‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 25-31 พฤษภาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 25-31 พฤษภาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมังกรต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่คุณเองก็ไม่อาจคาดการณ์ได้ ทุกอย่างดูจะผิดอย่างที่วางแผนเอาไว้ ลูกค้าอยู่ ๆ ยกเลิกดิวงานทุกอย่าง ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่เจอแต่ปัญหาจนทำให้กลุ้มใจเลยทีเดียว คนว่างงาน ระวังถูกโกง หรือถูกหลอกให้ทำงานโดยไม่ได้ค่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำอะไรไม่ได้เลย ทำได้แค่ยอมรับความจริง และตั้งสติ ทุกอย่างพัง ไม่เป็นอย่างที่คุณวางแผนเอาไว้เลย จากหน้ามือเป็นหลังมือ มีสติเยอะ ๆ นะ

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่ไม่เป็นอย่างที่วางแผน มีแต่เรื่องเข้ามาให้คุณกังวลไปหมด รายจ่ายก็เข้ามาให้เครียด ใช้จ่ายอะไรตอนนี้ต้องระวังให้มาก ๆ และระวังมีปัญหากับบริวารเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์กับคนอายุน้อยกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้ควรหาเวลาให้ความใส่ใจกันบ้าง อย่าเอาแต่ใส่ใจเรื่องงาน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้รับผิดชอบงานที่ใหญ่และสร้างการเติบโตให้มากขึ้น มีโอกาสผู้ใหญ่เรียกคุย และอาจเจอบทบังคับให้คุณไม่อาจปฏิเสธได้ ทางที่ดีลองหามุมดี ๆ โดยที่คุณอาจได้ความท้าทายใหม่ ๆ คนว่างงาน มีโอกาสที่ผู้หลักผู้ใหญ่จะเรียกใช้งาน หรือมีข้อเสนอมาให้คุณได้ไตร่ตรอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว อยู่ในช่วงที่ต้องเจรจา หรือหาลูกค้าเพิ่มเติม มีแนวโน้มที่จะได้ออเดอร์จากต่างประเทศ หรือคนต่างชาติมาติดต่อ

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่ไม่ใช่เรื่องจริง หรือใช้เงินฟุ่มเฟือย ทั้งที่ตอนนี้เงินมีแต่ใช้ไม่ได้อย่างที่คิด มีน้อยใช้น้อยหน่อยนะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์ที่จะส่งผลเดือดเนื้อร้อนใจ คนมีคู่ ระวังความสัมพันธ์ผิด ๆ เข้ามาทำให้ความรักบั่นทอน หรือขั้นเสียศูนย์เลยทีเดียว

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องทำอะไรเดิม ๆ เกิดอาการเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ แต่ก็ต้องทำไปก่อน รู้สึกไม่คุ้มค่ากับเงินที่ได้มา แต่เสียแรงที่มากขึ้น คุณพยายามหาโอกาสในการสร้างรายได้เข้าบริษัท แต่มันก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด คนว่างงาน กำลังคิดจะเอาเงินก้อนลงทุนงานส่วนตัวเพื่อให้เงินงอกเงย แต่ก็ควรวางแผนดี ๆ หรือศึกษาธุรกิจให้ถี่ถ้วน สำหรับธุรกิจส่วนตัว รายได้ที่เข้ามายังได้เท่าทุน ไม่มีกำไรให้คุณได้ชื่นใจ หมุนไปเรื่อย ๆ ได้เท่านั้น 

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่คุณพยายามเก็บเงินไม่ค่อยได้ใช้เพื่อสร้างความมั่นคงเอาไว้ หรือคุณมีโปรเจ็คที่สร้างเงินให้งอกเงยจากการลงทุนที่มั่นคงกว่าเดิม

ความรัก : คนโสด ยังต้องครองโสดไปก่อนนะ อยากอยู่นิ่ง ๆ ไม่อยากมีใคร คนมีคู่ อยู่ในพื้นที่ส่วนตัว ไม่ค่อยอยากทำอะไรมากนัก

