‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 23 - 29 พฤศจิกายน 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 23 - 29 พฤศจิกายน 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร เตรียมรับมือกับงานสารพัด ทุกขั้นตอนที่คุณต้องบริหารจัดการ ถือว่าช่วย ๆ กันไปก่อนในสถานการณ์แบบนี้ และมีเกณฑ์ได้รับเงินค่าจ้างจากงานเสริมสร้างรายได้ หรือใครที่ทำงานด้านเซลล์ มีเกณฑ์เก็บเงินจากลูกค้าได้บ้าง คนว่างงาน ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาจุนเจือบ้าง ตั้งใจทำให้ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว ใครที่ทำธุรกิจด้านออนไลน์มีเงินสะพัด มีออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจบ้างแล้ว

การเงิน : ยังดีที่คุณยังได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ไม่อย่างนั้นอาจเกิดความเครียดกับรายจ่ายที่คุณเองก็บริหารจัดการไม่ได้อย่างที่ใจคิดมากนัก

ความรัก : คนโสด ลืมอดีตที่ผ่านมาไม่ได้ ยังให้ความทรงจำมาทำร้าย คนมีคู่ ระวังผิดหวังกับการกระทำของคนรัก

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากงานที่คุณอยากจะเปลี่ยน หรือมีเกณฑ์ได้ขยับขยายความรับผิดชอบที่มากขึ้น และยังไปสู่ความสำเร็จที่เติบโต คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้ลงคอร์สเรียนสั้น ๆ ที่พัฒนาศักยภาพของตัวเองมากขึ้น หรือได้งานที่ไม่ใช่สิ่งที่คุณทำมาตลอด เป้นงานระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะขยายโปรดักซ์ หรือหาสินค้าเพิ่มให้กับลูกค้า และมีเกณฑ์ได้การตอบรับที่ดีพอสมควร

การเงิน : ระวังรายจ่ายที่อาจทำให้คุณตึงมือ ย่ำแย่ การบริหารจัดการเงินที่ดูผิดพลาด จะใช้จ่ายอะไรคงต้องรัดเข็มขัด อะไรที่ไม่จำเป็นต้องลดถึงขั้นสุดจริง ๆ อย่าใช้ตามอารมณ์ ตามใจตัวเองมากนัก เดี๋ยวมันจะติดขัดไปมากกว่านี้

ความรัก : คนโสด สัปดาห์นี้วุ่นวายกับภาระหน้าที่ต่าง ๆ จนไม่มีเวลาคุยกับใคร คนมีคู่ เอาแต่ทำงานหนัก แบกภาระ และไม่ยอมหันหน้าคุยกับคนรัก

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : การตัดสินใจที่เร็ว หรือด่วนตัดสินใจโดยขาดความรอบคอบ อาจส่งผลให้งานที่คุณรับผิดชอบเกิดความเสียหายได้ง่าย ๆ เป็นสัปดาห์ที่เจอแต่งานเร่ง จะเอา ๆ จากลูกค้า อาจส่งผลให้มีภาวะทางอารมณ์ที่เป็นปัญหากับคนรอบข้างได้ง่าย ๆ คนว่างงาน ช่วงนี้ตัดสินใจอะไรคิดไตร่ตรองให้รอบคอบ เจอแต่งานจ้างที่เอาแบบด่วน ๆ แต่เงินไม่ด่วนอย่างที่ทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว อยู่ในช่วงการแข่งขันออกหาลูกค้า ไม่ง่ายเลยจริง ๆ ที่จะได้ยอดออเดอร์ หรือกำไรเข้ามา

