‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 4 - 10 พฤษภาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 4 - 10 พฤษภาคม  2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ดวงชาวราศีมังกรมีโอกาสที่จะได้ที่ปรึกษา หรือผู้ช่วย เพศชาย มีลักษณะนิสัยสุภาพเรียบร้อยเข้ามาช่วยเจรจา หรือเป็นตัวกลางในการติดต่อประสานงานให้ราบรื่น คนว่างงาน เป็นช่วงที่คุณจะมีโอกาสที่จะถูกเรียกสัมภาษณ์ หรือได้รับงานจ็อบระยะเวลาสั้น ๆ เตรียมความพร้อมให้ดี ๆ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว สถานการณ์ยังคงราบรื่น ไม่มีเรื่องปวดหัว เพราะคุณมีผู้ช่วยที่ดี ที่เข้ามาเป็นอีกแรงที่จะช่วยพาธุรกิจค่อย ๆ ก้าวไปได้

การเงิน : ระวังเข้าไปพัวพัน หรือเสียเงินดำเนินการเรื่องเอกสาร หรือเสียผลประโยชน์ จะตัดสินใจอะไรควรหาที่ปรึกษาด้านกฎหมายไว้บ้างนะ ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องระมัดระวังให้มาก

ความรัก : คนโสด มีเสน่ห์ ใครเห็นก็ตกหลุมรัก เป็นช่วงที่เสน่ห์แพรวพราวมาก มีแต่คนสนใจ คนมีคู่ ความเจ้าชู้ของคุณอาจสร้างความบั่นทอนใจให้คนรัก

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกุมภ์ทำงานได้อย่างราบรื่น ได้ทำสิ่งที่ชอบ และมีความถนัด เพื่อนร่วมงาน เจ้านายให้ความเอ็นดู และพร้อมสนับสนุนคุณอย่างเต็มที่ ปัญหาถูกคลี่คลายไปได้อย่างหมดห่วง คนว่างงาน เริ่มปรับตัวไปพร้อมสถานการณ์โรคระบาด เข้าใจที่จะทำอะไรได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เริ่มมีสัญญาณที่ดีมากขึ้น ไม่มีเรื่องมาปวดหัว คุณเริ่มวางแผนและลงมือได้อย่างที่ต้องการ

การเงิน :  มีโอกาสที่จะได้รับงานเสริม สร้างรายได้ดี มีโอกาสดี ๆ หรือช่องทางในการสร้างเงินมาให้คุณได้ชื่นใจ รวมไปถึงมีโอกาสที่จะได้โชคลาภ หรือลาภลอยเข้ามาให้เก็บออม แต่ก็ควรหมั่นวางแผนการใช้จ่าย มีน้อยใช้น้อย อย่าใช้มาก

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความรู้จัก หรือสานสัมพันธ์กับชาย หรือหญิงที่มีลักษณะน่าเกรงขาม สุขุม ดูดุ คนมีคู่ อย่าเจ้าระเบียบมากนัก อะไรผ่อนคลายบ้างควรผ่อนคลาย ไม่มีคนอยากอยู่ด้วยกับคนที่เครียดตลอดเวลา 

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมีนต้องใช้ไอเดียในการสร้างสรรค์งานที่เริ่มมากขึ้น ต้องวางแผน หรือจัดลำดับงานก่อนหลังให้ดี ๆ เพราะคุณอาจทำไม่ทัน แต่ก็ยังดีที่คุณแก้ไขได้อย่างอยู่หมัด แถมทำออกมาได้ดี ได้ราบรื่น คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้ใช้ความรู้ความสามารถที่มีอยู่ในการสร้างสรรค์สิ่งที่ได้รับผิดชอบ หรือมีคนมาติดต่อให้ร่วมงานเล็ก ๆ ระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่าเป็นช่วงที่คุณมีโอกาสดี ๆ จังหวะดี ๆ เข้ามาให้คุณได้ใช้ความรู้ที่มี เพื่อพิสูจน์ถึงความสามารถ ทั้งในการเจรจา และการติดต่อลูกค้า

การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัวพอสมควร มียอดรายได้เข้ามาให้คุณได้หมุนคล่องมือ ไม่มีปัญหามากวนใจ หรืออะไรเสียแล้วต้องซื้อ ถือเป็นสัปดาห์ที่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ราบรื่น

ความรัก : คนโสด คุณพร้อมที่จะเปิดใจสร้างความสัมพันธ์ดี ๆ กับคนใหม่ ๆ คนมีคู่ เริ่มอยากเดินทาง หรือหากิจกรรมใหม่ ๆ ที่จะเสริม เติมความหวานให้มากกว่าเดิม

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่ชาวราศีเมษต้องระวังเรื่องสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว จนอาจตั้งรับไม่ทัน หรือบางเหตุการณ์เข้ามาแบบที่คุณเองก็ไม่ทันตั้งตัวในการรรับมือแก้ไขปัญหา หรือรับความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน และยังเป็นช่วงที่คุณอยู่ไม่ติดที่ ต้องไปโน่นมานี่ ชีพจรลงเท้า ลงพื้นที่ อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย ใส่แมส พกเจลล้างมือไปด้วยจะได้ไม่เสี่ยงติดโรคระบาด คนว่างงาน ชีพจรลงเท้า ไปโน่นมานี่ ไม่อยู่ติดที่ ต้องหางาน หรือหารายได้เพิ่ม อยูกับที่ไม่เกิดประโยชน์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เกิดการเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ บางเรื่องควบคุมได้ แต่บางเรื่องต้องยอมรับความจริง และต้องพร้อมรับมือตลอดเวลา 

การเงิน : ระวังเข้าไปพัวพันกับเรื่องผิดกฎหมาย เช่น ค้ำประกันเงินกู้นอกระบบ ระวังเดือดร้อนได้ง่าย ๆ อย่าให้ใครหยิบยืม เพราะโอกาสได้คืนไม่มี แถมยังถูกหักหลัง หรือถูกโกง เซ็นเอกสาร หรือรับสัญญาการเงิน ตรวจสอบให้ละเอียด 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนสายเปย์ พร้อมดูแลทุกอย่าง คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องตักเตือนคนรักเรื่องใช้จ่ายไว้บ้างนะ เก็บออมไว้ดีกว่า เพระาสถานการณ์ ช่วงนี้ไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น มีเงินสดดีกว่า

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพฤษภมีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ หรือความรับผิดชอบใหม่ งานใหม่ที่สร้างความท้าทาย ต้องทุ่มแรงให้งานราบรื่น ไร้ปัญหา แต่ความจะสำเร็จคุณก็เหนื่อยความคิด แรงกายมากเหมือนกัน สู้ ๆ อย่าท้อ มีงานดีกว่าไม่มี คนว่างงาน มีโอกาสที่จะมีคนติดต่อมาให้ทำงานด้วย แต่ไม่มีอะไรได้ดั่งใจ อาจเป็นงานที่ยาก ไม่ถนัด แต่ทำไปก่อนนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องแข่งขันหายอดเพิ่มเข้ามา มีโอกาส แต่ต้องสู้   

การเงิน : เป็นช่วงที่ต้องวางแผนในการใช้จ่าย เริ่มที่จะไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง แต่เธอคนนี้ไม่ได้ช่วยคุณง่าย ๆ ถ้าหยิบยืมเพื่อใช้สิ่งที่คุณชอบ ไม่มีทางหรอกนะ เพราะเธอเป็นคนมีเหตุผลมากกว่าที่จะช่วยคนที่ไม่ได้เอาเงินไปทำประโยชน์จริง ๆ

ความรัก : คนโสด จะมีคนรักหรือไม่มีใคร ก็ไม่ได้สำคัญกับคุณ หากคนที่เข้ามาไม่ได้ดีอย่างที่คุณคิด คนมีคู่ เริ่มเบื่อหน่าย โปรเริ่มหมด อย่าปล่อยความรู้สึกนี้ เพราะอาจสร้างความบั่นทอนใจให้กันและกัน 

