‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกร ต้องตั้งรับสถานการณ์ที่คุณเองก็คาดการณ์ไม่ค่อยจะออกเท่าไหร่ว่าผลจากสิ่งที่คุณได้ทำลงไป ไม่ว่าจะเป็นงานที่เจ้านายสั่งให้คุณต้องรับผิดชอบ ลูกค้าที่เดาทางไม่ถูกว่าจะเซ็นตกลงร่วมธุรกิจหรือไม่ อย่ากังวลเลยหากคุณทำดีมาตั้งแต่ต้นก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ดี อย่ากลัวอะไรที่ยังมาไม่ถึง แต่ต้องสติกับสิ่งที่เข้ามา และทำนาทีนี้ ปัจจุบันนี้ ให้เต็มที่ แล้วสิ่งดีจะพาให้คุณพบเรื่องดี ๆ สู้ ๆ ใครที่มีธุรกิจเป็นจังหวัที่ต้องรอผลอนุมัติ เช่น การต่อสัญญา การขยับขยายสาขา หรือการร่วมมือระหว่างหุ้นส่วนกัน มีแนวโน้มไปในทางที่ดี

การเงิน : เป็นช่วงที่การเงินเริ่มขยับขยายดีขึ้นตามลำดับ ถือได้ว่ามีเงินเข้ามาให้คุณได้หมุนเวียน ใข้จ่ายคล่องมือ แต่ก็อย่าลืมที่จะแบ่งเงินที่ได้รับออกมาออมไว้บ้าง ไม่ใช่เห็นว่ามีเงินเข้ามาเยอะ จะใช้ได้ตามใจนะ ยิ่งยุคนี้ด้วยแล้ว การออมเงินเผื่อฉุกเฉิน ใช้อย่างมีสติเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ

ความรัก : คนโสด ดูไปก่อนนะ อย่ารีบร้อนที่จะเลื่อนสถานะ คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณหาช่องทาง กำลังวางแผนในสิ่งที่คุณรับผิดชอบ จนบางครั้งอาจทำให้คนรักคิดว่าคุณละเลย ขาดความใส่ใจได้ ลองบาลานซ์ความรักให้ดี ๆ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณจะได้รับผิดชอบงานที่ต้องอาศัยการวางแผน มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือต้องถือยอดและหาลูกค้าให้ได้ตรงตามเป้า ยังรวมไปถึงการมีโอกาสได้ทำงานด้านสายการเงิน ที่มีผู้รู้เข้ามาให้ความรู้คุณอีกด้วย สำหรับใครที่ทำธุรกิจเป็นช่วงที่คุณกำลังคิดจะยื่นขอสินเชื่อ ทำธุรกิจที่ชอบ แต่ควรอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง ควรศึกษาให้ดี ๆ อย่ากู้เงินธนาคารมา ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ศึกษา เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยง รวมไปถึงมีแนวโน้มได้เจรจาต่อรองเรื่องธุรกิจ ผลประโยชน์ ซึ่งแนวโน้มยังเป็นไปในทิศทางที่ดี

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณจะรู้สึกเสียดายกับเงินที่ยังไม่ได้คืน หรือเคยสูญเสียและไม่มีทางเรียกกลับคืนมาได้แล้ว เช่น เพื่อนยืมเงินแล้วไม่คืน จะหวนกลับมาให้คุณเป็นทุกข์ ทางที่ดีควรมีสติอยู่กับปัจจุบัน และใช้เงินอย่างมีระเบียบมากขึ้น หัดออมเงินไว้บ้างนะ ชาวราศีกุมภ์ชอบใจอ่อนจนเดือดร้อนได้ง่าย

ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปมีความสัมพันธ์กับคนที่มีคู่แล้ว และเป็นความสัมพันธ์ที่คุณรู้สึกอึดอัด ไม่สามารถหาทางออก หรือปรึกษาใครได้ คนมีคู่ ทำอะไรที่ไม่ดีระวังความลับแตกจนสร้างความบั่นทอนให้คนรัก และอาจนำไปสู่การทะเลาะกันได้

