สู้ไม่ถอย “ไทยรัฐ” ส่ง “Thairath Logistics” ลงสนามธุรกิจขนส่ง

“ไทยรัฐ” หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย เตรียมส่ง “Thairath Logistics” ลงสนามธุรกิจขนส่ง ด้วยศักยภาพและชื่อเสียงที่ต่อยอดจากการจัดส่งหนังสือพิมพ์รายวันทั่วประเทศ

 

       เฟซบุ๊ก “Asian Trucker – Thailand” นิตยสารด้านรถบรรทุกและการขนส่ง เผยแพร่ข้อมูลการกระโดดลงสู่ธุรกิจขนส่ง ของค่ายหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่อย่าง “ไทยรัฐ” ด้วยการประกาศเปิดตัว “Thairath Logistics” และรับสมัครผู้ร่วมงานหลายตำแหน่ง โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

       ไทยรัฐประกาศลงสู่สนามขนส่ง ทำ Thairath Logistics การปรับตัวที่น่าจับตามอง โดยเปิดรับสมัครตำแหน่งใหม่หลายอัตรา ตั้งแต่การตลาดจนถึงพนักงานขับรถ

       สำหรับการขนส่งนั้น ในส่วนของหนังสือพิมพ์ที่ผ่านมา ไทยรัฐมีระบบขนส่งเป็นของตัวเอง รถขนหนังสือพิมพ์ของไทยรัฐเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นรถบรรทุกหกล้อ (เกือบทั้งหมดเครื่องยนต์ และช่วงล่างมีการดัดแปลงเพื่อให้รถสามารถทำความเร็วได้ ในยุคที่โลกของข่าวสารยังไม่มี Smart phone และ Social media ที่มีความรวดเร็วในการรายงานข่าวเช่นทุกวันนี้ จนทำให้หนังสือพิมพ์ตกยุคสมัยไป)

       การปรับตัวของไทยรัฐครั้งนี้เป็นที่น่าจับตามองว่ารูปแบบ Logistics ของไทยรัฐจะเป็นอย่างไร และมีขนาดใหญ่ครอบคลุมตลาดแค่ไหน

 

 

       เรื่องราวของ “Thairath Logistics” กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของแวดวงธุรกิจขนส่งในชั่วข้ามคืน และเป็นอีกหนึ่งการปรับตัวครั้งสำคัญของสื่อยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง

 

CR : FacebookAsian Trucker – Thailand