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องเสียเงินจองตั๋วเดินทาง หรือลงเรียนภาษาเพิ่มเติมเพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเอง หรือลงสมัครสอบข้าราชการ และยังมีแนวโน้มต้องคืนเงินที่หยิบยืมจากผู้ใหญ่ใจดีที่คอยช่วยเหลือ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้สร้างความสัมพันธ์กับพ่อม้าย แม่ม้าย หรือเพศที่สาม LGBT หรือคนที่มีอายุมากกว่ามาก ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังคุยแล้วไม่ค่อยเข้าใจกัน ทัศนคติไม่ตรงกัน และระวังความสัมพันธ์จากคนรอบข้างที่ทำให้เกิดความสับสนไม่เข้าใจ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ เตรียมรับมือกับความผิดหวัง หรือการเจรจาต่อรองที่ไม่เป็นไปอย่างที่ตกลงกันเอาไว้ ปัญหาเดิม ๆ ที่กลับมาทำให้คุณเกิดความบั่นทอนใจ หรือเพื่อนร่วมงานที่มีปัญหาก่อนหน้านี้มาสร้างความหนักใจให้คุณทำงานไม่มีความสุข ใครคิดเปลี่ยนงานช่วงนี้คงต้องอดทน อดกลั้นไปก่อน ยังไม่มีข่าวดีมาให้ชื่นใจ คนว่างงาน ยังผิดหวังกับเรื่องเดิม ๆ ปัญหาเดิม หรือรองานใหม่ไปเรื่อย ๆ ไม่มีงานเข้ามาให้ทำมากนัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ถือว่าไม่สู้ดีมาก ๆ เป็นสัปดาหืที่มีแต่ปัญหามากมายเข้ามาให้คุณปวดหัว ใครขายของออนไลน์ก็ขายไม่ดีเอามาก ๆ

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่ใช้อารมณ์นำ จะทำให้การเงินคุณสะดุดแน่นอน รายจ่ายที่คิดว่าเคลียร์จัดการได้ ดูจะมีปัญหาติดขัดแก้ไม่จบ ระวังมีปัญหากับเจ้าหนี้

ความรัก : คนโสด สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว อาจทำให้คุณได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า ต่างอยู่ไม่ติดที่ ไม่มีเวลาให้กันและกันมากนัก

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ ต้องหนักแน่นในสิ่งที่ทำ ระวังการถูกนินทา หรือถูกว่าร้ายมากระทบให้คุณเกิดอารมณ์โมโห หรือโกรธได้ง่าย ๆ จนกลายเป็นเกิดการทะเลาะกัน ทางที่ดีทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด ระวังบริวารสร้างปัญหาให้ต้องแก้ไข คนว่างงาน ระวังถูกหลอกให้ทำงาน หรือถูกหลอกชักชวนว่าจะสัมภาษณ์งาน แต่กลายเป็นหลอกให้เข้าสัมมนาแทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ระวังบริวารให้ดี ๆ อาจก่อตัวกันสร้างปัญหาให้ธุรกิจเกิดความล่าช้า สะดุดได้

การเงิน : ยังใช้จ่ายได้อย่างคล่องมือ รายจ่ายที่ได้มีส่วนต้องแบ่งไปกับความรับผิดชอบคนในครอบครัว

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ใจเด็ดเดี่ยว กล้าตัดสินใจ จู่โจมขอคบคุณ คนมีคู่ ช่วงนี้ดูคนรักจะอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่คงที่ จนอาจทำให้เกิดปากเสียงได้ง่าย ๆ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน เกิดความลังเล มีเรื่องเข้ามาให้ต้องตัดสินใจแต่เลือกไม่ได้ ว่าจะทำอะไรก่อนหลังดี กลายเป็นงานอาจเกิดความล่าช้ามาก ๆ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน อยู่ ๆ ก็เกิดลังเลไม่กล้าเลือกว่าจะเริ่มต้นกับที่ไหน คนว่างงาน มีงานเข้ามาให้ทำบ้างแต่ติดตรงที่คุณก็อยากทำทั้งหมด ทั้ง ๆ ที่เนื้องานมันเลือกได้แค่อย่างเดียว สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้จะลงทุนเพิ่มคงต้องคิดให้หนัก ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่อาจทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาดได้ง่าย ๆ อะไรไม่มั่นใจ อะไรที่ทำให้ลังเล คิดนาน ๆ ไตร่ตรองสักหน่อย อย่ารีบร้อน

การเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ได้เงินก้อนโตที่คุณหมุนได้อย่างคล่องมือ ไม่มีภาวะฝืดเหมือนที่แล้วมา ได้มาเยอะ ก็เก็บให้เยอะ ใช้ให้น้อยบ้าง

