‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 30 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 30 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร เจอแต่งานที่คุณไม่สามารถหลีกเลี่ยง หรือปฏิเสธ หรือเจรจาต่อรองได้เลย มีแต่ต้องทำ แถมยังเป็นงานที่คุณไม่ถนัด และไม่ชอบ อีกทั้งยังมีโอกาสที่จะถูกเจ้านายเรียกคุย ขอร้องให้ทำสิ่งที่ไม่ใช่หน้าที่ที่คุณรับผิดชอบ อดทนหน่อยนะสัปดาห์นี้ คนว่างงาน ระวังการเจรจาที่คุณเสียเปรียบ ระวังการเป็นคนกลางที่อาจถูกเอาเดือดร้อนได้ง่าย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด ไม่ราบรื่น เจรจาอะไรก็ดูผลประโยชน์แทนที่จะตกอยู่กับคุณกลับไปตกอีกฝ่าย ตอนนี้เหมือนต้องประคับประคองไปตามสถานการณ์ที่เป็นอยู่ก่อน เพราะทำอะไรไม่ได้เลย

การเงิน : คุณมีไอเดียใหม่ที่อยากหาเงินสักก้อนมาลงทุน มาทำให้มันเป็นจริง แต่ทางที่ดีศึกษาให้แน่ใจก่อนดีกว่านะ เดี๋ยวจะหมดเงินก่อนที่จะประสบความสำเร็จ รายได้ รายจ่ายยังพอบริหารจัดการได้บ้าง

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนใหม่ ๆ เข้ามาให้หัวใจพองโต คนมีคู่ ช่วงนี้พยายามหาช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่ม หรือมีเกณฑ์จะเอาเงินไปลงทุน หรือต่างเตรียมกู้สินเชื่อเพิ่มเติม

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ต้องหนักแน่นในสิ่งที่ทำ ทำดีแล้วจะกลัวพรุ่งนี้ทำไม และช่วงนี้ดูจะเอาแต่ใจเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ อาจทำให้คนรอบข้างเบื่อหน่ายง่าย ๆ งานก็มาสะดุดไม่เป็นอย่างที่หวังได้ ใจเย็น ๆ สักหน่อยนะ คนว่างงาน มีเกณฑ์ต้องเสนองานเพื่อแย่งลูกค้า หรือแข่งราคาในการรับจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องระวังลูกจ้าง หรือบริวารสร้างปัญหาให้ต้องจัดการแก้ไขตลอดเวลา

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือต้องไปงานสังคม สารพัดซองช่วยเหลือประเดประดังเข้ามา บริหารจัดการดี ๆ หน่อยนะ เดี๋ยวจะหมดก่อนยังไม่ทันถึงสิ้นเดือน

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์คนเข้ามาแบบมาเร็วไปเร็ว คุยไม่คลิกก็จบ ๆ กันไป คนมีคู่ อารมณ์ไม่ค่อยนิ่ง ใจร้อน ทำอะไรก็ตัดสินเองคนเดียว จนคนรักเบื่อหน่าย เกิดปัญหาได้ง่าย ๆ

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดวงการทำงานของ ชาวราศีมีน มีทิศทางที่ดีขึ้น เติบโตมากขึ้น ความรับผิดชอบมากขึ้น โอกาสได้การสร้างผลงานให้เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ลูกค้ายอมรับมีทิศทางไปในทางที่ดีมาก ๆ ตั้งใจไว้ล่ะ คนว่างงาน มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นทำงานประจำ มีโอกาสถูกเรียกเจรจาต่อรอง หรือเซ็นสัญญา สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่เริ่มเข้าที่เข้าทาง ธุรกิจเติบโตตามที่คุณวางเป้าหมายพอสมควร เป็นสัปดาห์ที่ราบรื่น

การเงิน : ช่วงนี้จะใช้จ่ายอะไรก็เอาหลักความเป็นจริงไว้นะ อย่าเพ้อฝัน อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย สิ่งที่คุณหวัง เช่น เงินที่ถูกยืม มีโอกาสที่จะได้รับกลับมาบ้าง

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนที่มีชื่อเสียง เป็นคนเก่ง แถมดึงดูดคุณให้หลงรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ฮอตมาก หวานมาก คนรักเอาใจใส่กันและกันดี ช่วยเหลือกันดี มีแววจะออกทริปเติมความหวานร่วมกันอีก

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ปังปุเรเย่มาก สำหรับความรับผิดชอบในงานที่คุณทำ แม้จะมีเรื่องยุ่งยากแต่ก็จัดการได้ แถมสิ่งที่คุณทำ คุณเริ่มเห็นภาพงานที่เริ่มเติบโตไปในทิศทางที่ดี คนว่างงาน งานประจำที่คุณหวังเอาไว้มีเกณฑ์ติดต่อเรียกให้ไปสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ถือว่าทำอะไรก็รุ่ง ค้าขายออนไลน์ก็ไปได้ เจรจาหาลูกค้าใหม่ ๆ ก็ได้รับการตอบรับดี แต่ก็อย่าประมาท เพราะไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น

