‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 26 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 26 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร เตรียมรับมือกับสถานการณ์ หรือความรับผิดชอบที่ไม่เป็นผลดีต่อคุณมากนัก เจองานราชการที่มีความยุ่งยาก หรือใช้ขั้นตอนเยอะจนคุณเกิดความกังวลว่า จะเข้าไปเอี่ยวกับเรื่องไม่ดี ระวังงานที่ต้องเจรจาอย่างลับ ๆ จนกลายเป็นปัญหาได้ในอนาคต และอย่าเป็นตัวกลางในการเจรจาซื้อขาย หรือนำเสนองานลูกค้า เพราะคุณมีเกณฑ์จะเดือดร้อนแน่ ๆ มีงานเสริมสร้างรายได้ดี แต่ควรทำอย่างถูกต้อง คนว่างงาน ระวังได้ทำงานที่ผิดกฎหมาย หรืองานที่ไม่ถูกต้องตามข้อกำหนด สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังการประสานงานที่ต้องเจอความผิดพลาด ผิดหวังไม่เป็นไปอย่างที่คิด ระวังการเซ็นเอกสารร่วมทุน หรือกู้สินเชื่อ หรือตกลงทำสัญญาร่วมกัน เช็คความถูกต้องให้รอบคอบ

การเงิน : ยังคงราบรื่นพอสมควร แต่ก็จะต้องเสียเงินไปกับการดูแลคนรัก ใครสายเปย์ช่วงนี้ดูเงินจะออกจากกระเป๋าเร็วมาก ทางที่ดีวางแผนการใช้เงิน รัดกุมสักนิด เพราะสถานการณ์ไม่มีอะไรแน่นอน เก็บเงินบ้างเป็นการดี 

ความรัก : คนโสด ระวังเจอกับความรักที่ทำเอาคุณผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า คนมีคู่ ช่วงนี้เจอแต่เรื่องไม่เข้าใจกัน ทำให้บั่นทอน อย่าเอาแต่พูดเรื่องเก่า ๆ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกุมภ์ มีโอกาสได้รับผิดชอบงาน หรือทำโปรเจ็คใหม่ ๆ ที่ส่งผลดีต่อคุณ ใครที่ยื่นสมัครงานไว้มีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อกลับ หรือถูกเรียกคุยเรียกสัมภาษณ์ ส่วนงานเสริมสร้างรายได้มีเข้ามาให้คุณได้ใช้ความสามารถที่มีแล้วล่ะ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเรื่องงานได้เลย มีเกณฑ์ได้สัมภาษณ์ หรือมีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ ๆ แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว หากวางแผนอย่างรัดกุมและศึกษาธุรกิจเป็นอย่างดีแล้ว สัปดาห์นี้เป็นโอกาสที่คุณจะได้ต่อยอดสิ่งที่วางแผน สู้ ๆ อย่าท้อถอย

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณต้องรัดกุมในการใช้จ่าย และต้องพยายามทุ่มเท แรงกาย แรงใจ มันสมองที่มีในการหาช่องทางสร้างรายได้เพิ่มเติม กว่าจะได้เงินแต่ละบาทก็เหนื่อย แต่คุณทำได้อยู่แล้ว

ความรัก : คนโสด ลดทิฐิลง ลดความมั่นใจว่าคุณอยู่คนเดียวได้ แต่แท้จริงแล้วคุณอยากเปิดโอกาสให้คนได้เข้ามา เปิดใจดูบ้างนะ คนมีคู่ ลดทิฐิ ลดความเป็นตัวเอง ลดความคิดตัวเองที่เป็นใหญ่ คนรักกันต้องแชร์ความรู้สึก อย่าเอาแต่ตัวเอง 

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน มีเกณฑ์ได้ทำงาน หรือต้องติดต่อ เจรจา ประสานงานกับคนที่อายุมากกว่า เพศหญิง แถมเป็นการเจรจาที่เกี่ยวกับเรื่องตัวเลข หรือหากใครขายงานอาจต้องเจรจา ต่อรองเรื่องผลประโยชน์ คนว่างงาน สัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะได้เข้าไปเสนอไอเดีย หรือเสนองาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว หากคิดจะลงทุนเพิ่มเติม ควรศึกษาให้ดี ๆ และหากคิดจะกู้สินเชื่อ ยังอยู่ในขั้นตอนของการถูกตรวจสอบเอกสารต่าง ๆ 

