคนอื่น คนว่างงาน ยังคงต้องรองานไปก่อน หรือตอนนี้ทำอะไรได้ทำไปก่อน และมีเกณฑ์ปัญหาเดิม ๆ เข้ามาให้คุณปวดหัว เช่น งานยังส่งต่อไม่ครบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ระวังบริวารสร้างความเดือดร้อนให้ธุรกิจเกิดการสะดุด

การเงิน : ช่วงนี้ต้องมีสติในการใช้เงิน มีเกณฑ์หมดเงินไปกับการเดินทาง หรือเกิดสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วจากที่ได้เงินมาแทนที่จะได้เก็บออม แต่กลับต้องจ่ายเงินออก

ความรัก : คนโสด เจอสายเปย์เข้ามาทุ่มเทเพื่อให้คุณรัก อายุมากกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักเอาแต่ซื้อสิ่งของ แต่ไม่ค่อยเติมความหวานให้เท่าที่ควร

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ต้องระวังเรื่องการทำงานที่เกี่ยวกับงานด้านเอกสาร สัญญาต่าง ๆ หรืองานเสนอขายลูกค้าที่ต้องมีการวางบิล อาจเกิดความเดือนร้อน ต้องละเอียด ใส่ใจ คนว่างงาน ระวังงานด้านการประสานงาน งานด้านเอกสารต่าง ๆ หลีกเลี่ยงได้ควรเลี่ยงไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว อย่าลืมตรวจสอบใบเสร็จต่าง ๆ การซื้อขาย เพราะอาจเกิดความผิดพาดจนกลายเป็นคุณเสียผลประโยชน์

การเงิน : ระวังรายจ่ายที่ไม่ได้อยู่ใน List ที่คุณวางแผนเอาไว้ ระวังการเสียเงินไปกับเรื่องเก่า ๆ เรื่องเดิม ๆ ที่คิดว่าเคลียร์จบแต่กลับไม่จบ บริหารจัดการดี ๆ นะ

ความรัก : คนโสด เกิดความเครียด เกิดความวิตกกังวลในความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ ไม่มีความสุข คนมีคู่ มีแต่เรื่องให้เครียดมาก จนไม่มีเวลาดูแลความรักให้กันและกัน

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทั้งงานหลัก งานเสริมเข้ามาให้คุณทำเยอะมาก บริหารจัดการดี ๆ ที่สำคัญงานต้องมีมาตรฐาน อย่าเอาแต่ทำงานนอกที่รายได้เยอะแต่งานหลักไม่มีคุณภาพ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานที่จะสร้างรายได้ให้คุณเพิ่มมากขึ้นเข้ามาแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว ใครที่ค้าขายออนไลน์ หรือออฟไลน์เป็นจังหวะที่เงินสะพัดเข้ามาให้เก็บออม ค้าขายดีมาก

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการดูแลผู้หลักผู้ใหญ่ หรือเตรียมเซอร์ไพร์สของขวัญให้คนที่คุณเคารพ เช่น หาของไหว้ปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ที่เคารพ

ความรัก : คนโสด เริ่มเข้าสู่ความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ความรักครั้งใหม่ คนที่เข้ามาอายุน้อยกว่า คนมีคู่ เตรียมหาอะไรใหม่ๆ  ทำร่วมกัน หรือหากิจกรรมเติมความหวาน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วในลักษณะการทำงานสำหรับ ชาวราศีเมถุน ทั้งงานด่วน งานเร่ง งานปกติ หรืองานเสริมที่เข้ามา บริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ และยังมีเกณฑ์ได้ทำงานนอกสถานที่มากขึ้น ใครที่รองาน มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คนว่างงาน มีงานจ้างลักษณะงานที่ต้องลงพื้นที่ หรือนอกสถานที่ ทำงานอยู่ไม่ติดที่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ใครขายสินค้าออนไลน์ ได้ลูกค้าใหม่ ๆ มาเร็วไปเร็ว ค้าขายได้ดี

การเงิน :  กระแสการเงินเริ่มสะพัดเข้ามาให้คุณได้เก็บออม งานเสริมสร้างรายได้ดีมาก ๆ เข้ามาอีกแล้ว แบ่งออมเงินบ้าง และควรแบ่งลงทุนไว้สักนิดเพื่อให้เงินงอกเงย เช่น ซื้อสลากออมสิน ธกส. หรือฝากธนาคาร รับดอกเบี้ย ต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด ยังลืมอดีต หรือคนรักเก่าไม่ได้ ความรู้สึกยังยึดติด คนมีคู่ อย่าเอาเรื่องเดิม ๆ มาทำให้ความสัมพันธ์ที่มีอยู่ยิ่งแย่ไปกว่าเดิม

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : ถือว่าราบรื่นดี มีปัญหาอะไรคุณก็ยังจัดการได้อย่างอยู่หมัด รับมือกับทุกสถานการณ์ได้อย่างมีสติและเข้าใจว่าตอนนี้ต้องปรับต้องจัดการอย่างไร คนว่างงาน ยังว่างงาน อาจรู้สึกเบื่อ ลองหาอะไรที่ชอบทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังถือว่าไปได้ดี อยู่ในระดับที่คุณไม่เจ็บตัว ประคับประคองไปได้ เพราะด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ปัญหาจากโรคระบาดยังมีเข้ามา

