วิ่ง-โยคะ งานวิ่งเพื่อผู้หญิงรักษ์โลกรักสุขภาพ

 

ROXY แบรนด์เสื้อผ้า Action Sport สำหรับผู้หญิงและเพื่อผู้หญิง แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในโลก ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต, ครีมกันแดด Anessa, สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, ธัญญปุระ เฮลท์ แอนด์ สปอร์ต รีสอร์ท, น้ำดื่มตราสิงห์, Andaman Passion ได้จัดงาน “ROXY Make Waves Move Mountains Tour 2019” ปีที่ 3  ที่เขื่อนบางวาด จังหวัดภูเก็ต

 

 

 

          นายสุรเชษฐ์ มุ้งทอง ผู้จัดการทั่วไป Boardriders Thailand กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มประสบการณ์การออกกำลังกายแบบมีไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น สำหรับผู้หญิงที่รวมเอาแรงบันดาลใจจากขุนเขาและเกลียวคลื่น เพื่อให้เกิดกิจกรรมที่รวมทั้งวิ่งและโยคะเข้าด้วยกัน พร้อมทำกิจกรรม CSR เก็บขยะระหว่างทางพร้อมไปกับโตโน่ ภาคิน และกิจกรรมโยคะที่ฝึกสอนโดย ป๊อบ อารียา สิริโสดา ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน โดยปีนี้เป็นปีที่ 3 ที่เราจัดงานวิ่ง และได้รับความสนใจมากขึ้นทุกๆปี เราจึงพยายามออกแบบกิจกรรมของปีนี้ให้แปลกใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “TAKE A STAND WITH ROXY” ซึ่งทุกคนจะได้เข้าร่วมกิจกรรมรักษ์โลกและออกกำลังกายไปพร้อมกัน

 

 

           "ผมรู้สึกดีใจและยินดีเป็นอย่างมากที่เห็นทุกคนหันมาออกกำลังกายกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากขึ้นในทุกๆ ปี และวันนี้เราได้มาร่วมกันรักษ์โลกรักษาสิ่งแวดล้อมในที่นี้พร้อมๆกัน"

 

 

          ด้านนางสาวอริศรา แสงฤทธิ์ ผู้จัดการอาวุโส แผนกสื่อมวลชนสัมพันธ์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมนี้มาตั้งเเต่ปีแรกและปีนี้ก็พิเศษกว่าปีอื่นๆ เพราะเราจะได้ดูแลตัวเองและสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน เราเองเป็นผู้สนับสนุนหลักและได้รับการตอบรับอย่างดี จึงอยากสนับสนุนกิจกรรมดีๆ ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ในการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีอีกครั้งในปีนี้ ซึ่งการร่วมกิจกรรมกับทาง Roxy ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวเชิงกีฬาแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตและโปรโมทการบริการของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สอีกด้วย

 

 

          ส่วนนางสาวจุฑารัตน์ นิลหัสถ์ รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีความพร้อมสำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ที่เราจะได้ออกมาดูแลทั้งตัวเอง และสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน ถือว่าเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ที่ช่วยในการโปรโมทและสนับสนุนการท่องเที่ยวในจัดหวัดภูเก็ตที่ดี สำหรับงานนี้ก็จะทำให้พื้นที่นี้น่าอยู่ สะอาด สวยงาม จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพได้

 

 

          ขณะที่ โตโน่ ภาคิน ทูตแห่งมหาสมุทรเพื่อความยั่งยืนแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ผู้ริเริ่มโครงการเก็บรักษ์ กล่าวปิดท้ายว่า ตนอยากเชิญชวนทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันเก็บขยะระหว่างทางที่เราวิ่งด้วยกระเป๋า Take a Stand ที่พกมาด้วยนี้ เพื่อให้สถานที่แห่งนี้เป็นที่ที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ปัจจุบันประเทศเราเป็นประเทศที่มีขยะเยอะมากเป็นอันดับที่ 8 ของโลก

 

 

           "ผมอยากให้ประเทศของเราทุกคนช่วยกันลดลำดับประเทศที่มีขยะเยอะมากที่สุดภายในสามปี และผมไม่สามารถทำได้คนเดียวจึงอยากจะชวนทุกคนมาช่วยกันทำให้มันสำเร็จให้ได้ และวันนี้หากใครพบเจอขยะตามเส้นทางที่เราวิ่ง เก็บใส่กระเป๋าตัวเองและนำมาทิ้งที่ถังขยะ ณ จุดเส้นชัยด้วยครับ"