‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 2 - 8 มีนาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 2 - 8 มีนาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน :  สัปดาห์นี้คุณมีแนวโน้มที่จะได้พัฒนาตัวเอง หรือมีโอกาสที่ต้องขยับขยายลูกค้าให้มากกว่าเดิม หรือเข้าไปเจรจาเสนองานขาย แต่โชคดีหน่อยตรงที่คุณได้คอนเน็กชั่นเข้ามาให้รู้จักมากขึ้น ช่วงนี้เป็นจังหวะที่คุณต้องศึกษาและพัฒนาตัวเองในเรื่องเนื้องานให้มาก ๆ งานยังราบรื่นไปได้ด้วยดี แต่ไม่ได้ดั่งใจคุณที่ต้องการให้รวดเร็ว สำหรับใครทำธุรกิจช่วงนี้คุณยังต้องศึกษาพัฒนาตัวเองให้มาก ๆ ทั้งในแง่ความรู้ ความเข้าใจในธุรกิจที่คุณกำลังทำ สู้กับมันหน่อยนะ ยังรับมือต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้อยู่

การเงิน : เป็นช่วงที่คุุณยังมีโอกาสได้รับการสนับสนุนเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากผู้ใหญ่เพศหญิง แต่เธอคนนี้ก็หวังให้คุณใช้เงิน หรือโอกาสที่ได้รับจากเธออย่างเต็มที่ และต้องเห็นผลตอบแทนจากการที่เธอช่วยคุณด้วย ดังนั้น ทำอะไรหรือจะลงทุนคุณต้องจริงจังและรับผิดชอบ วางแผนให้รอบคอบ จ่ายเงินแต่ละครั้งต้องไตร่ตรองให้มาก ๆ ช่วงนี้ไม่ควรใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาศึกษาใจใคร หรือคนที่เข้ามาไม่ได้ดั่งใจคุณและไม่ถูกใจคุณเอาเสียเลย ขัดใจไปหมด คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณใช้อารมณ์ เหวี่ยงง่าย เอาแต่ใจกับคนรัก

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณต้องใจเย็น ๆ และมีสติในการรับมือกับการทำงานที่มีความหลากหลาย มีความวุ่นวายจากคนรอบข้างเข้ามา ทำให้คุณทำงานยากมากขึ้น ไม่เป็นไปอย่างที่คุณวางแผนเอาไว้ แถมมีคนมาเจ้ากี้เจ้าการงานของคุณจนคุณเกิดความเครียด และระวังเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือบริวารได้ ทางที่ดีต้องตั้งสติและใจเย็น ๆ ในการเจรจา ใครที่ต้องหาลูกค้าเพื่อเสนองานเป็นช่วงที่คุณต้องใช้พละกำลังในการแก่งแย่งลูกค้าให้มาอยู่ในมือ สำหรับใครที่มีธุรกิจช่วงนี้หากคิดจะลงทุนหรือร่วมหุ้นกับคนหลายคนควรเบรกไว้ก่อน ค่อยข้างมีปัญหาเยอะ ส่วนคนที่หุ้นไปแล้วระวังเกิดปากเสียง เจรจาผลประโยชน์ไม่ตรงกัน แต่อยากให้ค่อย ๆ คุย เพราะสถานการณ์โลกตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

การเงิน : เตรียมรับรายได้เสริม งานเสริมที่จะเข้ามาให้คุณได้เก็บออม และยังรวมไปถึงการเข้าสู่สิ่งใหม่ ๆ สถานการณ์ใหม่ ๆ หรือช่องทางใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณได้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น แต่ก็ต้องตั้งใจด้วยนะ เพราะคุณเป็นพวกใช้เงินมือเติบ บางทีได้เยอะก็ใช้หมดเร็ว เรื่องเงินทองควรระวังในช่วงนี้ เก็บออมไว้บ้าง ไว้สำรองยามฉุกเฉินในช่วงนี้ ยิ่งมีโรคระบาดอย่าง COVID-19 ด้วยแล้ว ยิ่งต้องสำรองเงิน เก็บออมไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ ทำให้คุณรู้สึกมีความสุขสดชื่น แถมเป็นคนที่มีชื่อเสียง หรือเป็นที่รู้จักเยอะ คนมีคู่ ต่างเข้าอกเข้าใจกันดี ช่วยเหลือกันดี และยังพยายามสร้างรากฐานที่ดีให้มั่นคงร่วมกัน

