‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 6-12 เมษายน 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 6-12 เมษายน 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมังการในเรื่องดวงการงาน ต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่คุณเองก็คาดไม่ถึง มีโอกาสที่จะถูกยกเลิกงาน หรือลูกค้าที่เคยประสานงานขอเลื่อนนัด ขอหยุดพักการเจรจาไปก่อน งานที่รับผิดชอบไม่เป็นไปอย่างที่คุณวางแผน คนว่างงาน มีโอกาสได้ขอเสนอหยุดงาน ไม่ได้ทำต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังต้องรับมือและอยู่กับสถานการณ์ที่คุณไม่สามารถควบคุมเองได้ ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผน ระวังเรื่องการเจรจาที่ไม่เป็นไปอย่างที่ตกลง หรือถูกยกเลิกสัญญาได้ง่าย

การเงิน : ยังมีโอกาสในวิกฤติ ชาวราศีมังกรควรวางแผนการเงิน การใช้จ่ายให้ดี ๆ บริหารเงินที่มีอย่างคุ้มค่า อย่าเพิ่งลงทุนอะไรในช่วงนี้ 

ความรัก : คนโสด ดวงความรักระวังมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาทำความรู้จัก เป็นคนขยัน คนมีคู่ ยังอยูในช่วงที่ต่างคนต่างมัธยัสในการใช้จ่าย และหาช่องทางการทำรายได้เพิ่มเติม

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : มีเกณฑ์ได้ถูกโยก หรือได้รับผิดชอบงานที่คุณไม่อยากทำเท่าไหร่ แต่มีเหตุผลให้คุณไม่อาจปฏิเสธงานนี้ได้ ต้องปรับตัว และต้องอดทน อะไรทำได้ทำไปก่อน อย่าคิดไปในทางที่ไม่ดี ให้พ้นสถานการณ์โควิด- 19 เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด หรือมีเกณฑ์ถูกโยกไปทำงานที่อื่น เปลี่ยนแผนก หรือถูกขอให้หยุดทำงานชั่วคราว คนว่างงาน ต้องวางแผนเตรียมไปอยู่ที่อื่น ย้ายถิ่นฐาน หรือย้ายไปอยู่ในที่ที่ค่าใช้จ่ายน้อยกว่าที่เป็นอยู่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ยังคงต้องดิ้นรน และไม่ควรลงทุน อะไรที่อยู่ในสต๊อกก็เอาออกมาขายก่อนดีกว่าลงทุนเพิ่มเติม

การเงิน : มีแนวโน้มที่คุณอยากต่อยอดเงินที่มีให้งอกเงย เป็นช่วงที่เริ่มต้นวางแผนการเงินใช้จ่ายอย่างประหยัด และรู้คุณค่าเงินมากขึ้น เริ่มศึกาาการลงทุนมากขึ้น มีแนวโน้มได้โชคลาภ  

ความรัก : คนโสด อยู่ในช่วงที่คุณรู้สึกอึดอัดใจ ทุกอย่างทำได้แค่เก็บไว้ในใจ ตกอยู่ในความสัมพันธ์เป็นกิ๊ก ทางที่ดีรักตัวเองให้มาก ๆ คนมีคู่ อย่าคิดมีคนอื่น หรือนอกใจ เพราะหากคุณทำผิดโอกาสได้คนรักที่ดีกลับคืนมาเท่ากับศูนย์

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณยังทำงานที่รับผิดชอบได้อย่างราบรื่นดีอยู่ เพื่อนร่วมงาน เจ้านายยังให้การช่วยเหลือกันและกันดี ไม่ให้คุณรู้สึกเครียดมากนัก คนว่างงาน มีโอกาสได้รับงานจ๊อบ หรือมีงานพิเศษเข้ามา คุณเริ่มมองหาโอกาสใหม่ ๆ อะไรทำได้ทำไปก่อนนะ เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว เริ่มมองหาช่องทางการเพิ่มรายได้จากสิ่งที่คุณถนัด แต่ไม่ควรลงทุนจากเงินออมทั้งหมดที่มีเด็ดขาด

การเงิน : เกิดความกังวลใจ เกิดความวิตกกังวลเรื่องรายได้ที่จะได้รับ เช่น ได้รับตามจำนวนที่ตกลงกันหรือไม่ ทางที่ดีอย่าเพิ่งกังวล และมาเตรียมรับมือกับการวางแผนในการจัดการ วางแผนการเงินในชีวิตประจำวัน อย่าเพิ่งคิดไปก่อน 

