‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 5 - 11 ตุลาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 5 - 11 ตุลาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร มีเกณฑ์ได้ลาพักร้อนยาว หรือลูกค้าเงียบหาย ไม่มีความท้าทายเข้ามาให้คุณต้องปวดหัว หรือตื่นเต้น เป็นช่วงที่คุณได้พักความคิด พักกาย พักใจ เป็นช่วงเวลาที่ได้ทบทวนเป้าหมายใหม่ ๆ อีกครั้ง คนว่างงาน ช่วงนี้อยู่ในสถานการณ์ที่หยุดนิ่ง พักผ่อน หรืออยู่ในช่วงที่คุณอยู่กับตัวเอง ไม่ยุ่งกับใครมากนัก ธุรกิจส่วนตัว สถานการณ์ตอนนี้ทำให้ธุรกิจที่ทำอยู่เงียบมาก ๆ ไม่มีลูกค้าใหม่ หรือออเดอร์ไม่ออกอย่างที่ต้องการ ทางที่ดีอย่าคิดเสียเวลาเป็นช่วงที่ให้คุณได้วางแผน หรือวางกลยุทธ์เพื่อธุรกิจใหม่ ๆ ละกันนะ

การเงิน : ยังเป็นจังหวะที่การใช้จ่ายยังคงหมุนคล่องมือ แต่ก็มีเกณฑ์ได้เงินก้อนมาและก็เสียเงินก้อนใหญ่ออกไปอีก ต้องพยายามจัดสรรให้ดี ๆ อย่าเอาแต่ใช้เงินตามภาพลักษณ์แต่จงใช้อย่างพอเพียงจะดีกว่า ช่วงนี้จะลงทุนใช้เงิน เบรกก่อนเป็นดีที่สุด 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่อายุมากกว่า เป็นที่ปรึกษามาก่อน พัฒนาจนเป็นคนที่คุณรู้สึกดีด้วย คนมีคู่ ช่วงนี้คุยแต่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือต่างกำลังพยายามหาช่องทางการหารายได้ จนความรักมีเกณฑ์ไม่หวานชื่น จัดสรรความรู้สึกกันดี ๆ 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ต้องใช้พลังเยอะมาก ๆ ในการทำหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบ งานสารพัดเข้ามาให้ต้องจัดการ บริวารก็ดูยังติดขัดจนต้องลงไปช่วย หนักสักนิด ให้อดทนเข้าไว้แล้ว ยิ่งทำคุณก็ยิ่งได้ คนว่างงาน มีแต่งานใช้แรงเข้ามาให้คุณต้องจำใจยอมทำไปก่อน  สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องลงมาทุกขั้นตอน ลงมาเต็มตัวในทุกงาน เหนื่อยเอามาก ๆ แต่หากอยากประสบความสำเร็จต้องใจสู้

การเงิน : ใช้จ่ายคล่องมือ แต่ก็ควรระวังเรื่องเงินที่ออกไปตามอารมณ์ ความใจร้อนที่เอาเงินแก้ปัญหาทุกอย่าง ไม่เป็นผลดีกับคุณเลย มีเกณฑ์จะได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือการลงทุนต่าง ๆ จากผู้ใหญ่เพศหญิง

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ที่ทำให้คุณมีความสุข ได้เปิดโอกาสให้ตัวเองอีกครั้ง คนมีคู่ หวานกันดี ต่างเอาใจช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ทำอะไรก็ราบรื่นดี เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ไปจนถึงลูกค้าต่างสนับสนุนผลงานของคุณ หรือผลักดันโอกาสใหม่ ๆ ให้คุณได้รับผิดชอบ สร้างผลงาน ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่รัศมีความเก่งกาจ การถูกยอมรับเข้ามา คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี มีคนติดต่อมาเรียกสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ถือว่าไปได้ดี ลูกค้าใหม่ เก่า เข้ามาสั่งอออเดอร์รัว ๆ ไม่ขาดสาย ทำออนไลน์ก็เริ่มปังปุเรเย่

การเงิน : หมดเงินไปกับเดินทาง หรือออกทริปพักผ่อน หรือซื้อที่พักโรงแรมเอาไว้เตรียมเที่ยวช่วงวันหยุดยาว ยังไงก็อย่าลืมจัดสรรเงิน แบ่งไว้เก็บออมบ้าง อย่าเอาแต่หาแรงบันดาลใจไม่หาวิธีเพิ่มรายได้

