‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2562

'ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี' วันที่ 7 - 13 ตุลาคม  2562

 

          ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

          การงาน : สัปดาห์นี้เตรียมตัวฉลองความสำเร็จได้เลย เพราะสิ่งที่คุณทุ่มเทกำลังผ่านไปได้อย่างราบรื่น แถมได้รับคำชื่นชมทั้งจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน ขายงาน ขายโปรเจ็กผ่านฉลุย เป็นสัปดาห์ที่เรื่องงานดีวันดีคืน ไม่มีปัญหามากวนใจ ส่วนธุรกิจออนไลน์ หรือส่วนตัว เริ่มมีลูกค้าทยอยเข้ามาสั่งออเดอร์มากขึ้น เหนื่อยแต่ผลลัพธ์คุ้มค่า สู้ ๆ นะ

          การเงิน : จะเข้าไปเจรจา ขอสินเชื่อ หรือกู้เงินธนาคาร ก็มีเกณฑ์ได้รับคำแนะนำ หรือได้ที่ปรึกษาทางการเงินที่ดี คอยให้ความช่วยเหลือดี มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ทุ่มเงินลงทุนให้อีก แต่ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายเงิน การทำธุรกิจดี ๆ ยิ่งทำเป็นเอกสารรายรับรายจ่ายก็ยิ่งต้องเพิ่มความรัดกุมมากขึ้นด้วยนะ

          ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักแท้ เกิดอาการตกหลุมรัก คนมีคู่ คนรักทำตัวดี หวานแหววชนิดน้ำตาลเรียกพี่ แต่ขึ้นชื่อว่าความรักก็มักจะมีเรื่องให้ต้องงอน แต่อย่าเยอะไป ทำพอดี ๆ ให้รักตื่นเต้นก็พอนะ

 

          ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

          การงาน :  เป็นช่วงที่คุณคาดเดากับสถานการณ์ไม่ได้อย่างที่คิด และยังต้องรอผลลัพธ์ที่คุณหวังว่าจะทำให้คุณรับผิดชอบงานที่อยู่ตรงหน้าได้ราบรื่น หรือรอความรับผิดชอบใหม่ที่คุณชอบ งานใหม่ที่สมัครไว้ที่ไม่มาให้คุณชื่นใจสักที ทางที่ดีทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดแล้วคุณจะเจอสิ่งที่ดี ใครทำธุรกิจส่วนตัวควรละเอียด รอบคอบ และซื่อสัตย์ต่อลูกค้า

          การเงิน :  อึดอัดเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่คุณไม่สามารถบอกใครได้ เช่น เพื่อนกู้เงินแล้วไม่คืน ทางที่ดีใจเย็น ๆ นิ่ง ๆ และใช้เงินช่วงนี้ควรรัดเข็มขัด อย่าใช้จ่ายตามอารมณ์มากนัก เพราะคุณเป็นพวกประเภทยิ่งเครียด ยิ่งเปย์ไม่หยุด จนกระเป๋ารั่วได้

          ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์คนมารุมล้อม ขายขนมจีบ คนมีคู่ ต่างคนต่างพยายามหาช่องทางทำธุรกิจร่วมกัน หรือทำเงินที่มีให้งอกเงย

 

          ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

          การงาน :  มีเกณฑ์ได้รับการโปรโมต เลื่อนตำแหน่ง ให้รับผิดชอบโปรเจ็คใหม่ ๆ ที่คุณเองก็จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เพิ่มศักยภาพให้ตัวเองมากขึ้น แถมยังหมายได้เป้นตัวหลักในการดูทีม ทางที่ดีคุณต้องเรียนรู้เพิ่มเติมและพัฒนาตัวเอง เช่น ลงเรียนคอร์สเสริมความรู้ ส่วนธุรกิจส่วนตัวมีแนวโน้มขยับขยาย เช่น ขยายสาขาใหม่ ขยายพื้นที่ในการขายของ