การเงิน : ใช้จ่ายหมุนคล่องมือมาก ๆ มีเกณฑ์ได้รายได้เสริมจากงานเสริมที่สร้างเม็ดเงินเข้าประเป๋าให้คุณเก็บออมได้ดี หรือยังมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับการพัฒนาตัวเอง ลงเรียนคอร์สออนไลน์เสริมทักษะต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด เกิดความลังเล สับสนในความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น ยังเป็นความไม่แน่ใจ คนมีคู่ ช่วงนี้มีแต่เรื่องปวดหัวเข้ามาให้เคลียร์ เกิดการทะเลาะที่ยังหาทางออกที่ดีร่วมกันไม่ได้

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณมีเกณฑ์จะถูกเจ้านายเรียกคุยให้รับโปรเจ็คงานใหม่ และมีเกณฑ์ที่ต้องเจรจาต่อรองเรื่องผลตอบแทนที่คุณรู้สึกว่าไม่เป็นอย่างที่ตกลงตั้งแต่แรก คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ จากผู้ใหญ่ที่คุณรู้จัก หรือสนิทด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว เตรียมเจรจาต่อรองการซื้อขาย หรือเตรียมเข้าไปเจรจาขอสินเชื่อจากผู้เชี่ยวชาญ

การเงิน : ยังคงแบกรับภาระกับรายจ่ายสารพัดเพียงลำพัง ยังไม่มีเกณฑ์ได้โชคลาภอย่างที่ต้องการ แถมงานเสริมที่ทำก็ไม่ได้สร้างรายได้อย่างที่ต้องการ ไม่คุ้มเหนื่อย

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่ หรือแอบปิ๊งเพื่อนร่วมงาน คนมีคู่ พยายามหาธุรกิจใหม่ ๆ หรือหาอะไรทำร่วมกัน เพื่อสร้างความมั่นคงให้มากกว่านี้

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่มาทั้งงานที่ราบรื่น มากับปัญหาที่ต้องแก้ไข ให้รู้สึกรำคาญใจ แต่คุณก็เอามันอยู่ ขอแค่ใจเย็น ๆ และมีแนวโน้มได้ทำอะไรที่ชอบ ที่ถนัด ใครที่รองานใหม่มีโอกาสที่สิ่งที่คุณหวังเป็นไปแนวโน้มที่ดี คนว่างงาน ได้เจองานที่ชอบ ที่ถนัด ได้แสดงความสามารถแล้วนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นสัปดาห์ที่คุณได้ติดต่อ ได้เจรจากับลูกค้าที่พร้อมจะสนับสนุนคุณ หรือมีหุ้นส่วนเพิ่มขึ้นมาช่วยให้ราบรื่นกว่าเดิม

การเงิน : พยายามหาช่องทางในการต่อยอดเงินที่มีอยู่ให้ยิ่งงอกเงย เพราะลำพังเงินเท่านี้ไม่พอกับรายจ่ายที่มีเข้ามา แต่อย่าเอาเงินเก็บที่มีมาลงทุนทั้งหมด

ความรัก : คนโสด ยังครองโสด ยังไม่ถูกใจใคร รู้สึกอยู่กับตัวเองแล้วมีความสุขมากกว่า คนมีคู่ เริ่มมีพื้นที่ส่วนตัวกันมากขึ้น หรืออยู่ในช่วงที่ต้องทบทวนตัวเอง

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ มีเกณฑ์ต้องเจรจา หรือต้องติดต่อประสานงานทั้งเพื่อนร่วมงานอื่น ๆ ต่างแผนก หรือลูกค้าใหม่ ๆ ที่กำลังเข้ามาให้คุณต้องคอยดูแล รับผิดชอบ ใครที่รองานใหม่ หรือสมัครงานไว้ มีเกณฑ์ได้เข้าไปเจรจาต่อรองเรื่องผลประโยชน์ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนจากงานที่รับจ้างไว้ หรือมีงานแนวประสานงาน เป็นคนกลางมาให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ได้รับผลกำไร ผลตอบแทนจาธุรกิจ แถมยังมีโชคในเรื่องการลงทุน

การเงิน : คงต้องระวังการใช้จ่ายในช่วงนี้ ติดตามสถานการณ์ข่าวสารบ้าง จะลงทุน หรือใช้อะไรก็เอาที่จำเป็น ระวังโดนหลอกให้เสียเงิน

ความรัก : คนโสด มีแต่คนมาวุ่นวาย มาเจ้ากี้เจ้าการเรื่องความรัก ไม่มีความสุข คนมีคู่ ระวังคนรอบข้างเอาเรื่องเดือดร้อนมาให้จนเกิดการทะเลาะกัน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : ช่วงนี้มีเกณฑ์ทำงานเยอะ งานสารพัดเข้ามาประเดประดังจนคุณอาจไม่มีเวลาโฟกัสอย่างอื่น ทั้งงานหลัก งานเสริมสร้างรายได้ ถือว่าเข้ามาให้คุณได้บริหารจัดการ เหนื่อยหน่อย แต่มีงานทำยังดีกว่าไม่มี คนว่างงาน กระแสงานที่สร้างรายได้เข้ามาแล้ว

