‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 9 - 15 พฤศจิกายน 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 9 - 15 พฤศจิกายน 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร นอกจากต้องขยันทำงานเพื่อไม่ให้ถูกเพ่งเล็ง และต้องเร่งหาลูกค้าเข้ามาให้ได้ คุณควรบริหารจัดการเวลาในการทำงานดี ๆ แถมยังต้องขยันหางานเสริมสร้างรายได้ เพราะทำงานหลัก รายได้ที่ได้ไม่คุ้มกับค่าเหนื่อย คนว่างงาน มีโอกาสได้เงินจากงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาให้คุณต้องบริหารจัดสรรเวลาดี ๆ ไม่อย่างนั้นอาจทำไม่ทัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลในส่วนที่คุณต้องได้รับ หมั่นเก็บออมหรือหาช่องทางลงทุนสร้างรายได้เพิ่ม เช่น ศึกษาซื้อกองทุนต่าง ๆ

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณอาจถูกกดดันเรื่องรายรับ รายจ่าย ที่ไม่เป็นไปตามที่วางแผนเอาไว้ มีทั้งค่าเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น หรือค่านายหน้าวิ่งเต้นประสานงานติดต่องานราชการต่าง ๆ  และหากใครจะเจรจา หรือต่อรองเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ดูจะไม่เป็นผลประโยชน์ต่อคุณ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เจอคนที่ใช่ ถูกใจ หรือได้เจอคนที่ชอบ คนมีคู่ ช่วงนี้หวานมาก ต่างดูแลความรู้สึกกันและกันได้เป็นอย่างดี

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ ตั้งใจทำแล้วผลดีจะเกิดขึ้นแน่นอน และสำหรับใครที่รอผลสัมภาษณ์งานใหม่ จะได้คำตอบในสัปดาห์นี้ เตรียมรับมือให้ดี  เพราะถ้าคุณทำสิ่งที่ถูกต้องผลดีเกิดขึ้นแน่นอน คนว่างงาน เป็นช่วงที่รอผลการตอบรับ เช่น ผลจากการสัมภาษณ์ หรือการเรียกทำสัญญา สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ที่คุณจะได้ทำอะไรใหม่ๆ  ธุรกิจใหม่ ๆ ที่คุณเองอาจจะคาดไม่ถึง ทั้ง ๆ ที่คุณมี Skill เก่งในด้านนี้

การเงิน : ระวังหมดเงินไปกับคนรัก หรือคนในครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ใช้เงินเหมือนปลดปล่อยตัวเอง ระวังการเงินติดขัด ใช้เพื่อสิ่งที่จำเป็นดีกว่านะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่มีลักษณะจิตใจดี ชอบทำบุญทำทาน คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างพากันเข้าวัดเข้าวา เสริมบุญบารมีให้แก่ชีวิต

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน ได้รับผิดชอบงานที่เกี่ยวกับการเจรจา หรืองานประสานงานที่มากขึ้น ทั้งเจรจากับเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า และมีเกณฑ์ที่การเจรจาครั้งนี้ราบรื่น ไม่มีปัญหามาให้คุณต้องปวดหัวหนัก สำหรับใครที่สมัครงานใหม่ไว้ก็มีโอกาสถูกเรียกคุย ต่อรองเรื่องรายได้ คนว่างงาน ช่วงนี้มีโอกาสที่คนรู้จักจะติดต่อมาให้คุณได้ทำงานใหม่ ๆ เป็นงานเกี่ยวกับการติดต่อลูกค้า หรือขายประกัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ถือว่าดีมาก ๆ มีเณฑ์รายได้เข้ามาให้หมุนคล่องกว่าที่ผ่านมา หรือมีโอกาสได้เจรจาร่วมหุ้นลงทุนเพิ่ม

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับคู่รัก สายเปย์เลยนะเรา ยังไงก็แบ่งเก็บออมไว้บ้าง และยังมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับสิ่งที่ชอบ หรือมีสิ่งที่เล็งเอาไว้ 

