‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 7-13 ธันวาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 7-13 ธันวาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร เตรียมรับมือกับบริวารที่จะคอยสร้างปัญหาต่าง ๆ ขาดความละเอียดรอบคอบ จนคุณต้องลงมาดูทุกขั้นตอน ไว้วางใจไม่ได้ให้รับผิดชอบงานต่าง ๆ เป็นสัปดาห์ที่เหนื่อยมากพอสมควร คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่คุณจะมีโอกาสได้งานเสริมจากความถนัด หรือความสามารถที่มีเข้ามาในระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังคงไปได้เรื่อย ๆ แต่ต้องระวังเรื่องการใส่ใจในการเช็คสินค้า รายละเอียดต่าง ๆ เพราะอาจเกิดความผิดพลาดในการส่งของให้ลูกค้าได้

การเงิน : เริ่มมีรายได้เข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องมือ มีข่าวดีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือรายได้เสริมเข้ามา แต่ระวังเรื่องการใช้เงินหมดไปกับการหาความสุขเพื่อตัวเอง หรือให้รางวัลกับชีวิตของตัวเองที่มากเกินไป

ความรัก : คนโสด ระวังตกอยู่ในสถานะอกหัก เจอความผิดหวังซ้ำซาก หรือโดนเท คนมีคู่ อย่าเอาอดีตที่เป็นฝันร้ายมาทำร้ายกันและกัน อย่าพูดถึงเรื่องเก่า ๆ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ได้ทำงานได้อย่างราบรื่นดี อะไรที่เป็นอุปสรรคก็สำเร็จลุล่วงได้ด้วยง่าย ถือเป็นสัปดาห์ที่การงานปังมาก ๆ เพื่อนร่วมงาน บริวาร เจ้านายต่างให้การสนับสนุน และช่วยเหลือให้งานที่คุณทำยิ่งราบรื่น ใครถามหางานใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี งานเสริมก็มีคนมาชักชวนให้ทำ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเรื่องงานประจำได้เลย และมีงาน Jobs มาให้ทำบ้างแล้วนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว สัปดาห์นี้ถือว่าดีมาก ๆ อยากได้ออเดอร์ก็มีลูกค้าสั่งรัว ๆ บริหารจัดการได้ดีเลยทีเดียว

การเงิน : อยู่ในช่วงที่คุณสามารถประคับประคองสภาพการเงินไปได้ ไม่มีปัญหา หรือเรื่องฉุกเฉินมาให้ต้องหาเงินมาใช้  แถมยังมีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากผู้ใหญ่ใจดี

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักที่จะทำให้คุณมีความสุขและทุกข์ไปพร้อมกัน เจอคนที่มีอะไรคล้ายกัน คนมีคู่ ช่วงนี้หวานมาก ๆ เอาใจใส่ เทคแคร์กันและกันเป็นอย่างดี จนคนรอบข้างอิจฉา

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้คุณรู้สึกเบื่อความจำเจของงานที่ทำ อยากได้งานที่ได้ใช้ความคิด หรือได้ใช้ความสามารถที่คุณมี ได้แสดงออกมาบ้าง ใครที่ทำงานด้าน Sale อยู่ในช่วงที่ต้องเร่งหาช่องทางในการขายงานเพิ่ม เพื่อให้ตรงกับยอดที่บริษัทต้องการ และยังมีเกณฑ์ที่ต้องแบบกรับกับการหาลูกค้าเข้าบริษัท คนว่างงาน กำลังวางแผนต่อยอดกับสิ่งที่ทำอยู่ หรือรับงานเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้ได้เงินที่คุ้มค่า สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังเรื่องการต่อยอดเงินที่มีลงทุนเพิ่ม ต้องศึกษาให้ดี ๆ อย่ารีบร้อนหวังแต่ผลประโยชน์

