‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2562

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2562

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมังกรเจอสถานการณ์ที่ทำเอาอึดอัดใจ สิ่งที่คิดที่วางแผนไว้ไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ก็ไม่สนับสนุนความคิดกว่าที่เป็น ลูกค้าก็ดูจะดื้อไม่เชื่อสิ่งที่แนะนำ จะพูดอะไรออกไปคงต้องไตร่ตรองให้ดี ๆ เพราะดูจะเกิดผลเสียมากกว่าผลดี แถมมีแต่เรื่องที่เข้ามาชวนให้หงุดหงิดหัวใจ ทางที่ดีใจเย็น ๆ และตั้งสติให้ดี ส่วนธุรกิจส่วนตัวไม่เป็นไปตามที่ตกลง เกิดปัญหา เจรจาไม่ได้ เสียผลประโยชน์

การเงิน :  ระวังหมุนเงินในกระเป๋าไม่ทัน ทั้งรายได้ รายจ่ายที่เข้ามา อะไรที่อยากได้คงต้องงดไปก่อน เพราะจังหวะนี้มีแต่เรื่องเสียเงินจริง ๆ อย่าฟุ่มเฟือย คิดจะกู้เงินสินเชื่อแต่ถ้ารายได้ที่เข้ามายังเท่าเดิม อย่าเอามาแบกภาระเพิ่มดีกว่านะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับคนใหม่ ลักษณะเป็นคนขยันขันแข็ง และพร้อมเป็นที่ปรึกษาให้คุณ คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างเร่งหาเงิน พยายามหาช่องทางสร้างรายได้เพิ่มเติม อาจมีความหวานน้อยลงไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้เกิดปัญหาอะไรใหญ่โต

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : อะไร ๆ ก็ดูจะเป็นจังหวะที่ดีสำหรับคุณไปเสียหมด ทำอะไรก็ดูจะประสบความสำเร็จ จะเจรจาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายก็ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี จะคุยกับลูกค้าก็ดูจะได้รับความเอ็นดูและเชื่อใจ ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่คุณทำงานได้อย่างราบรื่น เตรียมรับโอกาสดี ๆ ได้เลย ส่วนใครทำธุรกิจเป็นจังหวะที่คุณจะถูกชักชวนให้ร่วมธุรกิจที่สร้างผลกำไร แต่ก็ควรไตร่ตรอง ศึกษาดี ๆ จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อเหมือนก๊วนแม่มณี ชีช้ำแน่ ๆ เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี ๆ เดี๋ยวจะหมุนเงินใช้ไม่คล่องมือจนถึงกลางเดือนเอาได้ อะไรที่ไม่มีประโยชน์ก็บังคับใจตัวเองไว้บ้างนะ ไม่งั้นหมดแน่ ๆ

ความรัก : คนโสด คนนั้นก็ชอบ คนนี้ก็ใช่ เลือกไม่ได้ ระวังแห้วทั้งหมดล่ะ คนมีคู่ เกิดความลังเล มีคนเข้ามาทำให้หวั่นไหว ระวังเป็นปัญหาที่ทำให้รักบั่นทอน มีของดีอยู่แล้วอย่าเปลืองใจไปกับคนอื่นเลย

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ชาวราศีมีนคงต้องใจเย็น ๆ มีสติให้มาก ๆ กับสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ การเจรจา หรือต่อรองธุรกิจมีแต่เสียผลประโยชน์ ไตร่ตรองให้ดี ๆ หากคิดจะขายงานเพื่อเอายอดแต่พอมาคิดอีกทีกลับไม่คุ้มค่า เปลืองแรงมาก และระวังเรื่องเซ็นเอกสาร หรือรับเป็นคนกลางต่อรอง เพราะคุณอาจเดือดร้อนได้ง่าย ๆ ใครทำธุรกิจส่วนตัวระวังถูกโกง

