‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 30 กันยายน - 6 ตุลาคม 2562

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 30 กันยายน - 6 ตุลาคม 2562

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้หนักหน่วงเอาการกับหน้าที่ความรับผิดชอบที่ต้องใช้พลังความคิด ความทุ่มเท หรืองานใหม่ที่เข้ามาก็ดูจะเป็นคุณเท่านั้นที่ต้องจัดการ แต่ระวังเรื่องอารมณ์สักหน่อย เพราะยิ่งงานเยอะ คนยิ่งมากความ ปัญหาก็ยิ่งเกิด แถมยังเป็นช่วงที่คุณได้พบเจอลูกค้าต่างชาติ มีเกณฑ์การเดินทาง คนที่มีธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้ออเดอร์จากคนต่างชาติ ทำอะไรก็ละเอียดรอบคอบจะดีที่สุด

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เข้างานบุญ งานทอดกฐิน บริจาคเงินให้คนเดือดร้อน ส่วนเงินใช้จ่ายก็ยังคล่องตัว ไมมีเรื่องเข้ามาให้คุณปวดหัวมากนัก

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็ดูจะหวังแต่ผลประโยชน์จากคุณไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ระวังจะกลายเป็นเปย์คนอื่นจนเสียใจได้ คนมีคู่ คนรักก็เอาแต่ทุ่มเท ดูแลแต่วัตถุ ความเอาใจใส่ไม่มีเสียเลย

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นงานที่คุณต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ ใส่ใจ ยังเป็นงานที่คุณคอนโทรลจัดสรรตามแผนที่วางได้อยู่ แต่ควรระวังเรื่องบริวาร หรือเพื่อนร่วมงาน ที่อาจมีแนวความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ค่อย ๆ ปรับ ค่อย ๆ เจรจา อย่าใจร้อน สำหรับธุรกิจส่วนตัวราบรื่นดี มีคนช่วยเหลือรับออเดอร์ ประสานงานให้

การเงิน :  สัปดาห์นี้การเงินถือว่าใช้คล่องตัว มีเกณฑ์ได้ทำบุญบริจาค หรือวางแผนช่วยเหลือคนอื่น ๆ หมั่นเก็บออมไว้บ้างจะดีมาก

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักจากที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานแอบชอบมาขอคำปรึกษา จนเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ แฟนดูจะคอยซัพพอร์ทความคิดของคุณ ไม่ว่าจะทำอะไรก็พร้อมสนับสนุน เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่องงานเสริมเข้ามาเกี่ยวข้องมากกว่าเติมความหวานสวีทเดินทาง

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ไม่ว่าคุณจะหยิบจับอะไรก็ดูจะเข้าที่เข้าทางไปเสียหมด เพื่อนร่วมงาน เจ้านายต่างให้ความร่วมมือ สนับสนุนคุณเป็นอย่างดี ธุรกิจส่วนตัวก็ยังไปได้เรื่อย ๆ แถมมีผู้ใหญ่ คนในครอบครัวคอยให้การช่วยเหลือ และยังมีเกณฑ์ขยับขยายธุรกิจเพิ่มเติม แต่ควรศึกษาให้รู้ลึกรู้จริงด้วยล่ะ อย่าเพิ่งทุ่มสุดตัว ใครที่รองานลองทำสิ่งที่มีอยู่ตรงหน้าไปก่อนนะ

การเงิน :  คงต้องระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่จบไม่สิ้น หรือค้างหนี้ชำระค่าโทรศัพท์มาหลายเดือนถึงเวลาที่ต้องเคลียร์ให้หมด ทางที่ดีควรทำรายรับรายจ่ายไว้เลยนะสัปดาห์นี้ เพราะมีแต่เงินออก ๆ ทั้งนั้นเลย