การเงิน : ระวังมีคนมาขอร้องให้ช่วยเหลือ ทางที่ดีเอาตัวเองให้รอดก่อนนะ อย่าใช้เงินตามอารมณ์มากนัก นึกอยากใช้อะไรก็ใช้โดยไม่คิดว่ามันมีประโยชน์หรือเปล่า แต่ยังมีเกณฑ์ที่แม้คุณจะมีปัญหาการเงิน ยังมีผู้ใหญ่ใจดีคอยให้การช่วยเหลืออยู่

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ความรักครั้งใหม่ หรือแอบปิ๊งคนในที่ทำงาน คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่เตรียมจะหากิจกรรม หรือหาทริป ลงเรียนคอร์ส สร้างความสัมพันธ์ให้ดีมากยิ่งขึ้น

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณทำได้เพียงวางแผนการทำงาน หรือวางโปรเจ็ค วางไอเดีย จะเสนอเจ้านายให้ตัดสินใจเร็วก็ไม่เป็นไปอย่างที่คิด และอาจถูกแก้งานหลายรอบกว่าจะผ่านและได้ลงมือทำ แต่อย่าท้อถอยก็พอ คนว่างงาน เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ต้องวางแผน หรือวาง timeline ในการรับงานดี ๆ เพราะอาจจะซ้ำซ้อน หรือวางคิวผิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังคงเป็นสัปดาห์ที่ต้องวางแผนการทำงานทุกขั้นตอน

การเงิน : คุณมีความคิดที่อยากเอาเงินเก็บที่มีมาต่อยอด หรือกำลังมองหาช่องทางในการลงทุนเพื่อให้เงินที่มีงอกเงยกว่าเดิม แต่ต้องระวังเรื่องการขาดความรู้เรื่องธุรกิจ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักกับคนอายุมากกว่า อบอุ่น ดูเอาใจใส่ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพฤษภ ได้ทำสิ่งที่คุณมีความสามารถ หรือสิ่งที่คุณถนัดมาก ๆ ทำออกมาได้ดี อย่างราบรื่น มีปัญหาอะไรก็สามารถจัดการแก้ไขได้ แถมออกมาดีด้วย ใครที่หางานก็มีเกณฑ์ได้งานที่ชอบ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน งานที่คุณหวังไว้มีเกณฑ์ถูกเรียกให้เข้าไปเจรจา สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่สินค้า หรือออเดอร์จะออกเร็ว และได้รับการตอบรับดี

การเงิน : ช่วงนี้ต้องระวังการใช้จ่ายที่ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้ มีเกณฑ์คนอายุน้อยกว่ามาขอให้ช่วยเหลือ

ความรัก : คนโสด ระวังถูกหลอกให้รัก หรือมีเกณฑ์ถูกเท คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังคนรักเจ็บป่วย

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องคลุกคลีทำงานกับบริวาร ทุกขั้นตอนต้องผ่านสายตาคุณ ไว้วางใจไม่ได้ เพราะถ้าไม่ใส่ใจ ละเลย งานที่ทำอยู่อาจไม่ราบรื่น และมีปัญหาในที่สุด คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานระยะสั้น ๆ เข้ามาให้ทำแก้เหงา สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คงต้องลงไปจัดการ สอนงานลูกจ้างให้ทำงานตามขั้นตอนที่คุณวางเอาไว้ให้ได้

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รายได้เสริมเข้ามาให้เก็บออมแล้ว แถมยังเป็นงานเสริมที่มีเกณฑ์ได้ทำยาว ๆ แต่ก็อย่าหมดไปกับการลงทุนที่คุณไม่มีความรู้

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอความรักโดยบังเอิญ เป็นความสัมพันธ์ที่ทำให้คุณอบอุ่น คนมีคู่ มีเกณฑ์โชคดี มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นและเข้ามาให้ชื่นใจ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ อยู่ในสภาวะที่รู้สึกอึดอัดกับงานที่ทำ แต่ไม่สามารถบอกความรู้สึก หรือแสดงความคิดเห็นอะไรได้มากนัก ต้องเก็บเงียบ ไม่สามารถบอกใครได้ เกิดความกลุ้มใจ ไม่มีพลังใจในการทำงาน คนว่างงาน ระวังคนอื่นเอาเอกสารสำคัญไปรับงานเอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังเรื่องการลงทุน อาจเจอคนไม่จริงใจ เอาแต่ผลประโยชน์ จนคุณตามไม่ทัน มาขอลงทุนร่วมด้วย

