‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 16 -22 ธันวาคม 2562

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 16 -22 ธันวาคม 2562

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เตรียมรับข่าวดี รับชัยชนะที่กว่าคุณจะประสบความสำเร็จได้ ก็เล่นทำเอาคุณเหน็ดเหนื่อยเสียเหลือเกิน ความรับผิดชอบราบรื่่นดี แม้มีอุปสรรคก็ผ่านไปได้ แต่ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดมากนัก เป็นสัปดาห์ที่ต้องแข่งขัน ทั้งหาลูกค้า ยอดขายที่ต้องให้ถึงให้ได้ สู้ ๆ นะ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ อย่าท้อเป็นพอ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องลุยงาน ลำบากกว่าจะได้ออเดอร์ หรือลูกค้าเซ็นสัญญากันง่าย ๆ

การเงิน : เรื่องเดิม ๆ รายจ่ายเดิม ๆ กลับมาให้คุณต้องจัดการสะสาง โดยเฉพาะค่าเดินทางที่เสียไปก็ต้องมานั่งวางแผนว่า จะหาส่วนไหนมาเติมให้เหมือนเดิม ระวังการใช้จ่ายไปกับคนรักที่ไม่ว่ายังไงก็ปฏิเสธได้ยาก เช่น การดูแลคนในครอบครัว

ความรัก : คนโสด เตรียมแนวโน้มเจอคนสายเปย์ได้เลย ทุ่มไม่อั้นเลยทีเดียว แต่ก็ระวังเรื่องหวังผลประโยชน์ไว้บ้างจะได้ไม่เสียใจทีหลัง คนมีคู่ มีแนวโน้มจะกู้ขอเงินสินเชื่อร่วมลงทุนต่อเติมบ้าน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ยังเป็นงานที่คุณต้องอุทิศให้ความช่วยเหลือ เพื่อให้งานที่มีสำเร็จออกมาให้ดีที่สุด มีคนมาขอให้ช่วยทำเท่าที่ทำไหว อะไรที่ไม่โอเคก็พูดตรง ๆ เพราะนาทีนี้มีแต่คนเชื่อมั่นว่า จะช่วยเหลือพวกเขาได้ สำหรับใครที่ทำธุรกิจลงทุนช่วงนี้ ก็เหมือนคุณช่วยแต่ไม่ได้กำไรอะไรกลับมาเลย

การเงิน : คุณเป็นคนที่ผู้ใหญ่รัก ผู้ใหญ่เอ็นดู มีเกณฑ์ถูกเรียกคุยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และยังมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินที่คุณติดขัดเป็นอย่างดี

ความรัก : คนโสด คิดจะเข้าปฏิบัติธรรม อยู่กับตัวเอง และอยู่ในศีลธรรมที่ดีไมยุ่งเกี่ยวกับใครมากนัก คนมีคู่ มีทริปไปทำบุญร่วมกัน สร้างความมงคลในชีวิต

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้เตรียมตัววางแผน ความรับผิดชอบ หรือรับยอดที่ต้องเร่งหามาให้ครบ ตามจำนวนที่รับปากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายไว้ เป็นสัปดาห์ที่ทำเอาคุณเครียดเหมือนกัน แต่ผ่านไปได้แน่นอน ระวังเรื่องการคำนวณตัวเลข หรือเอกสารที่เกี่ยวกับการเซ็นรับเงิน ดูให้ละเอียด คนที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสวางแผนขยายธุรกิจเพิ่มเติม ลองศึกษาให้ดี ๆ อย่าใจร้อนเด็ดขาด

การเงิน : หมุนเงินแทบจะไม่ทันแล้วนะ ใช้จ่ายสัปดาห์นี้ระวังกระเป๋าแฟ่บแบบคุณเองช็อคไปเลย เจอของที่ถูกใจก็อย่าฟุ่มเฟือย ต้องรัดเข็มขัดมาก ๆ