ความรัก : คนโสด อยากจะหนีมันไปให้ไกลจากที่เดิม ๆ แม้ว่าใจจะเจ็บช้ำ คนมีคู่ มีเหตุให้คุณต้องอยู่คนละที่จากคนรัก อยู่ห่างกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน :  ยังคงต้องจัดการกับทุกสิ่งทุกอย่างที่มีแต่คนปะเดปะดังเข้ามาให้คุณช่วยเหลือ และคุณก็ไม่ค่อยปฏิเสธ ทั้ง ๆ ที่ในใจอยากนิ่งเฉย แต่พอใครมาขอร้องก็อดสงสารไม่ได้ งานเลยมาตกอยู่ที่คุณเสียทั้งหมด ควรวางแผนจัดสรรเวลา ช่วยได้แต่ต้องมีเหตุและผลไม่ใช่เพราะความสงสาร คุณเองจะเดือดร้อนเอาง่าย ๆ ใครที่รองานใหม่ยังไม่ใช่ช่วงที่คุณจะถูกเรียกคุย ส่วนธุรกิจส่วนตัวราบเรียบออเดอร์ปัง ๆ ยังไม่มาให้ชื่นใจ

การเงิน : เงินออกปุ๊บก็พร้อมจ่ายปั๊บไปกับสิ่งที่คุณวาดหวังว่าจะต้องได้มาครอบครอง แต่ควรแบ่งเงินไว้เก็บออมบ้างนะ อย่าใช้จนหมด เพราะจะไม่เหลือถึงสิ้นเดือนหน้า

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่า ชอบเอาชนะ มาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ อย่าเอาแต่ฟังคนอื่นโดยไม่ฟังเหตุผลของคนรัก จะผิดจะถูกก็รู้จักถามคนรักและฟังจากปากเขาด้วย

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : คุณเริ่มมองหางานเสริมใหม่ ๆ หรือมีคนมาชักชวนให้คุณรับโปรเจ็คใหม่ ๆ ร่วมทำงานด้วย และยังเป็นสัปดาห์ที่จะได้ที่ปรึกษา เพื่อนร่วมงานมาลุยสิ่งที่ต้องรับผิดชอบด้วยกัน ธุรกิจส่วนตัวยังไปได้ดีเพราะมีคนคอยช่วยเหลือ แต่ก็ควรใส่ใจ ละเอียดกับสิ่งที่ทำให้ดี ๆ นะ

การเงิน :  ไม่เป็นไปดั่งหวัง รายได้เสริมที่รอก็ดูจะเลื่อนแล้วเลื่อนอีก หรือไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ และสัปดาห์นี้ควรรัดเข็มขัด ระวังเรื่องหยิบยืมเพราะอาจจะไม่ได้คืน ลงทุนช่วงนี้เบรกไว้ก่อนเป็นดีที่สุด

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบคนมีอายุมากกว่า พูดน้อยต่อยหนัก เก่งเรื่องวางแผนแต่ไม่เก่งเรื่องเปย์เงินทองหรอกนะ คนมีคู่ คนรักดูจุกจิกโดยเฉพาะเรื่องการใช้จ่ายของคุณ จนรู้สึกอึดอัด 

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้มีแต่เรื่องเข้ามาให้ปวดหัว ให้ต้องฝ่าฟันกับความรับผิดชอบที่มากขึ้น ทั้งเรื่องยอดที่ต้องหา เพื่อนร่วมงานก็เอาแต่แข่งขัน จนคุณไม่เอาใครเลย ทำด้วยตนเอง ซึ่งมันก็ดีที่จบได้ในคนเดียว แต่งานบางอย่างต้องอาศัยความเป็นทีม ทางที่ดีควรเปิดใจรับความคิดเห็นคนอื่นเพื่อให้งานราบรื่น ใครทำธุรกิจส่วนตัวเหนื่อยสักหน่อยเพราะต้องปิดยอดให้ทัน