ความรัก : คนโสด ระวังความหุนหัน ความใจร้อนที่อาจตัดสินใจคบคนผิด คนไม่ดีได้ คนมีคู่ ระวังอารมณ์ช่วงนี้ เหวี่ยงง่าย โกรธง่าย ด้วยสถานการณ์ที่เข้ามา ยิ่งทำให้คนรักและคุณคุยไม่เข้าใจ ทางที่ดีใจเย็นกันสักหน่อยนะ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีเมษอยู่ในช่วงที่อึดอัดกับสถานการณ์การทำงาน และสถานการณ์โรคระบาดที่ยังคงทำให้เกิดความเครียด จนอาจทำงานได้ไม่สมบูรณ์ ดังนั้น คุณต้องปรับตัวและอดทน เพราะการมีงานดีกว่าไม่มีนะ ช่วงนี้อดทนไปก่อน คนว่างงาน รู้สึกเครียดกับสภาพที่เป็นอยู่ แต่ทำอะไรไม่ได้ ระวังเป็นโรคซึมเศร้า หรือเกิดภาวะเครียดได้ง่าย ลองหาที่ปรึกษาระบายบ้างนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ไม่เป็นอย่างที่ว่างแผน รู้สึกกังวลกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เป็นช่วงที่คุณต้องมีสติในการรับมือกับสถานการณ์มาก ๆ ระวังการเจรจาที่ไม่เป็นอย่างที่คิด ใจเย็น ๆ ไว้นะ

การเงิน : ต้องมีวินัยในการใช้จ่ายเงินให้มาก ๆ มีโอกาสที่คุณเตรียมจะกู้เงินด่วน แต่ไม่ควรกู้หนี้นอกระบบเด็ดขาด พยายามติดต่อหน่วยงานรับจะดีที่สุด มีสติในการใช้เงินให้มาก ๆ

ความรัก : คนโสด เกิดความเครียด เกิดความกังวลในความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ คนรักเอาแต่เรื่องมาให้เครียด คนมีคู่ เรื่องตัวเองก็เครียดอยู่แล้ว เรื่องครอบครัวยิ่งทำให้เครียด ทางที่ดีใจเย็น ๆ และพยายามช่วยเหลือกันและกัน ดีกว่าสร้างปัญหานะ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณยังรับผิดชอบกับงานที่ได้รับมอบหมายได้ดี ไม่มีเรื่องเครียดเข้ามาให้คุณต้องกังวลใจมากนัก เจ้านาย เพื่อนร่วมงานยังช่วยเหลือ ให้คำแนะนำดี คนว่างงาน ยังมีครอบครัวให้การซัพพอร์ต ช่วยเหลือ ช่วงนี้ต้องใจเย็น ๆ ลองหาอะไรที่คุณชอบเริ่มต้นทำไปก่อนจากเล็ก ๆ ไปใหญ่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณมีโอกาสที่จะได้ลูกค้ามาเจรจาเพิ่มเติม ทำการบ้านดี ๆ

การเงิน : อยู่ในช่วงที่คุณต้องเก็บเงิน ใช้จ่ายอย่างประหยัด เพราะยังไม่มีงานเสริมเข้ามาให้คุณได้เก็บออม พักกระเป๋าบ้าง

ความรัก : คนโสด ระวังถูกหักอก หรือถูกบอกเลิกโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว กับความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้น คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง หรือมีเรื่องเข้ามาให้ต้องช่วยกันแก้ไข เตรียมรับมือดี ๆ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณทำงาน หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานจากเจ้านาย ที่เป็นลักษณะต้องช่วยเหลือกัน งานบางอย่างอาจไม่ถนัดมาก แต่ต้องช่วยลงแรง ลงความคิดในช่วงนี้ ไม่มีอะไรเข้ามาให้คุณกังวลใจมากนัก คนว่างงาน ยังดีที่มีครอบครัวคอยซัพพอร์ตให้การช่วยเหลือ คอยให้กำลังใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว อย่าคิดเองคนเดียว ลองปรึกษาคนในครอบครัว และไม่ควรลงทุนอะไรเพิ่มเติมในช่วงนี้ เช็คข่าวสาร และสถานการณ์ให้ดีก่อน

การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับรายได้ที่ไม่แน่ใจจะเป็นไปอย่างที่คุณคิดเอาไว้หรือไม่ ทางที่ดีอยู่กับปัจจุบันอย่าเพิ่งกังวล และควรวางแผนการใช้เงินในช่วงนี้อย่างรัดกุม

ความรัก : คนโสด อยู่ในความมืดมน ไม่มีความเข้าอกเข้าใจ อกหัก รู้สึกสูญเสีย คนมีคู่ ไม่ว่าทำอะไรช่วงนี้ใจเย็น ๆ ระวังเกิดการทะเลาะจนเกิดความเปราะบางได้ง่าย ๆ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณรู้สึกเกิดอาการเบื่อหน่าย เกิดความเซ็งในหน้าที่ที่คุณต้องรับผิดชอบ งานเดิม ๆ ที่คุณเคยได้ทำกลับมาให้คุณต้องทำ ทางที่ดีปรับความคิด ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ก่อน มันไมได้เลวร้ายหากคุณมองความเป็นจริง คนว่างงาน อยู่ในช่วงทุกข์ ลองดูคนอื่นสิ เขาก็ทุกข์แต่ยังลุกขึ้นสู้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ต้องเบรก หรือหยุดการลงทุนไปก่อน   

