‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน :  สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสได้รับการติดต่อ หรือถูกชักชวนให้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ หรือลูกค้าเรียกเข้าไปเสนอขายงาน เซ็นเอกสารอนุมัติงานให้คุณได้ชื่นใจ แถมยังเป็นจังหวะที่จะสร้างผลงานเข้าตาเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายอีกด้วยนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อ หรือออเดอร์ที่สร้างเม็ดเงินให้คุณได้หมุนเวียน มีคนสนใจร่วมลงทุนด้วย แต่ก็ควรเจรจาอย่างรอบคอบ ใครที่เป็นตัวแทน หรือนายหน้าก็มีโอกาสปิดจ็อบได้เงินเร็ว

การเงิน : ใช้จ่ายคล่องมือมากขึ้น แถมมีเหลือใช้ให้จับจ่ายสิ่งที่ชอบเพื่อคนที่รัก หรือครอบครัว แต่ก็อย่าใช้เงินเพื่อคนอื่น จนตัวเองเดือดร้อนนะ หมั่นเก็บออม และลองจัดสรรปันส่วนเงินไว้สำหรับตัวเองด้วย

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนใหม่ ๆ จนแทบจะสับรางไม่ทัน เนื้อหอมนะเราช่วงนี้ เสน่ห์เหลือล้น คนมีคู่ อย่าริลองความท้าทายอะไรใหม่ ๆ จนทำรักพัง

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกุมภ์ต้องระงับอารมณ์ หรือควบคุมอารมณ์ให้นิ่งที่สุด ใจเย็นมากที่สุด โดยเฉพาะการร่วมงานกับบริวาร หรือคนอายุน้อยกว่าที่จะสร้างความปวดหัว ความเครียดเข้ามาให้คุณต้องหงุดหงิดใจ หรือเกิดอารมณ์ร้อนจนพูดจาตรงเกินไป และสร้างการทำงานที่ยากขึ้นกว่าเดิมได้ ดังนั้น ทำหน้าที่ตัวเองก็พอ ไม่ต้องยุ่งเรื่องของคนอื่น สำหรับธุรกิจส่วนตัวเป็นช่วงที่คุณมีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาด เพราะอารมณ์ร้อนที่จะทำให้คุณต้องสูญเสีย หรือเดือดร้อน เสียลูกค้าได้ง่าย ๆ หากใครที่ทำค้าขายออนไลน์ ใจเย็นดีที่สุดนะ

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณต้องการหาช่องทางเพิ่มเงิน หรือสร้างรายได้ เพราะเงินที่มีไม่งอกเงยอย่างที่คุณต้องการมากนัก เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องเอาเงินเก็บออกมาใช้ ทางที่ดีใช้เท่าที่จำเป็น

ความรัก : คนโสด มีความสุขกับการใช้ชีวิตมาก ๆ มีคนเข้ามาให้คุณรู้จักและพร้อมจะเปิดรับใครคนใหม่ คนมีคู่ มีความสุข ดูแลเอาใจใส่กันและกันเป็นอย่างดี อบอุ่นใจ

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้้ใครที่มีอาชีพเออี เซลล์ขายงานต่าง ๆ คงต้องขยันหาลูกค้าเพื่อหายอดเงินเข้าสักหน่อยนะ ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ต้องแข่งขันพอสมควร จนอาจทำให้เหนื่อยใจได้ แต่คุณจัดการได้อยู่หมัดแน่ ๆ แถมยังมีโอกาสได้รับงานเสริมสร้างรายได้ดี ควรจัดระเบียบการทำงานให้ดีด้วยนะ จะได้เกิดความผิดพลาดได้น้อยที่สุด 

การเงิน : ระวังการรับเช็ค หรือรับเอกสารการเงิน ใบเสนอราคาที่คุณอาจเกิดความผิดพลาด หรือขาดความละเอียด ดูยอดผิดนำมาซึ่งผลที่ทำให้เดือดร้อนใจ แถมอาจต้องเสียเงินชดเชยแทนอีกด้วย ระวังถูกโกง หรือเงินที่ถูกหยิบยืมไปไม่ได้คืน ทวงเท่าไหร่ก็เหนื่อยใจ

