‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 8-14 มิถุนายน 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 8-14 มิถุนายน 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมังกรต้องหารายได้เข้าแผนก หรือต้องขายงานเพื่อให้ลูกค้าต่อสัญญาทำงานต่อ และเป็นช่วงที่คุณต้องทำงานเกี่ยวกับตัวเลข คนว่างงาน งานเสริมสร้างรายได้จะมีเข้ามาบ้างแล้ว เตรียมตัวให้พร้อม สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่คุณจะได้ออเดอร์ใหม่ ๆ เข้ามาให้ชื่นใจ หายใจคล่องขึ้น

การเงิน : ยังคงเป็นช่วงที่คุณใช้จ่ายอะไรไม่ได้อย่างที่วางแผน หรืออย่างที่ตั้งใจเอาไว้มากนัก  มักมีรายจ่ายที่อยู่ ๆ โผล่เข้ามาให้คุณต้องแก้ไขจัดการ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสที่คนรักเก่า หรือเพื่อนสนิทที่ห่างหายไปนานจะติดต่อกลับมา คนมีคู่ ระวังความสัมพันธ์ หรือความผูกพันธ์เดิม ๆ เข้ามาทำให้รักสั่นคลอนได้ง่าย

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีกุมภ์เตรียมเหลาฝีมือได้เลย เพราะคุณมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ หรือมีงานตัวใหม่เข้ามาให้คุณได้ใช้ความสามารถ ถามหางานเสริมก็มีโอกาสที่จะถูกชักชวนให้ทำ แถมยังได้รับคำชื่นชมอีกด้วย คนว่างงาน เตรียมรับโทรศัพท์ได้เลย มีแนวโน้มที่จะถูกเรียกสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณมีโอกาสที่จะได้ทำอะไรใหม่ ๆ พบปะเจอลูกค้าใหม่ ไปจนถึงได้เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ ๆ ที่สร้างรายได้ได้ดีเลยทีเดียว

การเงิน : เกิดสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว มีแนวโน้มได้เงินมาหมุน หรืออยู่ ๆ ก้มีคนมาช่วยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ให้ราบรื่นก็ที่เป็นอยู่ รวมถึงคุณมีแนวโน้มใช้จ่ายไปกับซ่อมแซมบ้าน หรือซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน หรืออาจเสียเงินไปกับการเดินทาง

ความรัก : คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบรัก เธอ หรือเขาคนนั้นมีชื่อเสียง มีคนรู้จักเยอะ คนมีคู่ ดูอะไรก็จะหวานชื่น ต่างคนต่างช่วยเหลือกันดี และมีแนวโน้มได้ไปดูที่ดินด้วยกัน 

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่หนักหนา เหนื่อยเอาการกับสิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบ มีแต่งานที่ต้องใช้มันสมอง ใช้ความคิด ใช้แรงทุ่มเทกว่าจะสู่ความสำเร็จ ยังดีที่บริวารคุณสามารถคอนโทรลได้ เลยไม่เกิดปัญหามากวนใจคุณมากนัก ช่วงนี้คงต้องบาลานซ์ชีวิตหาเวลาพักผ่อนบ้าง คนว่างงาน ช่วงนี้อะไรทำได้คงต้องทำไปก่อน อย่าเลือกงานมากนัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นครึ่งปีที่คุณต้องใช้พลังอย่างมากในทุกขั้นตอน ตั้งแต่หาลูกค้า แพ็คของ ส่งของ ทำไปนะ คิดไว้ยังดีที่มีลูกค้า

การเงิน : รู้สึกกังวล รู้สึกมืดมนกับปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่คุณยังหาทางออก หรือหาทางตัดสินใจไม่ได้ เกิดความเครียดกับรายจ่ายที่นับวันจะกลายเป็นปัญหา แต่ไม่ควรหยิบยืม หรือกู้นอกระบบ เดือดร้อนไม่มีสิ้นสุดแน่ ๆ

ความรัก : คนโสด พักก่อน ไม่อยากจะสร้างความสัมพันธ์กับใคร เป็นช่วงที่ได้อยู่ทบทวนตัวเองอย่างลำพัง คนมีคู่ ไม่มีกิจกรรมเติมความหวาน หมดไปกับการพักผ่อน หรืออยู่ในมุมส่วนตัวของแต่ละคน  

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีเมษยังคงมีความสุขกับการทำงาน ไม่มีเรื่องมากวนใจให้ต้องเคร่งเครียด หรือเกิดความกดดันมากนัก ถือได้ว่าเป็นช่วงที่ทำงานได้ราบรื่นดี เจ้านายเรื่อย ๆ ไม่ได้มาบี้ยอดอะไรมากนัก คนว่างงาน ยังต้องดูแลผู้ใหญ่เพศหญิง สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพศหญิง มาทำให้ธุรกิจราบรื่นกว่าเดิม

