‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 30 ธันวาคม 2562 - 5 มกราคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 30 ธันวาคม 2562 - 5 มกราคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้แม้ว่าอะไร ๆ จะดูราบรื่น เป็นไปอย่างที่คุณวางแผน ลูกค้าเจรจาก็ราบรื่น ปัญหาที่ค้างคาก็แก้ไขได้ ไม่มีอุปสรรคมากนัก ดูจะแฮปปี้ดี แต่ก็อย่าหลงระเริงกับความสุข เพราะย่อมมีความทุกข์เข้ามาให้คุณต้องจัดการ การมีสติทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด และย่อมเกิดความผิดพลาดได้น้อยเช่นกันนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะได้รับข่าวดี ชื่นใจ เป็นสิ่งที่คุณแฮปปี้เลยทีเดียว

การเงิน : เกิดความลังเลใจในการหยิบเงิน หรือใช้เงินที่ได้รับไปกับสิ่งที่คุณอยากได้ เอาแน่เอานอนไม่ได้ว่าจะใช้เงินทำอะไรก่อนดี แต่อยากให้คุณมีสติมาก ๆ เพราะเงินที่คุณได้มาควรจัดสรรปันส่วนอะไรต้องใช้มากที่สุด อย่าเอาแต่อารมณ์ตัวเองเป็นหลัก อะไรฟุ่มเฟือยลดลงหน่อย เป็นช่วงที่การเงินอาจวางแผนผิดพลาดได้ง่าย ๆ ระวังคนรัก หรือคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนรัก คนสนิท มาหยิบยืมเงิน เพราะอาจจะไม่ได้คืน

ความรัก : คนโสด เกิดความรู้สึกย่ำแย่ ถูกหักหลัง โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ถูกหลอกให้โอนเงิน คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณอาจมีแนวโน้มทะเลาะกับคนรักโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือความรับผิดชอบเงินกองกลางได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณเกิดความวิตกกังวล เกิดความเครียดสะสม เพราะงานที่ได้รับผิดชอบทำให้คุณรู้สึกไม่มีความสุขเอาเสียเลย ทางที่ดี ลองหางานอดิเรก หรือหากิจกรรมที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายได้บ้าง สำหรับใครทำธุรกิจส่วนตัว ดูเหมือนไม่เป็นอย่างที่คุณคิดมากนัก ระวังลูกค้ายกเลิกออเดอร์ และเครียดกับสิ่งที่คุณควบคุมไม่ได้เลย

การเงิน : เตรียมรับข่าวดีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ลาภลอยที่คุณมีโอกาสได้มาชื่นชม รวมไปถึงงานเสริมสร้างรายได้ก้อนงาม ๆ ใช้จ่ายช่วงนี้จะหมดไปกับการลงคอร์สสั้น ๆ เพื่อเพิ่มสกิลความสามารถ

ความรัก : คนโสด ระวังความใจร้อน การด่วนตัดสินใจ รีบสร้างความสัมพันธ์ที่เร็วจนเกินไป คนมีคู่ ช่วงนี้อารมณ์ร้อนนะ ใจเย็นด้วยล่ะเวลาพูดจากับคนรัก เพราะลืมตัวจนบางครั้งพูดตรง พูดไม่รักษาน้ำใจคนรัก

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน :  มีโอกาสได้งานโปรเจ็คยักษ์ งานใหม่ ๆ ที่ทำให้คุณได้รับคำชื่นชมจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน รวมทั้งมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น มีความมั่นคงในหน้าที่ความรับผิดชอบที่มากขึ้น เป็นสัปดาห์ที่บอกได้เลยว่า ไม่ว่าทำอะไรก็ราบรื่นไร้ปัญหา สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะกลับมาเติบโตอีกครั้ง ตั้งใจทำให้เต็มที่ อย่าท้อถอยนะ

การเงิน : แม้งานจะมั่นคงทำให้คุณสบายใจ แต่เรื่องการเงินดูจะเป็นปัญหาหลักที่สร้างคุณเกิดความวิตกกังวลสูงกับรายจ่ายต่าง ๆ ที่ยังไม่แน่ชัด ทางที่ดีมีสติในการจัดสรรบริหารการเงินดี ๆ จะได้ไม่เดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : คนโสด คนที่คุณรู้จักเริ่มมีการพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีขึ้น หรือมีเกณฑ์ได้พบรักจากการทำงาน หรือลงเรียนคอร์สสั้น ๆ คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณทั้งคู่ต่างพัฒนาธุรกิจ ต่างหาความรู้เพื่อต่อยอดสิ่งที่มีอยู่ให้ดีกว่าเดิม

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องรับผิดชอบงานที่ต้องใช้ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ และยังรวมไปถึงมีเกณฑ์ได้ทำงานนอกสถานที่มากขึ้น หรือมีเพื่อนร่วมงานที่มีสไตล์การทำงานเป็นคนลุย ๆ มีไอเดียดี เข้ากันได้ดีเลยล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ต้องออกหาลูกค้ามากขึ้น แต่ยังรู้สึกสนุกเพราะได้เจอสิ่งใหม่ ๆ