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีมีนคงต้องจับงานประจำให้อยู่หมัด อย่าเพิ่งคิดลาออกหากคุณยังไม่มีงานใหม่รองรับ และเป็นช่วงที่คุณต้องใช้กลยุทธ์ ในการหาตัวเลขหรือยอดเข้าทีม เพื่อให้ถึงเป้าหมายที่ได้รับ แถมยังเป็นช่วงที่เจ้านายค่อนข้างจู้จี้จุกจิกในเรื่องตัวเลข หรือผลประโยชน์ที่จะได้รับว่าทำงานไปแล้ว มีรายได้เข้ามาเท่าไหร่ รวมไปถึงคุณต้องตั้งสติในการทำงาน อย่าระแวงกับอนาคตที่ยังมาไม่ถึง อย่ากลัวว่าสิ่งที่คุณจะทำไม่สำเร็จ คิดแค่นาทีนี้ ปัจจุบันนี้ก่อนและทำมันให้เต็มที่ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว คงต้องรัดเข็มขัดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ให้ดี ๆ อะไรที่เซฟได้เพื่อความอยู่รอดของทุกคนควรทำนะ

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะได้รับงานเสริมสร้างรายได้จากสิ่งที่คุณชอบ หรือจากงานอดิเรกที่คุณทำมากกว่า แถมเป็นช่วงที่คุณต้องระวังการใช้จ่ายไปกับสิ่งที่คุณชอบ ต้องการแต่ไม่มีประโยชน์ หรือมาต่อยอดเงินที่ลงทุนไปให้งอกเงย ทางที่ดีช่วงนี้ใช้จ่ายแม้จะคล่องตัว แต่ควรเซฟเก็บออมไว้สัก 3 % ของเงินเดือน เผื่อเกิดอะไรฉุกเฉินบ้าง และยังมีทิศทางเตรียมซื้อของขวัญให้คนรัก แต่ก็ควรเอาที่พอดีไม่เดือดร้อนตัวเอง

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้ทำความรู้จัก หรือสานความสัมพันธ์ใหม่ ๆ กับคนที่อายุมากกว่า และเธอหรือเขาเป็นคนที่อบอุ่น ชอบเทคแคร์ให้รู้สึกดี คนมีคู่ สบายใจได้เลย คนรักไม่หาเรื่อง หรือทำตัววุ่นวายให้รู้สึกหนักอกหนักใจ ทำตัวดีขึ้นมาซะงั้น แถมดูแลดีมาก ๆ ในช่วงนี้

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : ชาวราศีเมษมีโอกาสที่ดีที่คุณจะได้รับผิดชอบงานโปรเจ็กต์ใหม่ที่เจ้านายมั่นใจว่าคุณทำมันได้ดีและสู่ความสำเร็จอย่างแน่นอน แต่เป็นงานที่มีตัวเลข หรือยอดบัญชีเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้น คุณต้องละเอียดกับมันมาก ๆ และต้องรอบคอบกับทุกขั้นตอนในการรับงาน จ่ายงานให้บริวาน หรือเพื่อนร่วมงานได้ ถือได้ว่าเป็นโอกาสดีที่จะนำสู่ความสำเร็จถ้าคุณตั้งใจ ได้รับการผลักดัน หรือได้ผลประโยชน์ตอบแทนแน่นอน สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มได้งานใหม่ หรือออเดอร์ใหม่ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณยังทรงตัว ไปได้เรื่อย ๆ และมีแนวโน้มที่คุณคิดจะกู้สินเชื่อ แต่ควรมองสถานการณ์ หรือศึกษาการลงทุนเพิ่มให้ดี ๆ เพราะอะไรก็ไม่แน่นอน และเป็นช่วงที่สถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้นควบคุมไม่ได้

การเงิน :   เกิดความวิตกกังวลกับการใช้จ่ายเงิน หรือลงทุนในช่วงนี้ เกิดกระแสข่าวต่าง ๆ ที่ทำให้คุณหวั่นวิตกเรื่องรายได้ รายรับ ต้องมีสติในการใช้จ่ายให้มาก ๆ หาแผนสองไว้เสมอในการใช้จ่าย และอะไรที่ฟุ่มเฟือยลดได้ก็ดี ลองจัดสรรเงินให้ดี ๆ หรือหาผู้เชี่ยวชาญขอคำปรึกษา

ความรัก : คนโสด คิดถึงศีลธรรมเยอะ ๆ นะ หากต้องเข้าไปพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้ว คุณจะเสียใจเปล่า ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้เตรียมหาสถานที่ปฏิบัติธรรม หรือเข้าวัดเข้าวา แต่อย่าลืมหยิบเจลล้างมือ หน้ากากอนามัย ป้องกันตัวเองด้วยนะ จะได้ช่วยสังคมให้ดีขึ้นด้วย

