‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 21 - 27 ตุลาคม 2562

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 21 - 27 ตุลาคม 2562

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้คุณมีโอกาสได้รับผิดชอบงานด้านการวางแผน ดูตัวเลขเป็นหลัก หรือต้องเข้าไปเจรจาต่อรองกับลูกค้าเรื่องการซื้อขาย ทางที่ดีเตรียมตัวให้พร้อมและควรใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ รับรองได้เลยว่าสิ่งที่อยู่ในมือราบรื่นแน่ สำหรับธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสเข้าไปยื่นกู้สินเชื่อ เพื่อนำมาต่อยอดให้ธุรกิจก้าวหน้า และรับโอกาสดี ๆ จากลูกค้าใหม่ ๆ ได้เลยช่วงนี้มีแต่คนสนับสนุน

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณต้องใช้เงินก้อนเพื่อดูแลผู้หลักผู้ใหญ่ จนไม่สามารถวางแพลนค่าใช้จ่ายตามที่คิดไว้มากนัก บทจะไม่มีรายจ่ายก็ไม่มี แต่บทต้องควักเงินก็แทบจะไม่ทันตั้งตัว

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รับการดูแล เทคแคร์อย่างดีจากคนใหม่ ๆ ที่ทำให้หัวใจพองโต คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีให้ชื่นใจ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ความท้าทายใหม่ ๆ หรือได้รับผิดชอบอะไรใหม่ ๆ ที่คุณเองก็ไม่เคยทำมาก่อน เป็นสัปดาห์ที่จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาให้ได้พัฒนา ใครทำธุรกิจส่วนตัวรอรับเรื่องดี ๆ ได้เลย มีเกณฑ์ได้ร่วมลงทุน หรือมีหุ้นส่วนทางธุรกิจเพิ่ม

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่มีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาให้คุณตัดสินใจ เช่น เตรียมกู้สินเชื่อซื้อบ้าน คอนโด ระวังมีคนมาขอหยิบยืม หรือต้องมีเหตุให้ช่วยเหลือคนอื่น แต่อย่าทำตัวเองให้เดือดร้อนล่ะ

ความรัก : คนโสด มีความรักกับคนที่อายุมากกว่า คนมีคู่ ต่างดูแลเข้าอกเข้าใจกันดี เป็นช่วงที่แฟนน่ารักมาก

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน :  มีเกณฑ์ให้ต้องเดินทาง หรือชีพจรลงเท้า ต้องทำงานนอกสถานที่ จนทำให้คุณเหนื่อยง่าย และหงุดหงิดง่ายอีกด้วย ระวังเรื่องการเจรจาที่อาจขาดการไตร่ตรองคำพูดจนกลายเป็นสร้างศัตรูได้ง่าย ๆ โดยไม่รู้ตัว แถมยังมีโอกาสได้ทำงานกับชาวต่างชาติอีกด้วย คนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ไม่ค่อยได้อยู่กับที่ต้องหาออเดอร์ตลอด ใช้พลังกายเยอะมาก หาเวลาพักบ้างก็ดีนะ เดี๋ยวสุขภาพจะพังเอาง่าย ๆ

การเงิน :  เตรียมรับรายได้จากงานเสริมได้เลย มีแนวโน้มเข้ามาให้คุณหมุนใช้ไม่ขัดสน และยังรวมไปถึงใครที่กู้สินเชื่อก็มีเกณฑ์ได้รับการอนุมัติ

ความรัก : คนโสด คู่แข่งเยอะ จนคุณเริ่มไม่อยากไปต่อ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังคำพูดคำจา การแสดงความคิดเห็นที่ชวนให้ทะเลาะง่าย ๆ จนกลายเป็นปัญหาให้รักร้าวได้

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน :  มีแต่งานด่วน งานเร่งเข้ามาให้คุณปวดหัว ทางที่ดีควรวางแผนและจัดระเบียบความสำคัญอะไรต้องทำก่อนหรือทำหลัง ไม่อย่างนั้นมีแต่พังกับพังแน่ ๆ เป็นสัปดาห์ที่มีแต่งานร้อน ๆ เข้ามาให้หงุดหงิดใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ใครที่คิดจะลงทุนอย่าเอาแต่ใช้อารมณ์ ด่วนตัดสินใจ ไม่อย่างนั้นเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์

