‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 9 - 15 มีนาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 9 - 15 มีนาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณรู้สึกไม่ค่อยมีความสุขกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ ต้องเข้าไปอยู่ในสถานการณ์เดิม ๆ เช่น จากที่ไม่ต้องหาลูกค้าต้องกลับมาหา หรือถูกโยกย้ายให้ทำงานที่ไม่ชอบ หรือไม่มีความถนัด แต่เพราะสถานการณ์รอบ ๆ ตัวคุณเป็นแบบนี้ จึงทำให้ไม่สามารถหลีกเลี่ยงไม่ทำไม่ได้ เอาใจช่วยนะ มีงานให้ทำยังดีกว่าไม่มี สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวยังคงต้องตั้งสติกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะยังไม่สามารถควบคุมได้มากนักอย่างที่คุณวางแผนไว้

การเงิน :  ช่วงนี้อยากใช้จ่ายอย่างที่คุณต้องการหรือที่วางแผนเอาไว้ แต่ผิดแผนไปหมดเลยทำให้รู้สึกหงุดหงิด เกิดความกังวลใจในเรื่องรายได้ แถมยังต้องเร่งหายอดที่แบกรับอีก ควรจัดสรรรายรายรับรายจ่ายดี ๆ อย่าใช้อารมณ์ในการใช้จ่าย หมั่นเก็บออมบ้าง

ความรัก : คนโสด เป็นช่วงที่คุณได้พบกับความสัมพันธ์ที่ทำให้มีความสุขมาก ๆ  คนมีคู่ ต่างคนต่างเข้าใจ เอาอกเอาใจ ใส่ใจกันดี 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณรู้สึกอึดอัดกับบางสถานการณ์ที่คุณไม่สามารถอธิบาย หรือต้องเก็บเป็นความลับไม่สามารถปรึกษาใครได้เลย ต้องพึ่งตัวเองตลอด และรวมไปถึงเป็นช่วงที่งานราบเรียบไม่มีอะไรเข้ามาให้คุณตื่นเต้นมากนัก สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว คงต้องระวังเรื่องการดีลงาน หรือประสานงานมากขึ้น เพราะอาจเกิดข้อผิดพลาด หรือคุยไม่ตรงกันได้ ควรมีสติหรือโฟกัสงานให้ดี ๆ

การเงิน : สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณจะมีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาติดต่อให้ทำ แต่กว่าจะได้เงินอาจจะช้าสักหน่อย และยังมีโอกาสที่งานเสริมจะเข้ามาเรื่อย ๆ ให้คุณได้เก็บออมเงินใช้จ่ายคล่องมือ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่มีอายุมากกว่ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณต่างต้องเจรจา หรือเตรียมขอสินเชื่อเพื่อสร้างความมั่นคงด้วยกัน เช่น ซื้อบ้าน ลงทุนธุรกิจ

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีมีนมีโอกาสที่จะได้รับผิดชอบงาน หรือไปร่วมแจมงาน ช่วยเหลืองานให้คนอื่นทำงานได้สำเร็จราบรื่น ปิดทองหลังพระ และยังเป็นงานที่คุณถนัด หรือมีความสามารถในด้านนี้อยู่แล้ว สำหรับใครที่ลงทุนทำธุรกิจช่วงนี้ คงต้องเบรกการช่วยเหลือ หรือเบรกเรื่องการใช้เงินแก้ปัญหา เพราะอาจทำให้เกิดความผิดพลาดเงินทุนลดลงไปได้เรื่อย ๆ

การเงิน : หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไหร่ หรือหมดไปกับคนรักที่เขาก็มักจะอ้อนให้คุณช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

ความรัก : คนโสด รู้สึกแย่กับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น ไม่ความสุข คนที่เข้ามาก็หวังแต่กอบโกยผลประโยชน์  คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณต่างคนต่างไม่มีความสุข เบื่อหน่ายกับความรับผิดชอบที่ต้องแบกรับ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับสิ่งที่ต้องทำ หรือรับผิดชอบ เพราะยิ่งทำเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้คุณรู้สึกว่าไม่ได้รับผลประโยชน์อย่างคุ้มค่าเอาเสียเลย รู้สึกเสียแรงไปกับงานที่ต้องแก้ไขแล้วแก้ไขอีก คิดในทางที่ดีไว้ มีงานให้ทำดีกว่าตกงานในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องเตรียมรับมือกับการปรับกลยุทธ ทำเท่าที่ไหว เพราะสถานการณ์รอบ ๆ ไม่เอื้ออำนวยให้คุณมีกำไร แต่อย่างน้อยไม่ถึงกับขาดทุน