การเงิน : อย่าเอาแต่ใช้เงินตามอารมณ์ เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด เพลา ๆ การช้อปปิ้งออนไลน์บ้างนะ แบ่งเก็บออมไว้บ้าง 

ความรัก : คนโสด ระวังคนที่เข้ามาจะเอาแต่เรื่องปวดหัวมาให้คุณ จะตัดสินใจคบใครก็ศึกษาให้ดี ๆ เสียก่อน คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องคิดและตัดสินใจ หรือคนรักเข้าไปเอี่ยวกับเรื่องการค้ำประกันใคร ทางที่ดีเตือนตั้งแต่เนิ่น ๆ จะช่วยใครว่า ไม่สะดวก

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณทำงานได้อย่างราบรื่น เจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานเข้าอกเข้าใจ และให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี แถมยังมีโอกาสได้ทำงานกับคนที่คุยง่าย และพร้อมจะช่วยเหลือคุณตลอด เพื่อให้งานออกมาดีและราบรื่นที่สุด คนว่างงาน เพื่อนเก่า หรือเพื่อนใหม่ จะติดต่อมาให้คุณทำงาน สร้างรายได้เล็ก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่คุณจะได้หุ้นส่วนเข้ามาลงทุนเพิ่มเติม ทั้งช่วยคิด ช่วยทำ

การเงิน : ระวังหมดไปกับการใช้จ่ายตามอารมณ์ ขาดสติ หรือทุ่มกับคนรัก จนหมุนเงินไม่ทัน ระวังคนหยิบยืม

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็ดูจะหวังผลประโยชน์จากคุณมากกว่ารักจริง คนมีคู่ บอกคุณแฟนใช้เงินให้น้อยหน่อยนะ คนหาจะหาไม่ทันอยู่แล้ว

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้งานเยอะ ความรับผิดชอบเยอะ ควรบริหารจัดการเรื่องเวลาในการทำงานไว้บ้าง เพราะไม่ใช่แค่งานหลักเท่านั้น งานเสริมก็เข้ามาไม่หยุดไม่หย่อน ยิ่งขยันคุณก็ได้ แต่อย่าให้กระทบจนทำคุณพังได้ล่ะ คนว่างงาน มีอะไรก็ทำไปนะ ดูจะเยอะเลยทีเดียว ที่จะได้รายได้เข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว ออเดอร์มีเข้ามาให้คุณได้บริหารจัดการ รายได้เยอะ ขยัน ๆ แบบนี้แหละดีแล้ว

การเงิน : มีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ก้อนโตเข้ามาให้คุณได้หมุนคล่องมือเลยทีเดียว แต่ควรทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้บ้างก็ดีนะ 

ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันกับรักสามเส้า และมีแนวโน้มพบรักกับเพศที่สาม คนมีคู่ ระวังมีคนเข้ามาแทรกกลางจนทำความรักบั่นทอนกันได้ ทางที่ดีอย่าดึงใครเข้ามา

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้วุ่นวาย จุกจิกไปกับการที่ต้องประสานงานทั้งลูกค้า คนในทีม หรือต้องติดต่อเจรจาต่อรองสัญญาต่าง ๆ แม้จะยุ่งแต่ก็เจรจาผ่านทุกราย ปรบมือให้เลยทีเดียว คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานเสริมสร้างรายได้ ระยะสั้น ๆ มีคนเอางานมาให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นโอกาสและจังหวะที่จะสร้างเม็ดเงินให้คุณในช่วงนี้ ได้ลูกค้าเจ้าใหญ่มาช่วยให้ธุรกิจเดินต่อได้อีกนิด

การเงิน : แม้อะไรจดีแต่เรื่องเงิน ๆ  ทอง ๆ ยังมีให้ใช้เท่าเดิม เงินที่ถูกบริษัทหักไปยังไม่ได้คืน เอาเป็นว่า มีน้อยใช้น้อยไปก่อนนะ มีเหลือก็เก็บออมบ้าง

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาสร้างความสัมพันธ์ คุณอยากมั่นคง แต่ของแบบนี้ต้องศึกษาไปก่อนนะ คนมีคู่ ต่างคนต่างช่วยเหลือด้วยกันดี พยายามหาช่อทางใหม่ ๆ ในการสร้างรายได้เพิ่มขึ้น 

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์เตรียมรับผิดชอบงานใหม่ที่ต้องไปเจรจา หรืออกไปหาลูกค้า และมีโอกาสที่จะได้ลูกค้ามาเซ้นสัญญาใหม่ หรือมีโอกาสได้ติดต่อคนใหม่ ๆ เตรียมเอกสารขายงานให้ดี ๆ ล่ะ อย่าไปแบบไม่ได้ซ้อมเด็ดขาด คนว่างงาน จะมีผู้ชาย พูดจาสุภาพ อ่อนโยน ติดต่อมาให้งานคุณ เตรียมตัวให้ดี ๆ นะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว อย่าใจร้อนกับลูกค้า อยากได้เงินก็ต้องเจรจาสุภาพ

