‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรได้รับผิดชอบงานที่ราบรื่น เพื่อนร่วมงานช่วยเหลือดี เหมือนเป็นคนในครอบครัว ปัญหาที่เข้ามาต่างช่วยเหลือกันดี เพื่อให้งานราบรื่น ยังเป็นสัปดาห์ที่ไม่มีปัญหาเข้ามาให้คุณต้องปวดหัว คนว่างงาน ยังดีที่มีคนในครอบครัวคอยให้การช่วยเหลือ เป็นกำลังใจให้กันและกันให้ผ่านพ้นสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 สำหรับธุรกิจส่วนตัว หากเป็นคนในครอบครัวทำด้วยกัน ก็ยังช่วยเหลือกันดีอยู่ ต่างพยายามประคับประคองให้รอดพ้นไปด้วยกัน

การเงิน : อยู่ในช่วงที่คุณต้องระมัดระวังในการใช้จ่าย ต้องคำนวณสารพัดรายจ่ายอย่างละเอียด วางแผนอย่างรัดกุมมาก ๆ จะหยิบใช้ช่วงนี้อย่างคล่องมือคงต้องเบรกไปก่อนนะ

ความรัก : คนโสด อย่ามั่นใจว่าคนที่เข้ามาต้องหลงเสน่ห์คุณ เพราะเขาอาจแค่อยากเอาชนะมากกว่า คนมีคู่ ปล่องวาง และลดทิฐิลงบ้างในการพูดคุย อย่ามัวแต่คิดว่าความคิดคุณถูกต้องเสมอ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้คุณมีโอกาสที่จะได้รับผิดชอบงานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือได้เกี่ยวข้องกับงานด้านการเงิน การลงทุนโดยเฉพาะ และยังมีโอกาสที่จะได้เจรจางานเสริมสร้างรายได้เข้ามาให้คุณได้ทำเพื่อเพิ่มรายได้อีกด้วยนะ คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงที่คุณต้องศึกษา วางแผน เพื่อหาโอกาสในการทำงาน จะได้มีรายได้เข้ามาบ้าง อะไรที่ทำได้ลงมือทำไปก่อนนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มที่จะศึกษา หรือโทรไปเจรจาสถาบันการเงิน เพื่อขอกู้สินเชื่อมาลงทุน ทางที่ดีติดตามสถานการณ์ด้วยนะว่าควรลงทุนจริง ๆ หรือไม่ ทางที่ดีไม่ควรนำเงินเก็บทั้งหมดมาลงทุน 

การเงิน : มีโอกาสได้ลาภลอยจากคนรัก หรือคนในครอบครัว รายได้ รายจ่ายยังคล่องตัวไม่มีเรื่องเข้ามาให้คุณต้องเดือดร้อน แต่ก็ควรจัดสรรการใช้เงินไว้บ้าง เพราะจะหมดไปกับการช้อปของที่ชอบ  เครียดขนาดไหนเก็บเงินไว้บ้างนะ จะได้มีใช้ในวันข้างหน้า

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามามักจะชอบอยากเอาชนะใจคุณ ทางที่ดีคุยไปก่อนอย่าเพิ่งลงเอยอะไร ดูยาว ๆ คนมีคู่ มีเรื่องชวนหงุดหงิด เกิดการทะเลาะ ไม่ยอมลดความเป็นตัวเอง และเปิดใจรับฟังกันและกัน ลดทิฐิ กันหน่อย อย่าเอาแต่คิดอยากจะเอาชนดะอีกฝ่าย

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีมีนยังอยู่ในช่วงที่คุณต้องปรับตัวไปตามสถานการณ์ในช่วงนี้ การมีงานทำ มีเงินเดือน ดีกว่าออกมาอยู่เคว้ง ๆ และยังเป็นช่วงที่คุณต้องวางแผน เตรียมเอกสารงานมากกว่าลงพื้นที่ ช่วงนี้ได้แต่คิดจัดการงานที่อยู่ตรงหน้าให้ดี เจ้านายก็เอาแต่เงียบกับมาตรการ หรือการวางแผนในการพาทีมเดินต่อ เป็นช่วงที่เดาอะไรไมได้เลย เอาเป็นว่าทำหน้าที่ตัวเองให้เต็มที่ คนว่างงาน อยู่ในช่วงที่คุณมองหาลู่ทาง หรือหาช่องทางในการสร้างรายได้ต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังทำได้แค่คิด แต่ยังไม่ใช่จังหวะที่คุณจะลงมือทำ หรือลงทุนเพิ่มเติม