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เตรียมฉลองรรับความสำเร็จไว้เลย เพราะโปรเจ็กต์ที่คุณรับผิดชอบมีทิศทางที่จะลุล่วงสำเร็จไปได้ด้วยดี ได้รับคำชื่นชมทั้งจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน บริวาร ไปจนถึงลูกค้า นั่นเพราะความทุ่มเทในการทำงาน ความตั้งใจผลที่ตามมาเลยทำให้คุณประสบความสำเร็จ แต่ก็อย่าหลงระเริงกับคำชื่นชม พยายามรักษามาตรฐานการทำงานอย่างเป็นอาชีพเอาไว้ สำหรับใครทำธุรกิจในช่วงนี้ยังคงทรงตัว ไปได้เรื่อย ๆ แม้สถานการณ์โลกผันผวน ดังนั้น การติดตามข่าวสารและตั้งรับอย่างมีสติจะช่วยให้คุณผ่านพ้นวิกฤตต่าง ๆ ไปได้ สู้ ๆ นะ

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณพยายามหารายได้ เก็บออม หรือรับงานเสริมสร้างรายได้ ซึ่งก็เป็นจังหวะที่ดีที่คุณได้งานมาจากผู้ใหญ่เพศหญิง แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงินสักหน่อย อย่าฟุ่มเฟือย และต้องเปลี่ยนมาเก็บออมเงินเพื่อคนที่คุณรักที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวได้แล้ว

ความรัก : คนโสด เกิดอาการลังเล มืดมัน ตัดสินใจไม่ได้ในความสัมพันธ์ตอนนี้ รู้สึกไม่มีความสุขเอามาก ๆ และยังติดที่เดิม ลองอยู่กับตัวเอง ค่อย ๆ ทบทวน และรักตัวเองให้มาก ๆ คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณลังเลในการตัดสินใจบางสิ่งที่คนรักไม่เห็นด้วยในการกระทำ ทางที่ดีเปิดใจฟังความคิดเห็นบ้าง และระวังการตัดสินใจในเรื่องความสัมพันธ์ที่ผิดพลาด อย่าริอ่านสร้างโลกอีกใบ ทั้งที่มีคนของตัวเอง

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมถุนได้พัก หรือมีเหตุให้คุณต้องพักยาว เช่น เกิดความเจ็บป่วย จนต้องพักรักษาตัว เป็นช่วงที่คุณจะเกิดอาการเบื่อหน่าย เพราะไม่มีอะไรที่ท้าทายเข้ามาให้คุณรู้สึกตื่นเต้นอย่างที่คุณต้องการ หรือเป็นช่วงที่คุณได้พักร้อนยาว หรือไปท่องเที่ยวในสถานที่เสี่ยงจนต้องกักตัวเองเพื่อความปลอดภัยให้ไร้โรค ทางที่ดีอะไรที่คุณทำได้ควรทำไปก่อน เซ็งมากก็ลองศึกษาหาความรู้ใหม่ ๆ เข้ามาใส่ตัวเองไว้ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เงียบมาก ลูกค้าหรือยอดออเดอร์เงียบสนิท ไม่เป็นอย่างที่คาดการณ์เอาไว้ ก็อย่าเพิ่งท้อถอยนะ และศึกษาด้านอื่นไว้บ้าง จะได้มีทางเลือกอื่นเพิ่มเติม

การเงิน : เซฟเงินที่มีให้ดี ๆ ระวังเรื่องการใช้จ่ายที่ไม่เป็นอย่างที่วางแผนเอาไว้ หยุดใช้เงินไปกับเรื่องไร้สาระ เป็นช่วงที่การเงินย่ำแย่และอาจทำให้คุณยิ่งเครียดได้ เตรียมรับมือให้ดี ๆ เอาไว้ล่ะ

ความรัก : คนโสด ไม่พร้อมมีใคร จบความสัมพันธ์ที่มีไปแล้ว และอยู่ในช่วงที่คุณอยากอยู่คนเดียว คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง หรอืปัญหาที่ทำให้คุณเจรจา พูดคุยไม่รู้เรื่อง อย่าใช้อารมณ์ อย่าขุดคุ้ยเรื่องในอดีตมาพูดจนสร้างความบั่นทอนใจ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่ชาวราศีกรกฎจะได้ทำงานที่คุ้นเคยผ่านประสบการณ์มาแล้ว ความรับผิดชอบเดิม ๆ ที่คุณคุ้นเคยทั้งวิธี ขั้นตอน หรือการเจรจาต่อรองลูกค้า จะเข้ามาให้คุณทำอีกครั้ง และยังได้บริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่เคยทำงานด้วยกัน กลับมาทำด้วยกันและทำงานออกมาได้อย่างราบรื่นดีเลยทีเดียว อีกทั้ง ยังมีทิศทางได้งานเสริมสร้างได้ดีเข้ามาอีกด้วย สำหรับใครทำธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้ ยังคงต้องเคลียร์งานเก่า ๆ หรือออเดอร์เก่าที่คุณยังต้องจัดการ