การเงิน : ถามหารายได้เสริมก็มีเกณฑ์เข้ามาให้เก็บออม ช่วงนี้หมุนเงินคล่องแต่ก็จะหมดไปกับการเดินทาง

ความรัก : คนโสด เจอรักกับคนที่อายุมากกว่า มีลักษณะเป็นคนดื้อ หัวรั้น คนมีคู่ ช่วงนี้เอาแต่ใจ เอาแต่อารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่ จนกลายเป็นทะเลาะกัน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ โปรเจ็คยักษ์ที่ต้องอาศัยความรอบคอบ ความใส่ใจ หรือมีเกณฑ์ต้องเสนองานขายลูกค้า มีโอกาสที่จะผ่านฉลุย แต่ต้องเตรียมความพร้อมให้ดี ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ งานประจำ รายได้ตามที่ตกลงอย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่าสัปดาห์นี้ออเดอร์เข้ามารัว ๆ แถมสร้างกำไรให้คุณอย่างมาก

การเงิน : มีเกณฑ์จะเข้าไปเจรจาการเงิน หรือกู้เงินกับสถาบันการเงิน หรือมีแนวโน้มจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

ความรัก : คนโสด งานเยอะขนาดนี้ไม่มีเวลาไปสร้างความสัมพันธ์ หรือลงเอยความรักกับใคร คนมีคู่ ไม่มีเวลาให้คนรัก อยู่กับความรับผิดชอบมากจนเกินไป ระวังคนรักเกิดอาการงอนได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่การงานเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว มีเกณฑ์การโยกย้ายงงาน ย้ายความรับผิดชอบ หรือเป็นงานลักษณะที่ต้องลงพื้นที่ เดินทางไปไกล ๆ เหนื่อยสักหน่อยนะ และมีสติในการรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ให้ดี ๆ ถ้าทำดีโอกาสที่จะพลิกกลับมาดีกว่าเดิมมีแน่นอน คนว่างงาน ชีพจรลงเท้าต้องทำงานนอกสถานที่ หรือต้องออกไปเจรจารับงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้สถานการณ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว จนคุณอาจตั้งรับไม่ทัน ใครขายของออนไลน์ก็มีออเดอร์รัวจนทำไม่ทัน อาจเกิดการตกหล่นได้ง่าย ๆ

การเงิน : กำลังวางแผนที่จะลงทุนเพิ่มเติม หรือหาช่องทางที่จะเพิ่มรายได้ที่มีไปกับการลงทุนที่ได้กำไรมากขึ้น และยังมีเกณฑ์เข้าไปเจรจาต่อรองเรื่องเงิน สินเชื่อต่าง ๆ จากสถาบันการเงิน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความรักใหม่ ที่ให้คุณมีความสุข สดชื่น คนมีคู่ ได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน หรือกลับมาเริ่มโปรโมชั่นหวานอีกครั้ง 

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นช่วงสัปดาห์ที่ไม่มีกะจิตกะใจทำงาน เบื่อ เกิดความผิดหวังกับสิ่งที่ต้องทำ ทั้ง ๆ ที่รู้สึกหมดศรัทธาในที่ทำงาน หรือคนรอบข้าง พยายามปลุกพลังในตัวกลับมาฟื้นโดยเร็ว เพื่อความรับผิดชอบของตัวคุณเอง อย่าลดมาตรฐานตัวเองจนกลายเป็นช่องโหว่ที่อาจโดนเล่นงานได้ คนว่างงาน ไม่เป็นไปอย่างที่คิด งานที่รับมามีแต่เรื่องให้ต้องเคลียร์ แก้ไข เกิดความกลุ้มใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว อย่ามัวแต่มองอดีตที่ผ่านมาแล้ว อย่ามองถึงการสูญเสียที่ไม่กลับมา ลุกขึ้นสู้และตั้งหน้าตั้งตานับหนึ่งใหม่ จะได้เดินทางต่อสักทีนะ