ความรัก : คนโสด คุณกำลังสนใจ และกำลังวางแผนที่จะทำความรู้จักใครสักคน แต่ไม่อยากกระโตกกระตาก กลัวเสียฟอร์ม คนมีคู่ กำลังวางแผนขยับขยาย หรือรีโนเวทที่อยู่ แต่ยังไม่มีงบ ทางที่ดีคุณทั้งคู่ควรหาผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินไว้ขอคำแนะนำ อย่ารีบมาก เพราะอะไรที่รีบมากไปนำความเดือดร้อนมาให้ง่าย ๆ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ชาวราศีเมษมีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ ที่ท้าทายความสามารถ ได้ทำสิ่งที่คุณไม่เคยทำมาก่อน ดังนั้น การเตรียมตัวเพื่องานใหม่ ๆ จะช่วยทำให้คุณประหม่า และทำให้ เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย เห็นแววความตั้งใจจากคุณ และอาจส่งผลดีให้คุณได้ในอนาคต ตั้งใจให้มาก ๆ และอย่าใช้อารมณ์ ความใจเร็วในการทำงาน เพราะผลเสียก็มีไม่ใช่น้อย ๆ สำหรับใครทำธุรกิจ หากจะเปิดกิจการ หรือลงทุนแม้จะมองเห็นโอกาสดีแต่ควรศึกษาสถานการณ์ปัจจุบันด้วยนะ เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยง อย่าทำอะไรที่มั่นใจในสิ่งที่ไม่ได้ศึกษา

การเงิน : มีโอกาสได้เงินรายได้เสริมจากงานเสริม และยังมีโอกาสใช้เงินลงเรียนคอร์สพัฒนาตัวเอง พัฒนาความสามารถ เพราะยุคนี้รู้และเก่งเพียงเรื่องเดียวจะไม่พอซะแล้ว 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอคนใหม่สายเปย์มาก ๆ แต่ก็ดูกันยาว ๆ ไม่ต้องรีบร้อน คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างคนพยายามหาเงิน ทำงานมากกว่ามานั่งคุย หรือเติมความหวาน แต่ก็อย่าปล่อยนานนะ เพราะความรักเป็นเรื่องเปราะบาง

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เตรียมฉลองความสำเร็จกับสิ่งที่คุณตั้งใจทำได้เลย เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายต่างชื่นชมและให้การสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี มีความสุขกับการทำงาน และยังมีโอกาสได้รับผิดชอบงานโปรเจ็กต์ใหญ่ที่จะทำให้คุณมีผลงานที่ดีถูกผลักดันมากขึ้น ดังนั้น ตั้งใจทำให้เต็มที่ รวมไปถึงยังมีโอกาสได้รู้จักคนมีชื่อเสียงที่จะดึงคุณมาร่วมงานด้วย สำหรับใครที่ทำธุรกิจ มีโอกาสทองเข้ามาให้คุณชื่นใจ แต่ก็ควรระวังการลงทุนที่ขาดสติ อย่าทำอะไรผลีพลาม ค่อยคิด ๆ เริ่มจากเล็ก ๆ ไปก่อน จะได้เจ็บตัวน้อย  

การเงิน : เตรียมเก็บเงิน หรือหารายได้เสริมไปเพื่อใช้ไปกับการท่องเที่ยวเดินทาง และส่วนใหญ่เงินที่ใช้จ่ายหมดไปกับค่าเดินทาง อย่าลืมทำรายรับรายจ่าย ช่วงนี้ใช้เงินเยอะเลยทีเดียว

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักคนอายุมากกว่า อบอุ่น ให้คำแนะนำคุณได้ตลอด คนมีคู่ อย่าเอาเรื่องคนอื่นมากลุ้มอกกลุ้มใจแทน ทั้งที่ความรักตัวเองยังมีปัญหาที่ไม่เข้าใจกัน เคลียร์เรื่องตัวเองก่อนดีกว่านะ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสได้รับผิดชอบ หรือได้งานใหม่ ๆ งานเยอะเลยล่ะ และยังทำให้คุณรู้สึกสนุกกับการทำงานมากกว่าที่ผ่านมา ได้ลองอะไรใหม่ ๆ เพื่อนร่วมงานที่พร้อมทำงานร่วมกันอย่างเต็มที่ เจ้านายก็ดูจะพอใจและให้การสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี แต่ก็ควรระวังเรื่องอารมณ์ในการทำงาน ความเซ็นซิทีฟในทุก ๆ เรื่อง ๆ ซึ่งบางเรื่องควรปล่อยวางบ้าง เราทำหน้าที่ของเราเองให้เต็มที่ก็พอ ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสที่จะขายงานได้ หรือได้ออเดอร์จากลูกค้าเก่า

การเงิน : คุณกำลังวางแผนหรือเข้าไปเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือผลประโยชน์ที่คุณควรจะได้รับมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะกลับมาสนับสนุนให้คุณได้เงินก้อนเดิมมาใช้จ่าย แต่ควรเจรจาอย่างมีเหตุและผล อย่าใส่อารมณ์ รวมถึงยังวางแผนหาเงินก้อนเพื่อใช้เรียนต่อ หรือทำธุรกิจเพิ่มเติม