การเงิน : เป็นช่วงที่ต้องใช้จ่ายเงินทองตามแผนที่วางเอาไว้ หรือเป็นช่วงที่ต้องรัดกุมกับรายจ่ายต่าง ๆ ให้มาก เพราะคุณยังมีรายจ่ายที่ต้องสะสาง หรือต้องเคลียร์

ความรัก : คนโสด สถานการณ์ที่คลุมเครือมานาน หรือความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คนมีคู่ ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว อะไรดี ๆ กำลังจะเกิดขึ้น

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ ควรต้องสงบปากสงบคำ แล้วก้มหน้าทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ และให้ดีที่สุด เพราะเป็นช่วงที่คุณแสดงไอเดีย หรือความคิดอะไรไปก็ไม่มีคนสนใจ แถมอาจถูกเหวี่ยงแบบไม่มีที่มาที่ไปได้ และควรอยู่นิ่ง ๆ เพราะยิ่งต่อความยาวไปมากเท่าไหร่ ผลเสียเกิดที่คุณคนเดียวทั้งนั้น แม้ว่าคุณจะได้ทำสิ่งที่ถูกต้องก็ตาม คนว่างงาน เจอแต่คนชวนให้ทำงาน แต่ไมได้ค่าแรง หรือโดนหลอกให้ลงแรงโดยไม่ได้อะไรกลับคืนมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เจอแต่สถานการณ์ที่ไม่เป็นผลดีต่อธุรกิจ ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลัง เป็นช่วงที่คุณไม่ควรลงทุนเพิ่ม ได้แต่ประคับประคองไปก่อน

การเงิน : อยากลงทุนโน้นนี่ ไอเดียเยอะ วางแผนจะทำอะไรเยอะ แต่ยังไม่ใช่จังหวะ ตอนนี้เก็บเงินไปก่อนดีที่สุด และใช้จ่ายให้ประหยัดที่สุด ถามเรื่องโชคลาภยังไม่มีเข้ามาให้ชื่นใจ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์กับคนอายุน้อยกว่า คนมีคู่ พยายามหาคอร์สกิจกรรมสั้น ๆ ทำร่วมกันมากขึ้น เพื่อเติมความหวานให้แก่กัน

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องบริหารเวลา บริหารการทำงาน ทั้งงานประจำที่ต้องส่งให้ตรงไทม์ไลน์ และงานเสริมสร้างรายได้ที่คุณต้องทำให้เรียบร้อยสมกับเงินที่ได้รับ ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่คุณต้องจัดระเบียบ หรือทำ do to list ไว้รีเช็คงาน ว่าอะไรต้องทำก่อนหรือหลัง จะได้ไม่เกิดข้อผิดพลาด หรือส่งผลกระทบในภายหลังได้ คนว่างงาน คนขยันไม่มีวันอดตาย เป็นช่วงที่คุณได้ทำงานหลากหลาย ที่มีรายได้เข้ามาให้เก็บออม สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนจากสิ่งที่คุณลงทุนไป

การเงิน : ยังคงมีให้ใช้จ่าย ไม่มีเรื่องมากระทบให้ต้องควักเงินใช้จนหมด แต่ควรแบ่งเก็บออมไว้บ้าง ยับยั้งชั่งใจกับสิ่งที่อยากได้ไว้บ้างนะ มีโอกาสที่จะถูกหยิบยืม โดยที่คุณรู้สึกว่าต้องช่วย ลองไตร่ตรองดี ๆ ในการช่วยเหลือใครสักคนในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ 

ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่คุณอยู่ด้วยแล้วมีความสุข มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ มีความสุข รู้สึกสมบูรณ์ในความรัก ช่วยเหลือกันดี

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน มีโอกาสที่จะได้รับผิดชอบ หรือรับโปรเจ็คเกี่ยวกับตัวเลข คุณทำมันออกมาได้ดี และยังมีโอกาสได้เข้าไปเจรจาต่อรองสัญญาการทำงานราชการ คนว่างงาน มีโอกาสถูกเรียกสัมภาษณ์ หรือเจรจาข้อตกลงเรื่องผลตอบแทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์ได้เจรจาหาหุ้นส่วนเพิ่มขึ้น หรือมีนักลงทุนสนใจร่วมลงทุนด้วย แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการต่อรองผลประโยชน์

การเงิน : เกิดความลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ในการต่อรองเจรจาเรื่องเงินทอง สำหรับใครที่คิดจะกู้ขอสินเชื่อ และยังเป็นสัปดาห์ที่ต้องไตร่ตรองให้ดีในการใช้จ่ายตามอารมณ์ อะไรที่ฟุ่มเฟือยหยุดไปก่อน