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมีนต้องเตรียมสติรับสถานการณ์ที่คุณเองไม่สามารถควบคุม หรือแสดงความคิดเห็นอะไรได้มากนัก เพื่อนร่วมงานก็จ้องจับผิดในเนื้องาน เจ้านายก็ดูแสดงท่าทีไม่ชื่นชอบคุณขึ้นมาซะงั้น ดังนั้น ทำหน้าที่ความรับผิดชอบให้ดีที่สุด ระวังเรื่องการเซ็นเอกสาร สัญญาต่าง ๆ ตรวจสอบให้ละเอียด อย่าตกหล่น เพราะจะเดือดร้อนได้ง่าย ๆ สำหรับธุรกิจ ระวังถูกหลอกใช้ หรือถูกโกงได้ง่าย ๆ จะลงทุนอะไรช่วงนี้เบรกก่อนนะเสียหายมากกว่าได้กำไร

การเงิน : การงานดูจะมีอุปสรรค แต่การเงินคุณยังได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ ที่พร้อมให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี ช่วงนี้การเงินมีให้ใช้คล่องมือ แต่ก็มีรายจ่ายที่เกิดจากความใจดีของคุณเอง อย่าคิดแค่ว่าช่วยคนอื่น จนตัวเองต้องเดือดร้อน เอาที่พอดี ๆ อย่าใจใหญ่

ความรัก : คนโสด หัวจิตหัวใจช่วงนี้รู้สึกย่ำแย่ คนที่เข้ามาก็หวังผลประโยชน์ เรียกสติเยอะ ๆ อย่าหลงคารมคนง่าย ๆ เพราะจริง ๆ อยู่เป็นโสดก็มีความสุขได้นะ คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณต้องระมัดระวังการนำเงินของครอบครัวมาใช้ หมุนเงินก่อน โดยที่ไม่ปรึกษากัน จะทำให้ความสัมพันธ์ยิ่งแย่ไปกันใหญ่ มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกันนะ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณรู้สึกเกิดความไม่มั่นคง ไม่แน่ใจในหน้าที่ที่ทำอยู่ ไม่โฟกัสงานที่รับผิดชอบมากนัก จนบางครั้งจากที่เป็นคนทำงานดี กลายเป็นเนื้องานมีความผิดพลาดง่าย พยายามควบคุมอารมณ์บ้างนะ ดูแปรปรวน ลังเล ใจไม่อยู่กับงาน จนอาจนำมาซึ่งความเสียหายได้ หรือยังรวมไปถึงเกิดอาการลังเลที่จะตัดสินใจลาออก หรือลองปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ค่อย ๆ คิด ทุกอย่างมีทางออกเสมอ สำหรับใครที่ทำธุรกิจช่วงนี้ สับสนความคิด ดูลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ ควรพักอย่าเพิ่งลงทุนอะไรก่อน

การเงิน : เป็นช่วงที่รายได้ที่คุณคิดว่าจะได้ตรงตามแผนที่วางไว้ไม่เป็นไปอย่างที่คิด เกิดความระแวงในเรื่องรายรับที่เข้ามา เช่น โบนัสไหนบอกว่าจะได้กลับได้แค่ครึ่งเดียว จึงเป็นช่วงที่การเงินไหลเข้ากระเป๋าไม่คล่อง ไม่เป็นอย่างที่คิด คนยืมไม่คีนจนเกิดความเดือดร้อนใจ และควรระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์จนขาดสติเงินหมดโดยไม่รู้ตัวได้

ความรัก : คนโสด อย่าอยู่ในความเพ้อฝัน ต้องอยู่กับความเป็นจริงนะ สิ่งที่เราเลือก บางทีมันอาจจะไม่ใช่ของเราก็ได้ คนมีคู่ กำลังเตรียมวางแผนเซอร์ไพรส์คนรัก ด้วยของขวัญสุดพิเศษ เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณสดชื่นเลยล่ะ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน :  สัปดาห์นี้มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้ทำจนล้นมือเลยล่ะ เตรียมรับมือดี ๆ และยังสร้างความท้าทายและกลายเป็นผลงานของคุณที่จะมีคนยอมรับในตัวคุณมากยิ่งขึ้น ทั้งเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย เป็นจังหวะที่จะมีงานเสริมเข้ามาอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่คุณทำงานได้อย่างที่ใจต้องการ มีความสุข ใครที่ทำธุรกิจ ดูจะเป็นจังหวะที่คุณพร้อมจะรับงาน เจรจาธุรกิจ หรือจริงจังกับการหาข้อมูลมากขึ้น