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีเมถุน ดวงการงานเริ่มรู้สึกเบื่อหน่าย ไม่สนุก เพราะทำอะไรก็ได้เท่าเดิม ไม่เกิดความท้าทาย แถมลูกค้าก็ยังเป็นการเจรจาแบบเดิม ๆ หรือถูกแก้งาน มีปัญหาเดิม ๆ ไม่จบไม่สิ้น เป็นสัปดาห์ที่เซ็งมาก ๆ ลองหาอะไรใหม่ๆ  เข้ามาผสมผสานการทำงาน จะได้รู้สึกสนุกและมีความสุขกับการทำงาน

การเงิน : สัปดาห์นี้ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี ๆ ต้องรู้จักมัธยัสถ์ เก็บออมไว้บ้างนะ อย่าเอาแต่จ่ายมากกว่าหารายได้เพิ่ม

ความรัก : คนโสด อยู่คนเดียวมีความสุข เหนื่อยกับการใช้ชีวิตการงานมากกว่าจะหาใครมาอยุ่เคียงข้าง คนมีคู่ อย่าเอาแต่อยู่กับการงาน ทำแต่งาน จนไม่มีเวลาให้คนรัก

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีกรกฎมีเรื่องตัวเลข หรือยอดเข้ามาให้คุณต้องวางแผนในการเพิ่มช่องทางหาลูกค้า เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับทีม และมีโอกาสที่คุณจะทำมันออกมาได้ดีเลยทีเดียว และเตรียมรับพร้อมข่าวดี เพราะมีแนวโน้มที่จะขายงานลูกค้าได้อย่างที่ต้องการ คนว่างงาน ยังดีที่คุณยังมีคนช่วยเหลือ เป็นผู้ใหญ่ เพศหญิง สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสจะได้ออเดอร์ใหญ่เข้ามา   

การเงิน : มีโชคด้านการเงิน หมุนได้คล่อง เจรจากู้สินเชื่อกับสถาบันทางการเงินได้อย่างราบรื่น แต่ก็ควรวางแผนให้ดี ๆ    

ความรัก : คนโสด คุณปล่อยให้เป็นเรื่องของโชคชะตา ไม่รู้สึกอยากไขว่คว้าความรัก คนมีคู่ บางปัญหาคุณปล่อย จะเกิดอะไรขึ้นคุณพร้อมจะรับมือ  

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะได้เริ่มสิ่งใหม่ ๆ  หรือมีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้รับผิดชอบมากขึ้น รวมถึงการได้ลูกค้าใหม่ เข้ามาให้คุณได้สร้างผลงาน คนว่างงาน เตรียมตัวให้ดีมีโอกาสถูกเรียกสัมภาษณ์งาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว สิ่งที่จะริเริ่มทำก็มีโอกาสที่จะได้ลงมือทำจริงจัง หรือมีโปรเจ็คจากลูกค้าเข้ามาติดต่อ    

การเงิน : ควรวางแผนการใช้จ่าย อะไรที่เห็นสมควรจ่ายควรทำ อะไรที่ฟุ่มเฟือยควรลดไปก่อน อย่าใช้อารมณ์ในการใช้จ่ายให้มาก เพราะเงินที่ควรเก็บออมอาจลดกว่าเดิม   

ความรัก : คนโสด เกิดความวิตกในความสัมพันธ์ ไม่มั่นใจ คนมีคู่ เบื่อ เซ็ง กับความสัมพันธ์ตอนนี้ ลองนิ่งและค่อยปรับจูนเข้าหากัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์มีโอกาสได้เริ่มต้นทำงานใหม่ ๆ หรือความรับผิดชอบใหม่ งานหนัก เรื่องแยะ แต่โดยรวมยังทำให้คุณมีงานที่สร้างโอกาสดี ๆ ให้คุณได้อยู่ เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ยังให้การช่วยเหลือดี คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือมีคนติดต่อให้เข้าไปคุยเรื่องงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้ออเดอร์ใหม่ หรือได้ลูกค้าใหม่ ๆ   