ความรัก : คนโสด เจอความรักครั้งใหม่ ทำให้รู้สึกเป็น 14 อีกครั้ง คนที่เข้ามาก็มีอิทธิพลทำให้คุณมีความสุขเหลือเกิน คนมีคู่ ช่วงนี้หวานจังเลยนะ มีแต่คนรอบข้างอิจฉาสิ่งที่คุณแสดงออกให้คนรัก

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่ลงแรงมาก ๆ ใช้พลังทั้งความคิดในการสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ทุ่มเทกับงานที่หวังว่าจะทำให้คุณสู่เป้าหมาย เหนื่อยวันนี้ สบายวันหน้า ระวังบริวารทำงานล่าช้า จนคุณอาจหัวเสีย หรือเกิดอาการเหวี่ยงได้ง่าย ๆ ควบคุมอารมณ์ไว้บ้างนะ คนว่างงาน เป็นช่วงที่งานจ๊อบเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว มาเยอะจนอาจทำร้ายสุขภาพได้ จัดสรรดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ เหนื่อยหน่อยต้องวิ่งหางาน หาลูกค้า จัดการทุกกระบวนการ ทุกขั้นตอน ไว้วางใจให้คนอื่น หรือบริวารทำไม่ค่อยได้ เกิดปัญหาตลอด

การเงิน : มีเกณฑ์เข้าไปติดต่อเจรจาขอกู้ยิมเงิน สินเชื่อต่าง ๆ หรือกำลังปรึกษาหุ้นส่วนธุรกิจ มีเกณฑ์จะได้รับการอนุมัติ

ความรัก : คนโสด คนนั้นก็ชอบ คนนี้ก็ใช่ เกิดความลังเลเลือกไม่ถูก คนมีคู่ อย่าหวั่นไหวกับคนอื่นได้ง่าย ๆ เพราะอาจสร้างความปวดร้าวให้คนรักได้ จนกลายเป็นปัญหาไม่มีวันจบ อย่าหาทำเด็ดขาด

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพฤษภ เกิดความวิตกกังวล เกิดความลังเล รู้สึกไม่มั่นคงกับสภาพแวดล้อมในที่ทำงาน หรือสถานการณ์รอบข้างที่ชวนให้คิด ไม่มั่นใจ ทำงานอะไรก็ดูจะใจลอย ไม่มีใจในการทำงาน พลังหมด ระวังมันจะกลายเป็นผลเสียต่อตัวคุณเอง คนว่างงาน เกิดความกังวลกลัวไม่ได้งาน หรือไม่มีงานเข้ามาให้ทำ กลัวขาดรายได้ต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ยอดลด กำไรหาย จนคุณเกิดความลังเล กังวลใจ

การเงิน : มีเกณฑ์จะใช้เงินไปกับการดูแลบ้าน หรือต่อเติมบ้าน ทางที่ดีเบรกไว้ก่อนดีที่สุด ช่วงนี้ไม่ควรลงทุนเงินก้อนโต หรือใช้เงินเกินสิ่งที่วางแผนเอาไว้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนต่างชาติ หรือพบรักจากการเดินทาง คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสี่ยง ช่วงนี้คนรักเจ้าอารมณ์ เหวี่ยงไม่มีเหตุผล ใจเย็น ๆ ไว้นะ 

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน ได้รับผิดชอบงานใหม่ หรือมีโอกาสได้ทำงานที่ต้องประสานงาน เจรจาลูกค้า หรือเจรจาขายงานลูกค้า มีเกณฑ์ผ่านฉลุย และยังมีเกณฑ์ได้เพื่อนร่วมงานที่จะเข้ามาช่วยให้สิ่งที่คุณทำ หรือโปรเจ็คที่คุณสร้างราบรื่น ไม่มีปัญหามาให้ต้องกังวลใจ หรือพับโครงการ คนว่างงาน มีเกณฑ์เพื่อนสนิทชักชวนไปทำงานด้วย หรือหากอยากลองสมัครงานเป็น sale ขายประกันมีโอกาสได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องออกไปเจรจา พบปะ หรือหาลูกค้า หุ้นส่วนมาลงทุนมากขึ้น 

การเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินไปกับการเดินทาง หรือออกทริปท่องเที่ยวเพิ่มไอเดีย หาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ และอาจเสียเงินกับค่าใช้จ่ายตรงนี้มาก ๆ 

ความรัก : คนโสด เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ สิ่งใหม่ ๆ กำลังเกิดขึ้นกับคุณแล้ว คนมีคู่ ช่วงนี้ได้ทำกิจกรรมใหม่ๆ  ร่วมกัน ทำกับข้าว หรือออกทริปด้วยกันมากขึ้น

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : ช่วงนี้ ชาวราศีกรกฎ มีเกณฑ์การงาน โปรเจ็คเริ่มเข้ามาให้คุณได้จัดสรร ได้ทำงาน ยิ่งใครทำงานขายยิ่งต้องหาลู่ทางในการเพิ่มยอด เพราะมีเกณฑ์ถูกกระตุ้นให้หายอดเข้าบริษัท แต่คิดไว้เถอะมีงานยังดีกว่าไม่มี ระวังเรื่องการวางบิล วางเอกสาร ตรวจให้เรียบร้อยจะได้นั่งแก้ไข คนว่างงาน มีโอกาสได้งานจ๊อบ งานฟรีแลนซ์สร้างรายได้ สำหรับธุรกิจ กระแสออเดอร์สร้างรายได้ดีเข้ามาให้ชื่นใจ ราบรื่นดี ไม่มีปัญหา

การเงิน : มีใช้จ่ายคล่องมือ ต่อให้เหมือนจะไม่ค่อยมีแต่ก็ยังได้รับการช่วยเหลือดี จากผู้ใหญ่เพศหญิง ยังไม่มีเรื่องปวดหัวมาให้คุณต้องรีบหาเงิน

ความรัก : คนโสด เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ มีสิ่งใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้เรียนรู้ ไม่ต้องรีบร้อน คนมีคู่ ช่วงนี้เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ กันทั้งคู่ ต่างคนต่างเติมสิ่งดี ๆ ให้กัน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้อย่าหือ อย่าอือ อย่าโวยวาย อย่าเล่นใหญ่ เพราะมีแต่คนหมั่นไส้ ไม่ค่อยให้การช่วยเหลือในเรื่องงานมากนัก ทำตัวนิ่งไว้ และทำหน้าที่ที่อยู่ตรงหน้าให้ดีจะดีกว่า มีเกณฑ์ถูกหักหลังได้ง่าย ๆ คนว่างงาน ช่วงนี้เหมือนต้องทำงานชดใช้ เพราะเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาด สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้เลย มีปัญหา และระวังการถูกโกง ถูกยักยอก

การเงิน : เกิดสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วในการใช้จ่าย รายได้เข้ามา ก็ออกเร็ว ยังไม่ได้วางแผน หรือเจอสถานการณ์ที่ต้องใช้เงินเร็ว จงคาดการณ์ไตร่ตรองอย่างรอบคอบ

ความรัก : คนโสด เกิดความวิตก เกิดความกังวลในความสัมพันธ์ที่ดูไม่ชัดเจน คนมีคู่ ระวังเสียงนินทาเข้ามากระทบให้ใจต้องรู้สึก ทางที่ดีควรหันหน้าคุยกับคนรักตรง ๆ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ได้แสดงฝีมือ ความสามารถที่มีอยู่กับโปรเจ็คที่เจ้านายเล็งว่าเป็นคุณต้องทำ แถมคุณทำมันออกมาได้ดี เพื่อนร่วมงานต่างช่วยเหลือและสนับสนุน ถือว่าเป็นช่วงที่สร้างผลงานได้ดีเลยทีเดียว คนว่างงาน มีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ ๆ ที่ได้ใช้ไอเดียอย่างที่คุณชอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้มีงานสร้างสรรค์ หรืองานที่ลูกค้าอยากได้ไอเดียใหม่ ๆ ทำให้ธุรกิจไปได้ดี มีคนรู้จักมากขึ้น

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณพยายามตกลงกับหุ้นส่วน เพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ หรือคิดกำลังจะลงทุนเพิ่ม ทางที่ดีศึกษาสิ่งที่ลงทุนให้รอบคอบก่อน อย่าลงไปโดยที่คุณไม่รู้อะไรเลย เสียเงินไปเปล่าประโยชน์แน่ ๆ