การเงิน : อะไรที่ฟุ่มเฟือย อะไรที่เป็นวัตถุ ความอยากได้ลดช้อปบ้างก็ดีนะ เพราะไม่จำเป็นเลย ควรหาความรู้ ศึกษาการลงทุนต่อยอดเงินเพิ่มเติมดีกว่านะ มีแนวโน้มที่จะโดนผู้ใหญ่เพศหญิงเอ่ยปากขอหยิบยืมเงิน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักคนมีชื่อเสียง หรือมีคนแนะนำให้รู้จัก พูดคุยกัน คนมีคู่ ดีหน่อยที่คนรักให้การสนับสนุน ช่วยเหลือกันดี แต่ระวังเรื่องความใจร้อน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ยังคงเป็นช่วงที่ชาวราศีเมษต้องปล่อยวางในการทำงาน ปรับตัวไปตามสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ทำงานตรงหน้าให้เต็มที่ เพราะหากมัวแต่คิดเล็กคิดน้อย ตัวคุณเองนี่แหละจะเป็นทุกข์เสียเปล่า ๆ คนว่างงาน ตอนนี้อะไรที่ทำได้ทำไปก่อนนะ ต้องอดทน อดกลั้น และปล่อยวาง สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นไปตามสถานการณ์ ปัจจัยภายในนอกที่คุณไม่สามารถควบคุมได้ ปล่อยวาง อย่าลงทุนเพิ่ม  

การเงิน : มีโอกาสที่ผู้ใหญ่เพศหญิง จะหยิบยื่นเงินทองมาช่วยเหลือคุณ ช่วงนี้รายได้ รายจ่ายยังหมุนคล่อง แต่รายจ่ายจำเป็น เช่น การดูแลผู้ใหญ่ เพศหญิง ยังคงต้องควักเงินออกไปบ้าง แต่ถือว่ายังคล่องตัวอยู่

ความรัก : คนโสด มีคนอยากทำความรุ้จัก อยากคุยมากขึ้น ช่วงนี้แค่เว้นระยะห่าง แต่คุยบรรเทาความเหงาก็ได้อยู่นะ คนมีคู่ หยุดเพ้อฝันและชวนกันลงมือทำสักทีกับโปรเจ็คที่คุณวางแผนไว้

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีพฤษภ ยังคงทำงานได้ตามที่ตั้งมาตรฐานตัวเองเอาไว้ งานราบรื่นดี และคุณสามารถปรับตัวให้อยู่กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ได้ดี คนว่างงาน ตอนนี้คงต้องรับสภาพและปรับตัวให้ได้กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ คิดมากก็เป็นทุกข์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังอยู่ในช่วงที่คุณทำอะไรทำไปก่อน เบรกการลงทุนเพิ่มเติม

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะได้รับรายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ จากการขายออนไลน์ หรือหาช่องทางเพิ่มเติม ดีกว่ารับรายได้เพียงทางเดียว แต่ไม่ควรใช้จ่ายตามอารมณ์ เห็นอะไรก็อยากได้ เก็บเงินไว้ก่อนดีกว่า

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาทำความรู้จักมีแต่จะทำให้คุณเสียใจ คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง ทะเลาะกัน อยู่ ๆ คนรักก็เหวี่ยงขึ้นมาซะงั้น อยู่เงียบ ๆ หน่อยก็ดีนะช่วงนี้ ทำอะไรก็ดูจะขัดหูขัดตา

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ยังต้องรับมือกับงานที่มีเรื่องตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าขอต่อรองราคางานขาย หรือขอลดเงินในการจ้างงาน หรือเก็บเงินลูกไม่ได้ตามเป้า หัวหน้าก็บี้จะเอาแต่ยอด คนว่างงาน ช่วงนี้ใช้เงินเก่าเก็บแบ่งมาลงทุนเล็กน้อยพอนะ อย่าทุ่มสุดตัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังการใช้จ่าย รายได้เข้ามาแต่ก็มีรายจ่ายที่ต้องจัดการ วางแผนดี ๆ

การเงิน : ยังคงต้องแบกรับภาระต่าง ๆ รายจ่ายที่คุณต้องจัดการ รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว จะหาเงินมาใช้จ่ายก็ไม่มีคนมาช่วยเหลือ มีแต่คนมาช่วยใช้ อดทนหน่อยนะ