การเงิน : ยังดีที่มีคนคอยช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่าย ช่วงวางแผนเงิน ๆ ทอง ๆ แต่ควรเก็บออมไว้บ้างนะ 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่อายุน้อยกว่า เจ้าอารมณ์ หุ่นนักกีฬา เข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ ระวังอารมณ์ไม่คงที่ หงุดหงิดง่าย เดี๋ยวเกิดการทะเลาะง่าย ๆ 

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณต้องทำงานที่มีความรับิดชอบ และต้องดูรายละเอียดอย่างรอบคอบมาก ๆ ระวังบริวารสร้างปัญหาให้ปวดหัว คนว่างงาน อยู่ในช่วงหางานใหม่ ยังคงต้องรอไปอีกนิด สำหรับธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้ มีเรื่องเอกสารที่คุณต้องละเอียด และรอบคอมในการตรวจสอบมาก ๆ 

การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนเข้ามาให้คุณวางแผน หรือจับจ่ายใช้สอย แต่ก็ควรแบ่งเก็บออมไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด มีคนมาคุยมากขึ้น มาขอคำปรึกษา คนมีคู่ พยายามหาช่องทางในการสร้างรายได้ที่มากขึ้น ต่างช่วยเหลือกันดี

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณยังได้รับความช่วยเหลือจากเจ้านาย โดยเฉพาะเพศหญิง หางาน หารายได้เข้ามาให้คุณได้ทำไปก่อน คนว่างงาน ยังดีที่มีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คงต้องรอดูสถานการณ์โควิด - 19 ไปก่อนนะ ถ้าคิดจะลงทุน  

การเงิน : เกิดความกังวลใจกับรายจ่ายเดิม ๆ ที่คุณต้องสะสาง หรือยังต้องแยกรับอยู่ ทางที่ดีทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้ จะได้รู้ที่มาที่ไป อะไรลดได้ก็ลดไปก่อนนะ 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสสร้างความพันธ์ดี ๆ กับเพื่อนร่วมงาน หรือคอยเป็นที่ปรึกษา คนมีคู่ ต่างช่วยเหลือกันและกันได้ดี 

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สปาห์นี้ชาวราศีตุลย์ต้องรับมือกับการทำงาน หรือสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นด้วยสติ และต้องรับความเป็นจริงให้ได้ หากมีแนวโน้มต้องถูกโยกงาน หรือย้ายงาน คนว่างงาน คุณอยู่ในช่วงปล่อยวาง ยอมรับความจริงของสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างเข้าใจมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะราบบรื่นดี เจรจาได้อย่างคล่องตัว

การเงิน : มีโอกาสที่จะเข้าไปปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อขอกู้สินเชื่อฉุกเฉินกับธนาคาร 

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์เรื่อย ๆ ราบรื่น ไม่มีอะไรหวือหวา คนมีคู่ ต่างพยายามทำทุกวันให้ดี หาช่องทางสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสได้เจรจาพูดคุยกับลูกค้าผ่านทางออนไลน์มากขึ้น หรือต้องหาลูกค้าเพิ่มมากขึ้นจากการโทรศัพย์ ประสานงานต่าง ๆ เป็นช่วงที่ได้คุยกับผูคนเยอะ วางแผนจัดลำดับการทำงานดี ๆ คนว่างงาน คุณพยายามหาช่องทาง หรือหาโอกาสใหม่ ๆ เพิ่ม สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่หาลูกค้า เหนื่อยหน่อยนะ แต่ขอให้สู้ไว้ 

การเงิน : รายได้ รายจ่ายยังเท่าเดิม อยากหาช่องทางเพิ่มเติม แต่ก็ยังหาโอกาสในการสร้างเงินให้งอกเงย ทางที่ดีวางแผนการเงินในช่วงนี้ให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับคนที่อายุมากกว่า มาคอยให้คำปรึกษาในช่วงนี้ คนมีคู่ ต่างจะเข้าไปติดต่อเจรจาขอสินเชื่อ หรือต่อรองเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณยังได้รับผิดชอบงานที่ถนัด และยังได้รับความร่วมมือจากเพื่อน และเจ้านายเป็นอย่างดี จะเจรจาอะไรก็ยังราบรื่น คนว่างงาน อยู่ในช่วงที่คุณมองหาโอกาสจากสิ่งที่คุณชอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มที่จะลงทุนกับคนรัก แต่ก็ควรศึกษาและลองดูสถานการณ์โรคระบาด อย่าเพิ่งใจร้อน

การเงิน : มีโอกาสเข้าไปปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญในการขอสินเชื่อ หรือกู้เงินเพิ่มเติม แต่ไม่ควรกู้เงินนอกระบบเด็ดขาด

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่า ระวังการพูดคุยไม่ค่อยเข้าใจ คนมีคู่ เหนื่อยในการใช้ความคิดทั้งแรงกายแรงใจในการต่อสู้กับสถานการณ์ที่คุณทั้งคู่ต้องรับมือ

 



 

 

//....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................