การเงิน :  เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ยังหมุนได้ไม่ติดขัดมากนัก แต่ก็ควรระวังเรื่องการใช้จ่าย เปย์ไปกับความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน หรือมีผู้ใหญ่มาหยิบยืมเงิน จะปฏิเสธก็แสนจะยาก ฉะนั้นคุณลองแบ่งสัดส่วนเงินที่จะช่วยเหลือโดยที่คุณไม่เดือดเนื้อร้อนใจ 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนอายุมากกว่า ดูสุขุม พูดน้อยต่อยหนัก เป็นคนเจ้าระเบียบเข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ อย่าเอาความเครียดจากข้างนอกมาในบ้าน เพราะยิ่งทำให้สถานการณ์เกิดความมาคุไม่มีความสุขเอาเสียเลย

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน :  ทุกความรับผิดชอบ สารพัด โปรเจ็คใหม่ ๆ จะเข้ามาให้คุณได้ใช้ไหวพริบ ความสามารถที่มีในการแสดงศักยภาพว่าคุณเจ๋งจริง ๆ แถมยังเป็นงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียใหม่ ๆ อีกด้วยนะ เจ้านาย บริวาร เพื่อนร่วมงาน ต่างพร้อมสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ หรือเปิดช่องทางการขายรูปแบบใหม่ที่มีแนวโน้มได้รับผลตอบรับที่ดี

การเงิน : รายได้ รายจ่ายยังคงใช้ได้อย่างคล่องตัว ไม่มีเรื่องมาให้คุณปวดหัวมากนัก ผู้ใหญ่เพศหญิงให้การสนับสนุนช่วยเหลือคุณด้านการเงินยังดีอยู่ จะปรึกษาก็ได้คำแนะนำดี ๆ เป็นสัปดาห์ที่การเงินราบรื่น

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เจอคนใหม่ที่พร้อมจะทุ่มเท เปย์สุดกำลัง แต่ก็อย่าไปหลอกให้เขาหลงรักล่ะ ถ้าไม่ใช่ก็ปฏิเสธไป คนมีคู่ ช่วงนี้เอาแต่ระมัดระวังการใช้เงินกันทั้งคู่ เลยไม่ค่อยได้ออกทริปเดินทางเติมความหวานเท่าไหร่นัก ระวังอย่าเอาเงินส่วนครอบครัวไปให้คนอื่นยืมล่ะ เดี๋ยวมีปากเสียงได้

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน :   เป็นสัปดาห์ที่คุณจะมีโอกาสได้พักผ่อน หลังจากที่ตรากตรำทำงานมาสารพัด เพราะงานไม่ได้ชุลมุนวุ่นวายเหมือนที่ผ่านมา ยังมีเวลาให้คุณได้ใช้ความคิด หรือไอเดียกับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะต่อยอด ส่วนธุรกิจส่วนตัวราบเรียบ ชิลล์ ๆ ถือว่ายังทรงตัวไม่ได้ไม่เสีย

การเงิน : ยังหมุนได้คล่องอยู่ แต่ก็ควรระวังเรื่องการจ่ายเงินให้บริวาร เพราะอาจเกิดจากการคำนวณที่ผิดพลาด ดูบัญชีให้ละเอียด ๆ สักนิด จะได้ไม่เข้าเนื้อตัวเองมากนัก

ความรัก : คนโสด เจอแต่คนไม่ดี ทำร้ายใจให้เจ็บช้ำ คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะกับเรื่องเดิม ๆ หรืออยู่ ๆ คนรักก็หงุดหงิดแบบไร้เหตุผล ใจเย็น ๆ และค่อย ๆ คุยกันนะ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้คุณมีโอกาสจะได้รับโปรเจ็คใหม่ ๆ ที่คุณมีความถนัด และชอบ หรือเจรจากับลูกค้าผ่านฉลุย ขณะที่เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย บริวาร ดูจะพร้อมให้การช่วยเหลือและทำตามสิ่งที่คุณคิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ได้ออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจ แต่ควรวางแผน เรื่องเอกสารให้ดี ๆ จะได้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน : มีแนวโน้มถวายเงินทำบุญ หรือสร้างกุศลให้คนยากไร้ เป็นสัปดาห์ที่มีซองทำบุญ หรือคนมาชวนทำบุญเยอะพอตัว ลองจัดสรรเงินที่มีดี ๆ ไม่ใช่ทำบุญแต่ตัวเองต้องมานั่งกลุ้มเพราะเงินหมดนะ เอาที่พอประมาณ เอาที่ตัวเองไม่เดือดร้อน