ความรัก : คนโสด เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ จากแอพหาคู่ออนไลน์ คนมีคู่ ต่างช่วยกันคิดช่วยกันแก้ไข พยายามสู้ภาวะโรคระบาดโควิดสิบเก้าไปด้วยกัน

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เตรียมสติในการทำงาน เพระาเป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะเสียลูกค้ารายใหญ่ หรือลูกค้าขอยกเลิกสัญญาได้ง่าย ๆ ทางที่ดีลองเตรียมข้อเสนอในการต่อรองเพื่อให้ลูกค้ายังคงอยู่ และคุณจะได้ทำงานไปเรื่อย ๆ และระวังของหาย หรือพัง ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊ค เม้าท์ เครื่องไม้เครื่องมือต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการทำงาน คนว่างงาน ยังติดอยู่ในกรอบความคิดเดิม ๆ ยังไม่ยอมรับความเป็นจริงว่าคุณต้องเดินหน้าตา ล้มมานานแล้ว อะไรทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังถูกโกง หรือถูกเบี้ยวสัญญา ดูเอกสารดี ๆ จะลงทุนเพิ่มเติมตอนนี้ต้องพักไว้ก่อนนะ เพระามีแต่เสียกับเสีย  

การเงิน : แม้ว่าจะมีเงินให้ใช้สอย แต่ก็ระวังสักนิด อย่าคิดว่ามีมาก ใช้คล่อง แต่ให้คิดว่า มีมากยิ่งต้องเก็บออม เพื่อรอให้สถานการณ์โรคระบาด แถมไข้เลือดออกก็มาอีก เบาบางลงก่อนนะ ต้องมีเงินไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉินไว้บ้าง  

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็ทำให้เจ็บช้ำน้ำใจ อกหัก ถูกหลอกให้รัก ยิ่งหาคู่ในแอพลิเคชันด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวัง คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะจนถึงขั้นแตกหลัก อย่าลงไม้ลงมือนะ ยังไงก็คนรักกัน ใจเย็นลงก่อน ค่อยคุยก็ได้

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์ยังคงต้องรับผิดชอบงานเดิม ๆ ที่คุณไม่สามารถปฏิเสธความรับผิดชอบได้ ยังต้องปรับตัว ตอนนี้ได้ทำอะไรก็ทำไปก่อนนะ ดีกว่าปล่อยให้อยู่ว่าง ๆ ไปวัน ๆ และเป็นช่วงที่คุณพยายามหาไอเดียหายอดเข้าบริษัทให้มากที่สุด แต่ติดตรงที่ยังคิดไม่ออก ลองหาแรงบันดาลใจอื่น ๆ บ้างเผื่อมีไอเดีย คนว่างงาน คุณพยายามหาช่องทาง หรือหางานที่จะเพิ่ม หรือต่อยอดเงินที่มีให้งอกเงย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ตอนนี้คิดว่าต้องหาลู่ทางในการเพิ่มรายได้ ลองเปลี่ยนมาขายในออนไลน์ดูบ้างนะ เพราะคนเริ่มช้อปออนไลน์มากจริง ๆ    

การเงิน : ยังคงมีรายจ่ายเก่า ๆ วนเวียนมาให้คุณต้องเคลียร์ให้จบ หรือหนี้เดิม ๆ ที่ยังค้างจ่ายในช่วงนี้ ลองจัดสรรวางแผนการเงินดี ๆ ใช้เท่าที่มีนะ   

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอคนอบอุ่นมาให้คำปรึกษา คนมีคู่ ต่างให้การช่วยเหลือกันและกันดี

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณยังคงต้องรับผิดชอบงานที่อยู่ตรงหน้า และยังมีแนวโน้มที่คุณอาจได้งานระยะสั้น ๆ จากลูกค้าใหม่มาให้ดูแล แถมช่วงนี้ยังทำงานได้อย่างราบรื่นดี ไม่มีปัญหามากวนใจมากนัก คนว่างงาน มีโอกาสที่จะมีคนชักชวนให้ทำงาน หรือรับฟรีแลนด์ช่วงสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้เจรจา หรือได้ลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาติดต่อ หรือสนใจสินค้าเพิ่มขึ้น 

การเงิน : เกิดการลังเลในการใช้จ่ายเงิน จะใช้เงินเก็บมาลงทุนกับสิ่งที่ชอบ แต่ควรตัดสินใจดี ๆ วางแผนการเงินดี ๆ อย่าเอาแต่ความชอบ แต่ต้องดูตลาด ดูแหล่งที่ปล่อยสินค้าด้วยนะ