การเงิน : มีโอกาสได้เข้าไปเจรจาเรื่องผลตอบแทนที่จะได้รับกับผู้ใหญ่ เพศชาย มีแนวโน้มเป็นไปในทางที่ดีที่เป็นประโยชน์ต่อตัวคุณเอง แต่กว่าจะโน้นน้าวได้ใช้เวลานาน ระวังการช่วยเหลือด้วยการออกค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ไปก่อน ซึ่งอาจส่งผลให้คุณหมุนเงินไม่ทันได้

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาจีบไม่ได้ดั่งใจ ไม่ตรงสเป็กอย่างที่คุณต้องการ คนมีคู่ ช่วงนี้คุณเกิดอาการเหวี่ยง ขี้หงุดหงิดได้ง่าย ๆ ทางที่ดีอย่าเอาอารมณ์ไปลงกับคนรัก เพราะเดี๋ยวเขาหรือเธอจะงอน เงียบ นิ่งจนคุณเองนั่นแหละที่จะบั่นทอนใจ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์ต้องใช้แรงกาย แรงใจ ทุ่มเทกับการทำงาน ต้องใช้ความคิดอันหนักหน่วงเพื่อให้งานที่ทำ หรือความรับผิดชอบต่าง ๆ ออกมาดีที่สุด แต่กว่าจะสำเร็จได้เล่นทำเอาคุณเคร่งเครียดและหมดแรงเลยทีเดียว รวมไปถึงเหนื่อยกับบริวาร เพื่อนร่วมงานที่คุณต้องใช้ให้เขาทำงาน แต่กว่าจะคอนโทรลให้เป็นไปอย่างที่ต้องการได้ ก็เหนื่อยจริง ๆ งานก็เหนื่อย คนก็ต้องมาเหนื่อย สู้ ๆ นะ อย่าท้อ เพราะคุณเก่งอยู่แล้ว ระวังเรื่องการควบคุมอารมณ์ด้วยนะ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวเป็นช่วงที่คุณใช้พลังกาย พลังแรงใจกว่าจะหาลูกค้าได้ แต่ถึงอย่างไรก็อย่าท้อถอยเด็ดขาด

การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนโต หรือสินเชื่อที่คุณกู้ธนาคาร มีแววจะอนุมัติแล้วหลังจากที่รอมานาน ช่วงนี้ต้องหมั่นทำบัญชีรายรับรายจ่ายสักหน่อยนะ เพราะมีโอกาสที่จะมีเหตุให้ต้องใช้เงินฉุกเฉิน เตรียมสำรองไว้บ้างนะ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาคุย มาทำความรู้จัก ส่วนใหญ่อายุน้อยกว่า และดูจะหวังผลประโยชน์จากคุณ ทางที่ดีควรเรียนรู้และศึกษาไปก่อน คนมีคู่ ต่างพยายามหาช่องทางเพิ่มรายได้มากขึ้น ถ้าช่วยกันคุณมีโอกาสที่จะมีเงินไว้ใช้จ่ายในครอบครัวมากขึ้น

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้หัวหมุนเลยทีเดียวสำหรับชาวราศีกันย์ สารพัดงานราชงานหลวงเข้ามาไม่ยั้ง จนคุณอาจทำงานออกมาผิดพลาดได้ง่าย ๆ แต่จะไม่ทำก็เสียดายรายได้ที่จะได้รับ สิ่งที่จะช่วยให้คุณตั้งรับและมีสติคือการจัดลำดับความสำคัญของงานที่ทำ แต่ไม่ควรรับงานมากจนเกินกำลังที่ไหว เพราะอาจผิดพลาดแถมอาจถูกว่ากล่าวเสีย ๆ หาย ๆ ได้ แต่ก็ถือว่างานเยอะดีกว่าไม่มีงานนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ควรระวังการหมุนเงินลงทุนที่เริ่มจะติดขัด ทางที่ดีอย่าควักเงินออมออกมาลงทุน ติดตามสถานการณ์ไปก่อนจะดีกว่า   

การเงิน :  รายได้เสริมกว่าจะมาให้ชื่นใจรอนานสักหน่อย ระวังใช้เงินไปกับการลาพักร้อน หรือลาป่วย โรคประจำตัวที่เริ่มถามหา ค่าประกันชีวิตต่าง ๆ มีแววต้องเริ่มจ่ายออก

