‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 11 - 17 พฤษภาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 11 - 17 พฤษภาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกร ต้องหมั่นเช็คข่าว หรือวิเคราะห์สถานการณ์ที่เป็นอยู่ให้ดี ๆ ฟังหูไว้หู เพราะอาจเจอข่าวปลอม ข่าวลวง ทำให้ความรับผิดชอบของคุณที่ทำดีมาอยู่แล้ว เกิดผลเสียได้ง่าย ๆ เพราะอาจทำอะไร หรือตัดสินใจผิดพลาดไป คนว่างงาน เป็นช่วงที่คุณเอาแต่ชนะ ไม่ฟังการเสนอแนะของใคร เชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไปจึงอาจทำให้หลงทาง ทำอะไรก็ไม่สำเร็จทุกอย่าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว สัปดาห์ต้องระมัดระวังการตัดสินใจที่ขาดความรอบคอบ และอาจลงทุนผิดพลาดได้ง่าย ๆ

การเงิน : รายได้ รายรับ รายจ่าย ยังจัดการ หรือวางแผนได้อย่างรัดกุมดี ไม่มีปัญหามาให้กังวลใจมากนัก ทุกอย่างเริ่มเข้าสู่ทิศทางที่ดีขึ้น ใช้คล่องขึ้น

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ กว่าจะตกลงปลงใจก็ปรับจูนกันน่าดู คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง หรือมีปัญหาที่ต้องร่วมด้วยช่วยกันแก้ อาจมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ก็ต้องจับมือผ่านมันไปให้ได้ 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้รับผิดชอบงานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง และได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ เพศหญิง ที่ดูจะเอ็นดูคุณ ให้การช่วยเหลือ และสนับสนุนคุณเป็นพิเศษ ถามเรื่องงานเสริมก็มีโอกาสที่จะมีคนติดต่อเข้ามาให้คุณได้ทำ สร้างรายได้งามเลยทีเดียว คนว่างงาน ลองปรึกษาผู้ใหญ่ เพศหญิง ดูว่า มีงานอะไรที่คุณพอจะทำได้ในช่วงนี้หรือไม่ และมีแนวโน้มว่า จะได้รับการช่วยเหลือดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่าเป็นข่าวดีที่คุณมีโอกาสที่จะถูกชักชวนให้รับออเดอร์ที่มีมูลค่าสูง แต่ก็ควรละเอียดเรื่องเอกสาร หรือข้อตกลงให้ดี ๆ และยังมีแนวโน้มมีหุ้นส่วนเพิ่มขึ้นด้วย

การเงิน : อย่าเอาแต่ใช้จ่ายสิ่งที่ไม่จำเป็น หรอืของคนมันต้องมี หยุดเพ้อเจ้อ เพ้อฝัน แต่ตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงินไว้ฉุกเฉิน อะไรไม่จำเป็นลด ๆ บ้าง มีโอกาสได้ลาภลอย หรือของสวยงามมาเชยชม

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอคนอายุมากกว่า ดูดุ แต่เขา หรือเธอสนใจคุณ แต่แค่แสดงออกตรงกันข้าม คนมีคู่ เหนื่อยกับการทำอะไรหลายอย่าง จนอาจสร้างความไม่เข้าใจกันได้ หรือพาลอารมณ์ใส่คนรัก

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องวางแผน จัดสรรรายรับให้บริษัท หรือต้องทำบัญชี ตัวเลขต่าง ๆ หรือหายอดเข้าแผนกให้ได้ตามที่ตรงเป้า เครียดสักนิด แต่ผ่านไปได้แน่นอน ควรละเอียด ตรวจสอบตัวเลขให้ตรง จะได้ไม่มีปัญหาทีหลัง แถมยังมีโอกาสที่จะเจรจาลูกค้าใหม่ได้ราบรื่น คนว่างงาน คุณคิดจะกู้หนี้ยืมสิน หรือขอยื่นกู้สินเชื่อเพื่อลงทุน แต่ควรศึกษาไว้บ้าง อย่าเอาแต่ลงทุนโดยไม่รู้อะไรเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการทำใบเสนอราคา หรือเอกสารต่าง ๆ ให้ดี 

