‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 6 - 12 กรกฎาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 6 - 12 กรกฎาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องตั้งสติเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่เป็นไปอย่างที่คิด อะไร ๆ ก็ดูจะมีปัญหาไปเสียทั้งหมด เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ก็ดูจะเขม่นขึ้นมาดื้อ ๆ เจรจาลูกค้าก็ไม่ราบรื่นเหมือนครั้งก่อน ๆ ทำอะไรก็เกิดแต่ปัญหาเข้ามาให้เครียด คนว่างงาน ช่วงนี้ไม่มีงานเข้ามาเลย ถึงมีเข้ามาให้ทำก็เหมือนถูกหลอกให้ใช้แรง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เบรกทุกอย่างเอาไว้อย่าลงทุนอะไรเพิ่มเติม ดูรายละเอียดต่าง ๆ ให้รอบคอบ เพราะอาจเดือดร้อนได้ภายหลัง

การเงิน : ยังดีที่คุณมีผู้ใหญ่คอยซัพพอร์ตเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่ให้เคร่งเครียดกับรายจ่ายที่ต้องรับผิดชอบมากนัก ทางที่ดีบริหารจัดการอย่างรอบคอบ อย่าเอาแต่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็ทำให้รุ้สึกอบอุ่น มีความสัมพันธ์ที่ดีเกิดขึ้น พัฒนาขึ้น คนมีคู่ ช่วงนี้ยังเข้าอกเข้าใจกันดีอยู่ ให้คำปรึกษาได้ดี

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีกุมภ์ที่รู้สึกว่าสถานการณ์รอบข้างยังดูยุ่งเหยิงยุ่งยาก มีแต่ปัญหา ทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ทำอะไรช่วงนี้ก็ทำหน้าที่ตัวเองให้ดี อย่าไปจัดการ หรือไปยุ่งเกี่ยวกับปัญหาคนอื่นจนอาจเกิดความเดือดเนื้อร้อนใจได้ คนว่างงาน อะไร ๆ กำลังคลี่คลายเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้จากที่คิดว่ามีแต่ปัญหา ออเดอร์ไม่เข้า เริ่มเข้ามาคลี่คลายได้มากขึ้น อดทนให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนนะ

การเงิน : มีแนวโน้มที่คุณจะได้รายได้เสริมจากงานเสริม ก้อนโตพอให้คุณได้เก็บออมเลยทีเดียว ใช้จ่ายช่วงนี้คุณจะคิดหนัก เพราะกว่าจะได้แต่ละบาทเหนื่อยเอาการเหมือนกัน

ความรัก : คนโสด เกิดอาการย่ำแย่ในความสัมพันธ์ คนที่เข้ามาก็หวังแต่ผลประโยชน์ คนมีคู่ ช่วงนี้การเงินดูจะเป็นตัวปัญหาที่ทำให้คุณเกิดความรู้สึกย่ำแย่ ยังหาทางแก้ไขกันไม่ได้

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมีนคงต้องสงบปาก สงบคำ นิ่งเฉยให้มากที่สุด เพราะไม่ว่าคุณจะทำดี หรือไม่ดีแค่ไหน สุดท้ายในสายตาคนรอบข้างก็ดูจะไม่สบอารมณ์ หรือดูเขม่น หมั่นไส้คุณขึ้นมาซะงั้น คล้าย ๆ หายใจยังผิด ทางที่ดีเงียบนิ่งดีที่สุด คนว่างงาน ระวังถูกหลอกให้ทำงานแต่ไม่ได้เงิน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เหมือนจะดีแต่ไม่ดี มีแต่ปัญหาเข้ามาให้แก้ไขจนไม่หวาดไม่ไหว

การเงิน : มีโอกาสใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือต้องออกไปติดต่อหาลูกค้า ลองบริหารจัดการดี ๆ และยังรวมไปถึงอาจต้องควักเงินไปกับเรื่องที่คุณเองก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นได้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์กับคนที่อายุน้อยกว่า ดูเป็นคนดื้อรั้น เจ้าอารมณ์ คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังอาจเกิดปากเสียงจนสร้างปัญหาให้ใหญ่โตได้

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องวางแผนการทำงาน หรือบริหารการทำงานที่ได้รับผิดชอบให้บรรลุเป้าหมาย หรืออยู่ในขั้นตอนที่คุณต้องเตรียมวางโปรเจ็คเพื่อเสนอผู้ใหญ่ หรือลูกค้า ให้ซื้องานให้ได้ คนว่างงาน อย่ามัวแต่ว่างแผนว่าจะทำอันนี้ จะยื่นใบสมัครไปที่นี่ แต่ไม่ลงมือทำสักอย่าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณต้องวางแผนการทำงานไปก่อน จะลงทุน หรือลงมือทำอะไรดูจะไม่ใช่จังหวะของคุณ