          การเงิน :  ยังต้องสู้รบกับรายจ่ายเพียงลำพัง ทุกสารพัดรายจ่ายมาตกที่คุณแต่เพียงผู้เดียว ทางที่ดีใช้จ่ายช่วงนี้ต้องระมัดระวัง เซฟเงินในกระเป๋าให้ดี งานเสริมเข้ามา แต่เงินไม่เข้าเร็วเหมือนตอนส่งงาน ยังไงวางแผนดี ๆ

          ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่าเข้ามาสร้างความสัมพันธ์ คนมีคู่ อย่าทำตัวเด็กจนน่ารำคาญ และอาจกลายเป็นปัญหา คนรักเบื่อหน่ายได้

 

          ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

          การงาน :   ช่วงนี้เงียบฉี่ ไม่มีงาน หรือความรับผิดชอบที่อยู่นอกเหนือหน้าที่ที่คุณต้องทำถาโถมเข้ามา งานด่วน งานรีบก็ดูจะซา ๆ ให้คุณได้หายใจ หรือมีเวลาพักผ่อนส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น ยังหมายถึงเป็นสัปดาห์ที่คุณได้ไปสัมมนา ประชุมนอกสถานที่ เปลี่ยนบรรยากาศ ธุรกิจส่วนตัวดูเงียบ ๆ ซา ๆ ออเดอร์ไม่มาอย่างที่ต้องการ

          การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นของใช้ในบ้าน ซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือเสียเงินไปกับการเตรียมงานมงคล เช่น ขึ้นบ้านใหม่ ทำบุญบ้าน หรือแต่งงาน

          ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จัก หรือสานสัมพันธ์คนที่หน้าตาดี พูดจาสุภาพ นุ่มนวล คนมีคู่ ต่างเข้าอกเข้าใจ และดูคนรักจะเอาใจเป็นพิเศษ

 

          ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

          การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่คุณอารมณ์ขึ้นลงง่าย ระวังเรื่องความคิดของตัวเองที่ไม่ยอมเปิดรับอะไรใหม่ ๆ จนอาจทำให้คุณเสียโอกาสดี ๆ แถมช่วงนี้ก็มีแต่ข่าวลือ ข่าวไม่ดีจากเพื่อนร่วมงานมากระทบหูจนทำให้คุณเกิดความลังเล ทางที่ดีควรไตร่ตรองทุกอย่างด้วยเหตุและผล อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง ใครทำธุรกิจส่วนตัว คงต้องติดตามข่าวสารการลงทุนบ้าง อย่าทำอะไรวู่วาม ใครชวนลงทุนแต่คุณไม่รู้ลึก มีโอกาสพังได้

          การเงิน :  ใช้สติเยอะ ๆ ในการจับจ่าย เป็นช่วงที่ป้าย sale สารพัดมากระหน่ำให้คุณเห็นจนเกิดอาการ นั่นก็อยากได้ นี่ก็อยากได้ เผลอ ๆ ดูเงินในกระเป๋าอีกทีหมดแล้ว

          ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาไม่ได้ดั่งใจ ไม่ใช่่สเป็กเลยให้ตาย คนมีคู่ เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตา ไม่ค่อยสบอารมณ์มากนัก รู้สึดขัดใจ เป็นช่วงที่มีแต่คนเอาแต่ใจตัวเอง ยึดตัวเองเป็นที่ตั้ง

 

          เมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

          การงาน : ช่วงนี้เตรียมลับฝีมือได้เลย เพราะคุณจะได้โปรเจ็ค หรืองานที่ขายไปติดต่อเข้ามา งานเสริมก็จ่อให้คุณทำสร้างรายได้ก้อนงาม เป็นช่วงที่งานจะเยอะพอตัว ใครทำธุรกิจส่วนตัวออเดอร์เข้ามา แต่ระวังให้ทำไปก่อน ทางที่ควรวางมัดจำครึ่งหนึ่ง หรือเกินกว่าจะดีกว่าควักเงินเอง