การเงิน : เกิดการเปลี่ยนแปลง เกิดสถานการณ์ที่คุณเองก็ไม่สามารถควบคุมได้อย่างที่ต้องการ ระวังต้องเสียเงิน หรือมีรายจ่ายเพิ่มเติมไปกับการเดินทางที่มากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ ที่ถูกใจมาก ๆ คนมีคู่ หวานชื่น มีความสุข แถมอาจได้รับของถูกใจจากคนรัก

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน :  สัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้รับผิดชอบงานที่คุณเองก็ไม่เคยทำ และยังมีโอกาสได้ทำงานกับเพศที่สาม เป็นคนใจดี มาช่วยงานให้ยิ่งราบรื่นอีกด้วย ใครที่ทำธุรกิจเตรียมรับข่าวดีได้เลย มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี แต่ให้ระวังเรื่องการเจรจาซ้ำซ้อนหลายคน เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ

การเงิน :  กระแสการเงินเริ่มพัดผ่านมาที่คุณแล้ว ทางที่ดีมัธยัสถ์ ประหยัดไว้บ้าง รู้จักเก็บ ได้มาเยอะ ก็ใช้น้อย ๆ และมีโอกาสได้ลงทุน เช่น ซื้อกองทุนรวม ต่อยอดเงินที่มีอยู่

ความรัก : คนโสด ยิ่งใจร้อน ยิ่งรีบร้อนในเรื่องความรัก ยิ่งพัง คนมีคู่ อย่าด่วนตัดสินใจ อย่าใช้อารมณ์ในการพูดจากัน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : ชีพจรลงเท้า เจอสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ทางที่ดีตั้งสติในการรับมือจะได้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด งานจะเข้ามาเยอะ จนคุณอาจเหนื่อยง่าย ใครทำธุรกิจส่วนตัว ตามข่าวเศรษฐกิจไว้บ้าง เพราะทุกการเปลี่ยนแปลงมีความเสี่ยงที่คุณต้องมีสติ เพื่อปรับตัวให้ทัน

การเงิน : เกิดความวิตกกังวัลกับรายจ่ายที่มากขึ้น กลัวหมุนไม่ทัน เพราะฉะนั้นใช้จ่ายช่วงนี้ต้องรัดเข็มขัดให้มาก ๆ อะไรตัดได้ก็ตัดไป

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์พบรักจากที่ทำงาน ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่จากการทำงาน คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสจะเริ่มหาที่อยู่ใหม่ หาบ้านใหม่ อยู่ในขั้นวางแผนร่วมกัน

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน :  รู้สึกแฮปปี้กับสิ่งที่คุณได้ลงมือทำ เพื่อนร่วมงาน เจ้านายต่างทำให้คุณรู้สึกว่า คุณเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ที่ไม่สามารถขาดได้เลย ถือได้ว่าเป็นพลังบวกที่จะทำให้คุณยิ่งทำงานที่อยู่ในมือได้อย่างสมบูรณ์แบบ และมีความสุข ปัญหาที่มีคุณสามารถจัดการได้ ขอแค่มีสติเยอะ ๆ และมีโอกาสได้ร่วมงานกับคนที่อายุมากกว่า เพศหญิง สำหรับใครทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้รับการเชิญชวน หรือให้ร่วมธุรกิจจากผู้ใหญ่เพศหญิง เจรจากันถูกคอเลยทีเดียว

การเงิน :  ใช้จ่ายไปกับคนในครอบครัว ซื้อของขวัญของฝาก หรือเตรียมเงินวางแผนเรื่องแต่งงาน ลองจัดสรรปันส่วนให้ดี ๆ นะ งบประมาณจะได้ไม่บานปลายจนมานั่งเครียด กลุ้มใจ

ความรัก : คนโสด ติดอยู่ในความสัมพันธ์ซ้ำซ้อน สลัดไม่หลุด รู้ทั้งรู้ว่าเขา หรือเธอมีเจ้าของ คนมีคู่ อย่าคิดที่จะนอกใจ หรือไปมีความสัมพันธ์กับใครเด็ดขาด แม้กระทั่งความสัมพันธ์ทางใจ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : ไม่มีอะไรเข้ามาให้คุณหนักอกหนักใจเท่าไหร่ การเจรจาลูกค้าก็ดูจะราบรื่น แต่ต้องถ่อมตัวเข้าไว้ ยิ่งเป็นผู้ใหญ่ เพศหญิง คุณยิ่งต้องอ่อนน้อม เพราะการเจรจาครั้งนี้จะสำเร็จได้แน่นอน และยังทำงานได้ราบรื่นดี ผู้ใหญ่ยังเอ็นดูคุณอยู่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว แม้จะมีปัญหาแต่ธุรกิจก็ยังได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ทำให้ผ่านพ้นไปได้ 