การเงิน : เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือปัญหาต่าง ๆ ที่มีปัญหาเริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้น ให้คุณได้ใช้คล่องมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่

ความรัก : คนโสด มีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาหว่านเสน่ห์ และพร้อมที่จะเอาชนะใจคุณให้ได้ คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องความดื้อรั้น ความเอาแต่ใจที่มีมากจนเกินไป อาจทำให้ลูกค้าเบื่อหน่ายได้

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีพฤภษต้องระมัดระวังเรื่องการเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ในการขายงานกับลูกค้า เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ  ระวังการทำงานที่มีเรื่องตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง หากขาดความละเอียด ดูพลาด คุณมีสิทธิ์ที่จะถูกเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้าตำหนิได้ คนว่างงาน ย่ำแย่เอาการหางานไม่ได้อย่างที่คิด หรืองานที่รับช่วงสั้น ๆ เงินไม่ออกอย่างที่ตกลงกันไว้ หรือยังรวมถึงได้ค่าจ้างถูก สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่มีกำไรเข้ามาเลย ทุนก็จม จนอาจล้มได้ ทางที่ดีค่อย ๆ คิด มีสติในการรับมือไว้บ้างนะ

การเงิน : ช่วงนี้มีแต่คนมาขอคำปรึกษาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีลักษณะเป็นผู้ชายใจดี สุภาพ

ความรัก : คนโสด รู้สึกหงุดหงิดใจคนที่ชอบดันไม่ชอบ คนที่ไม่ชอบดันมาชอบซะงั้น เฮ้อ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักทำอะไรก็ดูจะขัดหูขัดตาไปเสียหมด อารมณ์ขึ้นลง เหวี่ยงได้ง่าย ทางที่ดีจเย็นไว้บ้าง

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมถุนมีโอกาสที่จะได้รับผิดชอบ หรือได้ทำงานที่ผู้ใหญ่มองแล้วว่าต้องเป็นคุณเท่านั้น แถมคุณยังทำมันออกมาได้ดี คนว่างงาน ผู้ใหญ่จะช่วยแนะนำเรื่องงานให้คุณได้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ยังถือว่าราบรื่นดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี หาลูกค้ามาแนะนำให้บ้าง

การเงิน : มีใช้จ่ายคล่องมือ มีเงินทองให้เก็บ แถมยังมีโอกาสได้โชคลาภจากผู้ใหญ่เพศหญิง

ความรัก : คนโสด อย่ารีบตัดสินใจในการตกลงสร้างความสัมพันธ์กับใคร คนมีคู่ ช่วงนี้เอะอะก็ใจร้อน ตัดสินอะไรก็ควรหันหน้าคุยกับคนรักบ้าง อย่าเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ชาวราศีกรกฎรู้สึกราบรื่นกับการทำงาน มีความสุข เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย บริวาร ต่างให้การช่วยเหลือกันและกัน เกิดปัญหาต่าง ๆ ก็พร้อมลุยช่วยกัน คนว่างงาน เป็นช่วงที่ต้องช่วยคนในครอบครัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังราบรื่น ไปได้ด้วยดี แถมมีคนให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ยังราบรื่น อยากได้เงินเพิ่มก็ไม่เป็นอย่างที่คิด ทุกอย่างเท่าเดิม เพิ่มเติมใช้อย่างประหยัดดีที่สุด

ดวงความรัก : คนโสด มีแต่คนมาวุ่นวาย จัดแจงหาคนโน้น คนนี้มาแนะนำให้รู้จัก คนมีคู่ ระวังคนรอบข้างเอาปัญหามาให้คุณทั้งคู่เครียด

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถคาดการณ์อะไรได้เลย สิ่งที่ทำให้คุณผ่านพ้นได้มากที่สุดคือการมีสติ และทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดี ถ้าวันนี้ดี พรุ่งนี้ก็ไม่ต้องกลัวอะไร คนว่างงาน ยังคงต้องรองานไปก่อนนะ อะไรที่คุณพอจะใช้ความสามารถลองมาปรับเปลี่ยนแล้วทำอะไรใหม่ ๆ ดู สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องทำสิ่งที่มีอยู่ตรงหน้าให้ดี และพร้อมรับมือกับความไม่แน่นอนเอาไว้

