‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 23 - 29 มีนาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 23 - 29 มีนาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ดวงการงานของชาวราศีมังกร คงต้องระมัดระวังการติดต่อ หรือการประสานงาน งานเจรจาที่อาจสื่อสารไม่เข้าใจ หรือไม่ตรงตามที่ตกลงกันไว้ จนเกิดความเดือดร้อนได้ง่าย ๆ เป็นช่วงที่คุณต้องระวังอย่างมากในเรื่องเอกสารที่อาจเกิดความผิดพลาด หรือพิมพ์ตกหล่นจนคุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบได้ อย่ารับปาก หรือเซ็นเอกสารแทนใครเป็นอันขาด สำหรับใครที่ทำธุรกิจช่วงนี้ ยังคงต้องดูสถานการณ์ไปก่อน และระวังอาจถูกหลอกให้เป็นคนตัวกลางแต่สุดท้ายต้องมารับผิดชอบทุกสิ่งเอง

การเงิน : อยู่ในสถานการณ์ที่รู้สึกกังวลใจกับรายจ่าย เกิดความกังวลว่าการเจรจาต่อรองขอกู้สินเชื่อ หรือขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากผู้ใหญ่ เพศชาย จะมีแนวโน้มราบรื่นหรือไม่ ซึ่งเดาทางยากจริง ๆ ทางที่ดีควรมีสติและตรงไปตรงมากับผลประโยชน์

ความรัก : คนโสด เป็นช่วงที่คุณป๊อปปูล่ามาก มีเสน่ห์ชวนให้คนมาหลงใหล แต่ระวังสับรางไม่ทันนะ คนมีคู่ รู้สึกเหมือนมีโปรโมชั่นอีกครั้ง หวานชื่น และพยายามหาไอเดียเพื่อเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ที่ทำให้คุณทั้งคู่มั่นคง

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์คงต้องเตรียมรับมือ และตั้งรับด้วยสติกับสถานการณ์ที่ดูจะคาดเดาได้ยาก อย่าแพนิคเยอะจนขาดความรอบคอบในเนื้องาน ทำทุกวันให้เต็มที่ ระวังการเจรจาที่จะดูมีปัญหาให้คุณรู้สึกหงุดหงิด ไม่เป็นอย่างที่หวัง ตั้งใจทำสิ่งที่ดี อย่าคิดทำอะไรที่ต้องหลบเลี่ยงความผิด เพราะความลับไม่มีในโลก ทำงานตรงไปตรงมาดีที่สุดนะ สำหรับใครที่มีธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้คงต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนที่อาจเกิดความบาดหมาง ไม่เข้าใจกันได้ ใจเย็น ๆ กันสักหน่อย เพราะสถานการณ์ที่เป็นอยู่ใคร ๆ ก็เครียดทั้งนั้น

การเงิน : มีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ หรือได้โปรเจ็กต์งานใหม่ ๆ ที่มีเงินทองก้อนโตเข้ามาให้คุณได้ใช้ อย่าใช้เงินตามอำเภอใจ ควรแบ่งมาเก็บออมบ้าง หรือมีโอกาสได้ขายงานเป็นตัวแทนประกัน

ความรัก : คนโสด งานเยอะ งานวุ่น จนคุณไม่มีเวลาไปเปิดรับใครเข้ามา ถึงมีเข้ามาก็ไม่มีเวลาดูแล คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างคนต่างทำงานหนัก ความหวานเลยลดน้อยลง ระวังเกิดความไม่เข้าใจกันได้

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : ช่วงนี้ชาวราศีมีนมีโอกาสที่จะได้รับผิดชอบงาน หรือได้เป็นตัวกลางในการเจรจางานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือเป็นฝ่ายประสานงานที่ต้องดูแลเรื่องตัวเลขอย่างรอบคอบ ทางที่ดีต้องใส่ใจและละเอียดให้มาก สำหรับใครทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสได้ออเดอร์ใหม่ ๆ เข้ามาให้หายกังวลบ้าง   

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องการเข้าไปเจรจา หรือยื่นขอสินเชื่อ มีแนวโน้มที่คุณจะได้รับคำปรึกษาและได้รับการอนุมัติอย่างที่วางแผนเอาไว้

ความรัก : คนโสด ไม่ว่าจะทำอย่างไร ทำดี ไม่ดี แต่สุดท้ายเธอหรือเขาก็ไม่สนใจคุณ ยังคงต้องครองโสดไปก่อน คนมีคู่ ดูจะไม่ค่อยเติมความหวานเท่าไหร่ ไม่มีอะไรหวือหวาให้น่าตื่นเต้นมาก