การเงิน :  เงินที่ได้มามีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายเรื่องการเดินทางสั้น ๆ เช่น เช็ครถ เปลี่ยนยางใหม่ เพื่อเดินทางไกล ใครที่รอโชคลาภก็มีมาให้ชื่นใจ

ความรัก : คนโสด ระวังแอบหลังรักเพื่อนร่วมงานจนถอนตัวไม่ทัน คนมีคู่ ยังเข้าอกเข้าใจกันดี แต่ดูแฟนจะทำแต่งานนะ ทางที่ดีลองวางแผนไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้มีโอกาสที่ลูกค้าตกลงปลงใจติดต่อจ้างคุณทำงาน หรือโปรเจ็คที่คุณเสนอไปบรรลุเป้าหมาย และงานเสริมสร้างรายได้ก็จะพัดผ่านมาให้คุณคว้าไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ออเดอร์ที่รอมานานติดต่อมาแล้ว ส่วนใครที่หย่อนใบสมัครงานก็มีเกณฑ์ถูกเรียกสัมภาษณ์ 

การเงิน :  รู้สึกกังวล เกิดความวิตกกับรายจ่ายที่อยู่ ๆ ก็งอกขึ้นมา ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มีอยู่ในแผนที่วางเอาไว้ ทางที่ดีคุณควรจัดสรรเงินให้ดี ๆ อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความรัก ครั้งนี้ต้องฟันฝ่าความรู้สึกเยอะพอตัวเลยนะ คนมีคู่ ระวังปัญหาเล็ก ๆ ที่คุณเพิกเฉยคิดว่าไม่เป็นไร จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่ทำทั้งคุณและคนรักบั่นทอน ทางที่ดีมีอะไรก็เคลียร์กันให้จบ อย่าปล่อยเวลาค้างคานาน 

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : ช่วงนี้ได้รับผิดชอบงานที่คุณมีความถนัด ทำออกมาได้ดี และผู้ใหญ่ยังเอ็นดูให้การสนับสนุนคุณเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเป็นสัปดาห์ที่คุณทำงานมีความสุขไม่มีเรื่องหนักหนามากวนอกกวนใจมากนัก ธุรกิจกับคนรักก็ไปได้สวยช่วยเหลือกันดี

การเงิน :  ระวังเรื่องการใช้จ่ายที่อาจถึงขั้นหมุนจนจับแพะชนแกะเลยทีเดียว ควรจัดสรรการใช้จ่ายเงินดี ๆ ไม่อย่างนั้นกระเป๋าแฟบก่อนถึงสิ้นเดือนแน่ ๆ

ความรัก : คนโสด วงล้อแห่งโชคชะตากำลังนพาใครสักคนมาให้คุณรู้จักแล้ว คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่คนรักเอาใจใส่ ทำตัวดีดี๊จังเลย

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้รับศึกหนักสักหน่อยงานต้องใช้พลังสมอง พลังกาย พลังใจ ทุ่มเทกับโปรเจ็คใหม่เก่าที่ต้องรับผิดชอบ กว่าจะสำเร็จก็เล่นเอาหมดพลังเลยทีเดียว บริวารแทนที่จะช่วยคุณกลับยังต้องให้คุณซัพพอร์ท เหนื่อยสองเด้ง ส่วนธุรกิจส่วนตัวยังต้องพยายามหาลูกค้าให้ถึงเป้าที่วาง เหนื่อยจริง ๆ

การเงิน :  เกิดความเครียด จนถึงขาดกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยทีเดียวกับรายจ่าย ความรับผิดชอบที่มากขึ้นเป็นเท่าตัว คนหยิบยืมก็ไม่คืนจนเดือดร้อน ควรมีสติในการใช้จ่ายมาก ๆ ในช่วงนี้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ เริ่มคุยกันทีไรก็เริ่มมีปัญหา ส่วนหนึ่งมาจากภาระที่คุณต้องรับผิดชอบ ทางที่ดีไม่ควรเอาเรื่องที่เป็นปัญหามาคุยในบ้านนะ ยิ่งสร้างความบั่นทอนใจให้กันและกัน 