การเงิน : ระวังเข้าไปพัวพันกับเงินผิดกฎหมาย หรือไปค้ำประกันให้คนอื่นจนสุดท้ายตัวเองเดือดร้อน ทางที่ดีอย่ารับปากเรื่องเงินกับใคร

ความรัก : คนโสด เกิดวามลังเลในความสัมพันธ์ที่ทำให้รู้สึกคลุมเครือ จะให้ถอยก็ถอยยังไม่ได้ จะเดินหน้าก็หวั่นหัวใจ คนมีคู่ เจอปัญหาที่ยังจัดการไม่ได้ มืดแปดด้านหาใครช่วยเป็นตัวกลางก็ไม่มี

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ยังได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพศหญิงเป็นอย่างดี ให้งานที่คุณถืออยู่ในมือสำเร็จ ลุล่วงได้ด้วยดี ไม่มีปัญหามาให้กวนใจ เพราะเธอคนนี้เอาอยู่ ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ยังได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นทั้งคนเจรจา ติดต่อ หรือช่วยหางาน หาออเดอร์ รายได้ดีมาให้คุณ

การเงิน : เงินเข้าเยอะ สิ่งที่อยากได้ก็เยอะ ควรจัดสรรปันส่วน เก็บออมไว้ใช้สิ่งจำเป็นบ้างนะ นี่เตือนแล้วนะ เดี๋ยวใช้ไปใช้มาหมดเร็วไม่รู้ด้วย และยังรวมไปถึงมีเกณฑ์ได้ของสวย ๆ งาม ๆ ของฝากมาไว้ครอบครอง

ความรัก : คนโสด  ยังยึดติดกับอดีตที่ไม่มีวันหวนคืนกลับมา คนมีคู่ ระวังคนในอดีตกลับมาสร้างความบั่นทอนให้ต้องคิดมาก

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ อะไร ๆ ก็ดูจะเป็นคุณที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือบริวาน แทนที่บริวานจะทำงานให้คุณได้ดั่งใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังไปได้ดี ไม่มีปัญหาเข้ามาให้หนักใจมากนัก 

การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับรายจ่ายที่เพิ่มมากขึ้น เหตุเพราะยังไม่รู้ตัวเลขที่แน่ชัด ทางที่ดีจัดสรรเงินให้ดี ๆ ทั้งรายจ่ายประจำ และรายจ่ายที่คุณจำเป็นต้องควักเงินออกไป  

ความรัก : คนโสด เกิดความหวั่นไหวกับคนพูดจาดี สุภาพ นุ่มนวล จนตกหลุมรัก คนมีคู่ หวานจังช่วงนี้ อะไร ๆ ก็เป็นสีชมพูจนน่าอิจฉา

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้งานหนักนะ อะไร ๆ ก็คุณทั้งนั้น ไม่มีบริวาน หรือเพื่อนร่วมงานเข้ามาช่วยเหลือมากนัก กว่าจะทำสำเร็จผ่านไปได้ก็ลมแทบจับเหมือนกัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ทุกงาน ทุกขั้นตอนสารพัด คุณต้องทำคนเดียวแถมต้องแข่งขันกับคู่แข่งที่ไล่บี้มาติด ๆ

การเงิน :   เตรียมรับเงินก้อนโต รายได้เสริมจากงานเสริมติดต่อเข้ามาให้ชื่นใจ วางแผนการใช้จ่ายให้ดี ๆ ไม่ใช่เอาแต่ใช้ไม่รู้จักเก็บ

ความรัก : คนโสด เสน่ห์ล้น มีแต่คนสนใจ คนมีคู่ เป็นช่วงที่คนรักออดอ้อนอยากให้คุณซื้อโน้นซื้อนี่ให้

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดหาที่คุณต้องใช้พลังทุ่มเทเอามาก ๆ ในการรับผิดชอบงานโปรเจ็คใหม่ ๆ แถมบริวารก็ดูจะช่วยเหลือคุณไม่ได้เต็มที่ ทุกขั้นตอนยังเป็นคุณที่ลงมาจัดการ กว่าจะสำเร็จไปได้ก็หืดขึ้นคอ ปลายปีก็แบบนี้งานประเดประดังเข้ามาไม่ให้ได้หยุดพัก ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว เป็น Week ที่เหนื่อยเอาการกว่าจะได้เงินแต่ละบาท เหนื่อยจริง ๆ แต่ทำไปเถอะมีออเดอร์ดีกว่าไม่มีมาเลย