การเงิน :  มีเกณฑ์ปรึกษาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับผู้ใหญ่ หรือการติดต่อเจรจากับสถาบันการเงิน เพื่อ ยื่นกู้สินเชื่อ ขณะที่การใช้จ่ายคุณมีการวางแผนการเงินมากขึ้น พยายามใช้เรื่องที่จำเป็นมากขึ้น ไม่ฟุ่มเฟือย เริ่มหาลู่ทางเพิ่มรายได้ เช่น ซื้อกองทุนรวม ซื้อพันธบัตร

ความรัก : คนโสด ชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์ได้พบรักจากการเดินทาง คนมีคู่ ชีพจรลงเท้าทั้งคู่ อยู่ไม่ติดที่ เช่น เดินทางท่องเที่ยวเติมความรักให้กัน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณต้องรับมือจากเจ้านายที่เขามักจะมีโปรเจ็คอะไรต่อมิอะไรเข้ามาให้คุณได้ช่วยเหลือ หรืออยู่ ๆ ก็สั่งให้คุณทำแบบไม่มีที่มาที่ไป จนบางครั้งคุณอาจเกิดอาการเซ็ง เบื่อหน่ายได้ง่าย ๆ ดังนั้น ให้คิดว่า เป็นความท้าทายรูปแบบใหม่ที่อาจทำให้คุณเก่งขึ้น รวมไปถึงกำลังมองหาช่องทางในการหาลูกค้าใหม่ ๆ ด้วยวิธีใหม่ ๆ อีกด้วย  สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ยังอยู่ขั้นตอนการวางแผน ยังไม่ได้ลงมือทำ เพราะดูคุณเองก็ยังไม่มีความพร้อมมากนัก ทางที่ดีอย่าเพิ่งพับโครงการ แต่ให้ศึกษารายละเอียดให้ลึกไปก่อน ค่อยดูจังหวะในการทำใหม่

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตจากผู้ใหญ่เพศหญิง เข้ามาให้คุณเก็บออม ใช้จ่ายคล่องมือ และยังรวมไปถึงงานเสริมสร้างได้รายกำลังเข้ามาให้คุณได้ชื่นใจ แต่ก็ต้องแลกกับความทุ่มเทแรงกาย แรงใจ ความคิดมากเลยทีเดียว

ความรัก : คนโสด ช่วงนี้ดูป๊อป มีแต่คนมาหลงเสน่ห์ มีแต่คนเปย์เข้าหา คนมีคู่ อย่ามัวแต่หาเงินจนไม่มีเวลาดูแลความรักนะ ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินที่เกินตัว

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถมาก ๆ และได้ใช้ไอเดียสร้างสรรค์ที่คุณมี ทำให้เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย รวมไปถึงลูกค้าถูกใจเนื้องานที่คุณได้ทำ ถือว่าเป็นช่วงที่ถ้ามองให้เป็นเรื่องสนุกก็สนุก แต่งานจะล้นมือสักหน่อยนะ อะไรที่เกินตัวก็ปฏิเสธบ้าง แถมยังเป็นช่วงที่คุณจะป๊อปมาก เพราะมีคนมาขอความรู้เรื่องการทำงานจากคุณเยอะสักหน่อย ก็เพราะคุณเก่งไง สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะถูกชวนให้ร่วมธุรกิจ โดยที่คุณไม่ต้องลงแรง ลงแค่ไอเดียและความคิด 