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาจีบ หรือมาทำความรู้จัก ควรหลีกหนี เพราะเข้ามาก็มีแต่จะทำคุณเดือดเนื้อร้อนใจ คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ คุยกันนะ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน :  ไม่มีความสุขมากนักกับการทำงานช่วงสัปดาห์นี้ รู้สึกนอยด์ ไม่มีชีวิตชีวา เพราะเกิดไปได้ยินเรื่องที่ชวนให้รู้สึก หรือถูกสะกิดให้ใจไม่ดี ทางที่ดีคุณควรทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด และอะไรที่ยังไม่ได้ยินจากปากคนพูดจริง ๆ ก็อย่าเพิ่งไปหลงเชื่อ ส่วนธุรกิจส่วนตัว คงต้องระมัดระวังในการรับออเดอร์ช่วงนี้ ผิดพลาดไปเสียหมด จนอาจทำกำไรหดได้  มีสติเข้าไว้นะ

การเงิน :  จะติดต่อขอกู้สินเชื่อได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญดี แต่ให้ระวังเรื่องการยื่นมือเอาเงินที่มีไปช่วยเหลือคนอื่น จนตัวเองต้องเดือดร้อน ลำพังรายจ่ายที่คุณรับผิดชอบก็มากพออยู่แล้ว อย่าเอาเรื่องคนอื่นมาให้ทุกข์ใจเลย และห้ามค้ำประกันให้ใครเด็ดขาด

ความรัก : คนโสด เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ ก็เข้ามาให้ตื่นเต้น หวั่นไหว คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน หรือเดินทางหาไอเดีย เติมความหวาน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เตรียมรับข่าวดีเรื่องงานได้เลยสำหรับชาวราศีสิงห์ มีโอกาสได้ถูกโปรโมทให้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถ และนำมาซึ่งผลตอบแทนที่ดีด้วย ส่วนงานเสริมก็มีเข้ามา ลูกค้าใหม่ ๆ ก็ติดต่อมาให้คุณช่วยเหลือ ผลกำไรถือว่าดีทีเดียว แต่ก็ควรจัดสรรเวลาบ้างนะ อย่าให้กระทบกับงานหลักจนเกิดผลเสียได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ออเดอร์ หรือมีคนสั่งจองสินค้าผ่านออนไลน์มากขึ้น

การเงิน :  รายได้ใหม่ที่เข้ามาอย่าฟุ่มเฟือยให้มากนักนะ หมั่นเก็บออม แบ่งจัดสรรไว้บ้าง และอย่าลงทุน หรือตัดสินใจอะไรที่เป็นเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แบบรวดเร็วชนิดขาดการไตร่ตรองเพราะเงินหลุดลอยหายวับได้ทันที

ความรัก : คนโสด  กินไม่ได้นอนไม่หลับ กับอดีตที่ไม่มีวันหวนคืน คนมีคู่ เกิดภาวะเครียด เกิดความวิตกกังวล จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหา ความไม่เข้าใจเกิดขึ้น มีอะไรอย่าเก็บไว้คนเดียว ลองระบายปรึกษาเพื่อหาทางแก้ไขร่วมกัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ชาวราศีกันย์มีเกณฑ์เดินทางไกล ชีพจรลงเท้า ทำงานนอกพื้นที่ อยู่ไม่ติดที่ ต้องพบผู้คน เจรจาลูกค้า ระวังการตัดสินใจพูด หรือแก้ปัญหาที่ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล เกิดผลเสียให้งานสะดุดแน่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ได้ออเดอร์จากชาวต่างชาติ แต่ก็ควรระวังเรื่องสัญญา ดูรายละเอียดดี ๆ และยังมีโอกาสได้ออกบูธขายของเพิ่มรายได้ 