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว มีเหตุให้ต้องทำอะไร หรือตัดสินใจอย่างเร่งด่วน ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดที่ ทำอะไรช่วงนี้พยายามดึงสติ ทบทวนอะไรให้รอบคอบก่อนการตัดสินใจ คนว่างงาน มีเกณฑ์ต้องโยกย้าย หรือย้ายถิ่นฐาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะต้องตัดสินใจอะไรที่เร่งด่วน หรือการเจรจาที่รวดเร็วจนอาจไม่ได้ไตร่ตรองอย่างถี่้ถ้วน

การเงิน : ต้องระมัดระวังการใช้จ่าย ระวังอยู่ในขั้นจับแพะชนแกะ เงินมีแต่ไหลออก ไม่ค่อยมีให้เก็บออม มีแต่รายจ่าย ทั้งที่รายรับเท่าเดิม

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอคนสายเปย์ ยอมทุ่มเท แต่ก็หวังผลประโยชน์ ดูให้ดี ๆ คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างคนต่างพยายายามช่วยกันวางแผนการใช้จ่ายในครอบครัว พยายามลดรายจ่าย

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เกิดอาการเบื่อหน่าย กับความรับผิดชอบเดิม ๆ รู้สึกไม่อยากทำงาน เซ็งกับคนรอบข้าง ทำอะไรก็ไม่เข้าตาเจ้านายหมดไฟในการทำงาน คนว่างงาน ยังอยู่ในอาการไม่อยากทำอะไร อยากอยู่นิ่ง ๆ รู้สึกทุ่มเทอะไรก็ได้เท่าเดิม สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังการลงทุน หรือการใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ เพราะอาจเจอเรื่องผิดพลาด แถมยังทำให้สิ่งที่ทำลงไปไม่งอกเงย ไม่มั่นคง

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย อาจมีเหตุให้ต้องเสียเงินไปกับการดูแลผู้ใหญ่ หรือต้องจ่ายค่าประสานงานต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาให้รู้จักอายุน้อยกว่า ที่ทำให้รุ้สึกตื่นเต้น คนมีคู่ เหนื่อยกับความรับผิดชอบทุกด้าน สารพัด จนไม่มีเวลาเติมความใส่ใจให้กันและกัน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีเมถุนมีโอกาสได้รับงานใหม่ ๆ โปรเจ็คใหม่ ๆ ที่คุณมีความถนัดและชอบ มีแนวโน้มทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ลูกค้าก็เจรจาราบรื่นดี เพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือ ถือเป็นสัปดาห์ที่มีความสุข คนว่างงาน มีโอกาสได้ทำงานทีชอบ ตรงสาย สำหรับธุรกิจส่วนตัว โชคดีที่ยังได้รับการสนับสนุนจากมิตรสหาย หรือคนที่รักคอยให้การสนับสนุน

การเงิน : หมดเงินไปกับการเดินทาง ค่ารถ ค่าน้ำมัน ทางที่ดีวางแผนการใช้จ่ายให้ดีสักหน่อย จะได้ไม่เครียด

ความรัก : คนโสด อาจเจอคนที่ใช่โดยบังเอิญ คนมีคู่ มีโอกาสดี ๆ เข้ามาให้คุณทั้งคู่มีความสุข หรือสิ่งที่คุณหวังมีโอกาสได้

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่งานจะเยอะ ความรับผิดชอบจะแยะ เข้ามาให้คุณได้พัฒนาฝีมือ หรือพัฒนาสกิลที่มี ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย และยังมีโอกาสต่อยอดให้ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น คนว่างงาน เป็นช่วงที่คุณมีแนวโน้มหาความรู้เพื่อพัมนาตัวเอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ ๆ ธุรกิจเริ่มพัฒนาไปในทางที่ดี

การเงิน : อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ หรือใช้เงินอย่างที่ขาดสติ เพราะอาจไม่มีเงินสำรองในเรื่องสำคัญได้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่มีลักษณะขยันขันแข็ง ใส่ใจรายละเอียด คนมีคู่ ต่างพยายามหารายได้ หางานเสริมเพิ่มขึ้น ช่วยเหลือกันดีเหลือเกิน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์ต้องตั้งรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นสถานการณ์ที่เข้ามาให้ไม่ทันตั้งตัว ระวังความรับผิดชอบอาจถูกให้คนอื่นทำแทน หรือลูกค้ายกเลิกงานแบบเร่งด่วน ทั้งที่คยเจรจาเงินทองไปแล้ว คนว่างงาน ระวังถูกหักหลัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังการถูกหักหลัง ถูกโกง หรือถูกยกเลิกออเดอร์ต่าง ๆ เสียหายอย่างมาก มีสติตั้งรับให้ดี