          การเงิน :  ต้องรัดเข็มขัดสักหน่อยนะ มีแต่รายจ่ายที่อยู่ ๆ ก็เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ระวังเงินแฟ่บเร็ว งดฟุ่มเฟือยดีที่สุดในสัปดาห์นี้

          ความรัก : คนโสด เจอคนเจ้าชู้ แต่สลัดความรู้สึกไม่ได้ คนมีคู่ อย่าคิดจะมีกิ๊กเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นรักพังจนกู่ไม่กลับอีกเลย

 

          ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

          การงาน :  ได้รับโปรเจ็คใหม่ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ งานเสริมสร้างรายได้ก็เข้ามา เป้นสัปดาห์ที่ปังจริง ๆ ในเรื่องการงาน ทำอะไรก็ราบรื่นได้ดี ส่วนธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้รับโปรเจ็คยักษ์ที่มูลค่าสูง สิ่งที่คุณต้องทำคือการเตรียมความพร้อม ศึกษาหาความรู้ จะได้ทำงานราบรื่น

          การเงิน :  มีโอกาสได้รับเงินจากงานเสริม งานสร้างรายได้ที่รอคอยมานาน ยังรวมไปถึงเงินที่รอเบิกจนตอนนี้มาให้คุณชื่นใจ หมั่นแบ่งออมไว้สัก 5% บ้างนะ จะได้ไม่ขัดสนช่วงปลายเดือน

          ความรัก : คนโสด เจอคนเด็กว่า อายุน้อยกว่า คุณคอนโทรลได้สบาย คนมีคู่ ช่วงนี้หมดพลังไปกับการทุ่มเท การดูแลคนรัก หาเวลาส่วนตัวบ้าง

 

          ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

          การงาน : สัปดาห์นี้ทำงานแบบต้องทุ่มแรงไปกับการช่วยเหลือคนอื่น ช่วยคนในทีม บริวารที่อายุน้อยกว่าเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง ซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดี ใครทำธุรกิจส่วนตัวยังไปได้สวย แต่อาจเหนื่อยที่ต้องเป็นหัวเรือทั้งคิดทั้งทำ เพราะบริวารยังไม่เป็นงานมากนัก เหนื่อยช่วงแรก ๆ เดี๋ยวก็ดีขึ้นแล้ว

          การเงิน :  เตรียมรับทรัพย์ก้อนโตได้เลย มีเข้ามาให้คุณชื่นใจ แถมยังมีเกณฑ์ได้ลาภลอย โชคลาภด้วยนะ ได้มาแล้วก็รู้จักใช้ละ

          ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คนมีคู่ ต่างคนต่างเข้าใจให้คำปรึกษากันดีโดยเฉพาะธุรกิจที่ทำร่วมกัน

 

          ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

          การงาน : สิ่งที่คุณรับผิดชอบทำมาโดยตลอดมีแนวโน้มสำเร็จ เพราะได้เพื่อนร่วมงานที่ดี ที่เข้ามาช่วยทั้งปรึกษา ลงมือทำร่วมกัน และหากคิดจะขายงานลูกค้าก็มีแนวโน้มผ่านฉลุย ส่วนธุรกิจส่วนตัวมีเกณฑ์ได้หุ้นส่วนใหม่ที่จะเข้ามาช่วยคิดช่วยทำมากกว่านั่งรอให้คุณทำคนเดียว

          การเงิน :  กระแสการเงินเริ่มพัดผ่านมาให้คุณได้เก็บออม ทั้งจากขายของออนไลน์ งานเสริมสร้างรายได้ดี ๆ เป้นช่วงที่เงินสะพัดมาก แต่ก็อย่าใช้จ่ายเกินตัวละ