การเงิน : มีเหตุให้ต้องเสียเงิน รายจ่ายเดิม ๆ ที่เกิดขึ้นบบไม่ทันให้คุณตั้งตัว ทั้งรถเสีย บ้านพัง หรือคนในบ้านป่วย ต้องเสียเงิน ลองวางแผนจัดการเงินดี ๆ ในช่วงนี้ และไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินเด็ดขาด เพราะมีแววว่าจะโดนชักดาบ ก้อนใหญ่เสียด้วย

ความรัก : คนโสด เกิดความวิตกกังวล กับความสัมพันธ์ที่คุณกลัวการนินทา กลัวคนที่คุณรู้สึกดีจะหูเบา คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างระแวง รู้สึกห่อเหี่ยวจิตใจ ลองหากิจกรรม งานอดิเรกที่ทำร่วมกัน จะได้สานความรักให้ดีขึ้น

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ปัญหาสารพัดที่คุณเจอมาก่อนหน้านี้ เริ่มจะเข้าที่เข้าทาง คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ขอแค่คุณสงบนิ่งและอยู่เฉย ๆ ไม่ว่าเจออะไรมา การนิ่งเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้ปัญหาหมดไป คนว่างงาน เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น สถานการณ์โรคระบาดเริ่มคลี่คลาย คุณจะเริ่มมีโอกาสที่ดีขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว อะไรที่เป็นปัญหาหนักอกหนักใจ สามารถแก้ไขให้ผ่านได้อย่างราบรื่น จากมืดดำ เริ่มเจอแสงสว่างแล้วนะ ใจเย็น ๆ สักหน่อย

การเงิน : เป็นช่วงที่ต้องคิดไตร่ตรองให้มาก ๆ สำหรับการใช้จ่ายเงิน หรือหารายได้เพิ่ม จะหยิบยืม หรือขอความช่วยเหลือใครช่วงนี้ ก็ดูจะไม่มีใครยื่นมือมาช่วยได้ง่าย ๆ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อะไรสร้างรายได้ทำไปก่อน

ความรัก : มีโอกาสได้พบรักชาวต่างชาติ หรือคนที่มีลักษณะหุ่นนักกีฬา คนมีคู่ ระวังอารมณ์ ความหงุดหงิดที่เกิดขึ้นได้ง่าย จะพาทำให้ความรักจืดจางได้

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้รู้สึกทำอะไรก็ราบรื่นดี ปัญหาไม่มีมาให้คุณหนักอกหนักใจ ประสานงาน หรือติดต่อ เจรจาลูกค้าก็ราบรื่น และมีผู้ใหญ่เพศหญิงให้การช่วยเหลือ สนับสนุนให้งานคุณออกมาดีอยู่แล้ว ถือว่าเบาใจได้เลย คนว่างงาน มีโอกาสที่จะมีคนแนะนำงานให้คุณ เตรียมตัวให้ดี ๆ ล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เริ่มเข้าที่เข้าทาง มีคนช่วยเหลือ ออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจ 

การเงิน : เริ่มใช้คล่องตัว หนี้สินเริ่มเคลียร์ได้ หรือต่อรองเจรจาได้อย่างราบรื่นดี ปัญหาคนหยิบยืม หรือเจ้าหนี้ก็ตกลงกันได้สำเร็จ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาค่อย ๆ ศึกษา ไม่ต้องรีบร้อน คนมีคู่ สถานการณ์ทำให้คุณรู้ถึงการมีกันและกันมากขึ้น เข้าใจมากขึ้น

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมถุนต้องเจอการทำงานกับบริวารที่อายุน้อยกว่าสร้างปัญหาให้รู้สึกหนักใจ เพราะขาดความละเอียด จนคุณต้องลงมาจัดการทุกขั้นตอน เหนื่อยจริง ๆ คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงที่คุณพยายามศึกษาหาความรู้อื่น ๆ หรือลงเรียนคอร์สสั้น ๆ ฟรีทางออนไลน์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว คงต้องระวังเรื่องการส่งของ หรือใบเอกสาร อาจผิดพลาด ต้องเช็คให้ดี ๆ

การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับรายได้ รายจ่ายสารพัดที่ยังไม่ราบรื่น หรือไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนมากนัก ใช้ไม่คล่อง หรือได้ยินข่าวลือที่ทำให้กังวัลใจ เช่น รับเงินเยียวยาที่ถูกเลื่อนแล้วเลื่อนอีก

ความรัก : คนโสด ระวังถูกหลอกให้รัก ให้รู้สึก อกหัก หรือเกิดความสูญเสีย คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสีย หรือคนรักเกิดอุบัติเหตุ เจ็บเนื้อเจ็บตัว หมั่นดูแลกันและกันดี ๆ 

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกรกฎ คงต้องระมัดระวังคำพูด หรือการทำงานที่จะไปกระทบกับเพื่อนร่วมงาน จนเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง ไม่เข้าใจกันได้ง่าย ๆ หรือคนรอบข้างมาวุ่นวายจนสิ่งที่คุณทำไม่ราบรื่น ถูกเลื่อนกำหนดในการส่งงาน คนว่างงาน ระวังมีปัญหากับคนหมู่มาก จนทำให้ต้องหยุดทำสิ่งที่ต้องการไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังมีปัญหากับลูกค้า การเจรจา ตกลงที่ขาดความเข้าใจตรงกัน

การเงิน : หากคิดจะเตรียมการไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง ต้องเตรียมเอกสาร คำพูดให้ดี ไม่อย่างนั้นเธอ ไม่ช่วยเหลือคุณเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แน่นอน  

ความรัก : คนโสด อยู่ในความสัมพันธ์ที่ยังเลิกราไม่ได้ ติดอยู่ที่เดิม มีความทุกข์ใจ คนมีคู่ ระวังความสัมพันธ์ที่แอบซ่อนนำมาซึ่งการทะเลาะเบาะแว้ง หรือหวาดระแวงซึ่งกันและกัน 

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้เตรียมรับมือกับการถูกโยกย้ายงาน ถูกให้รับผิดชอบงานที่ไม่อยากจะทำมากนัก แต่ไม่สามารถปฏิเสธได้ อดทนไปก่อนนะ ตอนนี้มีงานยังดีกว่าไม่มี เขาให้ทำอะไรทำไปก่อน หากเรายังมีเงินเดือนทุกเดือน ถือว่าช่วย ๆ กันเพื่อให้บริษัทอยู่รอด และคุณก็อยู่รอดด้วย คนว่างงาน อยากกลับไปทำงาน อยากมีโอกาสทำงาน แต่เวลา หรือโอกาสมันไม่มาดั่งใจสักที อดทนรอไปก่อนนะ รอสถานการณ์คลี่คลาย สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มที่จะไม่ราบรื่น เจอแต่เรื่องเก่า ๆ ปัญหาเก่า ๆ ที่ทำให้คุณเครียด และต้องแก้ไข    

การเงิน : ระวังถูกโกง หรือมีคนยืมเงินแล้วไม่ได้คืน ทวงเท่าไหร่ก็ไม่ได้คน มีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์สิน ของรักสูญหาย เงินหาย ระวังหน่อยนะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบคนอายุมากกว่ามาทำให้รู้สึกดี คนมีคู่ อย่างน้อยยังมีคนรักที่คอยให้กำลังใจ ดูแลให้ไม่ทุกข์มากนัก

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์ต้องรับผิดชอบทั้งงานราชงานหลวง สารพัด หรืองานเสริมสร้างรายได้ ทุกอย่างทำหมด แต่ต้องจัดสรรให้ดี ๆ จะได้ทำสำเร็จทุกด้านนะ และเป็นช่วงที่คุณทำงานไปวัน ๆ แต่จะเน้นงานที่มีรายได้มากกว่า คนว่างงาน คุณพยายามหาอะะไรทำมากขึ้นเพื่อเพิ่มรายได้ให้มากกว่านี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว อะไรขายได้คุณขายหมด พยายามหาสินค้าสารพัดที่คิดว่าจะทำกำไรให้คุณได้ คุณเอาหมดทุกทาง 