การเงิน : มีเงินให้ใช้จ่ายคล่องตัว รารื่นดี แถมมีแนวโน้มที่จะได้รายได้เสริม จากงานเสริมเข้ามาให้เก็บออมกับเขาแล้ว 

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามามีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มากกว่าเดิม คนมีคู่ พยายามหาคอร์สเสริม เพื่อเพิ่มความรู้และยังเพิ่มความสัมพันธ์ที่ดีให้ดีขึ้นไปอีก

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้คุณต้องรับผิดชอบงานสารพัด ทั้งงานราช งานหลวงที่มีมาให้ทำไม่จบไม่สิ้น แต่ยังดีที่ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ ป้อนงานที่มีรายได้ให้คุณเพิ่มเติมด้วย ทำไปเถอะเหนื่อยหน่อยแต่ได้เงิน คนว่างงาน ผู้หญิงอายุมากกว่าจะมาชักชวนให้คุณไปทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มที่จะได้ลูกค้าที่มีทุนเข้ามาสั่งออเดอร์ แต่ก็ควรเจรจาตกลงให้ดี ๆ อย่าให้เสียผลประโยชน์ล่ะ   

การเงิน : รายได้เข้ามา รายจ่ายก็มี ช่วงนี้เงินทองสะพัดเข้ามาเยอะ แต่อย่าลืมที่จะเก็บออมไว้บ้างนะ

ความรัก : คนโสด ระวังเจอคนเจ้าชู้มาทำให้หวั่นไหว คนมีคู่ ระวังความมีเสน่ห์ทำให้คุณมีปัญหากับคนรัก

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นช่่วงที่ชาวราศีตุลย์ได้รับผิดชอบงานที่คุณถนัด มีคนคอยใให้การช่วยเหลือดี แถมผู้ใหญ่ เพศหญิง ยังให้การสนับสนุนในสิ่งที่คุณทำ ถือได้ว่าช่วงนี้ราบรื่น ไม่มีเรื่องมาให้ต้องปวดหัว จะเจรจา หาลูกค้า ก็ราบรื่นดี

การเงิน : ราบเรียบ มีให้ใช้จ่ายตามความเหมาะสม ไม่มีรายได้เสริมเข้ามาอย่างที่ต้องการมากนัก 

ความรัก : คนโสด พร้อมอ้าแนรับคนใหม่ ๆ  แล้ว โสดแล้วว่างั้นเถอะ คนมีคู่ มีโอกาสที่จะไปชวนไปทำอะไรใหม่ ๆ ที่ท้าทาย เติมความหวาน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพิจิกมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ เข้ามา ปัญหาที่คิดว่าจะมีกลับน้อยนิด และคุณผ่านพ้นไปได้แน่ ๆ ขอแค่มั่นใจในตัวเอง คนว่างงาน เตรียมตัวให้ดี ๆ มีโอกาสถูกเรียกสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้ลูกค้าเพิ่ม หรือออเดอร์เพิ่มให้ชื่นใจ

การเงิน : เกิดความลังเล ต่อรายจ่ายที่ยังต้องจัดการ เกิดความเครียด ตดัสินใจไม่ได้ว่าจะจัดการอะไรก่อน ทางที่ดีตอนนี้ต้องประหยัด และใช้ให้น้อย

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักคนอายุมากกว่า ดูเคร่งครึม คนมีคู่ ช่วงนี้ดูอึดอัด ถูกกดดัน ระวังความรักกลายเป็นน่าเบื่อหน่าย

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีธนู ควรลดทิฐิ หรือความเชื่อมั่นในตัวเองที่มีมากจนเกินไป เพราะคนรอบข้างเริ่มเบื่อหน่ายคุณแล้ว ถ้าไม่รีบปรับทัศนคติ คนว่างงาน อะไรที่คุณคิดว่ามันไม่น่าทำ มันรายได้ไม่ดี ตอนนี้ต้องปรับมุมมอง การมีอะไรทำดีกว่าไม่มีเลยนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เกิดการแข่งขันหาลูกค้า เหนื่อยหน่อยนะ แต่ขอให้สู้ไว้

การเงิน : มีแต่คนมาขอให้คุณช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ระวังมีปัญหากับหุ้นส่วนในเรื่องผลประโยชน์ ใช้จ่ายดูจะติดขัดไปหมด

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ แต่ก็ศึกษากันไปก่อนนะ คนมีคู่ ช่วงนี้เตรียมหาทริปออกเดทเติมความรักกันอีกรอบ

 



 

 

//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................