‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 14 - 20 กันยายน 2563

‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 14 - 20 กันยายน 2563

 

          ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

          การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร คงต้องเร่งหาลูกค้าเพื่อให้ยอดได้ตามเป้า หรืออยู่ในช่วงที่ต้องเจรจาต่อรองเซ็นสัญญากับลูกค้า มีแนวโน้มที่จะผ่านฉลุย แถมยังได้โปรเจ็คใหม่สร้างรายได้เพิ่มอีกด้วย คนว่างงาน เป็นช่วงที่คุณพยายามหางานเสริมสร้างรายได้ มีโอกาสได้ ตั้งใจทำให้ดี ๆ ล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณพยายามหาช่องสร้างกู้เงินเพื่อลงทุนเพิ่ม หรือหาช่องทางการสร้างรายได้ หาสินค้าใหม่ ๆ มาต่อยอดให้เงินงอกเงยกว่าเดิม ใครที่ขายของออนไลน์มีแนวโน้มได้ออเดอร์ปัง ๆ

          การเงิน : อยู่ในช่วงที่คุณต้องแบกรับรายจ่ายหนักมาก ทุกรายจ่ายเป็นคุณคนเดียวที่ต้องหามาเคลียร์ เหนื่อยเอาการ แต่หยุดที่จะหาไม่ได้ ช่วงนี้ใช้จ่ายอะไรอย่าเกินตัว

          ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนถูกใจ คนที่ใช่ คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้ของขวัญ ของถูกใจจากคนรัก

 

          ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

          การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ มีโอกาสได้รับการสนับสนุนงานใหม่ ๆ หรือมีความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณก้าวหน้ากว่าที่เป็นอยู่ แถมยังมีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ จนคุณอาจทำไม่ทัน แบ่งเวลาจัดสรรให้ดี ๆ ถือเป็นสัปดาห์ที่ดีของคุณเลยทีเดียว คนว่างงาน มีแนวโน้มคนกลางติดต่อเอางานมาให้ รายได้ดีพอตัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโชคมาก ๆ มีออเดอร์ปังจริง ๆ สถานการณ์รอบข้างเอื้อให้คุณทำอะไรก็ราบรื่น

          การเงิน : ช่วงนี้อย่าหวั่นไหวไปกับนาทีลดของ อย่าหลงป้าย sale เพราะอาจทำให้คุณหมุนเงินไม่คล่องตัว มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากชายหนุ่มเดินทางไกล

          ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็ทำให้หัวใจบอบช้ำ มีแต่เรื่องเดือดร้อน คนมีคู่ ช่วงนี้สงบปากสงบคำ พูดอะไรก็คิดให้เยอะ เพราะคนรักอารมณ์สวิง ไม่ปกติ อยู่ ๆ ก็เหวี่ยงขึ้นมาซะงั้น

 

          ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

          การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณทำได้แค่ทำหน้าที่ความรับผิดชอบที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด โปรเจ็คที่เสนอไปยังต้องเจ้านายเซ็นอนุมัติ ดูจะล่าช้าไปหมด แต่ทำอะไรไม่ได้มากนัก ทำได้อย่างเดียวคืออดทนรอ คนว่างงาน เป็นช่วงที่คุณมองหางานใหม่ จดลิสต์งานที่อยากสมัครเอาไว้ แต่ยังไม่ลงมือเขียนเรซูเม่ส่งไปสักที แล้วแบบนี้จะมีโอกาสดี ๆ เกิดขึ้นกับคุณได้อย่างไร สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องรอบคอบ รอติดตามสถานการณ์รอบตัวก่อนว่าเป็นไปในทิศทางไหน อย่ารีบร้อนที่จะลงทุนอะไร หรือเพิ่มเติมโดยที่ยังไม่มั่นใจหรือแน่ใจ

          การเงิน : อยู่ในช่วงที่คุณต้องหารายได้เสริม ทำโน่นนี่เพียงลำพังในการหาเงินมาเคลียร์รายจ่ายเดิม ๆ หรือรายจ่ายที่เข้ามา ไม่มีใครให้คุณหันหน้าขอความช่วยเหลือ เป็นสัปดาห์ที่ต้องประหยัดสุด ๆ แถมระวังมีคนช่วยใช้เงินที่หามาได้

          ความรัก : คนโสด มีโอกาสที่จะได้สานสัมพันธ์กับคนอายุมากกว่า จิตใจดี อบอุ่น คนมีคู่ อย่าเอาเวลาไปเป็นศิราณีให้ใคร จนความรักของตัวเองพังไม่เป็นท่า

 

          ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

          การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ รู้สึกกดดันจากการทำงาน เจ้านายฝากความหวังกับโปรเจ็คยักษ์ให้คุณ ทางที่ดีตั้งใจและควรละเอียดทุกชิ้นงานที่คุณรับผิดชอบ มีแนวโน้มต้องติดต่อเจรจาลูกค้าที่เป็นระดับผู้ใหญ่ หรือมีอายุมาก การเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดีจะยิ่งช่วยให้งานราบรื่น คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติ หรืองานที่ต้องใช้ภาษา สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ที่คุณจะเพิ่มช่องทางค้าขายกับชาวต่างชาติเพิ่มมากขึ้น

          การเงิน : ช่วงนี้ระวังการใช้เงินแล้วแต่อารมณ์ นั่นก็อยากได้ นี่ก็อยากได้ โดยขาดสติคำนึงประโยชน์จากสิ่งที่ซื้อ เบา ๆ ลงบ้างนะ

          ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบคนถูกใจ คนที่ใช่ ทำให้รู้สึกดี คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณรู้สึกแฮปปี้กับการดูแล การเอาใจใส่ของคนรัก

 

          ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

          การงาน : ชาวราศีพฤษภ คงต้องละเอียดกับการทำงานให้มากกว่านี้ เพราะถูกเพ่งเล็งจากผู้ใหญ่

          การเงิน : สถานการณ์เปี่ยนแปลงรวดเร็ว มีรายได้เข้ามาก็พร้อมที่จะต้องจ่ายออกไป อะไรก็ไม่แน่นอน อยู่ ๆ ก็มีเหตุฉุกเฉินให้ต้องใช้เงินจัดการ แต่ก็ยังถือว่าหมุนเงินได้คล่องมือ และมีแนวโน้มหมดเงินไปกับค่าเดินทาง

          ความรัก : คนโสด เสน่ห์แรงช่วงนี้ มีแต่คนมาขายขนมจีบไม่หยุดหย่อน คนมีคู่ เตรียมหาของขวัญเซอร์ไพรส์

 

          ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

          การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ได้รับผิดชอบงานที่ตัวเองยังถนัด มีโอกาสที่จะได้เพื่อนร่วมงานมาค่อยช่วยเหลือ หรือเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้งานสำเร็จลุล่วงมากขึ้นไปอีก และยังมีเกณฑ์ต้องออกไปเจรจากับลูกค้าโอกาสได้งานมี คนว่างงาน มีผู้ชายลักษณะนิสัยสุภาพติดต่อเข้ามาเจรจา หรือชักชวนให้ทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เจรจาอะไรก็ราบรื่นไปหมด ประสานงานหาสินค้ามาเพิ่มยอดขายก็ผ่านลุล่วง

          การเงิน : หมุนคล่องตัว ราบรื่น มีรายได้เข้ามาเพิ่มให้คุณได้แบ่งเก็บออม หรือทำสิ่งที่อยากทำ ลูกหนี้คืนเงินบ้างแล้ว มีเกณฑ์ได้โชคลาภมาครอบครองด้วย

          ความรัก : คนโสด ต้องแยกกันอยู่ เกิดความไม่เข้าใจกัน ไม่ได้สานสัมพันธ์กันต่อ คนมีคู่ มีเหตุให้ต้องอยู่ห่างไกล หรืออยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ไม่อาจสะสางปัญหาที่มีได้

 

          ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

          การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกรฎ ได้รับผิดชอบงานที่ราบรื่นมาก ๆ ผู้ใหญ่เพศหญิงให้การช่วยเหลือ พร้อมสนับสนุน ผลักดันความคิด หรือไอเดียของคุณเป็นอย่างดี ถือเป็นสัปดาห์ที่ราบรื่นปัญหาสารพัดที่เคยถาโถมคลี่คลาย เคลียร์จบไปแล้ว เพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือ ไม่งอแงให้ปวดหัว คนว่างงาน มีโอกาสได้ช่วยงานที่บ้านไปก่อนช่วงนี้ อะไรทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ไปได้ดี มีออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจได้บ้าง

          การเงิน : ช่วงนี้ตัดสินใจเร็วโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ใช้เร็วเหมือนเงินในกระเป๋ามีมากเหลือเกิน เบาได้เบานะ

          ความรัก : คนโสด เจอคนเข้มงวด จนคุณอาจอึดอัดได้ คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ หรือกลุ้มใจว่าผลที่ออกมานั้นจะเป็นอย่างไร

 

          ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

          การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีสิงห์ ต้องใช้ความทุ่มเททั้งพลังสมอง พลังความคิด พลังกาย พลังใจในการทำงาน และต้องสะสางปัญหาจากบริวาร ทุกขั้นตอนคุณต้องจัดการหมด คนว่างงาน มีโอกาสที่จะถูกชักชวนให้ทำงานที่ต้องใช้แรงกายมากกว่า สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นสัปดาห์ที่หนักเอาการทั้งหาลูกค้า หายอดเข้ามา บริหารจัดการเองทุกอย่าง

          การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดเข้ามาให้คุณต้องปวดหัว กว่าจะสะสางให้ผ่านไปได้ก็หืดขึ้นคอ ใช้จ่ายช่วงนี้คิดให้เยอะ ๆ

          ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ ๆ จากการเดินทาง คนมีคู่ ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า ต่างคนต่างอยู่ไม่ค่อยติดที่ เจอกันน้อย

 

          ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

          การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณได้ทำงานที่รัก ที่ชอบ ได้ใช้ทักษะในการทำงาน และคุณยังได้รับการเอ็นดูจากคนรอบข้าง คอยช่วยเหลือแก้ไขปัญหาได้ตลอด จะหาลูกค้าเพิ่มก็ดูจะสำเร็จเป็นไปตามเป้า คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่รัก ได้ถูกเรียกคุย สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นไปได้ดี ได้ลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าของคุณโดยตรงคอยสนับสนุน

          การเงิน : ราบเรียบไม่มีรายได้เสริมเข้ามาอย่างที่ต้องการมากนัก หรือใช้เงินไปกับการลาพักร้อน เดินทางท่องเที่ยว 

          ความรัก : คนโสด เสน่ห์แรงนะชวงนี้ มีแต่คนมาให้เลอืกเยอะ คนมีคู่ จะเซอร์ไพรส์คนรักด้วยของขวัญสุดพิเศษ

 

          ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

          การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ มีเกณฑ์ถูกโยกย้ายงาน หรือถูกย้ายโต๊ะ ย้ายที่ทำงานไปรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ถนัด ไม่ชอบ แต่หากปรับตัวได้คุณอาจได้ค้นพบขีดความสามารถใหม่ ๆ ได้นะ คนว่างงาน อยู่ในสถานการณ์ที่เลือกไม่ได้มากนัก ทำในสิ่งที่ไม่อยากจะทำ แต่ต้องทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่ราบรื่น ปัญหาเก่า ๆ กลับมาให้ต้องแก้ไข หนีเท่าไหร่ก็ต้องกลับมาจัดการ

          การเงิน : ระวังหมดเงินไปกับคนรัก หรือคนที่ชอบ ทางที่ดีบริหารจัดการเงินให้ดี ๆ เซฟ ๆ ไว้บ้าง

          ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักคนที่มีหัวทางธุรกิจ ระวังอาจเสียเปรียบถูกหลอกให้คุณต้องเสียเงิน คนมีคู่ ต่างคนต่างพยายามหาช่องทางกู้เงินเพิ่มเติม หรือหารายได้เพิ่ม

 

          ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

          การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก ต้องสะสางงานที่อยู่ในมือ เกิดปัญหาติดขัดแต่ยังดีที่ผู้ใหญ่ยังให้การช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทำอะไรช่วงนี้ควรรอบคอบให้มาก โดยเฉพาะงานด้านเอกสาร หรืองานประสานติดต่อลูกค้า คนว่างงาน ผู้ใหญ่อายุมากกว่าจะมาติดต่อชวนไปทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ยังดีที่ผู้ใหญ่ยื่นมือมาช่วยเหลือ

          การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่ไมได้อยู่ในลิสต์ที่วางแผนเอาไว้ และอย่าเอาแต่ใจในการใช้จ่ายมากนัก สถานการณ์แบบนี้เก็บเงินไว้บ้างดีที่สุดนะ

          ความรัก : คนโสด เกิดการแตกหัก ปัญหาที่ทำให้ต้องลาจากกัน คนมีคู่ ระวังเกิดปัญหาที่ทำให้มีปากเสียงจนทะเลาะกันได้

 

          ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

          การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณได้ทำหน้าที่หลากหลายมาก ๆ มีแต่งานที่น่าสนใจ แถมยังเป็นการเพิ่มสกิลความสามารถได้ ปัญหามีจุกจิกแต่ก็แก้ไขได้ แถมยังมีลูกค้าเจ้าใหม่ๆ  เข้ามาให้ได้เสนอผลงานอีกด้วยนะ คนว่างงาน ตัวเลือกเยอะจนคุณแอบนิ่ง ๆ ทางที่ดีอย่าปล่อยเวลา อะไรก็ไม่แน่นอนทั้งนั้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่หยิบจับอะไรก็ดูดี ลูกค้าจะสั่งออเดอร์จนปังอีกแล้ว แถมคุณพยายามหาสินค้าใหม่ ๆ มาเป็นตัวเลือกให้ลูกค้ามากขึ้น

          การเงิน : ยังอยู่ในสถานการณ์ที่คุุณต้องบริหารจัดการให้ดี ขยันมากก็มีรายได้มาก ตอนนี้ถือได้ว่าราบรื่น ไม่มีเรื่องเข้ามาให้ต้องเคลียร์

          ความรัก : คนโสด เจอคนขี้หึง ขี้ระแวง ก็หนักใจหน่อยนะ คนมีคู่ ครักแอบหวงคุณแบบไม่มีเหตุผล

 

 

 

//..................

          หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

          Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

//..................