‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 2 -8 ธันวาคม 2562

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 2 -8 ธันวาคม 2562

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรมีโอกาสได้หยิบจับงานที่คุณเองก็ไม่คาดคิดว่าจะกลับมาได้ทำ หรือลูกค้าเก่าติดต่อให้เข้ามารับบรีฟ รับงานไปเริ่มต้นใหม่ ใครที่ทำธุรกิจ จบออเดอร์เก่าพร้อมรับออเดอร์ใหม่แล้ว

การเงิน : รายได้ไม่พอกับรายจ่ายเก่า ๆ ที่ยังค้างคา ยังวนเวียนมาให้คุณต้องรัดเข็มขัด จะใช้จ่ายอย่างที่ต้องการก็ดูจะไม่คล่องมือเอาเสียเลย

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักคนมากหน้าหลายตา มีเสน่ห์กับคนอื่นไปทั่ว คนมีคู่ ดูท่าแฟนจะใช้เงินเก่งขึ้น ลองหันหน้าคุยและตักเตือนให้ใช้เงินเบา ๆ บ้าง

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณยังต้องรับผิดชอบงานที่อยู่ในมือให้ดีที่สุด เพราะมีแนวโน้มที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องงานที่อาจสร้างความอึดอัดใจได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเจรจาที่อาจทำคุณเดือดร้อนได้

การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนจากผู้ใหญ่ใจดี หรืองานเสริมสร้างรายได้ก้อนงาม ควรไตร่ตรองและเช็คดี ๆ ว่างานเสริมรายได้ดีมีที่มาที่ถูกต้อง ไม่ผิดกฎหมายหรือไม่

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบคนใหม่จากการไปพบปะงานเลี้ยง งานแต่ง คนมีคู่ ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน อย่าติดปาร์ตี้สังสรรค์มากนะ เดี๋ยวแฟนงอนได้

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : งานที่ทำก็รับผิดชอบให้เต็มที่ ตั้งใจทำให้เสร็จ ไม่ใช่เอะอะอะไรก็ได้ครับ ได้ค่ะ ช่วยแต่งานคนอื่นระวังตัวเองจะเอาไม่รอดนะ และมีโอกาสเจ้านาย หรือลูกค้าเรียกเข้าไปเจรจา หรือเรียกของานเพิ่มเติม ใครทำธุรกิจส่วนตัวที่กำลังมีอุปสรรค ก็ดูจะมีผู้หลักผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน : มีเกณฑ์ได้ใช้เงินที่ได้มาแบ่งออกไปทำบุญตามที่ตั้งอกตั้งใจเอาไว้ เป็นสัปดาห์ที่บริหารเงินได้คล่องมือมาก ๆ

ความรัก : คนโสด เกิดความวิตกกังวล ในความสัมพันธ์ ระวังเอี่ยวเรื่องเป็นมือที่สาม ถูกนินทาว่าร้าย คนมีคู่ มีปัญหาอะไรก็หันหน้าคุยกัน อย่าเอาแต่เก็บเงียบจนกลายเป็นห่างเหิน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน :  เตรียมรับความสำเร็จจากงานที่คุณรับผิดชอบ หรือลูกค้าที่คุณเฝ้าเวียนหา ตกลงเซ็นสัญญาร่วมงานกับคุณแล้ว และยังมีโอกาสได้รับโปรเจ็คยักษ์มาให้คุณได้แสดงความสามารถ สำหรับธุรกิจส่วนตัว สัปดาห์นี้ สินค้า หรือหากทำการตลาดก็จะมีคนรู้จักโปรดักส์เพิ่มมากขึ้น

การเงิน :  มีเกณฑ์วางแผนติดต่อขอสินเชื่อ ปรึกษาแบงค์เพื่อคิดวางแผนลงทุน ส่วนเรื่องการใช้จ่ายสัปดาห์นี้ต้องวางแผนในการใช้ไว้บ้าง เพราะดูจะเสียไปกับการเล่นหุ้น หรือซื้อของชิ้นใหญ่

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็ออกอาการหึงหวงเกินเหตุ จนทำอึดอัดใจ คนมีคู่ อย่าทำให้เกิดความระแวง ไม่มีความสุขแน่ ๆ รักเดียวใจเดียวดีที่สุดนะ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน :  สัปดาห์นี้มีปัญหาเข้ามาให้ต้องนั่งกลุ้มอกกลุ้มใจ ถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับ เกิดปัญหาที่หาทางแก้ไขไม่ใช่เรื่องง่าย ขอให้มีสติในการรับมือ ค่อย ๆ คิอ ค่อย ๆ หาทางออก สู้ ๆ ใครทำธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มโดนโกง หรือออเดอร์ถูกยกเลิกแบบไม่ทันตั้งตัว

การเงิน : ไม่เป็นอย่างที่คิด รายจ่ายเก่า ๆ ยังตามมาหลอกหลอน ทุกวันนี้ก็แทบจะไม่มีใช้อย่างที่ใจต้องการ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักแบบบังเอิญ ทำให้รู้สึกดี คนมีคู่ ยังช่วยเหลือกันดี และอาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภร่วมกัน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : คุณคิดวางแผนเพื่อลุยโปรเจ็คใหม่ มีหลายโครงการมากที่อยากจะทำ หรือเสนอผู้ใหญ่ แถมมีแนวโน้มที่จะได้ลงมือทำด้วยนะ ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะได้เริ่มทำธุรกิจ และมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