ความรัก : คนโสด คิดแต่เอาชนะกัน ไม่ยอมกัน แล้วจะคบราบรื่นกันยังไงไหว คนมีคู่ เป็นช่วงที่แฟนคุณอารมณ์ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เดาทางไม่ค่อยออกเลย ใจเย็น ๆ ไว้นะ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ยังคงต้องทำงานที่คุณเองต้องมีสติในการรับมือ เจ้านายนึกจะชมก็ชม นึกจะหงุดใส่ก็ใส่ แต่ยังดีที่เพื่อนร่วมงานคอยให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ เตรียมพร้อมให้ดีล่ะ สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ถ้าคุณทำดีตั้งแต่ต้นไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดอุปสรรคอะไร เพราะคุณเอาอยู่ ลูกค้าก็ดูจะเข้าใจ

การเงิน :  เป็นช่วงที่คุณต้องทุ่มเทในการหางานจ๊อบสร้างรายได้ เพราะเงินที่ใช้ก็ดูจะไม่คล่องมืออย่างที่คิด อย่าใช้ตามอารมณ์มากนักนะ หมดเร็ว รัดเข็มขัดไว้บ้างก็ดีช่วงนี้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบความสัมพันธ์ใหม่ ๆ เป็นคนพูดจาสุภาพ ดูอบอุ่น คนมีคู่ คุยนุ่มนวล คุยสุภาพกับคนรักบ้าง อย่าเอาแต่ใช้อารมณ์มากนัก

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน :  เตรียมรับมือกับสถานการณ์ใหม่ ๆ งานใหม่ ๆ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่คุณต้องรู้จักปรับตัวให้ได้ เพราะเป็นงานใหม่ที่สร้างความท้าทายในความสามารถของคุณมาก ๆ สำหรับใครทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้คู่ค้าใหม่ ได้หุ้นส่วน หรือได้ออเดอร์ใหม่เข้ามาให้ใช้สติในการรับมือให้มาก ๆ

การเงิน : ราบรื่น จัดการเงินได้อย่างที่วางแผน แถมมีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาแบบที่คุณเองก็ไม่คาดคิด แต่ก็ควรจัดระเบียบการเงินดี ๆ เพราะคุณมีเป้าหมายที่อยากมีเงินเพื่อสร้างความมั่นคงในอนาคต

ความรัก : คนโสด คุณพร้อมที่จะเริ่้มต้นใหม่กับคนใหม่ ๆ โดยที่ไม่สนใจคำเตือนใด ๆ คนมีคู่ มีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรร่วมกัน สิ่งใหม่ ๆ เช่น ลุยออกทริปเดินป่า

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมถุน หงุดหงิดกับสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นอย่างที่คุณต้องการ ทั้งเพื่อนร่วมงานที่ไมได้ดั่งใจ เจ้านายก็เจรจาเหมือนจะรู้เรื่องแต่ไม่รู้เรื่อง ไม่มีความสุขเอาเสียเลย สำหรับธุรกิจ อย่าใจร้อน อย่าด่วนตัดสินใจกับการเจรจา ควรศึกษาการลงทุนให้ดี ๆ เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ

การเงิน : หมั่นเข้าวัดเข้าวาทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรบ้างนะ มีโอกาสจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องเดิม ๆ ที่เคยเกิดขึ้นแล้ว หรือลูกหนี้ไม่ยอมคืนเงินสักที ใช้จ่ายไม่คล่องเลยล่ะช่วงนี้ มีเหตุให้ต้องเสียเงิน

ความรัก : คนโสด อยากพักหัวใจ ไม่อยากมีใคร คนมีคู่ อยู่ในช่วงต่างคนต่างให้เวลาตัวเอง ทบทวนตัวเองมาก ๆ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้เป็นช่วงชีพจรลงเท้า ต้องเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ตลอดเวลา มีความรับผิดชอบที่คุณต้องลงพื้นที่ หรือทำงานนอกสถานที่บ่อย ๆ ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวคงต้องเตรียมรับมือ ตั้งสติเพราะสถานการณ์ที่คุณวางแผนไว้อาจปรับเปลี่ยนตลอดเวลา

การเงิน : รายได้ รายรับไม่เป็นอย่างที่คิดมากนัก ไม่เป็นอย่างที่คุณวางแผนเอาไว้ มีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์ เสียเงินเสียทอง