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณต้องรู้จักใช้จ่าย อย่าเอาแต่ช่วยเหลือคนอื่น หรือหากคิดจะปรึกษาเรืองการลงทันก็ควรหาผู้เชี่ยวชาญด้านนี้จะดีกว่า

ความรัก : คนโสด ระวังความดื้อรั้นไม่ฟังเสียงคนอื่น อาจจะเจอคนไม่ดีเข้ามาให้คุณต้องเจ็บใจ คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าเอาแต่ใจตัวเองมากนัก คนรักจะเบื่อหน่าย น้อยใจได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ระวังเรื่องการทำงานที่เอาความคิดตัวเองเป็นที่ตั้ง จนอาจทำให้คนรอบข้างไม่อยากช่วยเหลือ มีแนวโน้มที่จะเจอบริวารสร้างปัญหาให้ต้องตามแก้ไข คนว่างงาน อย่าด่วนตัดสินใจหากมีคนมาชักชวนให้ทำงานโดยที่ไม่รู้รายละเอียด สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คงต้องเปิดรับอะไรใหม่ ๆ เพื่อนำมาปรับเปลี่ยนกับธุรกิจตัวเองบ้าง อย่ามัวแต่ยึดติด

การเงิน : เป็นสัปดาห์นี้อย่าเอาแต่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไปกับไอเทมต่าง ๆ หมั่นเก็บออมดีที่สุดนะ

ความรัก : คนโสด คนใหม่ที่เข้ามาก็ดูเอาแต่ใจ ระวังคุณไม่มีความสุข คนมีคู่ ช่วงนี้ดูคนรักอารมณ์ขึ้นลงได้ง่าย ระวังคำพูดบ้างนะเดี๋ยวโดนเหวี่ยงได้

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีตุลย์ต้องเก็บเนื้อเก็บตัว อย่าไปต่อปากต่อคำกับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือลูกค้ามากนัก เพราะอาจถูกเขม่น หรือถูกหมั่นไส้ไม่มีเหตุและผลเอาได้ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ระวังปัญหาเข้ามาให้ปวดหัว กว่าจะแก้ไขได้ก็ทำเอาเครียดเหมือนกัน คนว่างงาน จะรับงานอะรก็ดูให้ดี ระวังถูกหลอก สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เบรกทุกการลงทุน อย่าใจร้อนทำอะไรลงไปโดยขาดความรอบคอบ

การเงิน : ยังมีให้ใช้จ่าย แต่ก้มีสิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบจัดการตลอด โดยเฉพาะรายจ่ายของคนในครอบครัว

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักท่ามกลางเพื่อนฝูง หรือสังสรรค์ คนมีคู่ ช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้ออกทริปเติมความหวาน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือความมั่นใจที่คุณมีมากจนเกินไป ไม่เปิดรับฟังความคิดของเพื่อนร่วมงาน อาจกลายเป็นยิ่งสร้างปัญหาให้เกิดความยุ่งยากใจ จนไม่มีใครอยากร่วมงาน หรือช่วยเหลือคุณมากเท่าที่ควร คนว่างงาน ช่วงนี้ต้องแข่งขันหางานใหม่ตลอดเวลา สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องเร่งหาโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถมมากระตุ้นให้ยอดขายเพิ่ม

การเงิน :  อยู่ในช่วงที่ต้องวางแผนบริหารจัดการการเงินให้ดี อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อะไรที่อยากได้คงต้องงดไปก่อน เพราะมีสิ่งที่ยังต้องรับผิดชอบมาก ๆ

ความรัก : มีโอกาสได้เจอคนที่มีชื่อเสียง มีคนรู้จักเยอะ พูดคุย คนมีคู่ ทำอะไรช่วงนี้ดูจะหวานแหวว เข้าใจกันดี แต่ระวังเรื่องอารมณ์ร้อน ๆ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีธนูจะได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆที่คุณถนัดและใช่มาก ๆ ที่จะได้ใช้ความสามารถของคุณฮย่างเต็มเปี่ยม ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่แฮปปี้กับการทำงานมาก ๆ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ที่ถูกใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้จะได้ลูกค้าใหม่เข้ามาเพิ่มเติม

การเงิน : ระวังการตัดสินใจด่วนในเรื่องการใช้เงิน ยั้ง ๆ ความคิด ความอยากได้ไว้บ้างนะ เดี๋ยวจะไม่พอใช้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบรักใหม่ คนใหม่ ๆที่ถูกตาต้องใจ คนมีคู่ ดูหวานแหวว หวานชื่นจนคนรอบข้างอิจฉา

 



 

 

//........................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//........................