การเงิน : จังหวะนี้คุณต้องปรับเปลี่ยนแผนการใช้จ่าย อย่าใช้ หรือตัดสินใจควักเงินไปตามอารมณ์มากนัก และยังเป็นช่วงที่ต้องอดทนกับการรัดเข็มขัดในการใช้จ่ายเงิน ไม่คล่องตัวมาก ๆ

ความรัก : คนโสด คุณอยากมีความรักแต่ก็กำลังได้แค่คิด เพราะไม่พร้อมที่จะเปิดใจ คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต้องวางแผนสำหรับการทำงานมากกว่า เลยไม่ค่อยมีเวลาเติมความหวานให้กันและกันมากนัก

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีพฤษภ ยังได้รับการสนับสนุน ยังได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ในเรื่องงาน และให้คำปรึกษา พร้อมผลักดันการทำงานคุณให้เป็นไปอย่างราบรื่น ถือได้ว่าเป็นทิศทางที่ดีในการตั้งใจสร้างผลงานไว้ เพราะยังมีแนวโน้มเพื่อนร่วมงาน บริวาร ให้การช่วยเหลืออีกด้วย สำหรับใครที่ทำธุรกิจช่วงนี้ คุณยังมีโอกาสที่จะประสานงาน หรือติดต่องานขาย เจรจาลูกค้าได้ราบรื่น และยังมีแนวโน้มขายงานผ่าน 

การเงิน : ช่วงนี้คงต้องมีสติในการใช้จ่ายเงินมาก ๆ เพราะมีแนวโน้มหรือมีเหตุการณ์ฉุกเฉินให้คุณต้องควักเงินใช้จ่าย รัดเข็มขัดเรื่องการเงินดี ๆ อาจจะไม่มีเงินให้ใช้ แถมยังเป็นหนี้ได้อีกด้วย อย่ากู้เงินนอกระบบเด็ดขาด

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จัก หรือสานสัมพันธ์กับคนที่ทำงาน หรือร่วมงานด้วยกัน พบรักในที่ทำงาน คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำธุรกิจร่วมกัน หรือทำงานเพื่อหาเงินมาใช้จ่าย

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่มีแต่เรื่อง หรือปัญหา ที่ทำให้รุ้สึกหงุดหงิดหัวใจ ไม่ได้ดั่งใจ ทั้งเพื่อนร่วมงาน บริวาร ไม่ทำงานตามที่คุณคิดวางแผนเอาไว้ เลยยิ่งทำให้อารมณ์ของคุณเกิดความไม่แน่นอน แถมอาจเหวี่ยงคนรอบข้างได้โดยไม่รู้ตัว ใจเย็น ๆ และมีสติ อย่าเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ และควรเปิดในรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างด้วย สำหรับใครที่ทำธุรกิจในช่วงนี้ ยังคงต้องรอเวลา เพราะสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่สามารถควบคุมด้วยตัวคุณเองได้

การเงิน : ระวังการเงินช็อตไม่มีให้ใช้ เกิดความย่ำแย่จนต้องรัดเข็มขัดรายจ่ายให้ดี ๆ รายรับที่เข้ามาก็หายไปรวดเร็วเหลือเกิน เป็นสัปดาห์ที่ต้องคิดให้หนักจะหยิบเงินจ่ายอะไรไป

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบคนใหม่ มีคนรู้จักเข้ามาสานสัมพันธ์ มีลักษณะเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างคนต่างใช้เวลามองหาธุรกิจ หรือมองหาสกิลเพื่อพัฒนาตัวเอง จนไไม่มีเวลาเติมความหวาน ควรหาเวลาใส่ใจบ้างนะ

 

                ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องระมัดระวังการทำงาน หรือหน้าที่ความรับผิดชอบที่มีเรื่องเกี่ยวข้องกับเอกสารผิดกฎหมาย หรือเป็นตัวกลางในการประสานงาน เจรจาลูกค้า อาจเกิดความผิดพลาดเรื่องข้อมูลได้ ดังนั้น ควรรอบคอบให้มาก ๆ และระวังเรื่องเอกสารการเซ้นสัญญาต่าง ๆ ดูให้ดี ๆ เพราะคุณอาจเสียผลประโยชน์มากกว่าได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้คงต้องระวังการลงทุนที่เป็นสีเทา หรือเข้าไปเอี่ยวแบบไม่รู้ตัว ทำอะไรก็ควรหาที่ปรึกษา หรือผู้เชี่ยวชาญไว้บ้างนะ จะได้ไม่เดือดร้อนทีหลังได้

การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโตได้เลย มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ หรือมีโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาให้คุณใช้จ่ายคล่องมือ หรือมีไว้เก็บออมมากขึ้นกว่าที่แล้วมา

ความรัก : คนโสด ระวังอกหัก หรือจบความสัมพันธ์ลงแบบไม่ทันตั้งตัว และจบไม่สวย คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน จนถึงขั้นรุนแรง ใจเย็น ๆ มีสติ อย่าใช้อารมณ์กันนะ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์เหนื่อยสักหน่อย เพราะสิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบล้วนต้องลงมือทำด้วยตัวคุณเองเพียงลำพัง ปัญหาสารพัดอย่างก็เป็นคุณต้องลงไปจัดการทุกขั้นตอน จะเจรจาอะไรก็มีแต่คุณเท่านั้น เพื่อนร่วมงานไม่ให้การช่วยเหลือ เจ้านายไม่สนับสนุนความคิดเท่าไหร่ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวเป็นช่วงที่คุณต้องมีสติในการจัดการสารพัดปัญหาเพียงผู้เดียว สู้ ๆ นะ อย่าท้อถอย เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น

การเงิน : ไม่ว่าคุณจะพยายามหาช่องทางเพิ่มในการสร้างรายได้เท่าไหร่ ทุ่มเทมากเท่าไหร่ แต่รายจ่ายก็ยังมากวนใจไม่จบไม่สิ้น ได้มาก็มีแต่ต้องจ่ายออกไปกับเรื่องเดิม ๆ ทางที่ดีควรทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้บ้าง จะได้รู้ว่าอะไรที่คุณควรหยุดฟุ่มเฟือยในช่วงนี้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้ผูกสัมพันธ์กับคนที่อายุมากกว่า เขาดูพูดน้อยและไม่แสดงความรู้สึกให้คุณเดาทางได้ง่าย ๆ คนมีคู่ มีโอกาสได้เข้าไปเจรจาผู้ใหญ่ ขอคำปรึกษาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และทั้งคู่ยังช่วยเป็นกำลังใจให้กันและกัน ไม่มีปากเสียงเท่าไหร่

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณต้องจัดการงานสารพัดที่ได้รับมอบหมาย เพราะเป็นงานที่มีเรื่องตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือรายได้ที่ต้องแบกรับเข้ามาเกี่ยวข้อง ทางที่ดีตอนนี้ควรเคลียร์งานของตัวเองมากกว่าช่วยเหลือคนอื่น ๆ นะ เอาตัวเองให้รอดก่อน ระวังการดูเอกสารที่มีตัวเลข เช่น ทำบัญชี หรือรับใบเสนอราคา ดูรายละเอียดให้ดี เพราะอาจเดือดร้อนได้ในภายหลัง สำหรับใครที่ทำธุรกิจ ควรเบรกการลงทุนเอาไว้ก่อน อย่าเพิ่งลงทุนอะไรไปดูสถานการณ์ให้แน่ชัดที่สุด    

การเงิน : ช่วงนี้มีเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัวมาเพิ่ม จนคุณอาจต้องหาช่องทางการเพิ่มรายได้ หรือลดรายจ่ายที่ไม่จเป็นออก แต่ยังถือได้ว่าหมุนคล่องตัวอยู่   

ความรัก : คนโสด ไม่มีเข้ามาให้คุณสนใจ เพราะคุณยังติดอยู่กับคนเก่า ๆ ไม่พร้อมเปิดใจรับใครเข้ามา คนมีคู่ เตรียมจูงมือไปทำบุญเสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิตรักดีขึ้น

