‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 6 - 12 มกราคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 6 - 12 มกราคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณจะต้องรับมือกับเพื่อนร่วมงานอายุน้อยกว่า หรือได้บริวารที่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่ขาดความละเอียดรอบคอบ จนคุณต้องเหนื่อย แทนที่จะฝากความรับผิดชอบ กลับต้องมาดูทุกขั้นตอน สู้ ๆ นะ ถือเสียว่า ตรวจงานให้ดีที่สุดก่อนส่งถึงมือลูกค้า สำหรับธุรกิจส่วนตัวต้องใส่ใจรายละเอียดมาก ๆ ยิ่งมีลูกจ้างที่ขาดความรับผิดชอบด้วยแล้ว ยิ่งเกิดความผิดพลาดได้มาก

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ หรือลาภลอยจากคนรัก และยังรวมไปถึงได้ใช้จ่ายไปกับคนรัก หรือซื้อของให้คนที่รัก หรือครอบครัว

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้สานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน หรือรู้จักคนใหม่จากการทำงาน คนมีคู่ เตรียมวางแผนทำธุรกิจร่วมกัน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องจัดระเบียบความคิด เข้าใจโลกมากขึ้น ยอมรับและพร้อมปรับตัวตามกฎเกณฑ์ได้มากขึ้น งานที่คุณเจอเป็นงานที่ต้องคอยช่วยเหลือคนอื่น และเป็นแบบอย่างให้คนอื่นเห็น สำหรับใครทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้ผู้ใหญ่สนับสนุน เข้ามาคอยชี้แนะ

การเงิน : คุณจะได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินทองจากผู้หลักผู้ใหญ่ และมีโอกาสลาภลอยจากผู้ใหญ่ แต่ก็ควรวางแผนการใช้งานด้วยนะ มีโอกาสที่คุณจะขอยืมเงิน ขอความช่วยเหลือกับผู้ใหญ่ เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อีกด้วย

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พูดคุยกับคนอายุมากกว่า คนมีคู่ อย่ามัวแต่รอให้คนรักหันมาปรึกษา ลองเดินเข้าไปพูดคุย เพื่อจะได้เข้าใจกันมากขึ้น 

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ความรับผิดชอบของคุณจะเติบโตขึ้น หรือมีเข้ามาให้คุณต้องใช้ความสามารถและต้องจัดระเบียบการทำงานดี ๆ เป็นสัปดาห์ที่ถือได้ว่างานจะออกมาสำเร็จ แถมมีโอกาสที่คุณจะถูกโปรโมท ใครทำธุรกิจส่วนตัว เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ เจรจาราบรื่น

การเงิน : หมดไปกับการเดินทาง ชีพจรลงเท้า หรือเกิดการเปลี่ยนแปลง สถานการณ์ที่รวดเร็วจนคุณต้องตั้งรับดี ๆ เพราะอาจต้องใช้เงินเยอะพอสมควร หมุนดี ๆ ล่ะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสคนรักเก่าที่ไม่เจอกันนาน ติดต่อกลับมา คนมีคู่ ระวังคนรักเก่ากลับมาสร้างปัญหาจนคนรักปัจจุบันเสียความรู้สึก

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีเมษต้องรับผิดชอบกับหน้าที่การงานที่มากขึ้น ใช้ความทุ่มเทที่มากขึ้น จนอารมณ์อาจแปรปรวนได้ง่าย ๆ ระวังเผลอเหวี่ยงเพื่อนร่วมงานจนอาจทะเลาะกันได้ ใจเย็น ๆ หน่อย และยังมีเกณฑ์ต้องเดินทาง ทำงานลงพื้นที่ หรืออยู่ไม่ติดที่ คนมีธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้ออเดอร์จากชาวต่างชาติ หรือติดต่อเจรจาตกลงธุรกิจ

การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนโต ได้โบนัส หรือมีเงินให้ใช้จ่ายหมุนคล่อง แถมยังมีโอกาสได้รับงานเสริมสร้างรายได้งามด้วยนะ แต่ก็จัดระเบียบการใช้เงินบ้าง แบ่งออมบ้างนะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จัก หรือออกเดทกับคนที่มีลักษณะชอบวางแผนธุรกิจ คนมีคู่ มีแนวโน้มจะติดต่อขอสินเชื่อ หรือกู้เงินร่วม ปรึกษาต่อยอดธุรกิจ หรือเริ่มทำธุรกิจ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องลดความเชื่อมั่นในตัวเองที่มีมากเกินไป อย่าใช้ทิฐิในการทำงานที่มากจนคุณอาจจะไม่มีใครอยากร่วมงานด้วย ลองใจกว้างเปิดโอกาสในการทำงานกับคนอื่น แลกเปลี่ยนความคิดจะได้ทำงานราบรื่น สำหรับใครทำธุรกิจเป็นช่วงของการแข่งขันของการหาลูกค้า หายอดเข้าบริษัท

การเงิน : ใช้จ่ายสัปดาห์นี้ต้องระมัดระวังอย่างมาก การเงินไม่เป็นไปอย่างที่คุณต้องการ ถือว่าย่ำแย่อาจหมุนเงินไม่ทัน เพราะฉะนั้นใช้จ่ายช่วงนี้ต้องรัดเข็มขัด รัดกุมให้มาก ๆ เพราะมีรายจ่ายเยอะ

ความรัก : คนโสด เตรียมสละโสด มีคนมาสนใจ มีคนมาทำความรู้จัก คนมีคู่ แฮปปี้ มีความสุขมาก ๆ ต่างเอาอกเอาใจกันดี

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ความวุ่นวายทั้งจากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย มีแต่เรื่องยุ่งยาก อุปสรรคเข้ามาให้คุณปวดหัวหรือต้องแก้ปัญหาตลอด ไปจนถึงทำงานไม่ค่อยแฮปปี้เท่าที่ควร สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังเกิดความขัดแย้งกับหุ้นส่วน ระวังเกิดการทะเลาะ

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้เงินกับเรื่องเดิม ๆ ปัญหาเดิม ๆ และมีแนวโน้มเงินที่คุณรอคอยอาจล่าช้า ใช้เงินไม่คล่องอย่างที่คิดมากนัก

ความรัก : คนโสด มีแต่คนใจร้อนเข้ามาทำความรู้จัก เข้ามาตีสนิทไว ค่อย ๆ ดู ค่อย ๆ ศึกษา อย่ารวดเร็วไปตามเขาหรือเธอนะ คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ การตัดสินใจที่รวดเร็วไม่ฟังเหตุผล อาจเกิดการทะเลาะได้ง่าย ๆ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณรู้สึกถึงแรงกดดันจากผู้ใหญ่ เพศชาย ที่จะเข้ามาจับตาการทำงานของคุณมากเป็นพิเศษ ทางที่ดีคุณควรตั้งใจทำงานและรักษาระเบียบวินัยให้ดี ๆ เพราะมีผลต่อการทำงานของคุณอย่างมาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสต้องเขาไปเสนองานลูกค้าที่มีผู้ใหญ่เพศชายดูเคร่งขรึม ต้องเตรียมความละเอียดของเนื้องานให้ดี ๆ

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับครอบครัว หรืองานมงคลต่าง ๆ เช่น เตรียมวางแผนแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ซื้อรถให้ครอบครัว

ความรัก : คนโสด มีโอกาสพัฒนา หรือรู้จักคนใหม่ ๆ มากขึ้น คนมีคู่ เตรียมต่อยอดสิ่งที่คุณสนใจกันทั้งคู่ และทำออกมาได้ดีทีเดียวเลยล่ะ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องมาจัดการเคลียร์งานสารพัด หลังจากที่หยุดยาวมานาน ค่อย ๆ วางแผน ค่อย ๆ เคลียร์งานทีละส่วน แถมยังมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ เข้ามาอีกด้วย ตั้งสติรับมือดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ดูจะซบเซาไปบ้าง แต่อย่าท้อนะ อะไรทำได้ทำไปก่อน อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่ม