ความรัก : คนโสด อยู่ในความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ เปิดเผยไมได้ ซับซ้อน คนมีคู่ ระวังมีคนเข้ามาพัวพันจนกลายเป็นมือที่สาม  

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : อยู่ในช่วงที่ ชาวราศีตุลย์ ต้องจัดการงานสารพัดที่ประเดประะดังเข้ามาไม่หยุดไม่หย่อนในช่วงนี้ เป็นความรับผิดชอบที่คุณหันหน้าพึ่งใครไม่ได้ง่าย ๆ ต้องจัดการสารพัดงาน ปัญหาเพียงลำพังเท่านั้น คนว่างงาน งานอะไรคุณก็ทำหมด ระวังเรื่องสุขภาพอาจทำให้ทรุดโทรม สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ ชาวราศีตุลย์ อย่าหวังยื่นมือขอความช่วยเหลือจากใคร เพราะสุดท้ายก็ต้องพึ่งตัวเอง ไม่มีใครช่วยอย่างที่คิด อดทน กัดฟันไป เดี๋ยวทุกอย่างก็ค่อย ๆ ดีขึ้นเองนะ

การเงิน : ช่วงนี้เครียดมากก็ใช้เงินตะบี้ตะบัน ใช้จ่ายแบบคิดน้อย ไม่รอบคอบ ไม่คิดว่าจะมีใช้ในวันข้างหน้าหรือไม่ ไม่เป็นผลดีเลยนะ เปลี่ยนตัวเองแล้วมาวางแผนการใช้เงินจะดีกว่า

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็เอาแต่เงิน เอาแต่ผลประโยชนื รักครั้งนี้คุณเสียเปรียบ คนมีคู่ ช่วงนี้ความสัมพันธ์ย่ำแย่นะ ไม่หวือหวา ไม่หวาน ยิ่งปล่อยไม่เป็นการดี

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก คงต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ต้องเจอ หลีกเลี่ยงไม่ได้ เจอแต่ความผิดหวัง งานไม่ราบรื่น มีแต่ปัญหา รู้สึกหมดพลังชีวิตในการทำงาน ไม่เป็นไปอย่างที่วาดหวังเอาไว้ ทางที่ดีมองแง่บวก ทำทุกอย่างให้เต็มที่ และพร้อมรับมือกับทุกสิ่งอย่างมีสติ เดี๋ยวก็ดีขึ้น ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน คนว่างงาน ผิดหวัง งานที่อยากได้ไม่เรียกสัมภาษณ์ ปล่อยให้ลอยเคว้ง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ลงทุนเพิ่มเบรกไว้เลย ไม่เป็นผลดี เพระาสถานการณ์ตอนนี้ก็ล้วนแต่มีปัญหา

การเงิน : ใช้จ่ายเงินไปกับคนอื่นมากกว่าให้ตัวเอง อย่าเปย์คนอื่นจนตัวเองเดือดร้อนได้ เก็บออมไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด ระวังคนที่เข้ามาสร้างแต่เรื่องเดือดเนื้อร้อนใจให้คุณ คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะ เกิดมีปากเสียงกัน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีธนู เจอสถานการณ์ที่ต้องรับมือด้วยสติ มีแต่เรื่องให้ต้องแก้ไข เจ้านายดูจะไม่ค่อยชอบ หรือเพื่อนร่วมงานรังแต่สร้างเรื่องปวดหัว ลูกค้าก็เงียบหาย อดทนไปก่อน เดี๋ยวก็ดีขึ้น อย่าท้อเป็นพอ คนว่างงาน สิ่งใหม่ ๆ กำลังเข้ามา ไม่เลือกงาน ไม่อยากจน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คิดจะลงทุนเพิ่ม หยุดความคิดไว้ก่อน ทำสิ่งที่มีให้ดีเสียก่อน ระวังการเจรจาที่ไม่ราบรื่น

การเงิน : ใช้จ่ายเงินเกินตัวเกินไปช่วงนี้ อย่าเอาแต่ช่วยเหลือคนอื่น จนตัวเองเดือดร้อนได้

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาหุ่นนักกีฬา หรือชาวต่างชาติ คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ในการพูดคุย อย่าใจร้อนกันนักเลย 

 



 

 

//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................