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนที่ขยัน ตั้งใจทำงานสร้างตัว เข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ ช่วงนี้พยายามหาช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มเติมเพื่อครอบครัว

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ เพศชาย เรียกเจรจา หรือเอ่ยปากขอให้คุณช่วยเหลือรับผิดชอบงานที่มากขึ้น ทางที่ดีอย่าเพิ่งตกปากรับคำ เพราะว่าสิ่งที่คุณทำอยู่ หรือหน้าที่ที่คุณทำ ควรทำให้เสร็จก่อน อย่าบอกว่า ได้ ทั้ง ๆ ที่สิ่งที่คุณทำยังไม่สู่เป้าหมาย คนว่างงาน ผู้ใหญ่ เพศชาย ติดต่อมาเสนองานให้คุณทำ ช่วงนี้ระวังการทำงานที่ขาดความรับผิดชอบ เอาแน่เอานอนไม่ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องเจรจา หรือติดต่อธุรกิจกับผู้หลักผู้ใหญ่ ระวังการเจรจาเลื่อนไปเลื่อนมา จนเกิดความสับสน หรือธุรกิจเกิดการสะดุดได้ 

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รายได้ก้อนโต แต่ก็แลกกับความคิด หรือพลังกาย แต่ถือว่าให้คุณได้หมุนเงินคล่องมือกว่าที่เป็นอยู่ จะกู้สินเชื่อมีเกณฑ์ผ่านแต่ก็ต้องยื่นเอกสารหลายรอบ รายได้เสริมมีเข้ามาแต่ก็แลกกับหยาดเหงื่อ หรืออุปสรรค

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจ อยู่ในโลกสีชมพู คนมีคู่ หวานทะลักจนคนรอบข้างหมั่นไส้ เป็นสัปดาห์ที่เติมความหวานให้แก่กัน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ได้รับผิดชอบงานใหม่ โปรเจ็คยักษ์เลยก็ว่าได้ แต่กว่าจะสำเร็จ หรือผ่านไปอย่างราบรื่นเล่นเอาคุณเหนื่อย เพราะเพื่อนร่วมงานก็ดูจะเป็นอุปสรรค แต่งานนี้ถ้าทำผ่าน ผลตอบแทนที่ดีมาแน่นอน ใครที่ยื่นสมัครงานใหม่มีเกณฑ์ถูกเรียกสัมภาษณ์ หากงานเจรจาผ่านได้แต่ก็มีเรื่องยุ่งยากให้แก้ไขตลอด คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มทำงานใหม่ ๆ ยากใช่เล่น แต่ถ้าตั้งใจไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่ายังประคับประคองไปได้อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ อุปสรรคเยอะ ลูกค้าเรื่องมาก แต่อดทนสักหน่อย เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้้น

การเงิน : มีเกณฑ์โชคลาภได้เงินก้อนโต หรือเงินปันผลที่คุณลงทุนทางการเงินไว้ ใช้จ่ายให้ดี ๆ และยังมีเกณฑ์ได้ค่านายหน้า ค่าเจรจาสำหรับเป็นตัวกลางติดต่อเรื่องต่าง ๆ 

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนที่มีลักษณะพูดจาดี เป็นมิตร คนมีคู่ เป็นช่วงที่มีคนเข้ามาทำให้คุณไหวเอน ระวังสักหน่อย เพราะสร้างความเดือดร้อนได้ในภายหลัง

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ ต้องตั้งสติรับมือต่อสถานการณ์ที่คุณเองก็คาดไม่ถึง ไม่เป็นผลดี งานอะไรที่อยู่ในมือทำตามหน้าที่ให้ดี อย่าให้ขาดตกบกพร่อง เพราะคุณอาจถูกคนจับผิดในเนื้องานและเกิดผลเสียได้ง่าย ระวังได้รับข่าวไม่ดี หรือถูกเรียกคุยให้ลาออก ถ้ายังไม่ได้รับเป็นเอกสารคุณอย่าหนีงาน ให้ทำงานต่อไป ระวังการประสานงานที่เกิดความผิดพลาดจนเดือดร้อน คนว่างงาน เจอแต่คนหลอกให้ทำงานฟรี หรือทำงานแล้วเกิดทำงานหายจนถูกหักเงินได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ลูกค้าหาย ขายของไม่ได้ มีแต่ปัญหา อย่าคิดลงทุนเพิ่ม เพราะตอนนี้เป็นหนี้ที่เคลียร์ไม่หมด อย่าสต๊อคสินค้าเพราะอาจปล่อยไม่ได้