การเงิน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ มีแต่เรื่องเข้ามาให้คุณต้องใช้จ่าย ระวังเรื่องของอารมณ์ที่ทำให้เงินหมดเร็วกว่าที่วางแผนเอาไว้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสพบรักในที่ทำงาน คนมีคู่ พยายามที่จะช่วยเหลือกันและกันในเรื่องการแบ่งเบาภาระความรับผิดชอบ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์ต้องทำงานแบบช่วยเหลือคนอื่น ไม่ได้รับคำชื่นชม หรือหากหวังให้คนอื่นเห็นผลงานอย่าไปหวัง ทำไป เหมือนผิดทองหลังพระ คนวางงาน มีคนให้ช่วยอะไร คุณก็ไม่ขัดขืน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณไม่หวังกำไรมากเท่าไหร่ เอาที่อยู่ได้ กำไรน้อยหน่อย แต่ลูกค้าก็ยังมีเข้ามาให้เรื่อย ๆ

การเงิน : มีโชคเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาให้คุณแบบบังเอิญ มีเข้ามาก็วางแผนการใช้จ่ายดี ๆ หมั่นเก็บออมบ้าง

ความรัก : คนโสด มีโอกาสพบรักครั้งใหม่ ถูกใจเลยล่ะ คนมีคู่ กลับมามีโปรโมชั่นเติมความหวานให้กันและกันอีกแล้ว

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีตุลย์ไม่สามารถคาดการณ์ หรือเดาอะไรได้เลย กับความรับผิดชอบ หรือสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ทางที่ดีตั้งสติ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงที่ต้องดูสถานการณ์ไปก่อนตัดสินใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ทำอะไรก็วางแผนให้รอบคอบ อย่าคิดลงทุนอะไรในช่วงนี้ ดูสถานการณ์ไปก่อน 

การเงิน : มีเงินเข้ามาให้เก็บออม มีใช้ แต่อย่าใช้ฟุ่มเฟือย หรือลงทุนอะไรก็เบรกไว้ก่อน หากไม่รู้จริง

ความรัก : คนโสด ยังมีควาามสุขกับชีวิตโสด เข้าใจชีวิตมากขึ้น คนมีคู่ ต่างพยายามชวนกันไปทำบุญเสริมบุญ หาที่พึ่งทางใจ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพิจิก ต้องทำงานเกี่ยวกับตัวเลข หรือต้องหายอดเพิ่มเติมให้บริษัท เกิดอาการเคร่งเครียด และกว่าจะผ่านไปได้ก็ทำเอาคุณเหนื่อยเลยทีเดียว คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงที่คุณพยายามจัดสรรเงินก้อนสุดท้ายในการจะลงทุน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังเก็บเงินจากลูกค้าไม่ได้อย่างที่ต้องการ

การเงิน : ไม่ได้ดั่งใจ รายได้เข้ามา รายจ่ายก็เยอะ จะใช้จ่ายทั้งทีรู้สึกเครียด

ความรัก : คนโสด คุณปล่อยให้โชคชะตาเป็นตัวกำหนด ไม่รู้สึกอยากไขว่ขว้าใคร คนมีคู่ หาเวลาพูดคุย เพื่อสร้างความเข้าใจให้กันและกัน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีธนู มีโอกาสได้ทำงานใหม่ ๆ ที่ท้าทายความสามารถ แต่ก็ต้องพบอุปสรรคให้ต้องรีบแก้ไข คนว่างงาน มีโอกาสถูกชักชวนให้ทำงานที่ถนัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้แนวโน้มดี มีคนชอบ แต่รายได้ไม่มาอย่างที่ต้องการ

การเงิน : ระวังต้องใช้เงินไปกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง เช่น รถพังต้องซ่อม บ้านมีรอยร้าว ต้องรีบแก้ไข

ความรัก : คนโสด อย่าตัดสินใจรวดเร็ว ว่าคนนี้ดี คนมีคู่ เป็นช่วงที่ใช้อารมณ์ในการพูดจา จึงเกิดปัญหาทะเลาะได้ง่าย ไม่เข้าใจกัน

 



 

 

//....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................