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนใหม่ ๆ จากที่ทำงาน หรือความสัมพันธ์เริ่มพัฒนามากขึ้น คนมีคู่ ต่างเริ่มมองอนาคต มองหาอะไรใหม่ ๆ ที่จะสร้างความมั่นคง

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณมีเกณฑ์ถูกผู้ใหญ่เรียกคุย หรือเจรจา ต่อรองความรับผิดชอบ หรือผลประโยชน์ร่วมกัน ทางที่ดีดูรายละเอียด ถามให้ชัด เพราะขึ้นชื่อว่าผลประโยชน์มันคงไม่มีใครอยากเสียบเปรียบ ใครที่เปลี่ยนงานมีเกณฑ์ต้องเจรจาเรื่องต่อรองเงินเดือน คนว่างงาน ผู้ใหญ่ที่คุณสนิทมีงานมาให้คุณได้ช่วยเหลือ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ต้องเข้าไปติดต่อ เจรจากับสถาบันการเงินในการลงทุนเพิ่มเติม ยังอยู่ในขั้นตอนการคุยมากกว่า

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตมาเก็บออม หรือได้เริ่มต้นต่อยอดเงินที่มีอยู่ให้เติบโตมากขึ้น ใช้จ่ายช่วงนี้คุณยังบริหารจัดการได้ดี ระวังเล็งของอะไรไว้คิดให้หนัก ๆ ก่อนควักเงินจ่าย เพราะคุณยังติดนิสัยอยากได้อะไรก็เอาแต่ซื้อไม่ค่อยคำนึงถึงผลประโยชน์

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ไม่ตรงสเป็ก หรือไม่ใช่ผู้หญิง ผู้ชายในฝัน คนมีคู่ ช่วงนี้พยายามหากิจกรรมใหม่ ๆ ทำให้ความรักไม่จืดชืด

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ปัญหามากวนใจ ความรับผิดชอบที่ดูจะยุ่งยากทั้งจากเพื่อนร่วมงาน บริวาร เจ้านาย ลูกค้า สร้างเรื่องปวดหัว งานที่คุณทำไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ ไม่ดั่งใจเอาเสียเลย แต่ทำอะไรไม่ได้ นอกจากทำได้แค่นิ่งเท่านั้น ใครคิดเปลี่ยนงานดูจะไม่ใช่โอกาสของคุณมากนัก ยังต้องรอไปก่อน คนว่างงาน ช่วงนี้มีแต่งานที่ทำยาก จุกจิก งานแก้แล้วแก้อีกกว่าจะผ่าน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด มีแต่ปัญหามาให้แก้ไขตลอดเวลา ลูกค้าจุกจิกไปหมด

การเงิน :  ระวังเกิดรายจ่ายเดิม ๆ ขึ้นมาอีก ระวังเสียเงินไปกับอุบัติเหตุ หรือสุขภาพ ช่วงนี้เซฟการใช้จ่ายได้ควรที่จะซฟไว้นะ ดูจะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นอีกเรื่อย ๆ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักคนที่อายุมากกว่ามาก ๆ ดูเข้มงวด สุขุม และชอบสั่งหรือควบคุม คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าเอาแต่เคร่งเครียดจนคนรักอึดอัด ไม่อยากอยู่ใกล้ ๆ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่เกิดความเคร่งเครียด เจอปัญหาที่คุณยังแก้ไขไม่จบ เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ปัญหา ไม่มีพลัง หรือหมดไฟกับการทำงาน และกังวลกับข่าวลือ ข่าวไม่ดีเรื่องความรับผิดชอบที่คุณทำ ตอนนี้คงต้องปรับความคิดและทำสิ่งที่รับผิดชอบให้เต็มที่ คนว่างงาน ระวังเจองานที่ไม่คุ้มเหนื่อย งานลักษณะแก้แล้วแก้อีก สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังบริวารจับกลุ่มสร้างปัญหาต่าง ๆ ให้ปวดหัว ต้องตามแก้ไข

การเงิน : เกิดความเครียดกับรายได้ รายจ่าย ที่คุณยังแก้ไขไม่ได้อย่างราบรื่น มีแต่ปัญหา อย่าคิดกู้นอกระบบเด็ดขาด เพราะดูแต่จะยิ่งสร้างหนี้เพิ่มขึ้นไม่จบไม่สิ้น