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณเองก็คาดการณ์ไม่ได้ง่าย ๆ ว่าสถานการณ์ที่คุณเจออยู่จะราบรื่นอย่างที่คุณคิดหรือไม่ เพราะยังมีรายจ่ายที่คาราคาซังที่คุณต้องจัดการ คิดบวกไว้ มีน้อยใช้น้อย อะไรที่ทำงานได้และไม่เดือดร้อนภายหลังทำไปเถอะ

ความรัก : คนโสด เกิดอาการลังเล อ่อนไหว ในความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ ตัดสินไม่ได้ว่าจะจบความสัมพันธ์หรือเดินหน้าต่อ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ หาทางออกร่วมกัน ไม่อย่างนั้นเกิดการทะเลาะได้กับปัญหาที่หนีกันมาตลอด

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่อะไร ๆ เริ่มจะคลี่คลายไปในทางที่ดีมากขึ้น ปัญหาสารพัดที่ก่อตัวมานานเริ่มเบาบางลงให้คุณได้หายใจคล่อง ไม่เครียด หรือวิตกกังวลมากนัก คนว่างงาน เริ่มดีขึ้น เตรียมหางานใหม่ไว้บ้างนะ โอกาสดี ๆ ไม่ไกลเกินเอื้อม สำหรับธุรกิจส่วนตัว เริ่มเข้าที่เข้าทาง เริ่มมีออเดอร์มาบ้าง ปัญหาก็เจรจาได้ลงล็อค  

การเงิน : เกิดอาการลังเล เกิดความไม่แน่นอนใจ ไม่มั่นคงเรื่องรายได้ และค่าใช้จ่าย และเรื่องการช่วยเหลือคนอื่น ระวังตัวเองเดือดร้อนได้

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาดูให้ดีก่อนว่าเข้ามาเพื่อหวังผลลประโยชน์หรือเปล่าก่อนตัดสินใจคบหา คนมีคู่ พยายามช่วยกันหาช่องทางเพิ่มรายได้ หรือเตรียมจะเข้ากู้สินเชื่อกัยสถาบันธนาคารเพื่อมาสร้างความมั่นคงในชีวิต

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องตั้งรับกับปัญหาสารพัด ทั้งเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกค้าให้ดี เพราะมีแววจะชวดทุกอย่าง งานเสนอไม่ผ่าน ลูกค้าไม่ซื้อ เกิดปัญหาระหว่างการประสานงาน มีเหตุให้ได้รับความเดือดร้อน เครียดได้ คนว่างงาน ยังอยู่ในหลุมดำ ลุกมายอมรับความเป็นจริง และทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังถูกโกง หุ้นส่วนถอนหุ้นคืน ออเดอร์ถูกยกเลิก   

การเงิน : ใช้จ่าย หรือลงทุนอะไรช่วงนี้ระวังขาดสติ เพราะเริ่มไม่สนโลก ไม่ไตร่ตรองอย่างทีถ้วน จนเงินมลายหายไปหมดได้

ความรัก : คนโสด รู้สึกมีความสุขกับการใช้ชีวิตตอนนี้ คนมีคู่ ต่างให้กำลังใจ ช่วยเหลือกันและกัน เกื้อกูลกันดี

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีธนูยังคงต้องฝ่าฟัน เอาชนะ และทำสิ่งที่รับผิดชอบได้ดี มีการแข่งขันหาลูกค้า เหนื่อยสักหน่อย เพราะต้องเจรจาหลายรอบ แต่มีโอกาสที่สดใส คนว่างงาน การเริ่มต้นใหม่ยากเสมอ แต่อย่าท้อถอยเด็ดขาด สำหรับธุรกิจส่วนตัว โอกาสที่จะฟื้นขึ้นมี แต่ต้องพยายามให้มากกว่าเดิม  

ดวงการเงิน : มีโอกาสได้ลาภลอย หรือโชคลาภ เข้ามาให้คุณได้หายใจใช้ล่อง ไม่เครียด กังวลใจมากนัก

ความรัก : คนโสด มีเหตุให้ต้องยุติความสัมพันธ์ไปก่อน เสียใจแต่ทำอะไรไม่ได้ นอกจากเลือกเดินออกมา คนมีคู่ มีเหตุให้ต้องอยู่ห่างกันสักระยะ 

 



 

 

//..................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..................