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องเตรียมรับมือกับงาน หรือหน้าที่ความรับผิดชอบสารพัดที่จะเข้ามาให้คุณได้ใช้ความสามารถที่มี ทั้งงานราษฎร์งานหลวง งานสร้างรายได้เสริมเพิ่มเติมด้วย รวมไปถึงการเจรจาลูกค้า หรือการต่อรองมีโอกาสผ่านฉลุย ไร้ปัญหาติดขัด ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสที่รายได้จากธุรกิจจะสะพัดเข้ามาให้มีกำไรเข้ากระเป๋าบ้าง  

การเงิน : ระวังมีปัญหากับหุ้นส่วน หรือเพื่อนที่มาขอหยิบมยืมเงินไป แล้วไม่ได้คืนอย่างที่คุณต้องการ ทะเลาะ หรือมีปากเสียงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไปจนถึงคนนอกมาวุ่นวายการจัดสรรการใช้จ่ายเงินของคุณ ทางที่ดีอะไรนิ่งได้ควรนิ่ง และไม่ควรให้ใครยืมเงินไป

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาดูใจใคร หรือทำความรู้จักกับคนใหม่ ๆ มากนัก เพราะสิ่งที่คุณแบกรับอยู่มันส่งผลให้คุณไม่มีเวลาให้ใครนอกจากตัวคุณเอง คนมีคู่ อย่าเอาแต่สนใจเรื่องตัวเอง ความรู้สึกของตัวเอง จนบั่นทอนคนรักได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : มีโอกาสได้รับผิดชอบงาน หรือมีโชคทางการเจรจาลูกค้าได้อย่างราบรื่น หรือประสานงานทุกฝ่ายได้อย่างลงตัว ถือได้ว่าเป็นช่วงที่งานราบรื่น และมีโอกาสได้รายได้เสริมจากงานเสริมเพิ่มเข้ามาอีกด้วย สำหรับใครทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะถูกชักชวนให้ร่วมลงทุน แต่ก็ควรศึกษาให้ดี ๆ เพราะการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ อย่ารีบตัดสินใจโดยขาดสติ

การเงิน : ใช้เงินไปกับการโยกย้าย หรือการเดินทาง รวมไปถึงสถานการณ์ที่ต้องให้ควักเงินจ่าย ไม่ว่าจะเป็นค่าประกันรถ ค่าประกันชีวิตต่าง ๆ จัดสรรเงินให้ดี ๆ นะ แต่ก็ยังมีให้ใช้คล่องมืออยู่

ความรัก : คนโสด เตรียมอ้าแขนรับความรักครั้งใหม่ได้เลย คุณพร้อมแล้วที่จะเปิดรับใครคนใหม่ คนมีคู่ คุณรู้สึกอิสระมากขึ้น ได้ทำอย่างที่คุณต้องการ 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีธนูควรต้องใจเย็น ๆ ในการจัดการปัญหาสารพัดที่ต้องพบเจอตลอด เวลาจะช่วยคลี่คลายให้อะไรดีขึ้น ขอแค่คุณทำหน้าที่ตัวเองให้เต็มที่ และตั้งใจให้ดีที่สุด อย่าเครียด หรือกังวลไปก่อน อะไรที่ทำได้ทำไปก่อนนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัวคงต้องดูสถานการณ์ที่เป็นอยู่ไปก่อน อย่าบุ่มบ่ามลงทุนอะไรไปโดยขาดสติเด็ดขาด อะไรที่จัดการได้จัดการ อะไรที่ไม่ได้ก็ต้องยอมรับความเป็นจริงและรับมือกับมันให้ได้

การเงิน : มีโอกาสเข้าไปขอคำปรึกษากับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับผู้ใหญ่ โอกาสมีแนวโน้มผ่านฉลุย

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ ๆ อายุมากกว่า แถมเปย์ให้คุณไม่อั้น ดูแลอย่างดี คนมีคู่ อย่ามัวแต่ทุ่มเทวัตถุ จนไม่มีเวลาเติมความรักกันเลย 

 




 

//.....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.....................