การเงิน :  ยังหมุนคล่องตัว แต่ก็ระวังเรื่องการใช้จ่ายที่ขาดสติ ขาดการจัดสรรที่ดี อย่าเอาแต่หลงใช้เงินไปกับเรื่องที่ไม่มีประโยชน์ต่อตัวคุณเลย

ความรัก : คนโสด รู้สึกโดดเดี่ยว ไม่มีคนอยู่เคียงข้าง คนมีคู่ เป็นช่วงที่อยู่ในภาวะส่วนตัว ไม่ค่อยหวานชื่น

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ ยังคงต้องทำงานหนัก ทั้งงานราษฎร์ งานเสริม แถมยังต้องเจรจาเข้าหาผู้ใหญ่ เพศหญิง คุณต้องพิสูจน์ตัวเองสักหน่อย เพราะผู้ใหญ่คนนี้ไม่ผลักดันคนที่ไม่ทำงานแน่นอน คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่เพศหญิง หางานมาให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณพยายามหาเงินทุนเพื่อลงทุนเพิ่มเติม แต่ควรศึกษาดี ๆ หรืออย่าเอาเงินเก็บมาลงทุนทั้งหมด 

การเงิน : มีเงินเข้ามาเยอะ แต่ก็ควรบริหารจัดการให้ดี ๆ อย่าฟุ่มเฟือยกับการใช้จ่ายเรื่องเงิน เก็บออมไว้บ้าง มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากผู้หญิงอายุมากกว่า

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ มีเกณฑ์เพื่อนร่วมงานมาจีบ คนมีคู่ พยายามหาอะไรทำร่วมกัน หรือหากิจกรรมเสริมความหวาน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ยังต้องรับผิดชอบงานมากมาย มีแต่งานเข้ามาให้คุณได้ทำแบบหยุดไม่ได้ คิดบวกไว้มีงานทำยังดีกว่าไม่มี และเป็นช่วงที่คุณมีโชคทางด้านการงาน มีงานเข้ามาเยอะ จะเจรจาต่อรองอะไรก็ดูเข้าทางคุณไปทั้งหมด คนว่างงาน มีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ หรือมีงานเข้ามาไม่ขาด ส่วนงานประจำยังต้องรอไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นสัปดาห์ที่ปังมาก ๆ มีออเดอร์เข้ามา จัดการบริหารได้อย่างราบรื่น จะเจรจาลูกค้าก็ไม่มีสะดุด

การเงิน : เงินก้อนเข้ามาให้เก็บออม ถือเป็นช่วงที่มีเงินอู้ฟู้มาก ๆ แต่อย่าหลงการใช้เงินจนไม่รู้จักเก็บเงิน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ได้ใช้ชีวิตใหม่ ๆ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่คุณได้ใช้ชีวิตอิสระมากขึ้น

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้เจอแต่เรื่องเก่า ๆ หรืองานเก่าที่คุณทำมาแล้วกลับมาให้ต้องรับผิดชอบอีกครั้ง และยังมีแนวโน้มที่จะได้ทำงานกับเพื่อนร่วมงานที่วนกลับมาเจอกันอีกครั้ง ระวังการเจรจาที่อาจกลายเป็นปัญหาได้ คนว่างงาน ช่วงนี้ยังคงต้องพึ่งคนอื่นในการของาน หรือพึ่งเพื่อนสนิท สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังการเจรจากับบริวาร หรือลูกจ้างที่อาจเกิดปัญหาได้ง่าย ๆ

การเงิน : ช่วงนี้ต้องระวังการใช้เงินสักหน่อย ระวังการลงทุนที่อาจถูกหักหลังได้ง่าย ๆ และจะเสี่ยงโชคคงต้องหยุดไปก่อน ไม่มีดวงโชคลาภ

ความรัก : คนโสด ปัญหาต่าง ๆ หรือความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดแล้วยังไม่สะสาง รอเวลาสักนิดเดียวก็จะเริ่มดีขึ้น

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ช่วงนี้งานเยอะสักหน่อย ทั้งงานราษฎร์ งานเสริมที่เข้ามาให้คุณได้รับผิดชอบ ทางที่ดีต้องบริหารจัดการ หรือทำ do to list จะได้รู้ว่าอะไรสำคัญก่อนหรือหลัง คนว่างงาน ช่วงนี้เตรียมลับคมฝีมือในการทำงานได้เลย มีแววจะได้งานเข้ามาแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กระแสการเงิน ออเดอร์สะพัดเข้ามาให้คุณได้ชื่นใจ

การเงิน : จะใช้จ่ายอะไรอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสิน เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่องมาให้ต้องใช้เงิน อย่าขาดสติ อย่ารีบมากไม่อย่างนั้น เงินหมด

ความรัก : คนโสด รู้สึกสู้อยู่คนเดียวในความรักครั้งนี้ เหนื่อยที่ต้องวิ่งไล่ตามคนที่ไม่มีใจ คนมีคู่ ทำแต่งาน รับผิดชอบสารพัด จนไม่มีเวลาเติมความหวาน

 



 

 

//.....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.....................