การเงิน : หมดไปกับการเอาอกเอาใจคนรัก หรือคนรักหยิบยืม ระวังไม่ได้คืน ทางที่ดีอะไรที่ยืมควรยืม ระวังเกิปัญหาในการเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับคนเพศที่สาม หรือผู้ใหญ่

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์จบปุ๊บ มีคนมาดามใจปั๊บ คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง เกิดความเข้าใจผิด ใจเย็น ๆ และหันหน้าคุยกัน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีตุลย์ยังได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ในเรื่องงานเป็นอย่างดี เพราะถือเป็นคนในครอบครัวที่เมื่อเกิดปัญหาก็ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คนว่างงาน อยู่กับครอบครัว ช่วยเหลือที่บ้านไปก่อนนะ อะไรทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ปัญหาทุกอย่างได้รับความช่วยจากคนในครอบครัว ฟันฝ่าอุปสรรคไปด้วยกัน   

การเงิน : ควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง ระวังเสียเงินไปกับเรื่องเอกสาร หรือเกี่ยวข้องกับกฎหมายต่าง ๆ เอี่ยวคดีความ เสียค่านายหน้าให้ทนายในการประสานงานติดต่อ หรือดำเนินการ

ความรัก : คนโสด อย่าตัดสินใจเลือกคบคนด้วยอารมณ์ ว่าเขาดี คนนี้ใช่ ของแบบนี้ต้องศึกษาไปนาน ๆ นะ คนมีคู่ ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นลง เหวี่ยงเก่งเหลือเกิน ระวังคนรักน้อยใจ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีพิจิก คงต้องตั้งสติในการรับมือกับสถานการณ์ที่คุณคาดไม่คิด และอาจทำให้คุณเกิดความผิดหวังได้ อาจถูกเรียกตักเตือน หรือเจรจาต่อรอง โดยที่คุณเสียผลประโยชน์ คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงหลุมดำ คุณต้องมองไปข้างหน้าได้แล้วนะ ว่าอะไรที่ทำได้คุณต้องลุกขึ้นมาทำก่อน อย่ายึดติดอดีต ระวังถูกหลอกให้ลงทุน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังถูกโกง ถูกยกเลิกออเดอร์   

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่มีแต่คนรอบข้างขอความช่วยเหลือ ดูตัวเองด้วยนะ ไม่ใช่อะไรก็หมดไปกับคนอื่น วางแผนการเงินดี ๆ   

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอคนเปย์ พร้อมดูแลแล้ว คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใช้จ่ายเงิน มองแต่วัตถุเพื่อดูแล แต่ควรใช้ความรักด้วย

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีธนู ต้องระวังเรื่องการเข้าไปเอี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย ระวังการเจรจาที่ขาดหลักฐาน หริอเอกสรไว้ยืนยัน คนว่างงาน ใครชวนทำงานก็ดูให้มั่นใจว่าน่าเชื่อถือหรือไม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังเรื่องการติดต่อประสานงาน ที่อาจถูกยกเลิกได้ง่าย ๆ และส่งผลเสียต่อธุรกิจ

การเงิน : ยังใช้คล่องตัว และมีโอกาสได้เงินก้อน ที่ถือเป็นโชคที่เข้ามาแบบที่คุณเองก็คาดไม่ถึง แต่ควรวางแผนการใช้เงินดี ๆ   

ความรัก : คนโสด คุณปล่อยให้เวลาเป็นตัวคลี่คลาย ช่วยให้คุณกลับมาเป็นคนเดิม คนมีคู่ ปัญหาบางอย่างควรปล่อยก่อน แล้วเมื่อพร้อมก็หันหน้ามาคุยกัน

 



 

 

//..........................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/   

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..........................