ความรัก : คนโสด ยังอยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์บอกใคร หรือเปิดตัวให้ใครรู้ไม่ได้ คนมีคู่ อะไรที่เป็นความลับอย่าคิดว่าไม่มีใครรู้ และอย่าคิดนอกใจ เพราะบั่นทอนคนรักแน่ ๆ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : ช่วงนี้คงต้องระมัดระวังคำพูด หรือการติดต่อประสานงานกับเพื่อนร่วมงาน อาจเกิดการทะเลาะเบาะแว้งได้ง่าย ๆ เกิดปัญหาจุกจิกจนถึงขั้นปวดหัว เพราะต้องตามแก้ไขตลอดเวลา เป็นสัปดาห์ที่เหนื่อย คนว่างงาน มีแต่ปัญหา มีแต่คนเอาเรื่องเดือดร้อนมาด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแต่คนมาวุ่นวาย ไม่มีใครช่วยขาย หรือช่วยเรื่องการตลาด มีแต่เอาเรื่องเดือดร้อนมาให้  

การเงิน : ราบเรียบ นิ่งสนิท ไม่มีรายได้เสริมอะไรเข้ามาให้คุณชื่นใจ หรือได้แบ่งเก็บออมมากนัก แต่ก็ยังมีให้ใช้ไม่เดือดร้อนเท่าไหร่

ความรัก : คนโสด เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ หรือได้คุยกับคนใหม่ ๆ แก้เหงา คนมีคู่ ต่างเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ที่ต่างต้องปรับตัวเข้าหากัน เพื่อจับมือผ่านวิกฤตโรคระบาดไปให้ได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาหืที่จะมีเรื่องเข้ามาให้คุณต้องตัดสินใจในเรื่องความรับผิดชอบงานต่าง ๆ เกิดความลังเลใจ ไม่แน่ใจ ว่าสิ่งที่เลือกจะตอบโจทย์คุณในช่วงนี้ แต่ทางที่ดีมีสติเยอะ ๆ นะ คนว่างงาน เกิดความลังเลใจ ไม่รู้จะหาทางออกไหนดี ควรใจเย้น ๆ และนิ่ง ๆ มีสติก่อนนะค่อยตัดสินใจอีกที สำหรับธุรกิส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณเจอปัญหา รู้สึกมืดมน หาทางออกไม่ได้ ธุรกิจไม่เป็นไปอย่างที่หวังมากนัก ตอนนี้เบรกการลงทุนได้ ควรเบรกไปก่อน รอให้สถานการณ์โรคระบาด Covid-19 คลี่คลายมากขึ้น  

การเงิน : มีโอกาสที่จะได้ลาภลอยจากคนรักมาให้คุณได้เก็บออม ช่วงนี้ต้องรัดเข็มขัดความอยากได้อยากมี หรือของมันต้องมี ต้องช้อป เก็บเงินไว้ก่อนดีกว่านะ 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์กับคนอายุน้อยกว่า หรือมีโอกาสที่จะได้พบแฟนเก่ากลับมาติดต่อ คนมีคู่ ช่วงนี้คนเดิม ๆ หรือเพื่อนสนิทกลับมา อาจสร้างความบั่นทอนให้คนรักได้  

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีธนูมีแนวโน้มได้รับคำชื่นชม เพราะเนื้องานที่คุณทำ หรือรับผิดชอบ ลูกค้าชม เพื่อนร่วมงานก็คอยให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ถือได้ว่าไม่มีปัญหาจุกจิกในช่วงนี้ คนว่างงาน รออีกนิดมีแนวโน้มจะได้งานเสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ มาทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังดำเนินได้ดี ราบรื่น เรื่อย ๆ แต่ก็อย่าประมาท มีสติในการวางแผน  

การเงิน : มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับคอร์สออนไลน์สั้น ๆ เพราะเกิดอาการเบื่อในช่วงกักตัว หรือสั่งซื้อหนังสือผ่านออนไลน์ 

ความรัก : คนโสด ระวังคนที่มาคุย หลอกให้เสียใจ หรือเอาเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ คนมีคู่ เป็นช่วงที่กระดิก หรือหายใจก็ขัดหูขัดตาในสายตาคนรัก ตอนนี้ก็ใจเย็น ๆ นิ่ง ๆ อย่ามีปากเสียง

 




 

//.....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.....................