การเงิน : มีโชคลาภด้านการเงิน และยังมีงานเสริมสร้างรายได้ก้อนโตเข้ามา บริหารจัดการเงินให้ดี ๆ อย่าเห็นว่ามีมากแล้วต้องใช้เงินมาก ควรแบ่งเก็บออมไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด เจอคนที่จริงใจ ดูอบอุ่น เอาใจใส่ คนมีคู่ ต่างเอาอกเอาใจกันดี มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ได้สนุกกับการทำงานมากขึ้น มีงานใหม่ที่ได้ใช้ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ และยังมีเกณฑ์ได้ทำงานที่ต้องออกพื้นที่ หรือสลับทำงานนอกสถานที่บ้าง คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ เช่น ฝ่ายประสานงานต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ต้องออกไปขายงานลูกค้า หรือส่งสินค้า หรือรับออเดอร์จากข้างนอกเพิ่มมากขึ้น

การเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินไปกับค่าเดินทางต่าง ๆ และอาจเสียเงินไปกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วจนต้องทำให้รีบควักเงินออกไปก่อน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนใหม่ ๆ จากปาร์ตี้เลี้ยงรุ่น หรืองานสังสรรค์ หรือการทำงานนอกสถานที่ คนมีคู่ มีเกณฑ์ออกทริปคู่เติมความหวาน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณเองก็ไม่สามารถคาดการณ์ หรือเดาสถานการณ์ตอนนี้ได้เลย เพราะฉะนั้นทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ต้องกลัวหากคุณทำสิ่งที่ถูกต้องอย่างมืออาชีพ ใครที่รองาน มีเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อกลับ รอลุ้น คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงที่คุณต้องรอผลสัมภาษณ์ หรือรอการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องรักษามาตรฐานในทุก ๆ ด้าน สถานการณ์รอบ ๆ ตัวที่ไม่สามารถควบคุมได้ แต่คุณต้องมีสติในการรับมือให้ได้ 

การเงิน : กระแสการเงินเข้ามาให้คุณได้เก็บออมบ้าง แต่ควรมัธยัสมากกว่าใช้แบบฟุ่มเฟือยเหมือนที่แล้ว ๆ มา อย่ามือเติบ

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ไปเรื่อย ๆ คุณไม่ได้รีบร้อน เพราะมีเรื่องอื่นที่้ต้องโฟกัสมากกว่า คนมีคู่ เอาแต่ทำงานมากไป จนตอนนี้ความสัมพันธ์เริ่มจืดชืด

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ไม่มีความสุขกับการทำงานมากนัก เกิดความเบื่อ และเกิดความวิตกกังวลกับสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ เจอแต่เพื่อนร่วมงานนินทาว่าร้าย แต่ทำอะไรไม่ได้ คนว่างงาน เกิดความวิตกกังวล ไม่มีอะไรทำ รายได้ไม่มี สำหรับธุรกิจส่วนตัว สถานการณ์ที่เป็นอยู่ทำให้คุณเกิดความเครียด เกิดความวิตกกังวลกลัวสถานการณ์กลับมาไม่ปกติอีกครั้ง

การเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ได้เงินก้อนโตมาให้หมุนคล่องมือ แต่ก็ควรแบ่งเก็บออมไว้บ้าง ถามหารายได้เสริม งาน job ต่าง ๆ จะเป็นงานอีเว้นท์ หรืองานเขียน ตามความถนัดมีเข้ามาแล้ว

ความรัก : คนโสด เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง คนนั้นก็ชอบ คนนี้ก็ชอบ ถูกใจไปหมด ระวังไม่ได้สักคน คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่อยู่ ๆ เกิดความลังเล เอาแน่เอานอนการกระทำของคนรักไม่ได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้เจองานที่ต้องวางแผน หรือมีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง หรืออยู่ในช่วงที่ต้องสะสางงานต่าง ๆ ใครที่ทำบัญชีเป็นช่วงที่เริ่มหัวฟู งานเยอะ แต่ระวังเรื่องความละเอียดรอบคอบ คนว่างงาน มีงานเข้ามา รายได้ดีพอสมควร แต่ก็ต้องเตรียมตัวมากพอสมควร เพราะเป็นงานที่ต้องวางวิธีการทำงาน วางเวลาส่ง รับงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว สัปดาห์นี้เตรียมคิดวางแผนลงทุน หรือวางแผนการตลาดโปรโมทสินค้าต่าง ๆ

การเงิน : ยังมีเงินใช้จ่ายคล่องมือ ไม่มีปัญหามาให้ต้องปวดหัว ถามหารายได้เสริมก็มีเข้ามาให้ชื่นใจ จะใช้จ่ายอะไรอย่างเอาแต่ฟุ่มเฟือยนะ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็ดูแต่จะเอาผลประโยชน์จากคุณ คนมีคู่ ต่างพยายามหาช่องทางในการสร้างความมั่นคงในครอบครัวให้แก่กัน ระวังถูกคนรอบข้างชักชวนให้เอาเงินออมลงทุน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีธนู อยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด ต้องทำงานโดยที่ไม่สามารถหันหน้าปรึกษา หรือขอคำแนะนำใครได้เลย ต้องจัดการเพียงลำพัง คนว่างงาน ระวังรับงานจากคนสนิท เกิดปัญหาอะไรถูกเพิกเฉย ไม่ได้รับการช่วยเหลือ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ทำอะไรไม่ราบรื่น ค้าขายเจอคู่แข่งเอาเปรียบ โดนแย่งงาน

การเงิน : รู้สึกว่ารายได้ที่ได้รับไม่คุ้มค่ากับพลังชีวิตที่เสียไป อยากหารายได้เสริมแต่ก็ไม่ได้อย่างหวัง สัปดาห์นี้ต้องระวังเรื่องการใช้เงิน

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า อบอุ่น เอาใจใส่เก่ง คนมีคู่ เตรียมรับข่าวดี ข่าวมงคล

 



 

 

//......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//......................