ความรัก : คนโสด ยังคงพัวพันกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ตกเป็นรอง จะเดินออกมาดูช่างยากลำบาก เพราะยังทำใจไม่ได้ คนมีคู่ อย่าริอาจลองไปคบกับใครเพิ่ม อย่าสร้างปัญหาไม่อย่างนั้นจะไม่จบไม่สิ้นแน่ ๆ อย่าหาเรื่องใส่ตัวจะดีกว่านะ 

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : ชาวราศีเมษ คงต้องรับมือหนักสักหน่อย เพราะสัปดาห์นี้มีแต่งานเข้ามาชวนให้หงุดหงิด เกิดปัญหาที่เป็นคุณเท่านั้นที่ต้องแก้ไข แต่กว่าจะแก้ได้ก็หงุดหงิดไปครึ่งค่อนวัน เหวี่ยงคนรอบข้าง จนไม่มีใครอยากเข้าใกล้ ทางที่ดีระวังเรื่องอารมณ์ไว้บ้าง และยังมีเกณฑ์ต้องลงพื้นที่ ทำงานนอกสถานที่ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่เกี่ยวกับงานแปลภาษา หรือทำงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ต้องวิ่งหาลูกค้าเพิ่มเติม เพื่อให้ได้ออเดอร์เข้ามา และจะได้มีรายได้มาหมุน

การเงิน : เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่คุณต้องปรับพฤติกรรมในการใช้จ่ายมาก ๆ มีรายได้เข้ามาแล้วอย่ามัวแต่คิดใช้จ่าย เก็บออมไว้บ้างก็ดีนะ

ความรัก : คนโสด  ระวังเจอกับความผิดหวัง อยู่ ๆ คนที่คุยมานานหายไปไม่ติดต่อกลับมาเลย คนที่มีคู่ ระวังเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง เกิดความสูญเสีย และอาจถึงขั้นแตกหัก ไม่ว่าเจอสถานการณ์แบบไหน อย่างไร ขอให้ใจเย็น ๆ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ อยู่นิ่ง ๆ เงียบ ๆ ดีที่สุด มีแต่ปัญหาเข้ามาให้คุณปวดหัว และลำบากใจมาก ๆ ทำอะไรก็ดูผิดพลาดไปเสียทุกอย่าง เจรจากับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกค้า มีปัญหา คนว่างงาน ระวังถูกหลอกให้ทำงานฟรี สำหรับธุรกิจส่วนตัว อย่าเพิ่งลงทุนอะไรเพิ่มเติม เพราะเกิดผลเสียมากกว่าผลดี ระวังถูกยกเลิกออเดอร์ 

การเงิน : เกิดความลังเล ตัดสินใจไม่ได้กับภาวะรายรับ รายจ่ายที่ดูจะมีปัญหา หมุนเงินไม่คล่อง มืดแปดด้านในการหาหนทางจัดการ ยิ่งใครกู้หนี้ยืมสินระวังไว้เลยเขาจะมาตามทวงคืนแล้ว

ความรัก : คนโสด มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มากกว่าที่เป็นอยู่ คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างพยายามหาอะไรทำ เพื่อต่อยอดสิ่งที่มีให้มากขึ้นกว่าเดิม ไม่อยากอยู่เฉย ๆ ไม่เกิดประโยชน์อะไร

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ หรือหน้าที่ใหม่ ๆ ที่คุณรับมาแล้วจัดการได้อย่างอยู่หมัดแน่นอน สำหรับใครที่สมัครงานไว้ มีโอกาสที่คุณจะได้รับการติดต่อกลับ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้เริ่มงานที่ใหม่ หรือมีงานใหม่ติดต่อกลับมาแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ถือว่าราบรื่นดี เปิดยอดได้ เฮง ๆ เลยนะ

การเงิน : มีเกณฑ์ที่จะปรึกษาสินเชื่อจากสถาบันการเงิน อยู่ในขั้นตอนเจรจา ที่อาจต้องรอสักนิด ใช้เงินช่วงนี้ถือว่ายังคล่องมือ