การเงิน : ยังคงได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ในเรื่องเงินเรื่องทอง แต่ตัวเองดันมีเงินเท่าไหร่ก็เอาแต่ช่วยคนอื่น จนตัวเองเดือดร้อนได้ เพราะคนที่ยืมไม่คืนสักที ทางที่ดีอย่าทำตัวเองเดือดร้อน ใช้เงินคิดดี ๆ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาไม่เปย์อย่างที่คุณคิดหรอกนะ คนมีคู่ หันหน้าเข้าพูดจากันเพื่อเริ่มหาช่องทางการเงินเพิ่ม หรือช่วยกันเก็บเงินเพิ่มเติม

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่ชีพจรลงเท้ามาก ทำงานลงพื้นที่เยอะ สถาณการณ์เปลี่ยนแปลงจนคุณต้องเตรียมสติในการรับมือ มีเกณฑ์ถูกโยกให้ไปทำงานสายใหม่ ๆ คนทำธุรกิจส่วนตัว สถานการณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ยอดอาจมีตกบ้าง แต่ยังผ่านไปได้

การเงิน : รัดเข็มขัดให้ดี ๆ รายจ่ายเยอะมากเลยที่คุณต้องจัดการ เป็นสัปดาห์ที่ต้องรัดกุมกับการใช้เงิน ใครติดเงินคุณก็ไม่ได้คืนง่าย ๆ

ความรัก : คนโสด สถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้จะคลี่คลาย ความสัมพันธ์จะชัดเจนมากขึ้น คนมีคู่ ปัญหาที่ดูจะไม่เข้าใจกันเวลาจะเป็นตัวเยียวยาทำให้เขาใจกันดีขึ้น แต่ควรหันหน้ามาคุยกันบ้างนะ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณเตรียมรับงานที่มีเรื่องตัวเลข เรื่องยอดเข้ามาให้คุณต้องตื่นตัวตลอดเวลาในการทำงาน และจะมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ รวมถึงมีโอกาสได้เพื่อนร่วมงานเพศหญิงมาช่วยเหลือ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี มีหุ้นส่วนเพิ่มขึ้น

การเงิน : ต้องใช้เงินไปกับการเดินทางเสียส่วนใหญ่ หรือพักร้อนหาแรงบันดาลใจ แต่ก็แบ่งเก็บออมบ้างก็ดีนะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนถูกใจ คนที่ใช่ คนมีคู่ เตรียมสวีทหวานแหววจนคนรอบข้างอิจฉา

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ดูจะเคร่งเครียดกับการทำงาน เจอสถานการณ์กดดันจนคุณอาจไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควร และยังมีโอกาสผู้ใหญ่เรียกคุย เจรจา เรื่องการทำงานเพิ่มมากขึ้น สำหรับใครทำธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณควรหาที่ปรึกษา อย่าลงทุน หรือทำอะไรที่ไม่มั่นใจ

การเงิน : ยังใช้จ่ายได้คล่องพอสมควร แต่ก็หมดไปกับการซื้อของให้ญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเพศหญิง ทำบัญชีไว้ก็ดีนะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์กับคนอายุมากกว่า คนมีคู่ เตรียมเจรจาปรึกษาการกู้สินเชื่อ เพื่อหาช่องทางเพิ่มรายได้ร่วมกัน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้มีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่ต้องใช้การตัดสินใจที่ต้องรอบคอบ และเป็นช่วงที่คุณต้องใช้เหตุแลผลในการทำงาน ระวังเรื่องของอารมณ์ มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง แต่ต้องระวังการเข้าไปเอี่ยวกับกฎหมาย ดูรายละเอียดข้อสัญญาณดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังเรื่องเอกสาร เช็คให้เรียบร้อยก่อนเซ็นสัญญา

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะเริ่มลงทุนเดินทาง หรือใช้เงินไปกับสิ่งที่คุณต้องการ แต่ก็ควรแบ่งเงินมาออมไว้บ้างนะ ยิ่งยุคนี้ต้องออมเงินไว้

ความรัก : คนโสด ระวังเจอรักแอบซ้อน ดูดี ๆ คนมีคู่ อย่าคิดมีกิ๊กเด็ดขาด เพราะมีแต่พังและพังแน่ ๆ มีคู่ที่ดีอยู่แล้ว อย่าทำสิ่งที่ไม่ดี เพราะมันเรียกกลับมายากให้เป็นเหมือนเดิม

 

 

 

 

//........................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//........................