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความรักใหม่กับคนใหม่ ๆ ที่อยู่ ๆ ก็เข้ามาให้คุณได้เปิดใจ ทำความรู้จัก คนมีคู่ มีโอกาสที่จะทำอะไรร่วมกัน เช่น เดินทางท่องเที่ยวเติมความหวาน 

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีกรกฎดูะมีความสุขกับงานที่ได้รับมอบหมาย บริวาร เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายก็พร้อมช่วยเหลือและเอ็นดูในสิ่งที่คุณทำ ปัญหาสามารถจัดการได้อย่างอยู่หมัด แต่ก็ควรระวังเรื่องการใช้อารมณ์ที่อาจนำความเดือดร้อนมาสู่คุณได้ ช่วงอารมณ์อาจขึ้น ๆ ลง ๆ ต้องระวังดี ๆ โดยเฉพาะการพูดจา สำหรับใครทำธุรกิจส่วนตัว คุณเตรียมหาช่องทาง หรือเพิ่มโอกาสให้ตัวเอง โดยการลงทุนสิ่งที่ชอบ แต่ควรลงทุนจากสิ่งเล็ก ๆ ที่ใช้เงินไม่เยอะ อย่าคิดการใหญ่ อย่าฝันลม ๆ แล้ง ๆ เพราะสถานการณ์ไม่น่าไว้วางใจ 

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณจะมีโอกาสได้นำเงินที่ได้มาใช้สอยไปกับการทำบุญ หรือมีคนมาหยิบยืมก็มีโอกาสที่จะใจอ่อน แต่ควรแบ่งเงินช่วยเหลือบางส่วนเท่าที่ตัวเองไหว ไม่ควรให้ทั้งหมด เพราะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่เข้าใครออกใคร 

ความรัก : คนโสด ชีพจรลงเท้า เข้าสู่สถานการณ์รวดเร็วที่คุณอาจมีโอกาสพบคนใหม่ ๆ คนมีคู่ ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน หรือต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กันมากเท่าที่ควร แต่ก็ควรยกหูโทรเติมความหวานบ้างนะ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณบ้าพลังในการทำงานมาก ๆ เกิดอาการเหวี่ยงคนรอบข้างได้ง่าย เพราะอยากทำอะไร หรือสิ่งที่รับผิดชอบให้เสร็จรวดเร็วอย่างที่คุณต้องการ แต่บางงานต้องทำงานเป็นทีมคุณควรเปิดใจและฟังความคิดเห็นคนอื่นบ้าง อย่าทำงานตามอารมณ์ เพราะเดือดร้อนแน่ ๆ ไไม่มีใครอยากร่วมงานหรอกนะถ้าเจอคนที่ชอบทำงานคนเดียว ทั้งที่มีทีมงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่คุณต้องมีเรื่องให้ตัดสินใจ สิ่งที่วางแผนไม่ตรงตามที่คิดเอาไว้

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณต้องแข็งขันการหาเงิน หรือหาเงินมาเพิ่มเติมในบัญชี ทางที่ดีควรเพิ่มโอกาสศึกษาหารายได้เพิ่มจากช่องทางอื่นดูบ้างนะ ช่วงนี้ต้องระมัดระวังกับการใช้จ่าย เพราะเงินที่หามาได้มีแต่คนขอยืมไปใช้หมด ตัวเองไม่ได้ใช้เลย

ความรัก : คนโสด ระวังคนรอบข้างมาวุ่นวายความรัก จนคุณไม่เป็นตัวของตัวเอง คนนั้นก็แนะนำ คนนี้ก็แนะนำ ไม่ได้ใช้หัวใจตัวเองตัดสินใจ คนมีคู่ ระวังมีปัญหากับญาติ ๆ ของคนรัก เกิดปากเสียง ทางที่ดีใจเย็น ๆ ค่อย ๆ เจรจา

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีกันย์มีโอกาสได้รับผิดชอบทั้งงานราษฎร์ งานหลวง หรือโอกาสใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้คุณพัฒนาตัวเองและเป็นที่รู้จักของคนอื่น ๆ มากขึ้น แถมเป็นช่วงที่คุณจะได้เพื่อนร่วมงานและเจ้านายให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณมีโชคทางการค้าขาย มีแนวโน้มได้เริ่มต้นธุรกิจเล็ก ๆ ใหม่ ๆ ที่อยู่ ๆ ก็เข้ามา  