การเงิน : คิดลงทุน คิดวางแผน คิดขอสินเชื่อ การเจรจามีเกณฑ์ผ่านอนุมัติแต่ต้องเตรียมเอกสาร หรือเจรจาเงื่อนไข ข้อตกลงให้ดี ๆ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง มีโอกาสได้ลาภลอยจากผู้ใหญ่เพศหญิง

ความรัก : คนโสด เกิดความรู้สึกแย่ รู้สึกไม่ดี ถูกหลอกให้รัก ถูกหลอกให้ทุ่มเท คนมีคู่ คุยเรื่องเงินทีไร ทะเลาะกันทุกที ใจเย็น ๆ บ้างนะ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่คุณทำงานที่รัก ที่ถูกใจ ได้ใช้สกิลความสามารถ แถมยังเป็นงานที่ได้รับคำชื่นชมจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านายอีกด้วยนะ แถมมีแนวโน้มถูกโปรโมทเลื่อนตำแหน่งอีกด้วย ใครทำธุรกิจ เตรียมรอข่าวดีได้เลย มีเกณฑ์ได้ลูกค้าใหม่ ๆ ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

การเงิน : อยู่ในช่วงที่คุณต้องรอเวลาเท่านั้นในการคลี่คลายปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือการกู้หนี้ กู้สินเชื่อ ทำอะไรไม่ได้มาก นอกจากมีสติในการใช้จ่าย หรือการยื่นมือเข้าช่วยเหลือคนอื่น รวมไปถึงปัญหาที่คุณเองไม่สามารถแก้ไขได้ทันทีต้องรอเวลาเท่านั้น

ความรัก : คนโสด พักใจไว้ก่อน อยากพักกายมากกว่า ทำงานเหนื่อยไม่มีใจมองใคร คนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ต่างคนต่างอยู่กับตัวเองมากขึ้น

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เตรียมตัวตั้งรับงานที่คุณต้องใช้แรงกายมาก ๆ ในการทำงาน ออกพื้นที่บ่อย เหนื่อย หงุดหงิดง่าย และยังเป็นงานที่คุณอาจต้องเจรจากับลูกค้าชาวต่างชาติ หรืองานที่ต้องใช้ภาษามากขึ้น ใครทำธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณทุ่มเทมาก ๆ กว่าจะสำเร็จเหนื่อย และระวังเรื่องการตัดสินใจอะไรที่มาจากอารมณ์จนไม่มีใครอยากทำงานด้วย

การเงิน : เตรียมวางแผนทางการเงินดี ๆ เพราะคุณมีเกณฑ์ต้องซื้อของฝาก ให้เงินคนในครอบครัว ยังรวมไปถึงการวางแผนงบประมาณเพื่องานมงคลต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า เป็นคนที่พูดน้อยต่อยหนัก เข้ามาทำความรู้จัก คนที่มีคู่ เป็นช่วงที่คุณเตรียมพร้อมจะไปเจรจา หรือขอคำปรึกษาในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้สถานการณ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ชีพจรลงเท้า ได้งานที่ไม่อยู่ติดที่มากนัก ลงพื้นที่บ่อย แต่ก็ได้ความท้าทาย ได้ใช้ความสามารถที่ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังเรื่องการผันผวนของสถานการณ์ที่คุณเองก็ควบคุมไม่ได้ ใช้สติให้มาก ๆ

การเงิน : มีเกณฑ์จะเข้าไปขอคำปรึกษา กู้เงิน หรือขอสินเชื่อ เจรจากับผู้ใหญ่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีแนวโน้มได้รับคำตอบที่ดี ที่คุณโอเคเลยทีเดียว

ความรัก : คนโสด สับรางดี ๆ ระวังรถไฟชนกัน คนมีคู่ อย่าคิดนอกใจเลย ปวดหัวเปล่า ๆ คนรักถ้าดีอยู่แล้ว ก็ควรรักษาให้ดีที่สุดนะ เพราะความเชื่อใจ พังแล้วพังเลย

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ได้โอกาสที่คุณจะได้ใช้ความสามารถ ได้ใช้ไอเดีย เพราะได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถมาก ๆ และมีโอกาสที่คุณจะได้รับคำชื่นชมจากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย แถมตั้งใจทำนำมาสู่ความสำเร็จแน่นอน ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้ ควรศึกษาให้ละเอียดรอบคอบก่อนตัดสินใจอะไรลงไป

การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนโตมาครอบครอง แต่กว่าจะได้มาก็ทำคุณเหนื่อยมาๆ เช่น กู้สินเชื่อ ต้องรอเอกสารหลายอย่าง กว่าจะอนุมัติ ใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ก็ละเอียดหน่อยนะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักที่ทำให้มีความสุขมาก ๆ คนมีคู่ แฮปปี้มาก หวานจนคนอื่นอิจฉา

 

 

 

 

//......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//......................