การเงิน : เกิดความลังเล เกิดความไม่แน่ใจ เลือกวางแผนไม่ได้กับรายได้ที่เข้ามาว่าจะจัดการยังไง เพราะคุณมีของที่คุณอยากได้ แต่เงินบางส่วนก็ต้องใช้ไปกับสิ่งจำเป็น ทางที่ดีลองลิสต์ดูก่อนว่าสิ่งที่คุณต้องจัดสรรเงินนั้นไปกับเรื่องอะไรบ้าง ถ้าอะไรที่ฟุ่มเฟือยก็เบรก ๆ บ้าง ระวังความใจอ่อนที่จะมีคนมาขอให้ช่วยเหลือเรื่องเงินทอง

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอรู้จักกับคนที่มีหุ่นเป็นนักกีฬา หรือชาวต่างชาติ คนมีคู่ ช่วงนี้ควบคุมอารมณ์สักหน่อย อย่าใจร้อน เดียวเกิดการทะเลาะกันง่าย ๆ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องตั้งสติในการรับมือสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีมากนัก มีแต่เรื่องเข้ามาให้ปวดหัว ความรับผิดชอบที่รู้สึกทำให้คุณกดดันไม่มีความสุขเอาเสียเลย จะขึ้นรถลงเรือก็ระวังอุบัติเหตุสักหน่อย ระวังเจ็บตัว เจ็บป่วยจากการทำงาน แถมเพื่อนร่วมงานก็ดูจะไม่ค่อยให้ความช่วยเหลือ เป็นสัปดาห์ที่นิ่ง เงียบ อย่าใจร้อนจะดีที่สุด อดทนให้ผ่านไปก่อนนะ ทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดี แล้วทุกอย่างจะดีเอง ใครที่ทำธุรกิจระวังไม่เป็นไปตามเป้าแถมเสียผลตอบแทน ทางที่ดีอะไรที่กำลังคิดจะลงทุนเบรกไว้เลย ระวังถูกหักหลังจากหุ้นส่วน โดนโกง 

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณต้องใช้เงินอย่างมีสติมาก ๆ อย่าใช้จ่ายเงิน หรือช่วยเหลือคนอื่นเพราะสงสารแต่ตัวเองต้องมานั่งเดือดร้อน เงินได้แล้วเก็บบ้างนะ อะไรที่ไม่ได้คืนก็ปล่อยวางอย่างมีสติ มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินไปกับการทำบุญ เข้าวัด

ความรัก : คนโสด มีคนเริ่มมาสนใจคุณ แต่ระวังเข้ามาเพราะผลประโยชน์ ดูดี ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้หมั่นเก็บเงินกันนะ อย่าเอาแต่ใช้เงิน ห้าม ๆ กันบ้าง ใช้เก่งทั้งคู่

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่งานเยอะ งานล้นมือ ทั้งงานหลักที่ต้องรับผิดชอบ งานเสริมที่สร้างรายได้เข้ามาเยอะแยะไปหมด จนคุณต้องพยายามที่ต้องจัดระเบียบความสำคัญของชิ้นงานด้วยนะ เดี๋ยวอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย มีเกณฑ์ต้องออกไปเสนองานลูกค้าเจ้าใหญ่ เงินหนา เตรียมตัวให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ดีที่จะได้งานนี้ สำหรับใครที่ทำธุรกิจเป็นช่วงที่ถือว่าธุรกิจกำลังไปได้ดี กำไรเริ่มมาแล้ว

การเงิน : เหนื่อยหน่อยนะกับภาระที่คุณแบกรับ แถมยังเป็นช่วงที่คุณต้องทุ่มเทกับการจัดสรรเงินเพื่อคนอายุน้อยกว่า เช่น น้อง หลาน ทางที่ทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้บ้างจะเป็นการดี เป็นช่วงที่คุณกว่าจะได้เงินมาเล่นใช้พลังสมอง พลังใจ กาย ใช้จ่ายแต่ละบาทก็คิดเยอะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ กับคนใหม่ ๆ คนมีคู่ เตรียมหาเวลาให้ตัวเองได้ทำอะไรที่ชอบ ต่างคนต่างทบทวนตัวเองมากขึ้น มีพื้นที่ตัวเองมากขึ้น