ความรัก : คนโสด มีแต่คนเอาเรื่องปวดหัวมาให้ พาคนอื่นมารู้จักแทนที่จะมีความสุข กลับกลายเป็นสร้างเรื่องให้ยิ่งยุ่งยาก คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังคนรอบข้างสร้างปัญหาให้ 

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ ต้องรับมือกับเพื่อนร่วมงาน ที่ทำอะไรไม่สนใจความคิดเห็นของคุณเท่าไหร่ แถมยังแหกกฎทำตามใจฉัน จนสร้างปัญหาให้คุณต้องตามแก้ไข คนว่างงาน อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสิน อย่าด่วนสรุปสิ่งที่ยังไม่ได้ลงมือทำว่ามันไม่ดีแน่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้มีสารพัดสิ่งเข้ามาให้คุณต้องจัดการแก้ไข ไม่ราบรื่นอย่างที่ต้องการ มีปัญหาให้แก้ตลอด

การเงิน : ราบเรียบไม่มีรายได้เสริมก้อนงาม ๆ เข้ามา มีเกณฑ์เสียเงินไปกับการเดินทางออกทริป หรือพักผ่อนหยุดยาว

ความรัก : คนโสด สถานการณ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เกิดความสัมพันธ์ที่รวดเร็ว คนมีคู่ ชีพจรลงเท้าไม่ได้อยู่ด้วยกันเท่าไหร่

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ เจองานในรูปแบบเดิม ๆ อาจทำให้คุณเบื่อหน่าย มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานเก่า ๆ ที่ต้องประสานงาน หรือติดต่อคนเดิม ปัญหาก็จะเจอในรูปแบบเดิม ๆ คนว่างงาน มีโอกาสที่เก่า หรือคนรู้จักที่ห่างหายจากการติดต่อ ติดต่อกลับมาให้ร่วมงาน หรือรับจ๊อบงานระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังมีปัญหากับบริวาร ดูไม่เป็นงานเอาเสียเลย จนคุณต้องลงมาทำทุกขั้นตอน

การเงิน :  ระวังเจอรายจ่ายที่คุณคาดไม่ถึง ไม่ได้อยู่ในสิ่งที่วางแผนเอาไว้ โดยเฉพาะงานซ่อมบ้าน ซ่อมรถ หรือข้าวของเครื่องใช้เสียหาย และเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุด้วย ช่วงนี้กระเป๋ารั่วเลยทีเดียว

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่อายุน้อยกว่า แต่คุณอาจจะคอนโทรลได้บางเรื่อง เพราะเขา หรือเธอ ออกจะดื้อเอาการ คนมีคู่ เหนื่อยกับการดูแลทุ่มเท แต่คนรักก็ไม่ได้ดั่งใจ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่คุณไม่มีความสุขกับการทำงานมากนัก หรือต้องรับผิดชอบงานที่ทำให้คุณไม่อยากทำ ทำไปก็ไม่มีผลลัพธ์ที่ดีต่อตัวคุณเลย มีเกณฑ์ได้รับข่าวไม่ดีที่ทำให้คุณเกิดความวิตกกังวล ถือเป็นช่วงที่คุณดูทำอะไรไม่ได้ราบรื่นมาก ๆ คนว่างงาน ตกงาน ยังไม่เห็นหนทางที่จะไปสู่ความสำเร็จ ทำอะไรได้ทำไปก่อนนะ อย่าท้อถอย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้อย่าลงทุนเพราะมีแต่จะขาดทุนมาก ๆ ระวังลูกค้าไม่เซ็นเอกสารซื้อขาย