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์เก่าจบลงแล้วจริง ๆ และพร้อมที่จะก้าวสู่การเริ่มต้นใหม่ คนมีคู่ ปัญหาเดิม ๆ กลับมาให้คุณต้องทะเลาะกัน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้งานแน่น ทั้งงานหลักที่รับผิดชอบ และงานเสริมที่เข้ามาเพื่อเพิ่มรายได้ แถมยังมีโอกาสที่ต้องทำงานเกี่ยวกับตัวเลข ความรอบคอบจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ระวังเกิดความผิดพลาด คนว่างงาน มีงานเข้ามาเยอะ ทางที่ดีอย่ารับมาทั้งหมด เอาที่พอดี เอาที่อยู่ได้ และงานไม่เสีย อย่าโลภ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่ามีโอกาสดี ๆ ยอดออเดอร์สร้างกำไรได้ดี

การเงิน : ระวังเงินหาย กระเป๋าเงินหล่นหาไม่เจอ ระวังเงินที่จะได้เกิดความล่าช้าไม่ได้อย่างที่คิด ระวังประกันสุขภาพมาแล้วต้องเตรียมเงินจ่าย ค่าซ่อม รถ บ้าน จิปาถะ เป็นสัปดาห์ที่เสียเงิน 

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เจอคนขยันทำมาหากิน สร้างสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างพยายามหางานเสริมสร้างรายได้กัน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ต้องคอยประสานงาน เป็นคนกลางในการเจรจาเนื้องานกับลูกค้า แถมยังมีการต้องต่อรองเรื่องการขายงาน ตัวเลขต่าง ๆ มีโอกาสได้งานขายใหม่ ๆ สูง เตรียมเอกสาร ข้อมูล เอกสารสัญญาให้ดี ๆ ในการเจรจา ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน มีโอกาสที่คนสนิทแนะนำงานใหม่ ๆ ให้ คนว่างงาน ช่วงนี้ป๊อปมากมีแต่คนเอางานมาให้ทำ รายได้ถือว่าโอเคเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นไปอย่างราบรื่น มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ได้เงินปันผลที่น่าพอใจ

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายเงินที่อาจเข้าไปเอี่ยวกับเรื่องปิดกฎหมาย หรือเสียเงินไปกับการขาดวินัยบนท้องถนน ระวังการถูกหยิบยืมที่ไม่ได้คืน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนใหม่ ๆ จากการทำงานนอกสถานที่ หรือคนที่มีนิสัยร่าเริง สนุกสนาน คนมีคู่ พยายามหาอะไรใหม่ ๆ ทำร่วมกัน เพื่อไม่ให้ความรักจำเจ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทุกอย่างเริ่มจะเข้าที่เข้าทาง ปัญหาที่คุณหนักอกหนักใจเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ถือว่าสิ่งดี ๆ กำลังจะเริ่มเข้ามาบ้าง ตอนนี้ทำหน้าที่ให้ดี อย่าไปแก้ปัญหาที่มองดูแล้วยิ่งแก้ก็ยิ่งพัง เฉย ๆ บ้าง รอเวลาคลี่คลาย คนว่างงาน ไม่มีงานอย่างที่ชอบติดต่อมาเลย อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องอดทน รออย่างเดียว สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ติดตามสถานการณ์รอบด้านไว้ เริ่มดีขึ้นค่อย ๆ ลงทุน อย่าใจร้อน

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่หมุนเงินไม่คล่องมือ จับแพะชนแกะเลยทีเดียว กระเป๋ารั่วจนคุณต้องทบทวนตัวเองแบบจริง ๆ จัง ๆ ในเรื่องใช้จ่ายได้แล้วนะ

ความรัก : คนโสด ยังคงต้องโสดไปอีกนิด ไม่มีความสัมพันธ์ หรือคนใหม่ ๆ ที่ถูกใจ คนมีคู่ ต่างเก็บตัว ทบทวนอยู่กับตัวเองมากขึ้น

 



 

 

//..................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..................