จ.ร้อยเอ็ด เชิญเที่ยวงาน “ร้อยเอ็ด เจ็ดย่านอาร์ต”

จ.ร้อยเอ็ด เชิญเที่ยวงาน “ร้อยเอ็ด เจ็ดย่านอาร์ต”

จังหวัดร้อยเอ็ดเป็นจังหวัดหนึ่งที่มีความโดดเด่นในเรื่องของศิลปะวัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของลายผ้าสาเกต รวมถึงสถาปัตยกรรมต่างๆ รอบเมือง อีกทั้งยังมีผลงานศิลปะจากคนรุ่นใหม่  และเพื่อเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยงเมืองรองจังหวัดร้อยเอ็ด ที่จะไม่ใช่เพียงแต่เป็นเมืองผ่าน แต่เป็นเมืองที่มีความน่าสนใจด้านศิลปะวัฒนธรรม ททท. จึงได้กำหนดจัดงาน “ร้อยเอ็ด เจ็ดย่านอาร์ต” โดยร่วมกับจังหวัดร้อยเอ็ด และเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ชวนเที่ยวไทยเท่ ช๊อปงานอาร์ต ชิมอาหารอร่อย พร้อมชมการแสดงคอนเสิร์ตจากดาราศิลปินมากมาย ในวันที่ 12 –14 กรกฎาคม 2562 เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ บึงพลาญชัย จังหวัดร้อยเอ็ด   โดยภายในงานได้รวบรวมศิลปะแขนงต่าง ๆ จากศิลปินมากมาย

- พบกับ “น้องข้าวหอม”

 สร้างสรรค์ผลงานโดยคุณยูน - ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินไทยที่มีผลงานร่วมกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Gucci (กุชชี่) ทั้งยังมีผลงานศิลปะจากศิลปินสตรีทอาร์ตผู้มีชื่อเสียง ได้แก่ Alex Face (อเล็กซ์ เฟซ), มือบอน และ Gaku Igarashi (กะคุ อิรากาชิ) ศิลปินชาวญี่ปุ่น ที่มีผลงานร่วมกับ Team Lab ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จัดเเสดงชุดผ้าไทยอีสานประยุกต์ที่ออกแบบโดยคุณ Pearypie

- รับชมการแสดงจากศิลปินดารามากมาย เช่น ณเดชน์ คูกิมิยะ, กัน นภัทร, ปู่จ๋าน ลองไมค์ และเคนน้อย ร้อยลีลา, แซค ชุมแพ, วง Klear และ ไผ่ พงศธร

-  ช็อปสินค้าพรีเมี่ยมคราฟต์ที่ผ่านการคัดสรรภายในงานกว่า 30 ร้านค้า

- ชิมอาหารร้านเด็ดร้านดังกว่า 40 ร้านทั่วประเทศ

และไม่ควรพลาดกับการจับจองที่นั่งพร้อมรับประทานอาหารสุดพิเศษ I-SAN Food Table จากเชฟชื่อดังเมืองอีสาน ที่จองได้จำนวนจำกัด แบบ Exclusive

!!! อย่าลืม...ชวนเพื่อนมาเสพงานศิลป์ ถิ่นเมืองอาร์ต !! 

ที่มา : www.banmuang.co.th