การเงิน : รายได้เริ่มเข้าที่เข้าทาง มีงานเสริมสร้างรายได้ดีเข้ามาให้คุณชื่นใจ จะลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ หรือจะออกรถ ก็มีโอกาสจะราบรื่นดี แต่ควรศึกษาดี ๆ อย่ารีบร้อนใช้เงิน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนใหม่จากธุรกิจที่ทำ ค่อย ๆ ศึกษา ไม่ต้องรีบร้อน คนมีคู่ ต่างพยายามสร้างเนื้อสร้างตัวช่วยกันหารายได้เพื่อครอบครัว

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน :  ชาวราศีตุลย์สัปดาห์นี้คงต้องระมัดระวังเรื่องการรับงานนอก หรือรับเป็นตัวกลางเจรจา หรือรับฝากเซ็นเอกสารรับงานต่าง ๆ ที่อาจทำให้คุณเดือดร้อนได้ ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงจะดีกว่า ใครที่ทำธุรกิจช่วงนี้มีแนวโน้มเกิดปัญหา หรือเข้าไปพัวพันกับเรื่องไม่ดี ผิดกฎหมาย

การเงิน :  ควรวางแผนการใช้จ่ายดี ๆ เพราะมีรายจ่ายเดิม ๆ ที่เข้ามาให้คุณต้องแก้ไข จัดการ ส่วนรายได้ใหม่ที่เข้ามาก็แบ่งเก็บออมไว้สัก 3 % บ้างนะ เผื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินจะได้ไม่ต้องไปหยิบยืมใครเขา

ความรัก : คนโสด ยังอยู่กับความโดดเดี่ยว มีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น หรืออยู่ในช่วงที่คุณศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม คนมีคู่ อยู่ใกล้กันแต่ทำไมรู้สึกไม่เหลือใคร ลองหันหน้าคุยกันบ้างนะ อย่าเก็บแต่ปัญหาไว้ที่ตัว

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ยังทำสิ่งที่อยู่ในมือ หรือความรับผิดชอบได้อย่างดี มีความสุขกับเพื่อนร่วมงาน บริวารที่พร้อมเดินตามความคิดของคุณ เจ้านายก็พร้อมไฟเขียวกับโปรเจ็คใหม่ ๆ ที่คุณนำเสนอ ถ้าจะหาลูกค้าเพิ่มก็มีโอกาสได้งานใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังมีผู้ใหญ่ที่ดีคอยให้การช่วยเหลือ ผลักดันธุรกิจคุณไปได้สวยเลยทีเดียว 

การเงิน : ยังคล่องมือ ไม่มีเรื่องเข้ามาให้คุณปวดหัว มีโอกาสได้ลาภอยจากผู้ใหญ่ใจดี พูดจาดี ดูอบอุ่น

ความรัก : คนโสด ระวังเปลี่ยนขบวนรถไฟไม่ทัน คนมีคู่ ไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกันมากที่ควร เดี๋ยวความหวานก็จืดชืดหมดหรอก

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่เกิดความระแวง เกิดไม่มีความสุขกับการทำงาน สถานการณ์มาคุ ทางที่ดีคุณควรใจเย็น ๆ และมีสติมองดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วเตรียมรับมือ ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนกลายเป็นคุณเดือดร้อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว จะลงทุนเพิ่ม หรือสั่งสินค้ามาไว้ในสต๊อกเพิ่มเติมควรหยุดไว้ก่อน ไม่ควรทำ เพราะเสี่ยงจะขาดทุนง่าย ๆ

การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนโต แต่ก็จะเสียไปในพริบตาหากคุณไม่ใช้สติในการใช้ว่าอะไรควรหรือไม่ควร

ความรัก : คนโสด ยังครองโสดไปก่อน ไม่มีคนเข้ามาให้รู้สึกดีมากนัก คนมีคู่ ต่างอยู่ในโลกของตัวเอง ขาดการเติมใจให้กันและกัน

 

 

 

 

//........................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

 //........................