การเงิน : อยู่ในภาวะที่คุณต้องรัดเข็มขัดการใช้จ่าย ไตร่ตรอง และรัดกุมในการลงทุน หรือจะใช้อะไร อย่าเอาเงินเก็บออกมาใช้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะหมดไม่เหลือ 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสที่จะได้เจอเพื่อนเก่า หรือแฟนเก่าติดต่อกลับไป ได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีอีกครั้ง คนมีคู่ วันวานยังหวานอยู่ แต่คนในอดีตก็คือคนในอดีต อย่าเอามาเปรียบเทียบกับปัจจุบัน ให้เขาหรือเธอเจ็บช้ำเล่น

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ทำโปรเจ็คอะไรดูจะไม่ราบรื่น มีแต่เรื่องยุ่งยาก ปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไข ทำงานมากกว่าเงินเดือนที่ได้ ไม่คุ้มกับค่าเหนื่อย หรือยิ่งทำงานยิ่งเป็นหนี้ ค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ คนว่างงาน ไม่มีงานอะไรเข้ามาให้ทำ นิ่งเงียบจนไม่มีรายได้จุนเจือ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยิ่งลงทุนมากเท่าไหร่ ผลกำไรไม่ได้มา แถมเงินทุนยังไม่ได้คืน ช่วงนี้ Save ได้อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่ม ยิ่งลงทุนมากยิ่งเจ็บตัว

การเงิน : ยังคงต้องระมัดระวังการใช้จ่าย ต้องมัธยัสถ์ให้มาก ๆ อย่าขาดสติในการใช้เงินเด็ดขาด ระวังปัญหาใหม่ ๆ รายจ่ายใหม่ ๆ เข้ามาให้แก้ไข

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนอายุน้อยกว่า เป็นความรักที่คุณเอาแต่เป็นฝ่ายดูแล คนมีคู่ หมั่นเติมความหวานกันบ้าง อย่าเอาแต่สร้างความเข้มงวด ยิ่งเบื่อกันง่าย

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้งานที่คุณได้เคยทำไป หรือความรับผิดชอบเดิม ๆ จะกลับมาให้คุณต้องสะสาง หรือเคลียร์ให้จบ ระวังบริวารเดิม ๆ จะกลับมาสร้างปัญหาให้คุณต้องนั่งปวดหัว หรือแก้ไข คนว่างงาน มีโอกาสถูกเรียกกลับไปทำงานต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังปัญหาเก่า ๆ กลับมา หรือสินค้าถูกตีกลับให้เกิดความเสียหาย หรือถูกยกเลิกออเดอร์ 

การเงิน : ระวังมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับอุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วย ระวังเงินหาย หรือกระเป๋าตังค์หาย มีเกณฑ์ของรักสูญหาย

ความรัก : คนโสด ไม่มีความสุขกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น ไม่เป็นไปอย่างที่คิด เกิดความวิตกกังวลหาทางออกในการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่ได้ คนมีคู่ มีแต่เรื่องเครียด ๆ เรื่องบั่นทอนกำลังใจมาคุยกัน ไม่มีความสุข

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องรับศึกหนักกับความรับผิดชอบมากมาย ทำทุกอย่างด้วยตัวคนเดียว อย่าหวังให้คนอื่นมาช่วย เพราะไม่มีใครช่วย มีแต่คนเอาเปรียบให้ทำงาน แก้ปัญหาเพียงลำพัง เป็นสัปดาห์ที่เหนื่อยมาก ๆ คนว่างงาน มีงานเข้ามา ทำคนเดียวทำไม่ทัน อย่าโลภเอาที่ไหว และงานไม่เสียคุณภาพ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ต่อสู้เพียงลำพัง ทำเองทุกขั้นตอนกว่าจะผ่านด่านได้ เหนื่อยมาก ๆ 

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณมีแนวโน้มจะเข้าไปเจรจาเรื่องเงิน หรือผลประโยชน์ต่าง ๆ ช่วงนี้ยังบริหารจัดการเงินได้ดี ระวังเจ้าหนี้มาทวงเงิน

ความรัก : คนโสด จบไปแล้วกับความสัมพันธ์เดิม ๆ เพื่อเข้าสู่ความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้น คนมีคู่ เรื่องอดีตก็ให้จบไปอย่าเอามาพูดในปัจจุบัน ยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายกว่าเดิม

 



 

 

//...................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//...................