การเงิน :  มีเกณฑ์ได้เงินจากคนรัก หรือจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพ แต่ควรจัดสรรให้ดี ๆ ด้วยละ ได้มาก็ลองไปต่อยอดทำเงินที่มีให้งอกเงยกว่าเดิม

ความรัก : คนโสด เตรียมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่สดใสกว่าเดิม คนทีคู่ มีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกัน แถมแปลกใหม่ด้วยนะ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : มีเกณฑ์ถูกโยกย้าย หรือถูกให้ไปรับผิดชอบในตำแหน่ง หรืองานที่คุณไม่เต็มใจทำมากนัก แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ จำใจต้องยอมรับความเป็นจริง ทางที่ดีคิดเสียว่าได้เพิ่มสกิลงานด้านใหม่ ๆ และยังรวมไปถึงอาจมีข่าวถูกเลิกจ้าง หรือให้หยุดพักงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัวไม่เป็นไปอย่างที่คิด ปัญหาเดิม ๆ กลับมาให้คุณต้องปวดหัวอีกแล้ว 

การเงิน :  เป็นสัปดาห์ที่คุณมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ ได้เงินก้อนโตมาใช้จ่าย วางแผนการใช้เงินเผื่อฉุกเฉินบ้างก็ดีนะ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาทำให้คุณอบอุ่น ใส่ใจในความรู้สึกดี คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ ดูแลคุณดีมาก

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ความรับผิดชอบจะเยอะมากขึ้น เจ้านายช่างคิดโปรเจ็คใหม่ ๆ มาให้ทำ ขยันเข้าไว้เพราะยิ่งทำ ผลงานคุณยิ่งดี มีโอกาสถูกโปรโมทอีกด้วย ใครที่ทำธุรกิจเป็นสัปดาห์ที่จะได้ออเดอร์จากลูกค้าเข้ามา รายได้งามเลยทีเดียว

การเงิน :  ยังมีให้ใช้จ่ายไม่ขัดสน แต่ก็มีเงินที่แบ่งไปกับการดูแลผู้ใหญ่เพศหญิง

ความรัก : คนโสด เอาแต่ชนะจนมันอาจไม่ใช่ความรัก คนมีคู่ เกิดความอยากเอาชนะ ไม่มีใครยอมใครแล้วแบบนี้จะรักยืนยาวได้อย่างไรกัน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : โปรเจ็คใหม่ ๆ เข้ามาช่วงนี้จะเยอะหน่อยนะ แต่คุณใช้ความสามารถในการจัดการได้อยู่แล้ว แต่ควรละเอียดกับงานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะผิดพลาดได้ง่าย ๆ แถมมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นลองทำธุรกิจใหม่ ๆ ที่สร้างรายได้

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องรู้จักใช้จ่ายเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มากขึ้น อย่าฟุ่มเฟือยเดี๋ยวจะไม่ถึงสิ้นเดือน

ความรัก : คนโสด มีตัวเลือกเยอะ จนเลือกไม่ถูก คนมีคู่ เตรียมหาของขวัญพิเศษเซอร์ไพรส์คนรัก

 

                ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้มีแต่เรื่องปวดหัว จากเพื่อนร่วมงาน ความขัดแย้งเกิดขึ้นง่าย ๆ จนอาจมีปากเสียง ทางที่ดีคุณควรนิ่งเฉยและใจเย็น ๆ ใครทำธุรกิจก็ระวังมีปัญหากับหุ้นส่วน เจรจาตกลงไม่ได้

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ไม่มีรายได้เสริมเข้ามาให้คุณใช้จ่าย ยังใช้เงินที่มี อยากได้สิ่งของที่เล็งไว้ก็ต้องอดใจ

ความรัก : คนโสด ค่อย ๆ ศึกษา ไม่ต้องรีบ เรื่องความรักต้องดูกันยาว ๆ คนมีคู่ ถ้าคุณไม่ได้คิดเรื่องไม่ดี จะกลัวคนรักน้อยใจ ตัดขาดไปทำไมกัน ทำอะไรย่อมรู้อยู่แก่ใจนะ

 

 

 

 

//...................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//...................