          ความรัก : คนโสด เป็นความสัมพันธ์ที่คุณไม่สามารถบอกใครได้ ตกอยู่เป็นรอง คนมีคู่ ระวังเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์ที่เป็นความลับ จนสร้างความบั่นทอนให้คนรัก รักแบบคู่ดีกว่าคี่นะ

 

          ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

          การงาน :  ช่วงนี้ได้รับคำชมทั้งจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน นั่นเพราะคุณใช้ความสามารถที่มีทุ่มกับงานชิ้นนี้ จนความสำเร็จเกิดขึ้น แถมยังเป็นช่วงที่ทำงานแล้วสบยใจ อะไร ๆ ก็ดูจะเข้าทางคุณ มองปั๊ป รู้เลยต้องทำแบบไหน ใครทำธุรกิจส่วนตัวเตรียมฉลองออร์เดอร์ใหม่ที่เพิ่งเข้ามาได้เลย

          การเงิน :  เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องจัดระเบียบการใช้จ่ายเรื่องเงิน มีเกณฑ์ลงทุนเพิ่มเติม หรือมีผู้ใหญ่มาชักชวนให้หุ้นด้วย ทางที่ดีควรศึกษาให้ดี เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยง และยังมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินไปกับผู้หญิงสูงวัย

          ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาถูกใจคุณเลยล่ะ คนมีคู่ อยู่ ๆ ก็มีคนมาทำให้ความรู้สึกตกหลุมรักตื่นขึ้นมา ท่องเอาไว้คุณมีคนรักอยู่แล้ว

 

          ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

          การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทำอะไรก็ดูจะราบรื่น ไร้อุปสรรคเข้ามาให้คุณต้องปวดหัว เพื่อนร่วมงาน เจ้านายพร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ และยังมีข่วดีเรื่องงานขาย ลูกค้าตอบตกลงซื้อ หรือใครที่รองานก็มีแววว่าจะถูกเรียกสัมภาษณ์แล้ว ธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้เรื่อย ๆ ออเดอร์ยังมาไม่ขาด ไม่มาก ไม่น้อย ยังอยู่ได้ดีทีเดียว

          การเงิน :  เตรียมวางแผนรายจ่ายดูแลผู้หลักผู้ใหญ่ ทั้งค่ารักษาพยายาล ค่าประกันต่าง ๆ ส่วนใช้จ่ายส่วนตัวยังราบรื่นดี

          ความรัก : คนโสด เจอคนแก่กว่า เจ้าระเบียบ เข้ามาจีบ คนมีคู่ ไม่ค่อยได้เติมความหวาน คนรักมีเกณฑ์เดินทางไกล เช่น ไปต่างประเทศ

 

          ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

          การงาน : ช่วงนี้อารมณ์ร้อน ตัดสินใจเร็ว โดยขาดหลักเหตุและผล มองไม่รอบด้าน จนอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ ทางที่ดใจเย็น ๆ และไตร่ตรองให้ละเอียดจะเซฟ ๆ ตัวคุณมากกว่า คนที่คิดจะเปลี่ยนงาน ให้ได้งานใหม่ก่อนถึงค่อยออก อย่ารีบร้อน ใครทำธุรกิจส่วนตัว ก็ใจเย็น ๆ กับลูกค้าสักหน่อย ยอดออเดอร์จะได้เข้ามาบ่อย ๆ

          การเงิน :  มีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อน เกิดคดีความที่ต้องต่อสู้ใช้เงินมาก วางแผนดี ๆ นะ

          ความรัก : คนโสด ไม่มีอะไรหวือหวา น่าตื่นเต้น เรียบ ๆ คนมีคู่ มัวแต่คิดทำอะไรเพิ่มเติม แต่ไม่เพิ่มความเข้าอกเข้าใจกันเลย เดี๋ยวจะเกิดความเบื่อหน่ายกัน

 

 

//....................

หมายเหตุ: หากอยากเช็คดวงดีๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................