CMG ถ่ายทอดสดตรุษจีน “เซียวจ้าน-ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ร่วมฉลอง

 

ผู้เข้าชมตื่นตาตื่นใจการซ้อมใหญ่งานฉลองเทศกาลตรุษจีนปี 2020 ของ CMG รวมนักแสดงทั้งหมด เผย Talk show และละครสั้น มีช็อตเด็ดทุกช่วงสนุกครบรส รอลุ้น “เซียวจ้าน” จาก “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ร่วมฉลองความยิ่งใหญ่

 

 

          CCTV รายงานว่า การซ้อมใหญ่ของงานเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปี 2020 ของ CMG (China Media Group) ครั้งที่ 5 ในวันที่ 22 มกราคม ซึ่งเป็นการซ้อมรวมของนักแสดงทั้งหมดจากทั้งสี่ครั้ง โดยผู้เข้าชมการซ้อมดังกล่าวบอกกับนักข่าวว่า “การแสดง Talk show และละครสั้นของงานกาล่าตรุษจีน 2020 นี้มีความเพลิดเพลิน สนุกสนาน ตลอดจนสร้างเสียงหัวเราะอย่างมากมาย และยังมีช็อตเด็ดในช่วงต่างๆ อย่างครบรส”

 

 

 

          CCTV ยังระบุอีกว่า บทเพลงประกอบที่ใช้ในงานกาล่าตรุษจีน 2020 นั้นมีความไพเราะเรียบง่าย สะท้อนสภาพสังคมตามยุคสมัย ทั้งยังแสดงถึงความอบอุ่นรักใคร่ปรองดองระหว่างพี่น้องประชาชน เช่น บทเพลงคลาสสิคที่นักประพันธ์เพลงชื่อดังอย่าง “กู่เจี้ยนเฟิน” ได้ประพันธ์ไว้ ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวของผู้คนจากยุคสมัยหนึ่งสู่อีกยุคสมัยหนึ่ง รวมทั้งสะท้อนความทรงจำวัยเยาว์จากรุ่นสู่รุ่น ตั้งแต่บทเพลง “การสังสรรค์ของเพื่อนเยาวชน” ในปี 1980 ไปจนถึงเพลง “เจอกันใหม่ในอีก 25 ปี”  และมาถึงบทเพลงปีใหม่ของเทศกาลตรุษจีนอันสุกสกาวในปีนี้ โดยแต่ละเพลงล้วนสะท้อนถึงอารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกันไปตามยุคสมัยที่ต่างกัน

 

          ด้านเวทีการแสดงเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปี 2020 ของ CMG จะเป็นเวทีที่แสดงออกถึงความสร้างสรรค์ทางด้านศิลปะทุกปี ซึ่งการแสดงกว่า 90% เป็นการแสดงที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน ดังนั้นจึงถือเป็นเวทีแจ้งเกิดของศิลปินหน้าใหม่ในจีนก็ว่าได้ รวมทั้งยังเป็นเกียรติสูงสุดต่อนักแสดงหรือศิลปินที่ก้าวเข้าสู่วงการแล้วอีกด้วย

 

          ทั้งนี้ เชื่อกันว่าจะมีคำพูดจากการแสดงชุด Talk show ในงานการแสดงเฉลิมฉลองตรุษจีนปี 2020 ของ CMG ที่จะกลายเป็นคำศัพท์ยอดฮิตที่วัยรุ่นจะนิยมใช้ตลอดทั้งปี โดยผู้ชมหลายท่านกล่าวว่า พวกเขาชอบวลี “อย่าเอาที่คุณรู้สึกสิ เอาที่ผมรู้สึก” “เป็นโสดแล้วสบาย  โสดตลอดสบายตลอด” และ “ความเรียบง่ายคือความสุข” ซึ่งคำพูดเหล่านี้เชื่อมโยงตามกระแสแห่งยุคสมัย ทั้งสะท้อนถึงความรักระหว่างพี่น้องประชาชนชน ดังนั้นชาวจีนที่ไม่ได้ร่วมชมงานการแสดงเฉลิมฉลองตรุษจีนปี 2020 ของ CMG คงถือว่าตกกระแสและตามเพื่อนไม่ทันอย่างแน่นอน 

 

 

          สำหรับผู้ร่วมทำแสดงชุดละครสั้นและ Talk show ในปีนี้คาดว่าจะมีความประหลาดใจอย่างแน่นอน เพราะไม่ใช่แค่นักแสดงละครตลกมืออาชีพ ทว่าจะมีนักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์และละครโทรทัศน์จีนต่างๆ เข้าร่วมด้วย ทำให้แฟนๆ จะได้มีโอกาสรับชมความสามารถอีกหนึ่งด้านของดาราในดวงใจ ที่สำคัญซึ่งน่าจับตาอย่างยิ่งคือ นักแสดงชื่อดังจากละคร “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” อย่าง “เซียวจ้าน” จะร่วมทำการแสดงละครตลกบนเวทีงานการแสดงเฉลิมฉลองตรุษจีนปี 2020 ของ CMG ในครั้งนี้อีกด้วย 

 

 

          งานกาล่าเทศกาลตรุษจีนปีนี้จะถูกเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ กว่า 600 สื่อทั่วโลก โดยผู้ชมสามารถรับชมการแสดงแบบ 3D ได้ใน วันที่ 24 มกราคม เวลา 19.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านช่อง CCTV 4 เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและแบ่งปันความสุขแห่งปีให้แก่พี่น้องชาวจีนทั่วโลกไปพร้อมกัน