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : ดูอะไร ๆ ก็มีแต่ปัญหา เพื่อนร่วมงานก็เอาแต่หนีหน้าหายไม่ช่วยเหลือตามที่ได้รับมอบหมาย กลายเป็นคุณที่ต้องมาแบกรับทุกอย่าง ทุกปัญหาต้องจัดการ เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้สติในการรับมือกับสถานการณ์ที่คุณเองก็เดาไม่ออกว่าจะได้อยู่ต่อ หรือต้องถูกเชิญออก ใครทำธุรกิจระวังถูกโกงได้ง่าย ๆ ควรใส่ใจเรื่องเอกสารสัญญาให้มาก ๆ นะ

การเงิน :  มีเกณฑ์การใช้จ่ายที่หมดไปกับการเดินทาง หรือการเจรจาติดต่อเรื่องต่าง ๆ ควรแบ่งเงินออกเป็นส่วน ๆ ในการใช้จ่าย ไม่อย่างนั้นเงินรั่วไหลเร็วแน่ ๆ

ความรัก : คนโสด ผู้ใหญ่อายุมากกว่า หน้าตาเคร่งขรึม พูดน้อยเข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ เกิดภาวะเครียดจากการทำงานจนความรักเริ่มหมดหวาน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : ไม่เป็นไปอย่างที่คุณวางแผนเอาเสียเลย ทุกอย่างผิดแผนไปหมด โปรเจ็คงานเกิดสะดุจ อุปสรรคในการเจรจาเริ่มไม่ราบรื่น เป้นสัปดาหืที่คุณทำได้เพียงอย่างเดียวคือมีสติ และถอยกลับมาดูเพื่อจัดการแต่ละปัญหา อย่าเพิ่งสติแตกกับสถานการณ์ที่ยังไม่ชัดเจน ส่วนธุรกิจอย่าเพิ่งขยับขยายอะไรทั้งนั้นเพราะมีเกณฑ์ถูกโกง ถูกเอาเปรียบได้

การเงิน :  เงินที่ได้มาต้องแบ่งไปกับการเดินทาง หรือใช้จ่ายออกเดินทางงานลูกค้า งานเสริมสร้างรายได้ที่เข้ามาก็ไม่คุ้มเหนื่อยเท่าที่ควร

ความรัก : คนโสด มีแต่คนมะรุมมะตุ้มไม่ถูกใจสักคน คนมีคู่ คนรอบข้างชอบวุ่นวายชีวิตคู่จนไม่มีเวลาให้กันจริง ๆ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้งานราบรื่นดี เพื่อนร่วมงาน เจ้านายให้การช่วยเหลือสนับสนุน แถมมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆที่คุณชอบ มีความถนัดและทำออกมาได้ดี ส่วนธุรกิจส่วนตัวสิ่งที่วางแผนคุณมีโอกาสได้ทำทันที ใครที่รองาน หรือว่างงานมานาน สัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะถูกเซ็นสัญญาทำงานแล้ว

การเงิน :  ระวังรายจ่ายเดิม ๆ ทั้งเงินประกันชีวิต เริ่่มส่งเอกสารนัดชำระ เงินที่มีอยู่ก็ใช้ไม่พออย่างที่คุณต้องการ ลูกหนี้ยืมแล้วเงียบหายไม่ติดต่อกลับ เป็นสัปดาห์ที่ต้องมีสติในการใช้เงินแต่ละบาทจริง ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนใหม่ที่พร้อมเปย์และดูแล คนมีคู่ อย่าเอาแต่เซอร์ไพร์สดอกไม้ หรือวัตถุมากเกินไปจนคนรักเบื่อหน่ายได้

 

 

 

//....................

หมายเหตุ : หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac65

//....................