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีตุลย์จะเจอความรับผิดชอบที่ต้องฟันฝ่า หรือใช้การตัดสินใจที่เร่งด่วนกับบางเนื้องาน ต้องแข็งขันให้ได้ลูกค้ามา ถือได้ว่าเป็นช่วงที่เหนื่อยเอาการเลยจริง ๆ แต่ถ้าคุณทำได้ครบและทำได้ดี สิ่งดี ๆ ก็จะตามมา ระวังเรื่องภาวะทางด้านอารมณ์สักนิด จะตัดสินใจอะไรก็ไตร่ตรองให้ดี ไม่ใช่นึกอยากจะขายงานลูกค้าก็ขายโดยไม่ปรึกษาทีมงานเลย เดี๋ยวก็โดนเขม่นได้ง่าย ๆ สำหรับใครทำธุรกิจ ช่วงนี้ไฟแรงเว่อร์จนอาจพลาดได้ง่าย เพราะการตัดสินใจทำอะไรลงไปที่รวดเร็วเกินไป

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินเข้ามาแบบบังเอิญ หรือโชคลาภที่คุณก็ไม่คิดว่าจะมีเข้ามา รายได้ รายจ่ายยังหมุนได้คล่อง เป็นไปอย่างที่คุณวางแผน แต่ควรเก็บออมบ้างนะ หรือทำบุญแบบพอดีที่ไม่เดือดร้อนตัวเองบ้างนะ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาไม่ได้ดั่งใจคุณเลย คนที่ชอบดันไม่มา มาแต่คนที่ไม่ชอบ คนมีคู่ ช่วงนี้จะเกิดภาวะหงุดหงิดง่าย เอาแต่ใจ ระวังเกิดการทะเลาะกัน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณรู้สึกมีความสุขกับการทำงาน หรือหน้าที่ที่รับผิดชอบทำได้อย่างราบรื่น ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน จนถึงเจ้านายที่ดี และลูกค้าก็ดูจะเจรจา ตกลงได้อย่างเข้าใจง่าย ใครที่ทำธุรกิจช่วงนี้ดูจะได้เปรียบเพราะมีคนช่วยเหลือ ช่วยเบาแรงคุณได้เยอะ 

การเงิน : ช่วงนี้คงต้องรัดเข็มขัดสักหน่อยนะ เงินใช้ไม่คล่อง มีรายจ่ายมากกว่ารายได้ที่ได้รับ ระวังการใช้จ่ายเงินที่ขาดสติ

ความรัก : คนโสด อย่าเอาแต่เปย์เพื่อดึงให้เขามารักเรา เมตตาตัวเองบ้างนะ คนมีคู่ เป็นช่วงที่ไม่มีความหวาน มีแต่วัตถุ ขาดความใส่ใจเติมความหวานที่มาจากความรู้สึกจริง ๆ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีธนูจะได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ใจดี หรือคนเพศที่สาม ซึ่งจะเข้ามาช่วยงานให้คำปรึกษาที่ดี จนงานที่คุณคิดว่าทำไม่ได้ มีอุปสรรคจะราบรื่นมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังเรื่องความสัมพันธ์ในที่ทำงานที่อาจสร้างความเดือดร้อนให้คุณง่าย ๆ สำหรับคนทำธุรกิจเป็นช่วงที่คุณได้กำลังใจ ได้รับการช่วยเหลือที่ดีจากผู้ใหญ่ทำให้สถานการณ์ที่คุณคิดว่าแย่กลับมาดีขึ้น

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่คุณใช้เงินไปกับการทำบุญ ช่วยเหลือคนอื่น แต่ก็ยังทำให้คุณมีเงินใช้คล่องมือไม่เดือดร้อน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักคนอายุมากกว่า พูดน้อย แต่ชอบลงมือทำ แสดงการกระทำให้คุณเห็นมากกว่า คนมีคู่ อย่าเคร่งครัด อย่ายึดถือแต่ความคิดตัวเองมากจนเกินไป อย่าตึงเกินไป อะไรหย่อนได้ก็หย่อนบ้าง ความรักจะได้ราบรื่น

 




 

//.....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.....................