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จัก หรือได้พูดคุยกับคนที่มีหัวการค้า ชอบวางแผนธุรกิจ คนมีคู่ เตรียมหาลู่ทาง ช่องทางการเงินในการสร้างความมั่นคง

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน :  เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ เตรียมรับโอกาสใหม่ ๆ ที่คุณจะได้แสดงฝีมือ แสดงความสามารถความท้าทาย ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะได้ลงทุนธุรกิจใหม่ ๆ

การเงิน : มีโชคทางการเงินเข้ามา มีโอกาสได้ลาภลอยเข้ากระเป๋าชนิดที่คุณตั้งตัวไม่ทัน

ความรัก : คนโสด เจอคนขยัน เจอคนที่ตั้งใจทุ่มเทความสัมพันธ์ คนมีคู่ ต่างคนต่างพยายามหาเงิน หาช่องทางเพื่อสร้างความมั่นคง

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณทำอะไรก็ดูจะมีอุปสรรค ไม่เป็นอย่างที่คุณคิดมากนัก ใครทำธุรกิจดูท่าต้องเบรกเรื่องการลงทุนไว้ก่อน อย่าเพิ่งทำอะไรลงไป

การเงิน : ทำเท่าไหร่ก็ได้เท่าเดิม รู้สึกทุ่มร่างกาย ทุ่มเทพลังกายไปกับรายได้เสริมที่รายได้ที่ได้รับทำให้คุณรู้สึกไม่คุ้มค่า

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอสายเปย์ คนมีคู่ อย่ามัวแต่หาวัตถุจนหลงลืมความรักที่ให้แก่กัน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : คุณมีโอกาสได้ทำงานที่ได้รับมอบหมายจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่ไว้วางใจให้คุณได้รับผิดชอบ เป็นงานที่คุณเองก็รู้สึกว่าทำออกมาได้ดี แต่ระวังเรื่องความซับซ้อนของเนื้องานที่คุณต้องถามให้ละเอียด สำหรับใครที่ธุรกิจส่วนตัว คุณมีโอกาส ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่

การเงิน :  จะใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ก็ดูจะไม่เป็นไปอย่างที่คิด มีปัญหามีเรื่องเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข จัดการ ใช้เงินไม่คล่องมืออย่างที่คิดมากนัก

ความรัก : คนโสด เตรียมรับความสุขสมหวังในรัก มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ หวานชื่นมาก ๆ จนใครก็อิจฉาตาร้อน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ใช้พลังเยอะมากทั้งความคิด แต่ติดจะใช้พลังกายมากกว่า เหนื่อยกายมาก ๆ จนอาจทำให้คุณหงุดหงิดง่ายกับสิ่งที่รับผิดชอบ เพราะเจออุปสรรคที่ไม่เป็นอย่างที่คิด ชีพจรลงเท้า สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่ได้ออเดอร์จากชาวต่างชาติ

การเงิน : คงต้องจัดระเบียบการใช้จ่ายเงินให้ดี ๆ ระวังมีคนมาขอหยิบยืมแล้วไม่ได้คืนนะ

ความรัก : คนโสด เงียบสนิท ไม่มีคนมาจีบ คนมีคู่ ต่างคนต่างได้ทบทวนตัวเองมากขึ้น

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณกำลังเข้าสู่สถานการณ์ที่ทุกความรับผิดชอบ ทุกปัญหากำลังคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว อะไรที่ดูยุ่งยากก็ดูจะคลี่คลายไปในทางที่ดี ลูกค้าเจรจาง่ายมาก

การเงิน : เตรียมรับโชคลาภ ลาภลอยทางการเงินมีเข้ามาให้คุณได้ชื่นใจ แต่แบ่งเก็บออมไว้บ้างนะ อย่าเอาแต่ฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด เจ้าชู้ มีเสน่ห์ต่อคนอื่น ระวังรถไฟชนหัน คนมีคู่ ระวังความเจ้าชู้ของคุณทำให้คนรักบั่นทอนจิตใจ

 

 

 

 

//......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//......................