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ก็เขาหรือเธอพยายามใกล้ชิด ตีเนียนจนคุณเริ่มหวั่นไหว คนมีคู่ ต่างให้กำลังกันและกันเป็นอย่างดี เข้าอกเข้าใจและพยายามผลักดันกันไปในทางที่ดีมาก ๆ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : ช่วงนี้คงต้องระมัดระวังเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อนที่อาจเหวี่ยงเพื่อนร่วมทำงาน บริวาร หรือเจ้านายโดยไม่รู้ตัว ต้องระวังให้มาก ๆ ส่วนความรับผิดชอบก็ยังคงเดิม ไม่มีอะไรเข้ามาให้คุณท้าทายมากนัก เป็นจังหวะที่มีแต่ปัญหา หรือเรื่องจุกจิกเข้ามากวนใจ ทางที่ดีใจเย็นสักหน่อยนะครับ สำหรับธุรกิจที่กำลังทำไม่เป็นไปอย่างที่คุณคิด ที่คุณวางแผนเอาไว้เลย ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ เจรจานะ ใจเย็น ๆ บ้าง

การเงิน : ยังคงมีให้ใช้าจ่ายคล่องมือ แต่เงินที่คุณรอคอยจากงานเสริม รออีกสักนิด เพราะมีแนวโน้มจะเข้ามาให้คุณได้เก็บออมแล้ว ช่วงนี้ก็อดทน หมุนเงินอย่างระมัดระวัง อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด อกหัก คนที่เข้ามาก็ทำร้ายจิตใจ ทำให้เสียใจ คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง เกิดการทะเลาะจนถึงขั้นหยุดความสัมพันธ์ นึกถึงวันเก่า ๆ ที่แล้วมาบ้างนะ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่ราศีพิจิกต้องรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว มีเกณฑ์ต้องเดินทาง ชีพจรลงเท้า ไปหาลูกค้า หรือเจรจาต่อรองงานซื้อขาย อยู่ไม่ค่อยติดที่ ลงพื้นที่ตลอดเวลาจนไม่มีเวลาพักผ่อนเลยทีเดียว แถมยังเป็นช่วงที่อยู่ ๆ ก็มีความรับผิดชอบใหม่ ๆ เข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว แต่ให้มองเป็นเรื่องท้าทายความสามารถ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้ คงต้องตั้งรับ ตั้งสติให้มันสำหรับการลงทุน อย่าลงทุนอะไรที่เสี่ยงจะเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ เบรกไว้ก่อนดีที่สุด

การเงิน : หมุนไม่ค่อยคล่อง จับแพะชนแกะเลยทีเดียว ใช้จ่ายช่วงนี้มีแต่เรื่องให้เสียเงินมากกว่าเก็บออม ทางที่ดีจัดสรรปันส่วนให้ดีที่สุดนะ เพราะอาจช็อตได้ ไม่มีใช้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอความรักใหม่ แต่คนที่เข้ามาเจ้าชู้ มีเสน่ห์มาก ๆ จนทำคุณหลง ทางที่ดีดูด้วยว่าเขามีคนของเขาหรือยัง คนมีคู่ เป้นช่วงที่คุณมีแต่คนมาขอคำปรึกษา ระวังแฟนหึงหวงได้ จนเกิดการทะเลาะ 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ใหม่ ๆ กับสิ่งใหม่ ๆ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่คุณเองตองเตรียมตัวให้พร้อมกับหน้าที่ที่จะได้รับ ให้เป็นแก้วที่เติมน้ำไม่เต็ม พื่อนำความรู้มาใช้ และเป็นช่วงที่คุณจะได้รับการผลักดันให้รับผิดชอบโปรเจ็กต์ยักษ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ต้องยอมรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และตั้งรับเพื่อปรับกลยุทธ์เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ

การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับรายได้ที่ต้องจ่ายออกไป ไม่เป็นไปตามแผน มีเงินเข้าแต่ก็ต้องออก เกิดความเครียด หมุนเงินไม่ได้อย่างที่ตั้งใจ ลองทำบัญชีรายรับรายจ่ายดูบ้างนะ จะได้รู้ที่มาที่ไปของเงิน

ความรัก : คนโสด รู้สึกปลง รู้สึกถึงการอยู่คนเดียวได้โดยลำพัง เข้าใจชีวิตมากขึ้น คนมีคู่ เตรียมชวนกันไปสร้างบุญกุศลเสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต

 



 

 

//....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................