การเงิน : หมดไปกับการลงพื้นที่ หรือการเดินทางท่องเที่ยว ไปจนถึงทำงาน และยังใช้จ่ายไปกับมีตติ้งเพื่อนฝูง หรืองานสังสรรค์ งานสังคม ทางที่ดีจัดสรรการเงินดี ๆ นะ จะได้มีใช้ยาว ๆ  

ความรัก : คนโสด มีคนอายุน้อยมาขายขนมจีบ ลุยจีบคุณจนคุณไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ เกิดความอยากเอาชนะ ความคิดเห็นเริ่มไม่ลงรอย ทางที่ดีค่อย ๆ คุย ถอยบ้างคนละก้าว

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่องเข้ามาให้คุณหงุดหงิดใจ ไม่เป็นไปอย่างที่ตั้งใจ งานที่วางแผนก็หลุดกระจาย ต้องมานั่งแก้ไข เพื่อนร่วมงานที่คิดว่าจะช่วยเหลือก็กลับทำนิ่งเฉย จนคุณต้องสะสางทุกอย่าง เหนื่อยหน่อยนะช่วงนี้ อะไรที่เป็นปัญหาคุณต้องเอาตัวไปแก้ไขตลอด เกิดความเบื่อหน่าย ลองหากิจกรรมอื่น ๆ มาคลายเครียดบ้างนะ เดี๋ยวสุขภาพใจจะแย่เอา สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแต่เรื่องเข้ามาให้ปวดหัว กว่าจะจัดการปัญหาแต่ละอย่างได้เหนื่อย เครียดเอาการ

การเงิน : มีโอกาสต้องใช้เงินไปกับคนรัก หรือครอบครัว เช่น ซื้อของใช้เข้าบ้าน หรือซื้อให้คนรัก เป็นช่วงที่การเงินยังใช้จ่ายได้คล่องมือ แต่อย่าใช้ตามอารมณ์มากนักนะ

ความรัก : คนโสด รู้สึกอึดอัดใจกับสถานะที่เป็นอยู่ ไม่สามารถปรึกษาใครได้เลย ไม่มีความสุข คนมีคู่ เป็นช่วงที่คนรักทำให้คุณเกิดความระแวง เกิดความอึดอัด ใจเย็น ๆ และหันหน้าคุยกันดี ๆ 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : ช่วงนี้คุูณมีโอกาสที่จะได้เพื่อนร่วมงานเป็นคนสุภาพ อ่อนโยน เพศชาย ที่จะช่วยเหลืองานที่คุณกำลังมีปัญหาให้สำเร็จลุล่วงไปได้ดี และยังมีโอกาสที่ต้องเดินทางขายงานลูกค้า ซึ่งมแนวโน้มราบรื่น ใครที่ทำงานเกี่ยวกับการประสานงานได้รับคำชื่นชมจากเจ้านาย สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่คุณจะได้หุ้นส่วนใหม่ ๆ เข้ามาร่วมหุ้นด้วย แต่ควรตกลงผลประโยชน์ให้ชัดเจน 

การเงิน : ช่วงนี้คุณมีแนวโน้มที่จะใช้เงินไปกับการเรียน หรือลงสอบ ลงคอร์สเรียนสั้น ๆ เพื่อพัฒนาตัวเอง แต่อย่าลืมแบ่งเงินไว้ออมบ้างนะ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาเจ้าระเบียบจนทำให้คุณอึดอัดไม่เป็นตัวของตัวเอง คนมีคู่ ต่างคนต่างต้องรับผิดชอบหน้าที่หลักจนไม่มีเวลาให้กันและกัน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องเจองานที่ท้าทายความสามารถ สถานการ์รวดเร็วจนอาจนำความผิดพลาดมาสู่คุณได้ง่าย ๆ งานที่คุณได้ทำในช่วงนี้จะบีบรัดเวลาส่วนตัว จนอาจสร้างความเครียด จนควบคุมอารมณ์ไม่ได้  ใจเย็น ๆ สักหน่อย และมีสติในการทำงานให้มาก ๆ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วจนเกินไป เดี๋ยวจะผิดพลาดกับกำไรที่จะได้รับ 

การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนโตจากคนรัก หรือลาภลอย เข้ามาให้คุณได้ชื่นใจ แต่ควรแบ่งเก็บออมไว้บ้าง อย่าเปย์ให้แต่คนรัก จนตัวเองไม่มีใช้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอคนใหม่ที่พร้อมจะดูแลคุณ เปย์คุณ คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างเร่งหาเงิน เพื่อใช้จ่ายในครอบครัว จนหลงลืมการเติมความรักให้กันและกัน

 



 

 

//....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................