เปิดแล้ว! จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม 2019 ชวนเที่ยวเชิงเกษตร ชมงานศิลปะ ถึง 5 ม.ค. 63

 

จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม 2019 เปิดอย่างเป็นทางการ เชิญชวนท่องเที่ยวเชิงเกษตร ชมงานศิลปะกลางแจ้ง และถ่ายรูปกับมุมสวยๆ พร้อมกิจกรรมน่าสนใจมากมาย วันนี้ ถึง 5 มกราคม 2563

 

 

          จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม 2019 เชิญชวนสัมผัสอากาศเย็นสบายยามเช้า 13 องศา เพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ชมงานศิลปะกลางแจ้ง และถ่ายรูปกับมุมสวยๆ ภายในฟาร์ม พร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมาย

 

 

 

 

 

          ในปีนี้  จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม เปิดให้เข้าชมโดยมีจุดท่องเที่ยวหลัก 5 จุดได้แก่ จุดที่ 1 ทุ่งคอสมอสและลานศิลปิน : ชมความงามของดอกไม้และชื่นชมผลงานศิลปะจากศิลปินดัง, จุดที่ 2 ลานฟักทองและทุ่งดอกไม้หลากสี : เพลินตาเพลินใจกับดอกไม้ ฟักทอง และงานศิลปะ, จุดที่ 3 หมู่บ้านอีสาน : เยี่ยมยาม “เฮือนอีสาน” ที่ใกล้สูญหายไปตามกาลเวลา และเปิดประสบการณ์ใหม่ในบริเวณคุ้มอีสานร่วมสมัย, จุดที่ 4 หมู่บ้านจิม : เรียนรู้ภูมิปัญญาการผลิตผ้าไหมไทยคุณภาพส่งอวดทั่วโลก และจุดที่ 5 ตลาดจิม : ชิมและช้อปของดีมีคุณภาพจากจิม ทอมป์สัน ฟาร์ม รวมถึงการชมผลงานศิลปะจัดวางจากศิลปินไทยร่วมสมัยชื่อดัง มิตร ใจอินทร์, พินรี สัณฑ์พิทักษ์, ศาวินี บูรณะ ศิลปินและสถาปนิกพอดี ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ทุกวัน ไปจนถึง 5 มกราคม 2563