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงาน หรือผู้ใหญ่ เพศหญิง มอบหมายงานใหม่ให้คุณต้องรับผิดชอบ และคุณยังต้องแบกรับการจัดการต่าง ๆ ที่ต้องรัดกุม โดยเฉพาะเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ทางที่ดีควรทำหน้าที่ให้เต็มที่ ทำเท่าที่ทำได้ สำหรับคนที่มีธุรกิจส่วนตัว คุณพยายามหาช่องทางในการเพิ่มออเดอร์ หรือขยายธุรกิจเพื่อให้เงินเพิ่มพูล แต่ยังต้องรอเวลา และควรศึกษาให้ดี ๆ เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณต้องรัดกุม รัดเข็มขัด มัธยัสถ์ต่อการใช้จ่ายเงินสักหน่อย อะไรที่ฟุ่มเฟือยต้องตัดทิ้งไปก่อน ควรวางแผนการจัดสรรเงินให้ดี ๆ ไม่อย่างนั้นไม่มีเงินเก็บแน่นอน

ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน สับรางขบวนให้ดี ๆ ล่ะ คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างพยายามหมุนเงินใช้จ่าย พยายามช่วยเหลือเจือจุนกันและกัน

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพฤษภเตรียมรับโปรเจ็กต์งานใหม่ หรือหน้าที่ใหม่ ที่มาพร้อมกับความท้าทายใหม่ ๆ สิ่งที่คุณต้องเจอคือการปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมงานและบริวาร ใครที่เตรียมเสนองานให้ลูกค้าก็มีแนวโน้มที่จะได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสมีลูกค้าใหม่เข้ามาเจรจา หรือสนใจธุรกิจที่คุณทำ

การเงิน : ช่วงนี้ดวงการเงินนิ่ง ๆ ไม่มีรายได้เสริมเข้ามาให้คุณเก็บออมอย่างที่ต้องการ อยู่ในสภาวะที่คุณต้องพักการใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย เพราะเงินในกระเป๋านิ่งเชียว

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้น หรือสานสัมพันธ์กับคนใหม่ ๆ ดวงใจใหม่ ๆ คนมีคู่ เตรียมวางแผนทำอะไรร่วมกัน  

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดวงการงานของชาวราศีเมถุนต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่คุณเองก็ไม่อาจคาดการณ์ได้ ไม่มีอะไรแน่นอน แต่ให้ตั้งมั่น ตั้งใจกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้เต็มที่ ถ้าคุณทำดีมาตั้งแต่ต้นไม่ต้องกังวลอะไรเลย สู้ ๆ นะ อุปสรรคเดี๋ยวก็ผ่านพ้นไป สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว อย่าลงทุนโดยไม่มีความรู้ และควรชะลอการลงทุนไปก่อน 

การเงิน :  เป็นช่วงที่คุณอย่าใช้จ่ายตามอารมณ์เด็ดขาด และระวังเรื่องการต่อรอง หรือเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่ต้องใช้สติให้มาก

ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน จนไม่มีใครอยู่ข้างคุณอีกต่อไป คนมีคู่ เป็นช่วงที่มัวแต่หาเงินทุกช่องทาง ไม่มีเวลาดูและเติมหวานให้กันและกัน

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : ช่วงนี้ชาวราศีกรกฎมีโอกาสได้เพื่อนร่วมงานที่จะมาคอยให้คำปรึกษา หรือมาร่วมโปรเจ็กต์ แถมทำออกมาได้ดี ราบรื่นไม่มีอะไรให้ต้องมานั่งกังวลใจมากนัก สำหรับใครที่มีธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้เข้าไปเจรจากับลูกค้าใหม่ ๆ หรือยื่นข้อเสนอใหม่ ๆ   

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่หมุนไม่คล่อง จับแพะชนแกะ เข้ามือขวาออกมือซ้าย ทางที่ควรทำตารางรายรับ-รายจ่ายไว้บ้างก็ดีนะ จะได้รู้ว่ามีรายจ่ายเท่าไหร่ที่คุณต้องจัดการ

ความรัก : คนโสด มีความสุขกับสถานะที่เป็นอยู่ ต่างเข้าอกเข้าใจและให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี คนมีคู่ สุขสม หวานชื่น มีความสุข ให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดี

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์ต้องจัดการงาน หรือความรับผิดชอบที่ต้องมาพร้อมกับความรวดเร็ว แต่ไม่ควรใช้อารมณ์ในการจัดการปัญหาต่าง ๆ เพราะยิ่งจะทำให้งานมีปัญหามากกว่าเดิม และยังเป็นช่วงที่คุณต้องควบคุมอารมณ์อย่าคิดตัดสินใจที่ขาดความรอบคอบ เช่น การลาออกทั้งที่ยังไม่ได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องระวังกับการใช้อารมณ์ในการตัดสินใจในการลทุน เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ระวังเกิดปากเสียงกับหุ้นส่วน 

การเงิน : คงต้องระมัดระวังกับรายจ่ายที่คุณไม่สามารถบอกใครได้ อย่ากู้หนี้นอกระบบเด็ดขาด และควรใช้เงินอย่างระมัดระวัง

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนยัน เอาใจเก่ง มาให้คุณรู้จัก คนมีคู่ พยายามประคับประคองกันแและกัน ช่วยเหลือกันดีในสถานการณ์ที่วุ่นวาย

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สิ่งที่คุณได้รับผิดชอบเติบโตระดับหนึ่ง และเป็นช่วงที่คุณได้ทำงานที่มั่นคง สร้างรากฐานความสำเร็จเลยทีเดียว แต่กว่าจะมาวันนี้ได้ก็เล่นเอาคุณหมดแรงกาย แรงใจ แต่สิ่งที่ได้มาก็คุ้มค่านะ และมีแนวโน้มได้งานเข้ามาติดต่ออีกทาง สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสมั่นคง มีลูกค้ามากขึ้น ฐานลูกค้าเดิมยังแข็งแรง  

การเงิน : รายจ่าย -รายได้ยังทรงตัว แต่ควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวังมาก ๆ สักหน่อยในช่วงนี้    

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับคนมีชื่อเสียง ความรักครั้งใหม่เกิดขึ้นแล้ว คนมีคู่ เข้าอกเข้าใจกันดี และช่วยเหลือกันจนนำไปสู่ความสำเร็จได้

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สำหรับดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ ถือได้ว่า มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ที่มาพร้อมกับยอด หรือตัวเลขที่คุณต้องแบกรับและทำให้ถึง หรือต้องขายงานให้ได้กำไรตามเป้าที่วางเอาไว้ เป็นช่วงที่ต้องเตรียมรับมือกับงานใหม่ ๆ เข้ามา สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้งานเสริม หรือออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจ   

การเงิน : รายรับ - รายจ่ายไม่เป็นไปอย่างที่คิด รู้สึกหงุดหงิดกับการวางแผนการเงินที่ไม่เป็นไปตามแผนที่คุณวางเอาไว้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักที่ถูกใจ เข้ามาให้โลกเป็นสีชมพู คนมีคู่ หวานชื่นจนคนรอบข้างพากันอิจฉา

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทำให้คุณรู้สึกเกิดอาการเบื่อหน่าย เซ็ง กับความรับผิดชอบเดิม ๆ ที่ทำเท่าไหร่ก็ไม่ได้อย่างที่คุณคาดหวัง อยากเปลี่ยนงานก็ทำไม่ได้ และต้องอยู่อย่างนี้ไปสักพัก คิดบวกเอาไว้ว่ามีงานให้ทำดีกว่าไม่มี สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่ควรลงทุนอะไรในสถานการณ์แบบนี้ เบรกไว้ก่อนจะได้ไม่เจ็บตัว 

การเงิน : ระวังเกิดรายจ่ายที่คุณเองก็ไม่คาดคิด เช่ เกิดล้มป่วย หรือถูกหลอกให้เสียเงิน ระวังถูกยืมเงินแล้วโดนชักดาบ 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักเพศที่สาม คนมีคู่ รู้สึกอบอุ่นใจ และมีความสุข เพราะต่างเอาอกเอาใจกันดี

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ช่วงนี้ชาวราศีธนูคงต้องรัดกุมกับการทำงาน เพราะเจ้านายดูจะจ้องจับผิดว่าคุณทำงานได้ตรงตามเป้าที่วางไว้หรือไม่ และอะไรที่คุณเสนอดูจะไม่มีคนสนับสนุนเท่าที่ควร สำหรับธุรกิจส่วนตัว พยายามหาช่องทางเพิ่มรายได้ มีโอกาสต้องกู้ยืมสินเชื่อ หรือขอร้องให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

การเงิน : มีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ ก้อนงามเข้ามาให้คุณจัดสรร วางแผน ทางที่ดีแบ่งเงินเก็บออมไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด ยังรักแต่จำเป็นต้องจากไป คนมีคู่ มีเหตุให้ต้องแยกทาง หรืออยู่คนล่ะที่ ห่างกันสักพัก 

 



 

 

//..................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..................