การเงิน : รับมือกับสถานการณ์รอบตัวไปก่อนนะ ใช้จ่ายตามสภาพ อย่าใจใหญ่ เพราะการเงินคุณไม่ได้ดีกว่าเมื่อก่อนมากนัก ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนอายุน้อยกว่า หรือเจอคนที่ทำงาน เป็นรุ่นน้อง คนมีคู่ ช่วงนี้หาเวลา ใส่ใจคนรักบ้าง อย่าเอาแต่เครียดกับงาน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ งานหนัก งานเยอะ งานราษฎร์ งานหลวง เข้ามาสารพัดให้คุณต้องรับผิดชอบ แถมจะหันพึ่งพาคนอื่นก็ไม่มี คุณต้องแบกภาระทุกอย่างไปจนถึงปัญหาต่าง ๆ เพียงลำพัง ระวังเรื่องสุขภาพด้วย คนว่างงาน ช่วงนี้งานเยอะ จนอาจทำให้ส่งงานล่าช้าได้ บริหารจัดตารางงานดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องจัดการทุกขั้นตอน แบกรับทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ถึงเป้าหมาย ไม่มีใครช่วยเหลืออะไรคุณมากนัก

การเงิน : รายรับ รายจ่ายเข้ามา แต่ก็มักจะใช้เงินตามอารมณ์ จ่ายแต่สิ่งที่ชอบ ไม่หนักแน่นในการเก็บออมเงิน

ความรัก : คนโสด มีเสน่ห์ ระวังรถไฟชนกันนะในช่วงนี้ คนมีคู่ ดูจะมีอะไรตื่นเต้นให้ความรักของคุณทั้งคู่หวานขึ้นมาอีกครั้ง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพิจิก มีแต่งานที่ทำให้คุณเกิดความลังเล ในการตัดสินใจ ปัญหาที่ยังคาราคาซัง ยังหาทางออก หาทางแก้ไขไม่ได้ รู้สึกกลุ้มใจ กังวล ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ทางที่ดีคุณควรมีสติในการไตร่ตรองการทำงาน อะไรที่สำคัญควรทำก่อน ปัญหาบางอย่างต้องรอให้เวลาเป็นตัวคลี่คลาย รีบมากก็เจ็บตัว คนว่างงาน ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำอย่างไรต่อจากนี้ ไม่รู้เลือกทางไหนดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว เกิดความลังเล เกิดอาการตัดสินใจไม่ได้จะลงทุนเพิ่ม หรือจะหยุดไว้ก่อน ทางที่ดีอย่ารีบร้อน ค่อย ๆ ศึกษา รีบมากก็เจ็บตัวมาก

การเงิน :  รายได้ รายรับ ไม่เป็นอย่างที่คิด รู้สึกไม่ดีกับเงินที่เข้ามา แล้วออกไปอย่างรวดเร็ว มีปัญหาเก่า ๆ ที่มาหลอกหลอนให้ต้องเคลียร์ หรือหาทางออกไม่ได้ แต่อย่าคิดกู้หนี้นอกระบบเป็นพอ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาหวังแต่ผลประโยชน์จากคุณ คนมีคู่ ช่วงนี้ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น มีแต่เรื่องแย่ ๆ มาทำให้บั่นทอนใจ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีธนู อย่ามัวแต่เพ้อฝัน หรือคาดหวังกับงาน ที่ความเป็นจริงไม่ได้เป็นอย่างที่คุณต้องการ ดังนั้น การปรับตัวให้เข้าสถานการณ์ตอนนี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่จะทำให้คุณอยู่รอด ทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ใครที่สมัครงาน หรือคิดจะเปลี่ยน มีคนติดต่อเข้ามาค่อย ๆ เลือก ไม่ต้องรีบร้อน คนว่างงาน อยู่กับความเป็นจริง ตั้งหน้าตั้งตาหางานบ้างนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คุณมีไอเดียอยากทำ หรือลงทุนของสวยงาม ศึกษาไว้ก่อน อย่าเพิ่งทำอะไรช่วงนี้ 

การเงิน : มีเกณฑ์ถูกหยิบยืมเงิน หรือมีคนมาชักชวนให้คุณลงทุน ทางที่ดีเก็บเงินไว้ดีกว่า อย่าเพิ่งทำอะไรลงไป และไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงิน

ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่ดี ดูเขาเอาอกเอาใจคุณดีนะ อยากพัฒนาความสัมพันธ์เพิ่มขึ้น คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักดูแลคุณดีมาก ๆ ใส่ใจ ให้กำลังใจจนคนรอบข้างอิจฉา

 



 

 

//..................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..................