การเงิน : พยายามใช้เงินเท่าที่เป็นประโยชน์อย่าฟุ่มเฟือย คิดจะทำโน้นทำนี่ได้ แต่เวลาจะใช้เงินต้องคิดให้หนัก มีเกณฑ์ผู้ใหญ่เตรียมเจรจา

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์คนอายุน้อยกว่า มีลักษณะความคิดชอบเอาชนะ ดื้อ มาจีบ หรือมาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ ช่วงนี้ดูเอาแต่ใจ เอาแต่ตัวเองจนอาจกลายเป็นปัญหาที่ทำให้เกิดการทะเลาะได้ง่าย ๆ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ถือว่า ชาวราศีพิจิก มีเกณฑ์ขยับขยายความรับผิดชอบที่มากขึ้น ได้ทำโปรเจ็คใหญ่ ๆ ที่จะพัฒนา หรือส่งเสริมตัวคุณเองให้เป็นที่ยอมรับทั้งบริวาร เพื่อนร่วมงาน และลูกค้าได้ หรือมีเกณฑ์ได้ทุนเรียนเพิ่มทักษะ ใครที่หางาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ที่พัฒนาตัวเองมากขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรือได้งานที่ชอบ พัฒนาตัวเองได้มากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ถือว่าไปได้ดีเลยทีเดียว เจรจาอะไรก็ราบรื่น ลูกค้าให้การสนับสนุนดี จะลงทุนเพิ่มก็มีเกณฑ์ไปได้ดีเลยทีเดียว

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่โดนคนอื่นยุ เช่น ซื้อเลย ทั้ง ๆ ที่ไม่มีประโยชน์เสียเงินเปล่า ๆ และมีเกณฑ์ได้รับข่าวลือเรื่องเงิน หรือผลตอบแทนที่ทำให้หวั่นใจ ตั้งสติให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด มีแต่คนมาวุ่นวายกับรักครั้งนี้ ไม่เป็นตัวเอง หรือได้ใช้ความคิด ความรู้สึกตัวเองมากนัก คนมีคู่ ระวังคนรอบตัวเองแต่เรื่องเดือดร้อนมาทำให้ต้องทะเลาะกันเอง

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีธนู ได้รับผิดชอบงานที่ต้องวางแผน ใช้ความคิด ต้องวิเคราะห์ จนอาจเกิดความเครียดได้ง่าย และโปรเจ็คที่ทำ ที่พร้อมเสนอเจ้านาย อาจถูกดองไปก่อน ไม่ได้แสดงฝีมือได้ง่าย ๆ อดทนหน่อยนะ คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่จะเรียกคุย ช่วงนี้อย่าหวังมาก ทำอะไรได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เตรียมวางแผนเพื่อโปรโมทสิ่งต่าง ๆ หรือกำลังมองหาโอกาสใหม่ ๆ ในการทำธุรกิจเพิ่มเติม

การเงิน : โล่งอกกับหนี้เก่า ๆ เคลียร์จบสักที แต่ก็พร้อมเหลือเกินที่จะสร้างหนี้ใหม่ ทางที่ดีควรวางแผนไว้บ้าง เพราะสถานการณ์ช่วงนี้กลับมาไม่ปกติ ใช้อะไรต้องคิดให้หนัก

ความรัก : คนโสด ระวังกลายเป็นแฟนน้อย เป็นความรักที่บอกใครไมได้ คนมีคู่ อย่าคิดจะมีกิ๊ก เพราะความลับไม่มีในโลก คนรักจับได้รักพัง

 



 

 

//......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//......................