การเงิน :  ใช้จ่ายได้คล่องมือ แถมมีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ก้อนงามด้วย ลองจัดสรรปันส่วนให้ดี ๆ จะได้เหลือเก็บออมอีกด้วยนะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอสายเปย์ ทุ่มเทดูแลคุณไม่อั้น คนมีคู่ คนรักดูจะเอาแต่ให้วัตถุมากกว่าความใส่ใจ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน :  มีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่หลากหลาย หรือมีลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้ดูแล รับเงินก้อนงาม สำหรับธุรกิจส่วนตัว อะไรที่อยากทำมีเต็มไปหมดลองเลือกสักอย่างแล้วลุย โฟกัสให้เต็มที่ ไม่อย่างนั้นไม่สำเร็จทุกเรื่อง

การเงิน :  มีโอกาสได้งานเสริมที่สร้างความท้าทาย และยังเป็นงานเสริมที่มาพร้อมความคุ้มค่าที่สุดคุ้มมาก ๆ ยังรวมไปถึงคุณวางแผนใช้เงินหาความรู้เพิ่มเติม เพิ่มความสามารถต่อไป

ความรัก : คนโสด เกิดอาการเครียด เกิดความวิตกกังวลกับความรู้สึกเก่า ๆ คนมีคู่ มีแต่เรื่องให้ทะเลาะ เกิดปัญหาที่ยังตกลงกันไม่ได้ ใจเย็น ๆ กันไว้นะ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่คุณไม่มีความสุขในการทำงาน มีเกณฑ์ถูกย้ายตำแหน่ง ถูกย้ายแผนก เกิดการโยกย้ายที่คุณไม่อาจปฏิเสธได้ จำใจต้องไปทำงานที่ไม่ชอบ ค่อย ๆ ปรับตัวไว้นะ เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น สำหรับใครทำธุรกิจ เป็นช่วงที่คุณเหนื่อยกับการหาลูกค้า

การเงิน : ช่วงนี้รัดเข็มขัด มัธยัสถ์ การใช้จ่ายเงินสักนิด อะไรที่สำคัญควรซื้อ อะไรที่ฟุ่มเฟือยเบรก ๆ ไว้บ้าง เดี๋ยวจะไม่มีใช้

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่เข้ามาทำให้เครียด มีปัญหา มากกว่ามีความสุข คนมีคู่ อะไรที่ยังคุยกันได้ควรหันหน้าคุยกัน ปัญหาต้องรีบแก้ไข เงียบมาก ๆ ยิ่งมาคุ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เกิดความวิตกกังวลกับข่าวลือ ข่าวไม่ดีเรื่องภายในองค์กร จนอาจทำคุณหวั่นไหว ไม่มั่นใจ ทางที่ดีตั้งสติและเตรียมรับมือเมื่อได้ฟังเรื่องจริงจะดีกว่า มีโอกาสได้ร่วมงานกับรุ่นน้อง หรือคนอายุน้อยกว่าที่ทั้งดื้อ และชอบเอาชนะ ควบคุมยาก ใจเย็น ๆ ไว้นะ สำหรับใครทำธุรกิจ ช่วงนี้อย่าดื้อแพ่งที่จะลงทุน ควรเบรกไปก่อน

การเงิน :  คุณคิดวางแผนกู้เงินซื้อที่ดิน หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา มีเกณฑ์ผ่าน

ความรัก : คนโสด คุณกำลังตัดสินใจควาสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นโดยใช้เหตุและผล ว่าจะเดินหน้าต่อหรือหยุดความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องคิดตัดสินใจ คนรักไม่ให้การช่วยเหลืออย่างที่ต้องการมากนัก

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เตรียมรับความรับผิดชอบใหม่ได้เลย เป็นงานที่คุณจะได้แสดงฝีมือ ความสามารถ ไอเดียที่คุณมีได้งัดมาโชว์ก็งานนี้แหละ ตั้งใจและทำให้เต็มที่ประสบความสำเร็จแน่นอน สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณมีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ที่อยากจะพัฒนาต่อยอดสินค้าเพิ่มเติม

การเงิน :  หมดไปกับคอร์สสั้น ๆ หรือหมดไปกับค่าเล่าเรียนของลูกของหลาน คนอายุน้อยกว่า แต่ก็ยังบริหารจัดการได้ดีอยู่

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอคนจิตใจดี ใจบุญ คนมีคู่ เตรียมออกทริปไหว้พระเสริมความมงคลให้ชีวิต

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้ทำงานที่ทำให้รู้สึกมีความสุขมาก ๆ เป็นโปรเจ้คงานที่คุณชอบและมีความถนัด เพราะได้ใช้สกิลที่มีอย่างเต็มที่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้งานใหม่ ๆ หรือออเดอร์ใหม่ ลูกค้าหน้าใหม่เข้ามาสั่งสินค้าเพิ่มเติม

การเงิน :  ระวังการเซ็นสัญญาต่าง ๆ อาจเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย ๆ ระวังถูกโกง หรือลูกหนี้ไม่มีเงินคืนให้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรัก เริ่มมีคนมาจีบแล้ว คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณต่างพยายามต่อยอดการลงทุน เลยไม่ค่อยได้เติมความหวานเท่าไหร่

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้งานจะเยอะหน่อยนะ เพราะมีหลายโปรเจ็คที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง จัดระเบียบการทำงานดี ๆ ล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้ลงทุนทำธุรกิจเครื่องระดับของสวย ๆ งาม ๆ

การเงิน : เงินที่รอมานานมีโอกาสได้มาเฉยชม แต่ก็ระวังการใช้จ่ายที่เกิดจากอารมณ์ด้วย ไม่งั้นไม่เหลือเก็บแน่ ๆ

ความรัก : คนโสด มีแนวโน้มเพื่อนร่วมงานมาตีเนียนจีบ คนมีคู่ ยังช่วยเหลือ ให้คำปรึกษาโดยเฉพาะเรื่องงาน

 

 

 

//......................

หากอยากเช็คดวงดีๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//......................